Chương 18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Mặt trời cũng lặn xuống, màn đêm bắt đầu hiện lên. Bên ngoài trời cũng bắt đầu se lạnh vì mùa đông đã đến. Trong căn nhà nọ có 8 người đang ngồi quanh nhau cùng nhau dùng bữa tối nhưng không một hó hé tiếng nào làm không khí càng lạnh hơn bên ngoài. 

 '' Em có chuyện muốn nói '' Cô đang phá tan bầu không khí bằng câu nói đó. Tất cả mọi người ngừng hoạt động đều hướng về phía cô. 

 '' Là tuần sao em sẽ qua lại Pháp để học tiếp nên có thể là 2năm sau em mới về'' Câu nói này làm cậu hết sức ngạc nhiên.

 '' Sao?'' 

 Cậu mở to mắt nhìn cô, tại sao cô lại bỏ rơi cậu ngay lúc cậu cô đơn cần người chia sẻ thế này. Vậy là những ngày tháng sau này cậu sống sao đây.

 ------------------------------------

 Thế là một tuần trôi qua, cuộc sống cậu như một người hầu vậy. Ngay bây giờ cậu lại nghe những cậu khing bỉ từ cô ta.

 '' Haha! Từ một thằng điếm mà lại lên làm cậu chủ nhà này à! Mơ đi! Thôi thì cứ làm điếm cho sướng ha!'' Cô ta nói xong thì cười lên tủi nhục mà cậu đang gánh.

 '' Taehyung  đâu rồi ! Lên đây tôi bảo... '' Cái giọng đáng sợ làm cậu cũng rùng mình

 Cậu chậm rãi tiến tới căn phòng phát ra tiếng đó, cậu bước vào thì thấy một người con trai đang say sưa làm việc. '' Nhìn anh ta làm việc thật là đẹp'' Cậu không biết tại sao cậu lại nói như vậy.

 '' Mau ! Xuống pha cho tôi ly cà phê nhớ ấm thôi. Đừng nghỉ lấy được em tôi mà làm biếng.'' Anh nói mà chẳng thèm nhìn cậu một cái. Cậu cũng ngoan ngoãn làm theo lời anh nói. Sau một lúc sau cậu mang ly cà phê lên cho anh.

 '' JungKook! Tôi pha xong rồi , anh mau uống không là nguội mất'' Cậu nói với giọng ngọt của cậu làm anh có chút đơ nhìn cậu. 

 '' Uhm '' Anh nói rồi tiếp tục làm việc của mình

 '' Anh nhớ đừng thức khuya quá đó '' Cậu nói rồi quay lưng đi. 

 '' Cậu không cần quản công việc của tôi '' Anh nhăn nhó nhìn cậu nhưng cậu đã đi rồi.'' Em như vậy thì làm sao tôi hận em được đây'' Không lẽ anh đã tha thứ cho cậu rồi sau cậu mà nghe được câu này thì vui lắm đây. 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net