#1 Nhiệm vụ khó khăn.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một ngày yên bình nọ, TeamVuke đang ngồi đánh bài, ai thua phải nhận một hình phạt rất chi là khủng khiếp. Bỗng nhiên giữa những tiếng "Bồi nè!" "Đè nè!" "Heo nè!" "Tứ quý nè!" thì có một tiếng lạc loài hoàn toàn - chuông tin nhắn...
"Nhiệm vụ: Ghi chép lại một đêm tình thú của BangTan. Kí tên: Đấng tối cao."

Quác~ quác~ quác~

Vâng, kết thúc nửa ngày yên bình rồi.
----
Nhiệm vụ được bắt đầu vào ban đêm - thời gian "để làm được nhiệm vụ". Để đột nhập vào an toàn cả đám đã tàng hình.

Chiến sĩ đầu tiên ra trận: Jang HaNeul (Jane).
Sau một đêm trôi qua, cuốn sổ của HaNeul được đưa tới tay đồng bọn, còn đứa ghi thì mất tiêu. Ngỡ là xong việc rồi đi nhưng lúc mở sổ ra nó mới khiếp, chữ viết bình thường của nó không tới nỗi mà lần này thành chữ của người ngoài hành tinh luôn, mặt giấy còn bị thủng nửa chứ.
Nên lần đầu: thất bại và chiến sĩ đã trốn về nhà người yêu.

Chiến sĩ thứ hai: Jeon HangJin (Chênh).
- Jinnie ới! Đâu mất tiêu rồi bà?
Tự nhiên tới giờ mà tỷ tỷ của JungKook bỗng nhiên mất tiêu nên cả đám phải chạy đi kiếm. Và trong góc khuất kia, có một cảnh hường tim phấp phới làm cho cả team vừa nhìn thấy đầu xoay mòng mòng. HangJin đại nhân với người yêu là anh N đang hôn nhau (-_-).
- Á hí hí~ nhìn cái dề?! Đi làm cho nhanh để tui về "hành sự" tiếp.
Hôm nay có vẻ như là em của Jin là JungKook và em "dâu" cãi nhau nên có vẻ là "hành động" hơi mạnh bạo. Chị HangJin chạy lẽo đẽo theo sau, ngay vừa lúc JungKook dập mạnh cánh cửa...
Cạnh cửa đập thẳng vào gương mặt đáng giá của chị Jeon làm chị ngã sõng soài ra mặt đất cùng với...máu mũi. Sức mạnh tàng hình bị mất tác dụng cho nên thân ảnh của chị xuất hiện, cùng lúc đó anh Soekie đáng eo vừa súc miệng xong tung tăng trên hành lang quay về phòng ngủ thì vô tình đạp lên thứ gì đó mềm mềm. Chị Jeon đang bất tỉnh bị đạp trúng nên ngồi bật dậy hét. Soekie nhìn thấy một cô gái tóc tai bù xù bỗng xuất hiện, gương mặt "đầy máu" hét lên cũng hét theo.
Nhưng may sao nguyện vọng sớm quay về với N của chị cũng đã thành hiện thực mặc dù nhiệm vụ đã thất bại.

Chiến sĩ thứ ba: Kim TaeBwi (Liên).
Vâng, anh của TaeHyung thì ngay lúc đang có một trận 3P kịch liệt. Tới sáng hôm sau...
- Cái gì đây mẹ?!?! Cuốn sổ hay giấy vệ sinh?! - WonYi hét lên, nhìn cuốn sổ bị xé nát ra gần như thành giấy vụn.
- Uhuhuhu...sao ướt nhẹp vậy nè? Oppa đừng nói với em nó là nước dãi của oppa đi? - TaeYoung khóc ròng.
- Không...không phải đâu...à ừm...
Thất bại rồi khỏi nói.

Tiếp theo: Kim WonYi (Bi) và Park JiWol (Moon).
Hai người này đi chung với lí do là vì để tăng sự an toàn. Hai người rón rén đi bên ngoài hành lang, chuẩn bị bước vào phòng thì...trăng lên (trăng lên là lúc nhân cách của JiWol thay đổi...).
- JiWol, hình như hôm nay là anh JiMin. - WonYi khều khều ra đằng sau.
Thấy không ai trả lời, WonYi quay ra đằng sau xem xét, thấy màu mắt đổi màu của đồng đội, cô ấy đã hiểu được tình hình.
"Cốp!" - WonYi bị cốc đầu. Là JiWol.
- Bộ dạng ngốc nghếch! Làm thì làm cho nhanh, đứng đây làm gì?!
Một trong những nhân cách của Moon, không thèm tàng hình mà bước thẳng vào phòng người ta luôn.
- Nhìn cái gì? Hai người làm gì làm lẹ để tui ghi cho nó xong! - Tỉnh bơ chỉ JiMin với TaeHyung.
Ngay lúc này, mây che khuất ánh trăng...
- Em xin lỗi! - JiWon cuối đầu 90 độ.
Chỉ thấy JiMin mặt than đứng dậy, kêu TaeHyung ra ngoài phòng rồi đóng cửa lại. Từ bên ngoài WonYi áp mặt vào khe cửa. Ngay sau khi tiếng kêu thất thanh của JiWon vang lên cũng là lúc WonYi cảm thán một câu.
- Đù má...
Lát sau JiWol mặt mũi bầm dập đi ra, WonYi chọc quê nhưng số cẩu huyết làm sao lúc đó trăng lại hiện ra chiếu sáng, thế là mặt mũi hai người bầm dập như nhau.
Không cần nói kết quả nhỉ?

Chiến sĩ tiếp theo: Kim TaeYoung (Khoaiii).
Xui xẻo cho em sinh đôi của TaeHyung, hôm nay dàn công bị tống ra ăn chay hết đêm nay. Nhìn thấy bạn trẻ Kim NamJoon bị hắt hủi nằm ngoài sô pha cầm vợt đuổi ruồi là hiểu rồi. TaeYoung cực kì lo lắng cho anh sinh đôi nên đã vào phòng anh. Nửa đêm cả hai nằm tâm sự, kể đủ thứ chuyện cho tới khi ngủ say.
Sáng sớm hôm sau, khi TaeYoung mở mắt tỉnh dậy, xung quanh trời bừng sáng, còn có có thể nghe thấy tiếng chim hót và ánh mặt trời dịu nhẹ nữa, vâng ạ TaeYoung đang nằm trên mái.nhà.của.kí.túc.xá BangTan.
Đêm qua, khi Min YoonGi đi vệ sinh, ngang qua phòng của TaeHyung bảo bối thì nghe thấy tiếng nói chuyện, thấy cặp anh em Kim Tae yêu yêu thương thương chịu không nổi mà dựng đầu năm đứa kia dậy nhiều chuyện. Sáu anh công với tâm lí đầy thù hận "Tại sao bọn này bị cho ra rìa mà con này lại được ngủ chung với bảo bối?!", tới khi hai người ngủ say đã cẩn thận đem vác TaeYoungdangthuong lên mái nhà để ôm bảo bối ngủ. Bởi vậy, tình yêu mù quáng tới em sinh đôi của người ta mà cũng ghen cho được mà. Bị khiêng đi lúc ngủ mà không bị giật mình, chuyện gì lạ đời vậy? Có lẽ nào...Nhìn xuống cảnh vật tươi đẹp bên dưới, bắt gặp cảnh tượng một đám gái kèm theo một thằng đực rựa cười như dại ở dưới.

Tiếp theo là JaeShin (Tét).
Nói ra tội lắm, đang trong bệnh viện truyền máu rồi. Vừa bước vào trước cửa phòng đã chạm trán phải 7P khốc liệt, bất tỉnh nhân sự kèm theo triệu chứng mất máu cấp. JaeShin mỏng manh mà ông trời còn tốt bụng khuyến mãi hàng hạng nặng nữa.

Tiên chính là chiến sĩ hi sinh cuối cùng. Tiên làm việc siêu cẩn thận luôn, từ đó giờ làm nhiệm vụ đa phần đều thành công nên cả Team có thể tin tưởng được mà giao phó cho lần cuối cùng này. Tiên cẩn thận bước vào phòng tối đen, bỗng nhiên đèn bừng sáng, một cánh tay rắn chắc nắm áo Tiên lên...
- Nguyên cái team nâng cấp độ biến thái hay sao mà dạo này lẻn vô đây ban đêm không vậy? Biết ban đêm có 'chuyện gì' mà. Lần cuối nhé, lẻn vào lần nữa là tụi anh không tha đâu.
Một phát đá Tiêndangthuong của chúng TeamVuke ra ngoài cửa đang tái mặt.

Tổng hợp lại, thua Đậm - Đắng - Đau. Cả Team bị cắt lương 2 tháng.

----

*quỳ* đừng hắt hủi em. Ngàn lần tạ lỗi.
#Jane.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net