??? x Vietnam - Mãi mãi II

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

------------------------------------------------------------------------------------------

-đương nhiên, mà cho dù ko thì người phản bội như mày sẽ ko bao giờ đc chấp nhận đâu..........China, mày nên nhớ ai là người em ấy căm ghét nhất.

-Mày cũng như tao thôi, trước khi mày xuống địa ngục, tao cho mày cho mày cơ hội cuối, ngắn gọn thôi, rời xa em ấy hoặc chết.

-nhào vô luôn đi thằng chó, tao đ** sợ chó dại cắn, đi chích thuốc vài lần thôi là khỏi thôi

-đây là mày tự chuốc lấy.

Hắn lao vào đánh tôi tới tấp. Quả nhiên ko thể coi thường hắn đc, hắn quả nhiên là người khó chơi nhất, nhưng tôi còn phải cùng em bước vào lễ đường, đang suy nghĩ về em thì 1 nhát sượt qua mặt tôi. Tôi chưa hoàn hồn trở lại đã có 1 nhát tiếp

-Đây là tất cả những gì mày có à. Đây sẽ là nhát cuối cùng để đưa mày về cõi âm, còn gì để nói ko? -china nói

Tôi có thể cảm nhận cái lưỡi liềm sắc bén của tử thần đang hướng về tôi. Cái chết thật lạnh lẽo làm sao, tôi còn chưa bước vào lễ đường cùng em mà, em còn đang đợi tôi về ăn em mà, có vẻ anh ko còn nhìn em được nữa Nam à, anh hối hận quá Nam, hối hận vì chưa tỏ tình được với em, mà mong đợi được ở kẻ sát nhân nhút nhát này nữa.

-Đâm mọe đi thằng loz!

-bye bye.

Hắn đâm, 1 dòng máu tươi bật ra, văng khắp người tôi và hắn, nhưng tôi ko thấy 1 chút đớn đau gì cả. Em, Việt Nam! em đã đỡ nhát chém ấy cho tôi, sao em lại có thể ngốc đến thế. Em gục xuống người tôi miệng mỉm cười, China đã gục xuống, hắn nhanh chóng gọi cứu thương, tôi có thể cảm nhận được hơi thở hển hổn của em và cả của mình, miệng em vẫn nở nụ cười, bình thường tôi rất yêu nụ cười của em, nhưng bây giờ nó chỉ khiến tôi đau lòng hơn, những giọt nước mắt đã lăn dài trên má của tôi, em lấy tay quệt đi, nói:

-Đừng lo, miễn anh sống là được, em chết cũng ko sao.

-NGỐC NGHẾCH, EM NGHĨ EM CHẾT LÀ TÔI VUI SAO?*ò e ò e :v*cứu thương, họ đến rồi, cố gắng lên Nam, em chết lấy ai đi học cùng tôi, ai chờ tôi về, ai đi chơi với tôi,ai...........ai làm...làm vk tôi hả Nam?

Tôi thấy đôi mắt phượng của em mở to vì ngạc nhiên. Bằng giọng yếu ớt, em nói:

-Em hạnh phúc lắm! em yêu anh..............Cuba

------------------------------------------------------------------------------------------

Lam Anh: mn ưng He hay Se


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net