1. Marco Reus x Joshua Kimmich

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

      Reus nóng lòng nhìn xuống sân cỏ, mắt dán chặt vào cậu cầu thủ mặc áo số 32 bên Bayern Munich. Bây giờ anh đang làm khán giả cho trận đấu giữa Dortmund và Bayern. Đừng hỏi vì sao, bởi vì Reus ( lại ) bị chấn thương, lần này không nặng lắm nhưng anh vẫn phải ngồi đây. Anh đợi chờ từng phút từng giây để được gặp em người yêu Joshua a~~
     Đây chắc chắn không phải là Marco Reus mà các đồng đội từng biết ( ít nhất là trước khi anh hốt được Kimmich về ) Sao mà đá lâu thế nhỉ ?! Anh sốt ruột nhìn đồng hồ rồi lại liếc xuống cậu cầu thủ đang chạy trên sân. Em ơi, đừng đá nữa, về nhà ngủ với anh đi ! Đây chính xác là những gì mà anh cầu thủ điển trai được hàng triệu chị em mê mẩn đang nghĩ trong đầu.
     Trong khi Reus đang suy nghĩ về những gì mình sẽ làm sau khi gặp Kimmich thì tiếng còi kết thúc trận đấu đã ' hú ' lên, cắt phụt luôn dòng cảm xúc dạt dào của anh =)) Đương nhiên sau khi nghe thấy tiếng ' hú ' kia thì Reus nhanh chóng đứng dậy, vươn vai vài cái rồi chạy xuống phòng thay đồ của các cầu thủ Bayern Munich.
    Thomas Muller... Manuel Neuer... Niklas Sule... Được rồi, vào thôi ! Reus đã quá quen với ' thứ tự ' đi ra ngoài của các cầu thủ Bayern rồi, và đương nhiên Kimmich luôn là người ra cuối cùng, may mắn quá cơ ! Anh cẩn thận nhìn ngó xung quanh rồi mới mở cửa đi vào, để đảm bảo sự ' riêng tư ' của 2 đứa
    - Joshi a~~... - Chưa kịp nói xong thì một cái giày từ góc phòng bay thẳng đến khuôn mặt ngàn đô của anh.
    - ...Anh đấy à ?? - Cậu chỉ còn biết cười gượng khi nhìn thấy cái giày cùng bản mặt khó ở của Reus.
   - Hic...hic tại sao em có thể ném cái giày vào mặt anh chứ ?! Mặt anh đâu phải cái gôn để em ném đồ vào ! Lần sau đừng ném giày, ném em í, anh nguyện bắt em trọn đời ! - Reus từ bản mặt khó ở, đáng thương rồi đến mặt dày khiến cậu hận không thể ném cả phòng thay đồ vào mặt thằng cha này. Sao mình lại nhận lời làm người yêu của con người này cơ chứ ?! Người đâu vừa biến thái vừa mặt dày, ghét dễ sợ !! Cậu đã từng nghĩ rằng Marco Reus là một người lạnh lùng, ít nói nhưng mà ý nghĩ ấy tan tành mất rồi !
     Tạm bỏ qua khuôn mặt bất lực của thanh niên kia, Reus vứt cái giày sang một bên, chạy đến trước mặt Kimmich với tốc độ bàn thờ, đem người trước mặt ôm vào lòng rõ chặt, mặt anh hiện rõ lên vẻ thoải mái, mùi bạc hà quen thuộc lại bay phảng phất quanh người khiến cho Reus càng thấy thoải mái.
     Nhưng đối với anh, ôm là chưa ' đủ '. Reus cúi đầu xuống, lại gần cho đến khi môi anh cảm thấy ấm hơn  bình thường. Tay anh luồn xuống eo cậu,kéo lại, làm giảm khoảng cách giữa hai người. Đột nhiên, Reus cảm thấy khó chịu trong người, cảm thấy phần dưới đã nhô lên một vài phần, nhận ra rằng Kimmich không mặc áo.
    Anh cắn lên môi dưới của cậu, khiến cho cậu thấy đau rồi chỉ đợi được thế, lưỡi anh luồn vào, chơi đùa với khoang miệng của Kimmich. Lưỡi hai người dây dưa với nhau cho đến khi cả hai cảm thấy gần hết dưỡng khí mới luyến tiếc buông ra.
        - Này, anh đang làm gì đấy ? Lỡ có người nhìn thấy thì sao ?! - Kimmich nhìn ngó xung quanh thẩn trọng. Reus tiến gần đến mặt cậu, phả hơi nóng bỏng vào.
        - Joshi a~~ Anh ' muốn '.
        - Đợi về đến nhà đi, ' làm ' ở đây sao... ( được )
     Chả đợi người ta nói xong, Reus đã tiến xuống cái cổ trắng ngần của cậu, mút lấy mút để, đoạn lại cắn nhẹ khiến cho cổ Kimmich xuất hiện chi chít các vết đỏ hồng đậm nhạt khác nhau.
        - Này... bỏ... em... ra...
     Không quan tâm đến lời nói của cậu, môi anh lại tìm đến môi cậu, cái tay hư hỏng luồn xuống nắn nhẹ hai điểm hồng trước mặt khiến cho cậu thốt ra những tiếng rên khẽ, hơi thở lệch nhịp.
Môi anh rời đến điểm hồng mà mút cắn, tay lại nắn nắn đầu bên kia, cậu nắm lấy tóc anh, hơi thở ngày càng lệch nhịp
     '' Cạch !! '' Hai người chết lặng khi nghe thấy có người mở cửa . Niklas Sule đang đi cười nói vui vẻ, chợt mở tròn mắt khi thấy Reus và Kimmich đang làm chuyện ' người nhớn '. Kimmich đỏ mặt khi thấy thằng bạn sinh cùng năm đi vào. Chết tiệt ! Thomas Muller đi sau Sule thì bỗng dưng đập vào lưng cậu, định mắng cho một câu thì thấy hai người kia. Khuôn mặt bình thản của Thomas càng làm cho Sule hoang mang.
- Chú mày không cần phải ngạc nhiên thế đâu, đây là chuyện bình thường mà, tốt nhất chú nên làm quen đi, rồi có ngày chú lại làm "chuyện ấy " với em thụ ở đây cũng nên. Thôi, anh em mình đi, không nên " làm phiền " hai thằng này làm gì cho mệt. - Thomas nói xong liền kéo tay cậu đi trong ánh mắt ngỡ ngàng của Sule.
Sau khi nghe  tiếng cánh cửa đóng lại, Reus ngước lên một cách hụt hẫng, Kimmich vẫn còn ngượng chín mặt, dùng ánh mắt '' Thấy chưa, đã bảo rồi ! '' nhìn người kia.
- Ừm, về nhà nhé Joshi ?
- À...ừm.
Sau đấy,À, mà không có sau đấy bởi vì ai mà chẳng biết hai ai kia sẽ làm chuyện mà ai-cũng-biết-là-chuyện-gì, thế nên... THE END !!

———————————————————————————
Hi everyone, cuối cùng cx đã hoàn thành chap 1 của ' AllxKimmich........ ' ( tại tui lười ) Đây là lần đầu viết nên mọi người góp ý cho tui nha ! T đã cố tỏ ra mặn nhất có thể nhưng mà truyện nó nhạt quá ! Hãy cảm thông cho con au này =)) Hãy ủng hộ tui nha !! Iu mọi người nhìu nhắm !! Kamsa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net