chap 2: Phong trụ cảm nắng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tua time

Đã 2 ngày từ khi nhóm của tanjirou ở hà phủ để tập luyện. Ôi trời! Hai ngày kia đúng là địa ngục, muichirou đã bắt các tân binh luyện tập 24/24 ko ngừng nghỉ nhưng mọi người lại ko kêu than gì cả (chắc chỉ trừ zenitsu) vì cậu đối rất tốt với họ như khi họ khát thì cậu pha trà cho họ, họ bị thương thì cậu chữa thương cho họ và cậu còn động viên họ nữa nên ai cũng quý cậu. Nhưng lại chẳng ai kết thân với cậu được vì cái tính lạnh như băng, ít nói nên rất khó để kết thân với cậu được. Hôm nay, vì chúa công giao nhiệm vụ cho cậu cùng với Phong trụ làm nhiệm vụ ở khu rừng phía bắc nên các tân binh cậu huấn luyện sẽ được nghỉ.

Tua tới đoạn muichirou cùng anh phong đi làm nhiệm vụ

Khu rừng ở đây phủ một màu vàng của lá rẻ quạt, mà lá rẻ quạt lại là loại lá muichirou thích nhất nên suốt đường đi cậu chỉ ngắm những chiếc lá thôi ko để tâm tới anh phong. Điều này làm cho anh rất khó chịu vì khi cậu mới vào sát quỷ đoàn, anh đã để ý tới cậu vì cái ngoại hình chả khác gì nữ, làn da trắng trẻo, mái tóc đen dài mượt chuyển thành màu đen ở đuôi tóc, khuôn mặt thì như búng ra sữa vậy. Nhưng khi cậu cất giọng lên thì anh biết anh đã nhầm. Anh nghĩ chắc chỉ là rung động nhất thời mà thôi thành ra anh cũng ko để tâm lắm.

Đi được một lúc thì 2 người chợt dừng lại. Từ một cái cây gần nơi sanemi đứng mà xuất hiện một con quỷ tóc trắng, làn da nhợt nhạt, có hai sọc ngang ở cả hai bên má và một cặp sừng trên trán. Mắt của con quỷ có màu bạc còn màng mắt là màu đỏ sẫm, mắt trái của nó được đánh số Hạ Tứ. Con quỷ mặc một bộ Kimono màu đỏ, cổ áo có bộ lông màu trắng và đen, cột một chiếc nơ tím lớn ở sau hông.
Bất ngờ lao đến chỗ của phong trụ shinazugawa nhưng mang danh là một trụ cột để làm gì khi không thể tránh được một đòn dễ đoán như vậy chứ. Shinazugawa nhảy lên và né được đòn tấn công:
-" Hơi thở của gió: Thức thứ tám: Sơ Liệt Phong Trảm
Con quỷ né được một đòn liền cười khoái chí, dở cái giọng cực kì khó nghe:
- Hahahahahaha đúng là lũ nghiệp dư mà. Các ngươi chạm với ai thì cham nhưng cham mặt với hạ huyền tứ mukago ta đây là xác định rồi nhé.- mukago nói với giọng bỡn cợt.
-"Hơi thở của sương mù:Thức thứ hai: Bát Trùng Hà
Vì đòn đánh bất ngờ của muichirou nên con quỷ đã ko đề phòng mà bị chặt mất đầu. Con quỷ dần tan biến mà chưa kịp nói câu nào. Muichirou cho thanh nhật luân kiếm vào vỏ, và nhìn sang phía sanemi nói:
- Anh có bị thương ko đó?
- Tôi ko sao.- Sanemi trả lời- Bây giờ thì đi về thôi.
- Chúng ta có thể ở đây một chút ko?- muichirou hỏi, chạy đến một cây rẻ quạt.
Sanemi nghĩ:" Chắc là chả có gì đâu thôi thì ở lại đây một chút cũng được". Anh gật đầu. Muichirou liền chạy nắm lấy bàn tay chai sần của sanemi mà dắt đến một nơi.
Sanemi lúc đầu có hơi ngạc nhiên nhưng thôi thì cứ đi theo cho lành. Muichirou dẫn sanemi tới một nơi. Nơi đó được bao phủ bởi hàng nghìn lá rẻ quạt. Sanemi cảm thấy nơi này rất đẹp, nhìn sang muichirou ảnh thấy một cảnh tượng như hớp hồn người khác. Muichirou cười cùng nụ cười tươi mà sanemi chưa bao giờ thấy, một cơn gió thổi qua mái tóc của muichirou cùng vài lá rẻ quạt.


Sanemi nhìn muichirou như thể ko có ngày mai, vì nhìn cậu lúc này rất xinh đẹp. Bây giờ sanemi đã hiểu cảm giác "cảm nắng" là như thế nào.
Muichirou bất chợt nhìn sanemi làm anh giật mình cậu hỏi:
- Anh nhìn gì mà mặt nghệch ra thế shinazugawa-san?- muichirou
- À à kh...không có gì.- sanemi lúng túng trả lời
Muichirou nhìn anh rồi lại tiếp ngắm quang cảnh này tiếp.

Tua time part 3

Khi muichirou và sanemi về thì cả nhóm tân binh liền chạy ào ra khóc sướt mướt:
- Tokitou - sama chúng tôi nhớ ngài lắm đó!😭😭😭😭😭- tân binh 1
- Ngài đi làm hà phủ trở nên nhàm chán lắm - tân binh 2
Cả đám tân binh ngồi đó khóc sướt mướt kể khi hà trụ đi thì mình buồn như thế nào. Nhưng đáp lại nó là một khuôn mặt ko cảm xúc, sát khí nổi lên nói:
- Các ngươi vào trong phủ tập vung kiếm 1000 lần, chống đẩy 200 lần cho ta nếu ko muốn thì chạy 5000 vòng quanh phủ.- muichirou nói vẫn rất tỉnh và đẹp trai
Bấy giờ đám tân binh mặt ko còn giọt máu chạy hết vào phủ tập luyện


End chap 2

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net