[Giyuu x Muichirou]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vài ngày sau, Chúa Công ra lệnh cho Shinobu đưa nhóm Tanjirou đến Hà phủ luyện tập. Trên đường đi đến Hà phủ, Shinobu và bọn Tanjirou có ghé qua Thủy Phủ đến thăm Tomioka. Tomioka đã hứa sẽ đến thăm và luyện tập ở Hà phủ cùng nhóm Tanjirou. 

Khi mới đến Hà phủ cảm thấy khác thoải mái,........nhưng cho đến khi mn bắt đầu luyện tập.......mới biết được cậu bé 14 tuổi dễ thương này hoàn toàn không dễ thương tí nào cả ba Tanjirou, Inosuke và Zenitsu đã luyện tập được 3 ngày không ăn không ngủ cũng không được nghĩ nghơi cho đến khi Tomioka đứng trước cửa Hà phủ. " Cốc Cốc" tiếng gõ cửa vang lên.

Tomioka : Muichirou cậu có ở nhà không?_ Zenitsu nghe được giọng của Tomioka cứ như cứu tinh xuất hiện cậu la vang lên: AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA anh Tomioka Tomiokaaaaaaaaaaaa. Anh ấy đến thăm bọn mình rồi!!!!

Tanjirou : nè Zenitsu cậu im lặng một tí đi.

Muichirou: Nếu Tomioka đã đến thăm thì mấy người có thể nghỉ nghơi._nói xong cậu bỏ đi ra ngoài mở cửa cho Tomioka vào, cậu nói : Anh vào đi Tomioka mấy người đó đang ở phòng tập luyện đấy!

Tomioka : ừ_Muichirou định bỏ đi anh nắm lấy tay áo cậu nói_Anh có mang đồ ăn cho đủ tất cả nè!_Thế là Muichirou dẫn Tomioka đến phòng luyện tập. Vừa mới gặp Tomioka bước vào cả bả đầu chạy lại người thì nắm tay, người thì nắm chân anh vang khóc như gặp được người cứu thế.Mui không nói gì bước lại bàn ăn ngồi xuống một cách ngoan ngoãn, Tomioka lấy đồ ăn ra cho mn tất cả đều là món cá hồi hầm củ cải trừ món của Mui là củ cải hấp kèm sốt miso, Mui bất ngờ hỏi.

Muichirou: Tomioka món này?

Tomioka: Tôi làm riêng cho cậu đấy._Mui thầm nghĩ:*????*Cậu không nói gì nữa ngoan ngoãn ngồi ăn. Sau khi ăn xong.

Zenitsu: Tomioka anh ở đây luôn được không?_Inosuke và Tanjirou hiểu được ý của Zenitsu là*Nếu anh Tomioka ở lại đây khoảng hai người thì sẽ được nghỉ nghơi cho đến khi sức hồi phục rồi tập luyện tiếp cũng được*.

Inosuke: Đúng rồi tên mặt Đụt người phải ở đây để xem ta đánh bại cái tên này mới được!!!!

Tanjirou: Inosuke cậu chú ý cách xưng hô đi chứ! à mà đúng đó Tomioka hiếm khi anh đến đây thăm bọn em anh ở lại vài ngày được không.

Tomioka : Chuyện này.._Anh nhìn Mui, Mui nhắm mắt quay mặt sang chỗ khác nói: Thích thì anh ở lại bao lâu cũng được._Cậu mềm lòng vì anh đã cho cậu ăn món cậu thích, còn bọn Tanjirou thì sao? cả Ba đều mừng như mở hội khi Tomioka ở lại, cả ba nhìn Tomioka với ánh mẳ long lanh.

Tomioka:..................( Mặt đần đụt :v )

============================================================


___________________________________________________________

hết òi :>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#muichirou