15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jungkook ngồi trong phòng mình thẫn thờ một lúc lâu, cậu nghĩ miên man về những thứ giữa anh và cậu. Cậu biết trong lòng anh luôn có khúc mắc, đáy mắt anh gần đây luôn buồn bã và vô hồn, thỉnh thoảng gần đây anh luôn thẫn thờ.

Nhưng cậu không nghĩ tới, cậu chưa bao giờ nghĩ anh lại giải quyết vấn đề một cách tiêu cực như vậy. Cậu vẫn luôn bảo anh có thể chia sẻ tất cả mọi chuyện với cậu, thế nhưng đáp lại, anh vẫn cười nhẹ và bảo rằng anh vẫn ổn. Đây chính là ổn của anh sao? Đây chính là thứ ổn mà anh đã nói với em sao?

Jimin, anh có thực sự yêu em không? Anh có thực sự đặt em vào tim anh không?

Jungkook nhìn áo choàng màu xanh lục trên tay, tại sao lại cho cậu tất cả, để rồi lại lấy đi tất cả như thế. Tại sao anh có thể đối xử với cậu như vậy chứ?

Tại sao anh có thể chứ!

Đáy mặt Jungkook hằn lên tia đỏ, cậu không chỉ tổn thương, mà còn bực tức và khó chịu vì anh lựa chọn con đường như một kẻ phản bội. Cậu trai nghiến răng ken két, đôi mắt to tròn rạng rỡ thường ngày giờ hiện lên sự tức giận của dã thú.

Tốt nhất nếu đã bỏ đi thì nên trốn cho kỹ, Jimin, nếu để em bắt lại, em sẽ không để anh trốn nữa đâu.

Seokjin từ đằng sau đứng lặng nhìn bóng lưng cậu nhóc năng động và hiếu thắng ngày thường bây giờ u uất đến khó chịu, anh không nhìn đến sắc mặt của cậu, nếu nhìn được, chắc hẳn anh sẽ phải ngạc nhiên với sự thay đổi chóng mặt ấy.

"Đi nào, có chuyện này, anh phải nói với tất cả." Jin vỗ vai Jungkook, dễ dàng nhận ra bả vai cứng đờ của đối phương, nhưng cũng chỉ nhẹ nhàng nhắc lại."Đi với anh nào, Jungkook."

----

Khi cả năm người tập trung đông đủ tại bệnh xá, nơi có vẻ là kín đáo nhất tại Hogwarts lúc này, Yoongi đưa mắt nhìn Seokin nhìn người lớn hơn gật đầu bèn cất lời.

"Anh, anh Seokjin và Jimin là thành viên của hội Moffinie."

Cả bốn người còn lại đều giật mình, Namjoon tuy vẫn lờ mờ đoán ra được nhưng đến khi nghe được lời này vẫn khá shock.

Moffinie, liên minh phép thuật được thành lập dựa trên mối qua hệ hữu hảo của tất cả các trường trên thế giới, nói một cách ngắn gọn hơn, bọn họ là những ứng cử viên mạnh nhất tiến tới vị trí Thần Sáng (*). Mỗi một bọn họ đều là những tinh anh của tinh anh trong chiến đấu và trinh sát.

"--Các em biết chuyện của gã Rodick chứ, về chuyện đũa thần cơm nguội và hai đứa trẻ ấy? Một trong hai đứa trẻ ấy, là em đấy Jungkook."

Hả?

"Bọn anh đã làm mọi cách để đánh lạc hướng và tìm các mảnh ghép cơm nguội đó. Tuy nhiên Jimin vô cùng để ý chuyện quá khứ của em ấy, anh nghĩ gã Volturi đó đã nói gì đó hoặc lũ đó đã khiến em ấy lung lay ý định của mình. Tinh thần của em ấy đã luôn không ổn rồi."

Bọn họ vô tức mà lặng người đi.

Tại sao em không nói gì cả Jimin?

Em hoàn toàn có thể thể hiện mặt yếu đuối của mình cho bọn anh mà.

Bọn họ đều có thể cảm nhận được cơ thể của Jimin đang dần suy kiệt và yếu hơn từ khi em ấy học năm thứ 4, và trong trận chiến đấu với Jungkook, mỗi một người trong họ đều cảm nhận được em ấy đang yếu đi từng ngày và tần suất em ấy sử dụng khả năng bóp méo nghệ thuật hắc ám của mình ngày càng ít đi. Thế nhưng họ hoàn toàn không hề nghĩ rằng, khả năng đó của em ấy lại dần dần giết đi sức khỏe và sinh mệnh của em ấy. Bọn họ chưa bao giờ nghĩ tới --

"Giáo sư Dinverlous bảo, với tình trạng sức khỏe hiện tại, tối đa em ấy chỉ được phép sử dụng 4 lần năng lực đặc thù của mình, nhưng mà em ấy vẫn hay sử dụng quá nhiều để có thể cân bằng sức mạnh giữ bọn anh và Tử thần thực tử. Quá nhiều áp lực đè ép, tinh thần em ấy đã đi đến tuyệt lộ, vậy nên anh không bất ngờ lắm--khi em ấy quyết định đi theo bọn chúng để yên ổn."

Seokjin thì thào, anh cúi gằm mặt, bởi chỉ có anh mới hiểu được và biết rõ mọi chuyện Jimin đang làm, thế nhưng vẫn còn một mắt xích, anh và Jimin đều không rõ để có thể kết luận được vậy nên tốt nhất là để nó tạm thời rời xa khỏi cuộc chiến một thời gian, đồng thời cũng che mắt một số việc.

Thế nhưng phản ứng của các người khác làm anh rất hài lòng, Jin kín đáo liếc nhìn về phía Hoseok, nhận ra cậu ta không quá bàng hoàng mới nhận định quyết định của mình là chính xác.

"Anh ấy làm mọi việc là vì em? Có phải vì chuyện của em, mà anh ấy mới trở nên mệt mỏi như vậy không?" Giọng của Jungkook run run, đôi mắt to nhiễm một tầng ảm đạm.

"Không--Không phải lỗi của em. "Namjoon ngay lập tức trấn định lại Jungkook, giờ không phải là lúc để đổ lỗi và suy sụp.

"Nghe này Jungkook, hiện tại em, phải trở nên mạnh hơn, theo như anh thấy, lực lượng của bọn họ mạnh hơn chúng ta rất nhiều. Chúng ta, cần phải làm rất nhiều chuyện, và em còn một nhân tố quan trọng nhất, vậy nên hơn ai khác em phải thật vững vàng."

Khi mọi người đều đã tản đi, Yoongi mới lạnh giọng nói với Jin, người có vẻ vô cùng hài lòng."Anh đang nói dối."

"Vẫn còn nhạy nhỉ?"Jin bật cười."Nhưng anh có thể thề là anh không nói dối."

"À, em nhầm, anh không nói dối, anh chỉ không nói đủ thôi."Yoongi bật cười trước phản ứng của Jin. Nói cho em biết đi Jin, chuyện này là sao chứ?"

"Đôi lúc tinh nhạy quá cũng không tốt đâu, Yoongi à."Jin lắc đầu."Nhưng không cần đến anh đâu, tin tức cũng sẽ tràn vào trong nay mai đâu."

Sau buổi nói chuyện đó, mọi việc đều diễn ra một cách gấp rút.

Moffinie lộ diện trước toàn thể học sinh và nhanh chóng tạo nên một quân đội nho nhỏ. Từ đó, các mảnh ghép của đũa phép cơm nguội liên tục được tìm thấy, tuy nhiên hai mảnh ghép cuối đã bị bọn Tử thần thực tử đoạt được trước.

Seokjin hoàn thành một năm thực tập, được giữ lại trường làm trợ giảng. Thế nhưng anh lại đổi ý, cùng Namjoon đồng loạt tấn công vào bộ pháp thuật, và có một chức vị kha khá nhờ bản lĩnh và tài năng của mình. Cả hai đều cố gắng để có được quyền lực chính trị một cách nhanh nhất có thể. Nhất là Namjoon.

Yoongi ở lại trường để làm trợ giảng hướng dẫn cho bộ môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám, nói về lĩnh vực này, trong thế hệ hiện giờ, anh chỉ xếp sau mỗi Jimin.

Hoseok hoàn toàn khống chế được những sinh vật huyền bí, aura tỏa ra từ anh có thể làm dịu đi cơn cuồng nộ và làm việc thuần phục chúng dễ dàng hơn.

Taehyung và Jungkook vẫn còn đang hoàn thành việc học và tập luyện hằng ngày. Cả hai đều tiến bộ một cách vượt bậc và ngang sức ngang tài nhau trong đấu phép và bùa chú.

Nhìn chung, sau hai năm, bọn họ đã có trong tay một thế lực kha khá

Ai cũng bảo rằng, nếu Jimin xuất hiện thì cũng không còn quá nhiều uy hiếp nữa.

Nhưng bọn họ đều đã lầm.

(*) Thần sáng (tên tiếng Anh: Auror) là một nghề nghiệp cao quý dành cho các Phù thuỷ ưu tú, được đào tạo chuyên môn, có nhiệm vụ duy trì luật pháp và bảo vệ cộng đồng pháp thuật nơi họ sinh sống. ... Nhưng ở Anh, các Thần sáng được đào tạo để điều tra và trấn áp các tội ác liên quan tới Nghệ thuật Hắc ám.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net