3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ồ?"Chiếc mũ phân loại ngạc nhiên."Hmm, khá khó đấy."

Chiếc mũ phân loại thì thầm, sau khi suy nghĩ hồi lâu và Jungkook đang tự hỏi không biết có phải nó đang ngủ không, thì nó cũng hô lên."Gryffindor!"

Nhà Gryffindor la lớn, có vẻ như năm nay không phải là năm của Gryffindor, khi mà số lượng học sinh vào nhà này có vẻ ít hơn mọi năm. Bởi lẽ dĩ nhiên, Gryffindor là nhà có số lượng gần như đông nhất và mỗi năm đều nhận được số thành viên mới đáng kể.

Gryffindor có vẻ ngạc nhiên, bởi lần này bọn họ phải chờ đợi rất lâu mới có một thành viên, chính là Jungkook. Sau Jungkook, số lượng vào Gryffindor có vẻ khá khẩm hơn nhưng cũng không nhiều lắm.

Sau khi kết thúc phân loại, hiệu trưởng đương nhiệm của Hogwarts, giáo sư Dinverlous nâng chiếc cốc, giọng nói trầm ổn mang theo vài nét hiền từ.

"Chào mừng các trò đến với Hogwarts. Cùng nâng cốc và chúc mừng các thành viên mới của chúng ta nào."

Một tiếng reo hò dài và náo nhiệt vang lên hưởng ứng lời nói của giáo sư Din.

"Chào nhóc con, anh là Taehyung, hiện đang học năm ba tại Hogwarts, và cũng là thành viên của Gryffindor!"

"Chào em, anh là SeokJin. Anh là học sinh năm thứ năm."

Sau khi bữa tiệc bắt đầu, chưa kịp để Jungkook định hình thì hai chàng trai có vẻ ngoài nổi bật ngồi đối diện đã lên tiếng bắt chuyện. Có vẻ như hôm nay là lễ hội gặp mặt chăng? Jungkook nghĩ vậy, nhưng khi thấy rõ hai người trước mắt, Jungkook cũng ngạc nhiên đôi chút.

Đó hẳn là hai chàng trai đẹp nhất Jungkook từng gặp trong đời.

Người đầu tiên có chút quen mắt, tựa như ánh mặt trời có khuôn miệng hình chữ nhật khi cười, người sau lại có nét dịu dàng và thanh lịch như một quý tộc điển hình và có một chút quen mắt.

Anh của Jungkook, JungHyun từng nói có một người khá nổi bên Gryffindor khi mà anh đang học năm thứ sáu tại trường, là người đầu tiên dành được sư kính trọng của cả 4 nhà, ngay cả Slytherin bởi tài năng và tính cách của mình. Tên Jin hay gì đó, chắc là người này đi?

Nếu đúng như vậy thì thật tuyệt khi làm quen được anh ấy.

"Chào hai anh, em là Jeon Jungkook."

"Không biết em có nhớ không nhưng chúng ta có gặp nhau ở nhà ga đấy."Người có khuôn miệng chữ nhật tiếp tục bắt chuyện.

"Có sao?" Có thể giải thích vì sao mà JungKook thấy người trước mắt trông rất quen.

"Có đấy, Tanie của anh đã nhảy xổm vào em, nhớ chứ?"

Đúng là có chuyện đó thật. Khi cậu vẫn đang ngơ ngác về mọi thứ thì có một chú chó nhỏ đã nhảy vào cậu, sau đó có một anh chàng vội vã đến và ôm nó đi, đồng thời xin lỗi cậu ríu rít.

"Anh thấy chúng ta thực sự có duyên, Tanie sẽ không nhảy vào người lạ như thế đâu ~"Taehyung nháy mắt.

"Có lẽ vậy."Jungkook mỉm cười gật gù, nhớ đến chú chó nhỏ lúc sáng.

Chỉ trò chuyện trong chốc lát, nhờ lối bắt chuyện và khiếu hài hước của đàn anh mà cậu lại có cảm tưởng đây là hai người mình thân thiết đã lâu, tựa như trước đó đã quen nhau vậy. Thật tuyệt vời! Có vẻ bảy năm ở Hogwarts sẽ rất thú vị và vui vẻ lắm đây.

Chiều hôm sau, tại nhà ăn, khi mà Jungkook vừa kết thúc tiết học xong, cậu trai tóc đen liền theo hẹn mà tới. Taehyung bảo sẽ giới thiệu những thành viên khác trong nhóm anh ấy cho cậu, và cả lễ ra mắt nữa. Không lâu để nhận ra Taehyung, chỉ một cái liếc mắt đủ để cậu thấy nhóm của anh ấy có sự tổ hợp đầy đủ 4 nhà.

Với những tính cánh và mảnh ghép riêng biệt, họ vẫn tập hợp lại với nhau trong biển người. Và điều cậu thấy hồi hộp nhất, đó là một người có mái tóc xám và đôi lục màu lục bảo đang nhìn cậu, chỉ mới một cái nhìn, và Jungkook nghĩ là mình đã yêu.

Một nhà khoa học từng nói chỉ mất 3s để nói lời yêu một người, Jungkook tự cho đó là điều nhảm nhí nhất trên đời, thế nhưng bây giờ cậu có thể chân chính nhận ra điều đó thật sự đúng.

Nhưng mà, anh ấy, đang mặc đồng phục màu xanh lá, là đồng-phục-của-Slytherin. Có thể cay đắng hơn nữa không ?

"Chào em, anh là Jung Hoseok, thành viên năm thứ tư của Hufflepuff."

"Anh là Kim Namjoon, là thành viên năm thứ tư của Ravenclaw."

Jungkook biết Namjoon. Ảnh chính là một trong những người từng được đề cử cho cuộc thi Tứ Đại Pháp Thuật khi chỉ mới là năm nhất. Là trường hợp đầu tiên được đề cử khi chỉ mới là một đứa trẻ 18 tuổi. Và tất nhiên thực lực của ảnh đứng cuối trong 15 người được đề cử ấy. Ảnh không phải là người mạnh trong pháp thuật, nhưng chính xác là người thông minh nhất, ảnh dùng trí thông minh và chiến lược của mình để vượt qua những người mạnh hơn, lọt vào top 15 người đề cử.

"Min Yoongi, năm thứ năm, Slytherin."

"Chào em, anh là--"

"Park Jimin, năm thứ ba của Slytherin và là bạn thân nhất của anh."Chưa để cho cậu bạn nói hết câu, Taehyung đã thân mật khoác vai giới thiệu.

Hả?

Jungkook khá shock, không phải vì anh Taehyung đột nhiên chen lời giới thiệu của Jimin mà là cậu biết tới Jimin, anh cậu cũng biết và ngay cả, cả lũ trẻ cùng tuổi, cũng biết!

Là người đứng đầu của bộ môn Phòng chống Nghệ thuật hắc ám và nguy hiểm hơn, anh ấy có thể dùng năng lực của mình, làm thay đổi quy luật, mà không bị phạm luật với nó, bóp méo Nghệ thuật hắc ám.

Là người đầu tiên sử dụng Nghệ thuật hắc ám mà không bị túm cổ!

Những người bạn của Taehyung, người nào người ấy đều thực lợi hại. Mà một người bình thường như cậu, lại có thể kết bạn cùng với những người như thế này sao? Đôi mắt to tròn của cậu trai cứ thể mở to suốt buổi, chỉ đơn giản ngồi nghe và được tham gia vào những cuộc nói chuyện cũng khiến cậu cảm thấy phấn khích.

Cổ họng có chút khô, thế nhưng Jungkook không biết, chính bản thân cậu cũng không hề thua kém bọn họ trong tương lai.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net