OC - Setting world No.2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1, Yuel
- Em gái trong cặp song sinh.
- Lượng Orien khổng lồ, dòng máu mạnh mẽ, ngược lại là gánh nặng lên cơ thể. Về mặt sinh học, có thể nói là thể lực rất yếu. Tâm hồn nhạy cảm, lương thiện, yếu đuối, dễ tác động, cảm xúc mãnh liệt và chân thành. Thứ vững vàng duy nhất cô có có lẽ chính là sự lương thiện thuần khiết đó. IQ 105, EQ rất cao.
- Mang nét của mẹ nhiều hơn bố, nhưng thừa hưởng tóc đen mắt đen từ ông. Tóc xoăn, giống như sóng biển.
- Bị trầm cảm từ khoảng năm 7 tuổi do tổn thương tâm lý lớn - anh trai biến mất. Cũng có thể nói, rất yêu quý anh trai, xem anh như tất cả, tin tưởng tuyệt đối, ngưỡng mộ.
- Tương thích vị trí cận chiến, sức mạnh lớn nhưng khả năng chiến đấu trung bình, vì lí do rất đơn giản, bản thân cô ấy không muốn làm hại ai cả, không nỡ xuống tay, cũng không muốn moi móc điểm yếu chí mạng. Cách chiến đấu thiên về khống chế và phòng thủ hơn là hạ sát.
- Chiều cao 1m57, nhóm máu AB, sinh nhật 14/11, thích màu xanh lam.
2, Saky
- Anh trai trong cặp song sinh.
- Orien không nhiều dù vẫn có, vì thế cơ thể khoẻ mạnh bình thường. Là người thông minh xuất chúng, nhưng cảm xúc không có nhiều, là tính cách cậu ấy như vậy chứ không tổn thương tâm lí gì cả. IQ 137, EQ trung bình.

- Khuôn mặt của cậu giống em gái hoàn toàn, nhưng vẫn có thể phân biệt vì Yuel trang điểm còn cậu thì không. Tóc cậu mềm và mượt, không thể uốn xoăn, có uốn cũng sẽ bị duỗi ngay lập tức. Vì nét đẹp đặc biệt, đôi khi bị nhầm là con gái.
- Không có bệnh lý. Đối với cậu, bản thân và em gái là bình đẳng, cậu trân trọng con bé, yêu quý nó, con bé là niềm vui và hy vọng của cậu ấy. Khi rời xa con bé, Saky thậm chí không nhận ra mình đang héo mòn về tâm hồn. Saky thường vô thức chăm sóc cảm nhận của người khác dù EQ không cao, là thói quen xuất phát từ việc quan sát và chăm sóc Yuel. Vì vốn không có nhiều cảm xúc nên khó đồng cảm với người khác, thực ra cậu là người tinh tế và biết quan tâm.
- Khả năng chiến đấu trung bình vì lượng Orien vốn không nhiều. Vị trí tương thích là chiến lược gia, mắt quan sát rất chi tiết, hiểu thấu đường đi nước bước của đối thủ, tính toán và lên kế hoạch vận hành trơn tru vô số công đoạn cùng lúc. Là 1 bộ óc chiến thuật xuất sắc, thường quan sát và đưa ra giải pháp từ xa.
- Chiều cao 1m65, nhóm máu AB, sinh nhật 14/11, không có màu ưu thích.
3, Dite
- Đỉnh thứ 3 của tam giác.
- Lượng Orien bằng khoảng 2/3 Yuel, nhưng thể chất mạnh nên không gặp vấn đề gì. IQ 105, EQ cao. Không thừa kế dòng máu phù thủy nhưng là quỷ cấp cao thuần chủng, bị phong ấn sơ cấp ở Nhân giới, khi ở Quỷ giới là 1 trong 12 trụ.
- Khuôn mặt khá đẹp, tóc đen ánh nâu, xoăn tự nhiên. Mắt sắc, mũi cao, trán rộng.
- Rối loạn chống đối phản xã hội. Là 1 người khó tính, tỉ mỉ, sạch sẽ, nhẫn tâm và quyết liệt. Cũng không có gì kì lạ - cậu là quỷ. Không phải con người.
- Năng lực phân tích và chiến đấu đều rất mạnh, kinh nghiệm thực chiến phong phú, có thể coi là sức chiến đấu tốt nhất trong lực lượng tự vệ. Có thể khôn khéo hạ sát đối thủ mà vẫn tìm được cách bảo vệ con tin hoặc giảm tối đa thiệt hại. Lý do cậu chọn sống để chiến đấu và bảo vệ người khác chỉ đơn giản là Yuel. Yêu cô ấy, yêu cả thế giới mà cô ấy yêu.
- Chiều cao 1m83, nhóm máu B, sinh nhật 17/11, thích màu đen.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net