Chương 40

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôn Hoàng ngồi trên sô pha, lại ấn một cái nút, "Muốn nói cái gì, nơi đây đều nghe thấy, máy bay có hướng dẫn tự động, cũng có gợi ý ra đa trí năng."

Hai người trong khoang điều khiển có biểu tình gì, mọi người không thấy được, thế nhưng mọi người có thể tưởng tượng sự xấu hổ của hai người, đặc biệt là Vail để cho đương sự nghe thấy tên hiệu mà bản thân đặt cho, Susan là người quen thuộc hắn, đã có thể tưởng tượng bộ dáng không ngừng chớp mắt, muốn giả vô tội của Vail.

Sau đó là tích một tiếng thông tin bị tắt đi, không bao lâu sau, bộ dáng anh tuấn của Ken xuất hiện ở cabin, Vail ở phía sau, lách mình một cái ngồi ở một vị trí cách gần cửa.

"Như vậy, chúng ta đến nói chuyện chúng ta biết." Đế nói, bầu không khí trong cabin lần nữa ngưng trọng.

"Vào hai năm trước, Boer của Cục an toàn chính phủ thông qua tổng tài chấp hành của công ty nói muốn gặp chúng ta." Tôn Hoàng mới sẽ không để cho Đế cùng những người này nói nhiều, tự nhiên mở miệng, tuy rằng hắn trước đây không thích nói chuyện, đó là bởi vì không thú vị, thế nhưng ở cùng Đế, vì trò chơi của Đế, Tôn Hoàng tuyệt đối không keo kiệt ngôn ngữ, thậm chí sẽ chủ động cùng người khác nói chuyện, lý do cũng rất hẹp hòi, không muốn người dư thừa nghe thấy thanh âm Đế nói chuyện, cũng không muốn cho đường nhìn của Đế đối diện với người nói chuyện với y.

"Nói cho chúng ta biết thế giới vào hai năm rưỡi sau sẽ hủy diệt, chính phủ nghĩ ra một kế hoạch đào sinh, cũng chính là kế hoạch thuyền cứu nạn, thế nhưng, cho dù là chính phủ muốn trong thời gian hai năm hoàn thành kế hoạch khổng lồ như thế cũng là không có khả năng, tài chính, vật tư, những thứ này đều là vấn đề. Vì vậy chính phủ quyết định để cho những người chiếm cứ đại bộ phận tài nguyên cùng tài phú của thế giới tham dự vào kế hoạch này, chỗ tốt chính là trong hạo kiếp lần này có thể sinh tồn." Thanh âm không có nhấp nhô cao thấp giản đơn kể ra.

"Nói cách khác, chính phủ mặc kệ sự chết sống của những người như chúng tôi." Thanh âm xung động mà tức giận của thiếu niên. Thiếu niên, hắn không biết nếu như chuyện này truyền bá ra sẽ có hậu quả gì.

"Phải đó, chúng tôi cũng có quyền lợi được biết." Thiếu nữ phi thường tán thành đối với lời nói của thiếu niên.

Hai hài tử không hiểu, thế nhưng người trưởng thành khác lại hiểu được, nếu như chuyện này vào hai năm trước bị công bố ra sẽ phát sinh chuyện gì, dù sao từng trải của bọn họ đều sâu hơn, biết tâm của nhân loại vào một số thời điểm điên cuồng bao nhiêu. Bọn họ ở trên cảm tình đồng nhận thức với lời nói của thiếu niên cùng thiếu nữ, không cách nào tiếp thu cách làm của chính phủ, nhưng trên lý trí lại biết tính chính xác của loại cách làm này.

"Đế vào thời điểm đó làm một hợp tác với chính phủ cùng thế giới." Tôn Hoàng tiếp tục nói, đối với lời nói của thiếu niên cùng thiếu nữ không có bất luận biểu thị gì. "Tập đoàn Đế Hoàng cung cấp một loại tài liệu kiểu mới cho thế giới, dùng loại tài liệu kiên cố này làm thân cho các chiếc thuyền cứu nạn trong kế hoạch thuyền cứu nạn, mà các quốc gia cùng thế lực phải ở trong phạm vi thế giới tạo thuyền, vào hai năm trước, kế hoạch hợp tác này đã thực thi, trên cơ bản mỗi thành thị đều có một xưởng đóng thuyền, ở nơi đó chế tạo ra đội thuyền có thể đào sinh trong hạo kiếp. Vốn hết thảy nên vào nửa năm sau phát sinh, không nghĩ tới thời gian tới sớm hơn." Nói chuyện xảy ra, lời nói của Tôn Hoàng lại nghe không ra bất luận cảm giác bi thương nào, bất quá mọi người đang yên lặng ở trong trùng kích của sự thực không có chú ý tới mà thôi.

Đế cùng Tôn Hoàng liền trầm mặc ngồi ở đó, nhìn bộ dáng mọi người bị sự thực trùng kích.

"Ha ha ha ha." Nam tử thấp bé nhà giàu mới nổi cười rộ, nhìn người khác, thanh âm thô lỗ nói, "Ta đã biết, đây là trò chơi chỉnh người đúng không, các ngươi là đang gạt người, đúng, đây là một cái âm mưu." Nam tử thấp bé thế nào cũng vô pháp tiếp nhận.

Lúc này, tiếng chuông điện thoại vang lên, nguyên lai mọi người vội vàng lên máy bay tuyệt không tắt đi điện thoại di động. Tiếng điện thoại di động phân biệt đến từ nhà giàu mới nổi cùng thiếu niên, thiếu nữ.

Ba người nhận điện thoại, thanh âm đối diện vang lên.

"Charlie, ông không sao chứ, ông hiện tại ở nơi nào?" Đây là thanh âm đồng bạn hợp tác của nhà giàu mới nổi.

"Anne bảo bối, nói một câu nghe xem." Đây là thanh âm mang theo khóc nức nở của mẫu thân cưng chiều thiếu nữ.

"Tên hỗn đản nhà mày, hiện tại ở nơi nào?" Đây là chất vấn khô khốc chứa phẫn nộ cùng run rẩy của phụ thân thiếu niên.

Ba người đối điện thoại, sau đó sắc mặt tái nhợt nghe đối diện nói tin tức địa phương chỗ bọn họ đắm chìm. Người trò chuyện cùng bọn họ sẽ không lừa bọn họ, hết thảy đều là thực sao?

"Thuyền, đi ngồi thuyền, nhanh lên một chút đi xưởng đóng thuyền gần đó ngồi thuyền, mang theo những thứ đáng giá, đúng rồi còn có thức ăn nước uống, đi ngồi thuyền. . . ." Nhà giàu mới nổi Charlie phản ứng nhanh nhất quát.

"Mẹ, nhanh đi xưởng đóng thuyền phụ cận, nhanh lên một chút, van cầu mẹ." Thiếu nữ cũng phản ứng lại, giờ khắc này cô khẩn cầu nói.

"Ba, mang theo mẹ đi xưởng đóng thuyền ngồi thuyền, động tác nhanh, lúc này bất luận thế nào, nghe tôi, nghe tôi có được không, hết thảy trước đây đều là tôi không hiểu chuyện, lúc này vô luận như thế nào đều xin ba làm theo lời tôi." Thiếu niên cũng vội vàng nói với phụ thân, trước đây bản thân không hiếu thuận đã từng nói lời kêu phụ thân đi chết đi, thế nhưng giờ này khắc này, hắn tuyệt đối không muốn phụ thân chết.

Đầu kia điện thoại truyền đến tiếng hô nói chuyện đồng dạng không rõ.

Tôn Hoàng ở bên cạnh sô pha lại ấn một chốt mở, một màn ánh sáng chớp động một chút, sau đó một hình ảnh xuất hiện, nơi đó là hình ảnh thành thị bọn họ vừa rồi xuất phát chìm đắm, mà trên màn ánh sáng có ký hiệu của đài truyền hình.

"Hết thảy chúng ta hiện tại thấy đều là chân thật phát sinh, đây đến tột cùng là xảy ra chuyện gì? Một cái thành thị, không, là mấy thành thị,. . ." kế tiếp là tên gọi của các thành thị, "cứ như vậy biến mất, mà không lâu trước, chính phủ địa phương vẫn còn nói cho chúng ta biết chỉ là địa chấn nhỏ." Người chủ trì hiện trường dũng cảm nói, "Đây là địa chấn nhỏ sao, vừa rồi nhận được thông tri của chính phủ, để cho hết thảy đài truyền hình đều tiếp sóng hội nghị ký giả, để cho chúng ta tới nghe một chút chính phủ muốn dùng lí do thế nào để giải thích." Người phát sóng trực tiếp lớn mật châm chọc nói, trong lời là bất mãn cùng trào phúng đối với việc chính phủ che giấu chân tướng.

Thanh âm rất lớn, đối diện điện thoại cũng nghe thấy, càng đừng nói mấy người trên máy bay, thuận thế, người đối diện điện thoại cũng đồng dạng mở ra TV, TV báo cáo như nhau vang lên ở hai đầu điện thoại.

Trên hình ảnh rất nhanh xuất hiện, thủ lĩnh quốc gia, đứng ở bên cạnh hắn còn có nhóm lãnh đạo quốc gia trang nghiêm như nhau.

"Các quốc dân của tôi, các phóng viên hiện trường, tôi sẽ không nói mấy lời như cảm tạ mọi người đang nghe hội nghị này, bởi vì lời nói kế tiếp, mọi người nhất định phải nghe rõ, nhất định phải nghe hiểu, hết thảy đều là sự thực." Thủ lĩnh quốc gia đau xót nói.

Mà lúc này các quốc gia trên thế giới bất luận là kênh nào, mạng nào, phát thanh nào, các loại địa phương có thể thu được tin tức, đều nói cùng một việc.

"Thế giới này vào một ngày rưỡi sau sẽ phát sinh một hồi hạo kiếp đủ để hủy diệt nhân loại." Toàn bộ thế giới yên lặng, bởi vì lời nói đột nhiên này.

"Mọi người không có nghe sai, đây là tuyên ngôn thế giới tận thế. Chúng ta vốn còn có thời gian nửa năm, thế nhưng thật đáng tiếc, tình huống ai cũng không nghĩ tới xảy ra, ngày diệt vong đến sớm." Thủ lĩnh quốc gia tiếp tục nói.

Hiện trường lập tức hỗn loạn lên, các phóng viên rối loạn, mọi người nghe nói như thế cũng rối loạn.

"Hiện tại xin yên tĩnh nghe tôi nói hết." Thủ lĩnh quốc gia khí thế mười phần nói. Giờ khắc này, mọi người hoảng loạn dường như tìm được dựa vào, lẳng lặng nghe.

"Hai năm trước, chính phủ các quốc gia thế giới liền bắt đầu chuẩn bị đào sinh, thời gian nguyên bản sung túc bởi vì nguyên nhân đến trước thời hạn, tuyệt không đầy đủ, chúng tôi thật đáng tiếc cũng phi thường xin lỗi cứu không được mọi người." Thủ lĩnh quốc gia đau thương nói. "Chính phủ là vô năng như thế, trước mặt trường hạo kiếp này là vô lực như thế."

"Ở mỗi một thành thị, chính phủ cùng mỗi một xí nghiệp vào hai năm trước đã vì đào sinh an trí xưởng đóng thuyền, đội thuyền của mỗi một thành thị đã cơ bản tạo xong, chính phủ đã phái nhân viên điều khiển cùng bộ đội đi trước. Xin quốc dân của các khu chú ý, bảo trì trật tự, chúng tôi giao cho bộ đội quyền hạn cao nhất, hết thảy người nhiễu loạn trật tự liền xử quyết." Thủ lĩnh cường ngạnh nói.

Sau đó đọc ra tên thành thị cùng địa chỉ xưởng đóng tàu, phụ đề chạy chữ bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh.

Nhân loại bắt đầu hành động lên, hoảng loạn là khắc hoạ của hết thảy.

Ba người trên máy bay vội vàng giục người đầu kia điện thoại chạy mau, đã không cần nhiều lời, lúc này người đầu kia điện thoại cũng bắt đầu chuẩn bị, điện thoại cũng không ngắt.

Người trên máy bay nghe động tĩnh truyền đến từ trong điện thoại, yên lặng nghe, luyến tiếc buông điện thoại, trong lòng yên lặng cầu nguyện.

"Anne bảo bối, nguyện thần phù hộ con, hảo hảo sống, nếu như mẹ không có mặt, con nhất định phải kiên cường." Trong điện thoại của thiếu nữ đầu tiên truyền đến cầu nguyện nhu hòa, mang theo bi thương.

"Con rất an toàn, nhanh đi, cầu mẹ, nhanh đi." Thiếu nữ nói xong, nhẫn tâm tắt đi điện thoại, nước mắt chảy xuống.

"Tiểu tử thối, phải sống, khi thấy mày, lão tử sẽ đánh mày." Đầu kia điện thoại của thiếu niên cũng truyền ra thanh âm thô bạo của nam tử.

"Vậy nhanh đến một chút a." Thiếu niên nghẹn ngào nói, "Tôi sẽ sống rất tốt, trái lại đánh ông." Sau đó ngắt điện thoại.

Mà chỗ nam tử nhà giàu mới nổi lại không có thanh âm.

Trong máy bay lần nữa trầm mặc.

Ken cũng cúp điện thoại vừa rồi gọi đi, khi hội nghị ký giả bắt đầu, hắn đồng dạng gọi điện thoại cho người nhà, mà nhóm Vail, cũng lần lượt gọi điện thoại cho người thân cận nhất ở các nơi.

"Sau nửa giờ sẽ đến mục đích, xin hỏi có đáp xuống hay không?" Nữ âm điện tử nhu hòa vang lên.

"Không." Đế dùng tiếng nói khoan thai mềm nhẹ thay đổi mục đích, địa chỉ là địa chỉ chính phủ tuyên bố sau cùng, dãy núi cao nhất thế giới. (càng lúc càng thấy giống y chang bộ phim 2012 -_-||||)

"Vâng, mục đích đã thay đổi, hướng dẫn tự động một lần nữa đặt ra. Máy bay chuyển hướng." Nữ âm điện tử nhu hòa tiếp nhận mệnh lệnh.

"Cái gì?" Ken đầu tiên nói, thế này không giống đã bàn trước đó.

"Không có thời gian, chúng ta phải nhanh một chút chạy tới mục đích." Tôn Hoàng nhìn Ken, quyết đoán mười phần nói, cỗ khí chất cường thế kia trấn áp lửa giận của Ken, "Ngươi cho rằng tới thủ đô ngươi còn có cơ hội đào sinh sao?" Tôn Hoàng châm chọc hỏi.

Ken câm lặng, đúng vậy, hắn biết thủ đô lúc này hẳn là một mảnh hỗn loạn, các lãnh đạo quốc gia có cơ hội đi, thế nhưng một không quân nho nhỏ như hắn, rất có thể chính là người hi sinh, vì người bên trên hi sinh bọn họ, chuyện này hắn thấy không ít, mọi người đều ích kỷ, ở giờ này khắc này, hắn không muốn chết.

"Hơn nữa, ngoại trừ chỗ dãy núi cao nhất, địa phương còn lại cho dù lên thuyền, cũng không nhất thiết sống được." Lời nói của Đế, để cho mọi người nhìn hướng y, bọn họ không hiểu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dammei