Yêu - Taeber

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau mấy giờ luyện tập cho SMtown concert, 4 cô nàng của F(x) nằm trên sàn thở dốc, ai cũng mệt kể cả Amber - một người luôn tràn đầy năng lượng. Sau 15 phút nghỉ ngơi, Victoria lên tiếng:
" Đứng lên nào các cô gái, về ktx rồi nghỉ ngơi nào!" Luna, Krystal đều đứng lên thu dọn đồ nhưng Amber vẫn còn nằm đấy.
" Vic unni, mọi người về trước đi, em tập thêm chút nữa"
"Không được, bây giờ đã hơn 23h rồi, đường về sẽ rất nguy hiểm"
"Umma, em có đai đen mà, nha...em chỉ tập thêm chút nữa thôi rồi em về, nha...meo meo...!"
Victoria bật cười, vuốt tóc Amber.
"Thôi được rồi! Chỉ một lúc thôi đấy, khi nào về nhớ gọi anh quản lý tới đón, được không? Không được để mọi người lo lắng, biết chưa?"
"Ok!"

Các thành viên dời khỏi phòng tập chỉ còn một mình Amber, cô mở nhạc tập thêm vài lần, thật sự cô rất mệt, cô ngồi dựa lưng vào tường nghe nhạc và thiếp đi.

Taemin vừa luyện tập xong, cậu đang định về nhưng lại nghe tiếng nhạc phát ra từ phòng tập của F(x), cậu đến nhìn vào ô kính trên cửa, ánh sáng làm cậu thấy rõ cô nành tomboy đang ngồi dựa vào tường ngủ. Taemin mở cửa bước nhẹ nhàng vào phòng, cởi áo khoác đắp lên cho Amber. Cậu ngồi xuống bên cạnh Amber và kéo đầu cô đặt lên vai trái của mình, mỉm cười vì thấy biểu hiện thoải mái của cô, gương mặt mộc xinh đẹp, đôi mắt nhắm nghiền và đôi môi hơi bĩu ra làm Taemin nhớ đến khi Amber còn là trainee, hai người cũng từng thế này vai kề vai ngồi nghỉ ngớiau giờ tập, lúc đó Taemin đã được debut nhưng cậu vẫn đến tập với Amber rồi chỉ chờ đến lúc cô ngủ quên để hôn trộm. Taemin nhìn đôi môi hồng nhạt mà mình đã hôn trộm không biết bao nhiêu lần, cậu lại muốn nữa, một lần nữa cuối xuống gần môi Amber, áp môi mình lên đó ngọt ngào và say đắm. Taemin đưa lưỡi tách môi cô ra và tiến vào mút mát đầu lưỡi nhỏ mềm của đối phương. Amber rên khẽ một tiếng làm Taemin hoảng loạn, cậu buông môi cô ra nhưng lại mỉm cười vì câu nói vô tư được bật ra từ đôi môi ướt át của người đang nhắm nghiền mắt " ưm sữa chuối ngon!..."
Cậu hôn chóc lên môi Amber rồi dựa đầu vào tường.

Kai đứng ở ngoài cửa đã chứng kiến hết cảnh người anh em của mình hôn người yêu của mình, cậu tức giận nhưng cậu biết giới hạn của mình là ở đâu, cầm túi thức ăn khuya xoay người rời đi. Khi nghe Victoria nói Amber một mình ở lại phòng tập nên cậu đã vội vàng tới đây để rồi lại nhìn thấy cảnh tượng này, cậu đau lòng, cậu tức giận. Cậu đối với Amber thật lòng, khi đứng trước cô, cậu không phải Kai quyến rũ bất cần mà chỉ là Kim Jongin lần đầu biết yêu. Nhưng Taemin lại là anh em thân thiết nhất của cậu. Bản thân cậu biết Amber chỉ xem cậu là bạn. Cậu có nên buông tay không?

Kai kéo Taemin vào phòng thay đồ trống sau sân khấu khi Taemin vừa trình diễn xong phần solo của mình trên SMTown concert, lúc này phòng chỉ có hai người khiến Taemin ngạc nhiên
"Jongin có chuyện gì cần nói với tớ hả?"
"Taemin cậu có yêu Amber không?"
"Cậu nói cái gì vậy? Amber là người yêu của cậu mà!"
"Trả lời tớ, cậu có yêu cô ấy không?"
"...."
"...."
"....."
"Nói đi chứ" Kai nắm cổ áo Taemin. Vì cái gì cậu đang đối mặt với một quyết định quanh trọng mà Taemin lại im lặng thế này.
"Nói đi, có phải cậu..."
Taemin gạt tay Kai ra và gần như hết lên
"Phải. Tớ yêu Amber. Tớ rất yêu cô ấy đó, thì sao?
"Đó là sự thật?"
"Đúng. Thì sao, tại sao cô ấy lại là người yêu của cậu. Cậu có biết tôi đã khổ sở như thế nào khi biết cậu và Amber mà tớ yêu hẹn hò không, cậu có biết tớ đau thế nào khi Amber không hề thích tớ không?
"Amber yêu cậu và chúng tớ không có hẹn hò"
"Cậu vừa nói gì?" Taemin ngạc nhiên
"Amber say và tỏ tình với tớ nhưng từ đầu đến cuối cô ấy chỉ gọi tên cậu. Cô ấy đau lòng vì cậu thích những cô gái nữ tính, đến khi Amber nhận ra tớ cô ấy chỉ nói xin lỗi. Từ đó chúng tớ hay đi chung nên mọi người nghĩ chúng tớ yêu nhau. Giờ cậu hiểu rồi chứ?"
Nói một lượt xong, Kai cảm thấy thật nhẹ nhõm, cậu biết cậu đã làm đúng.
"Tới lượt EXO rồi, tớ đi trước!"
"Jongin cảm ơn cậu đã cho tớ biết!"
"Không cần, chúng ta là anh em mà!"
Taemin mỉm cười, Kai bước ra khỏi phòng thì gặp Amber , có vẻ cô đã đứng đây đủ lâu để hiểu rồi. Cậu chỉ cười và dời đi "Amber hạnh phúc nhé!"
Amber định mở cửa thì Taemin đã kéo ra, nhìn thấy Amber nhìn mình với đôi mắt long lanh kia. Khuôn mặt cậu bắt đầu đỏ lên.
"Khụ, Amber anh chỉ nói một lần nên em hãy nghe cho rõ!"
"Anh mới nói xong rồi!"
"Khụ khụ vậy để anh nói lần hai"
"Anh cũng nói xong rồi đó!"
"Anh sẽ nói hai lần nữa thôi!"
"Hết lượt rồi!"
"Anh còn chưa nói!"
"Anh mới nói đấy thôi!"
"Hừ AMBER...."
Amber mỉm cười đi đến ôm lấy người đàn ông cô yêu.
"Em đã nghe rồi. Ngốc! Em cũng yêu anh!"
"Ừ anh yêu em!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net