13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nó tệ hơn anh đã sợ.

Anh biết Cloud sẽ quay lưng lại với anh - điều đó là không thể tránh khỏi. Cloud đã không để anh có một sự lựa chọn thực sự - hoặc ly dị cậu, hoặc cho phép cậu sống những ngày là vua ở Nibelheim, từ đó phá hủy cuộc hôn nhân của họ. Anh không chấp nhận bất cứ cái nào trong số chúng, và đưa ra tối hậu thư của chính mình.

Anh biết rằng anh đúng về mặt luật pháp. Nhưng điều đó không làm cho anh bớt giống một tên khốn nạn, và anh biết điều đó.

Vấn đề là, anh không biết chính xác tại sao anh lại chọn giữ cuộc hôn nhân này khi Cloud rõ ràng rất vui khi ném nó đi vì vương quốc của mình. Vì niềm tự hào? Hay vì nguyên tắc? Bản thân anh cũng không hoàn toàn chắc chắn.

Nhưng Sephiroth không bỏ cuộc. Anh không đến được vị trí này bằng cách bỏ cuộc, và anh đã áp dụng lý tưởng đó vào cuộc sống cá nhân của mình. Cuộc hôn nhân của anh đã bắt đầu từ một tháng trước, anh sẽ không sớm từ bỏ. Anh có dự định sẽ duy trì tốt cuộc hôn nhân này - tại sao không? Cloud là một người bạn đời đáng yêu - cậu rất thích spar, đời sống tình dục của họ rất tuyệt vời, và cậu là một người đàn ông tốt, có những phẩm chất và đặc điểm mà Sephiroth ngưỡng mộ. Ngay cả anh cũng phải bất ngờ thừa nhận rằng anh thích người bạn đời của mình.

Phải kết thúc cuộc hôn nhân để Cloud có thể trị vì Nibelheim? Cậu không cần phải đi quá xa như thế. Có nhiều cách khác, cách rõ ràng nhất là thôn tính. Nếu Nibelheim trở thành một tỉnh bảo hộ giống như nửa tá quốc gia đã đồng hóa vào Đế chế Shinra, Cloud sẽ có thể để mắt đến Nibelheim yêu dấu của mình. Có thể cậu sẽ không trở thành một vị vua, nhưng Sephiroth đã cho cậu thấy hơn một lần rằng một danh hiệu không có nghĩa là một điều đáng nguyền rủa.

Sau cuộc trò chuyện dữ dội đêm hôm trước, Cloud dường như không có phản ứng nào khác, bản thân nó thật kỳ quặc. Sephiroth đã mong đợi cậu sẽ phản kích trong sự tức giận, giống như đã làm trong nhiều dịp vừa qua. Hoàng tử của anh đã bị làm hư, luôn làm theo những gì cậu muốn. Và khi anh không làm thế, cậu chắc chắn không ngần ngại thể hiện điều đó.

Nhưng ngày hôm sau, và ngày hôm sau nữa, Cloud có vẻ ôn hòa và ngoan ngoãn một cách đáng kinh ngạc, và không đưa ra bất kỳ đề cập nào thêm về việc mình sẽ lên ngôi. Lễ đăng quang đã được lên kế hoạch bị trì hoãn vô thời hạn. Và Cloud đã hợp tác, thậm chí dễ chịu.

Sephiroth không hề ảo tưởng rằng Cloud đã ngoan ngoãn làm theo mong muốn của mình. Nhưng nơi mà anh dự kiến có sự trả thù, không có gì. Điều đó khiến anh nghi ngờ rằng có chuyện gì đó đang diễn ra. Cloud đang ấp ủ một âm mưu và Sephiroth ngày càng thất vọng vì anh không có một manh mối nào về những gì cậu định làm.

Nhưng anh không thể phủ nhận rằng điều này đã giúp anh thoát khỏi những cuộc tranh cãi, ngay cả khi điều đó khiến anh đôi khi có cảm giác hạnh phúc nhẹ nhàng.

Vào đầu giờ sáng hôm sau, anh thức dậy với miệng của Cloud ngậm lấy bên dưới thân mình. Cái lưỡi ẩm ướt liếm vào mặt dưới, hơi nóng và sức ép siết chặt khiến anh giật mình tỉnh dậy trong trạng thái đầy dục vọng.

Tay anh đi xuống đặt trên lưng của cái đầu nhọn hoắt đó, nhẹ nhàng đẩy cậu xuống. Khi cái miệng nhỏ bé nóng bỏng đó làm anh nghẹn lại, anh không thể kiềm tiếng rên rỉ phát ra từ cổ họng. Cái đầu lắc lư lên xuống trên người anh, mút và liếm, trêu chọc anh cho đến khi cả hai tay anh ấn sau gáy cậu, theo nhịp điệu lắc lư. Anh chôn sâu vào cái miệng nhỏ đã sẵn sàng, hông anh bắt đầu đẩy lên và tiến về phía trước để gần hơn, sâu hơn.

Anh nằm ngửa trên gối, nhắm mắt lại, tận hưởng cảm giác khoái cảm nén lại và xuống xương sống, lắng xuống, tích tụ sâu trong bụng anh.

Sau đó, bóng đen trườn lên người anh, đổ bóng lên Sephiroth, khi Cloud trèo lên đùi anh, ấn mình vào thứ cứng rắn của Sephiroth. Khoái cảm gần như không thể chịu đựng nổi, và hơi thở của anh bắt đầu thất thường.

Hình dáng ngồi phía trên anh vừa quyến rũ vừa xấu xa, cơ thể trần truồng mảnh khảnh nhấp nhô, cưỡi nhanh nhẹn và duyên dáng, đâm mạnh xuống, đôi môi xinh đẹp đó rên những tiếng kêu staccato bẩn thỉu như báo hiệu sự vui thích của cậu. Cloud giống như một nhân ngư đến với anh trong đêm tối, một incubus lấy sức mạnh từ việc tự làm tình trên dương vật của một người đàn ông, vì cậu không quan tâm đến sự vui sướng của bất cứ ai, trừ chính mình.

Sephiroth cảm thấy mình như đang bị dắt mũi, những ham muốn của chính anh chìm xuống bên dưới sự theo đuổi khoái cảm của Cloud. Nhịp điệu cậu tạo ra vừa tàn bạo vừa trừng phạt, và anh hầu như không theo kịp tốc độ đó. Mãi cho đến khi Cloud xuất tinh khắp bụng anh thì Sephiroth cuối cùng cũng buông ra, những cơ bắp căng cứng của anh thả lỏng khi anh chìm đắm trong cơn cực khoái của chính mình.

Nhưng ngay khi tâm trí anh dần dần tỉnh dậy, anh biết có gì đó không ổn. Cuộc thảo luận của họ đêm hôm trước đã trở nên nóng dữ dội và theo như anh lo lắng, không có người chiến thắng. Và người phối ngẫu của anh có vẻ ngọt ngào đến kỳ lạ.

Nhưng đó là Cloud mà anh đang nghĩ đến - một chàng trai thích sex, cả ngày, mỗi ngày. Vào thời điểm này, ham muốn vô độ của cậu đã thành một đặc điểm tính cách, và mặc dù họ có tranh cãi gay gắt, không có gì có thể cản trở nhu cầu của cậu.

Khi xong việc, CLoud ngã xuống ngực Sephiroth và nhắm mắt lại.

Sephiroth nhìn lên trần nhà, và phải rất lâu sau anh mới ngủ lại.

Sáng hôm đó, Cloud đã một lần chống lại việc mặc một bộ trang phục nghiêm trang, tinh khiết, với hình con sói của Nibelheim trên ngực cậu. Cậu dẫn đầu ngày cầu nguyện tang lễ thứ hai. Nếu nói về bất cứ điều gì, chúng đều tồi tệ hơn vào ngày thứ hai, mà Sephiroth không thể thấy nó có thể khả thi như thế nào. Nhưng anh đã điều chỉnh tiếng cầu nguyện và hướng sự chú ý đến chàng trai đứng cạnh mình.

Cậu định làm gì?

Có phải sự im lặng của cậu có nghĩa là sự đồng ý?

Không có khả năng đó, anh tự nghĩ.

Chiều hôm đó, Cloud tìm đến anh trong khi anh đang đọc cẩn thận những tài liệu mới được đưa vào. Anh chuẩn bị sẵn sàng ngay khi Cloud đặt hai tay lên áo khoác, kéo anh đứng dậy và đẩy anh về phía sau cho đến khi đầu gối anh chạm phải mép giường. Anh để mình ngã, kéo Cloud đi cùng. Nhưng Cloud bật dậy, đứng trước mặt anh, bắt đầu lột đồ ra khỏi cơ thể mình.

Chiếc thắt lưng bay qua phòng, và chiếc quần dài bị đá trên sàn một cách thiếu kiên nhẫn. Cloud trút bỏ chiếc áo khoác màu xanh hải quân nặng nề của mình, quăng hình sói xuống đất. Chiếc áo cậu mặc bên dưới cũng vội vã cởi ra, ném xuống chân giường. Đôi mắt của Sephiroth dõi theo từng hành động của cậu, ánh mắt anh không thể rời đi.

Rồi cậu lao vào Sephiroth.

Anh bắt lấy Cloud trong vòng tay, thứ nửa cương cứng đã cọ xát vào áo khoác của anh. Cậu thèm khát một cái gì đó, và cái miệng tham lam của cậu cướp đoạt từ Sephiroth, cái lưỡi nóng bỏng và xâm lấn.

Nhưng anh vẫn bối rối. Không một từ giao tiếp nào giữa họ kể từ đêm hôm trước. Chắc chắn Cloud không nghĩ mình sẽ có thể thuyết phục Sephiroth bằng tình dục?

Một ý nghĩ khó chịu đến với anh. Có phải cậu đang chờ đợi lớp rào bảo vệ của anh hạ xuống, và Cloud sẽ cố gắng tấn công anh bằng cách nào đó?

Ý nghĩ đó khiến anh muốn siết chặt lấy Masamune.

Vậy mà anh lại bị phân tâm bởi cơ thể dẻo dai cọ sát vào mình, đầu gối cậu ở hai bên hông của Sephiroth, những ngón tay dính đầy nước nhờn, thâm nhập sâu vào mông. Cloud đang trêu chọc Sephiroth bằng màn trình diễn tình dục nhỏ của riêng mình, và Sephiroth không thể nghĩ rõ ràng qua màn sương dục vọng.

Điều đó tác động tới anh không chỉ là một chút thiếu kiên nhẫn, và anh để đôi chân của mình quấn lấy Cloud và đẩy ngã cậu xuống giường. Sephiroth giữ hai cổ tay cậu xuống, dùng đầu gối để tách hai đùi ra. Đôi mắt xanh da trời đó nhìn chằm chằm vào anh, thách thức.

Sephiroth dám. Hai tay anh trượt xuống dưới đùi, kéo cậu lên. Khi anh được bao bọc trong cái lỗ ẩm ướt sâu thẳm đó, một tiếng thở dài thoát ra và tất cả những suy nghĩ về việc bảo vệ của anh đã nhanh chóng chạy biến đi mất.

Cơ thể anh giờ đã nghiện cảm giác ở sâu bên trong Cloud và rõ ràng việc này rất nguy hiểm. Và ngay cả khi anh đang làm tình với cái mông căng tròn đó, anh cảm thấy vẫn bất lực và bị cuốn đi.

Anh còn phải làm cái gì nữa?

---

Hai ngày sau đám tang, anh đã sẵn sàng quay trở lại Midgar. Nhưng vì tôn trọng nhu cầu của Cloud để gần gũi với gia đình, anh đã để mắt và chờ đợi, nhưng họ đã chuẩn bị sẵn sàng cho một chuyến đi về nhà trong khoảng ba hoặc bốn ngày sau.

Vậy mà họ vẫn không nói một lời nào với nhau. Bất cứ giao tiếp nào họ đã có, nó đều được làm với cơ thể của họ. Nhưng dù họ có làm tình dữ dội thế nào đi chăng nữa, vẫn có một sự bất an giữa họ. Có lẽ là phẫn nộ? Sephiroth không thể trách cậu.

Sephiroth biết Cloud đang làm gì đó. Anh có những nghi ngờ, nhưng không có gì quá cụ thể. Có phải cậu định giết Sephiroth trong giấc ngủ? Chạy trốn khỏi anh khi họ quay lại Midgar? Chạy đi trước khi họ lên khinh khí cầu để về nhà? Dù đó là gì đi nữa, nó sẽ tự tiết lộ vào thời điểm thích hợp.

Dù sao đi nữa, Sephiroth không phải là người dễ giết. Quá nhiều người đã thử ở Wutai, và không ai có thể thành công. Đối với Cloud, cố gắng bỏ trốn, tốt, cậu có thể chạy, nhưng Sephiroth sẽ không dừng lại cho đến khi anh tìm thấy cậu.

Tất cả những gì anh có thể hy vọng là Cloud đang nghiêm túc suy nghĩ về đề xuất mà Sephiroth đã đưa ra.

Tối hôm đó, anh đã trở về từ một cuộc spar với Zack trên sân lâu đài. Không khí se se lạnh và trong lành, tập thể dục một cách tuyệt vời để giải tỏa tâm trí anh. Và ngay khi anh quay trở lại phòng ngủ của Cloud, anh nghe thấy những giọng nói phát ra từ phía sau cánh cửa đóng kín. Một người là Cloud và người kia là một phụ nữ. Anh không có ý định nghe lén, nhưng giọng nói của họ vang lên.

Sephiroth dựa vào bức tường bên cạnh cánh cửa.

'Mẹ đặt tên cho anh trai của con là Aldrich, vì đó là tên vị vua mà mẹ muốn anh con trở thành', người thái hậu nói. 'Nhưng Cloud, con phải biết lý do cho cái tên của con. Mẹ đặt tên cho con theo những đám mây trên bầu trời, với hy vọng rằng con sẽ luôn trôi nổi trong tự do, trong hạnh phúc. Mẹ đã hy vọng rằng ít nhất một trong số các con trai của mình sẽ không bị đè nặng bởi vương quyền. '

Tiếng thở dài của Cloud vang lên. 'Chưa bao giờ con nghĩ chúng ta sẽ đi đến thời điểm này', Cloud nói. 'Con biết bổn phận của mình, mẹ ạ. Và nếu có bất kỳ sự an ủi nào, thì con đã được giảm nhẹ gánh nặng trong hai mươi lăm năm qua rồi. Con có thể làm điều này. Con có thể nhận lấy nó. '

'Ôi, Cloud,' bà nói. 'Mẹ lo lắng cho con, con yêu. Anh ta sẽ không hài lòng. Anh ta nghĩ gì về tất cả? '

'Đừng lo lắng về anh ta, mẹ,' Cloud nói, giọng cậu gần như xua đuổi.

Bất ngờ, nó khá là nhức nhối.

'Con sẽ thỏa thuận với anh ta,' Cloud tiếp tục, khiến Sephiroth nghe như đây là một vấn đề cần giải quyết. 'Anh ta sẽ chấp nhận nó, mẹ sẽ thấy.'

Không, Sephiroth nghĩ. Tôi rất nghi ngờ điều đó.

'Anh ta là một người đàn ông có thể nói lý không, mẹ hy vọng là vậy?'

'Anh ta có thể là khi anh ta muốn,' Cloud trả lời.

'Anh ta có tử tế với con không, Cloud? Anh ta có phải là người chồng tốt không? Trông anh ta thật... lạnh lùng. '

'Chúng con đã ở cùng nhau, mẹ. Nhưng nó không thành vấn đề. Chúng con sẽ tìm cách ly hôn và có thể đi theo con đường của riêng mình. Chúng con chỉ mới biết nhau được một tháng. Anh ta sẽ hiểu. Anh ta sẽ... thấy.

Sephiroth nhắm mắt lại. Tại sao Cloud lại chọn làm điều này? Một tháng có thể khá ngắn ngủi, nhưng tại sao Cloud lại dễ dàng vứt nó đi như vậy?

Anh vẫn đứng đó khi Cloud đi ra với mẹ và họ nhận ra rằng anh đã ở bên ngoài phòng. Biểu hiện của Cloud ngay lập tức trở nên tội lỗi và thách thức, họ vẫn không trao đổi một từ nào khi họ chuẩn bị nghỉ ngơi vào ban đêm.

Sự căng thẳng giữa họ như một vật sống, đang hít thở và lơ lửng trong phòng.

Ngày hôm sau, anh đang lặng lẽ làm việc tại bàn với đống công việc mới mà người trợ lý thư ký đã lấy được khi quay trở lại Midgar bằng Meteorfall . Nó giữ anh chú ý cho đến khi nghe thấy tiếng gõ cửa. Anh hầu như không nhìn lên từ đống công việc của mình. 'Vào đi.'

Zack bước vào, với một sự nghiêm túc khác thường trong cách anh ta ôm lấy cơ thể mình. Sephiroth nhìn chằm chằm vào anh ta, quan sát người đàn ông để biết anh ta định nói chuyện gì. Anh ta trông giống như đang chuẩn bị thông báo một tin xấu, vì vậy anh đặt bút xuống và chờ đợi.

' Ngài Sephiroth,' Zack bắt đầu, kéo một chiếc ghế lên bàn. Anh ta ngồi xuống. 'Khi nào chúng ta sẽ trở lại Midgar?'

'Ba hoặc bốn ngày kể từ bây giờ, với bất kỳ may mắn nào,' Sephiroth nói. 'Tôi muốn đảm bảo Cloud cảm thấy thoải mái với sự sắp xếp hiện tại trước khi chúng tôi quay lại.'

Zack trông có vẻ khó chịu đến nỗi anh ta giật mạnh cổ áo mình. 'Được rồi.'

'Nói đi,' Sephiroth ra lệnh.

'Hãy nhìn xem, tôi không biết sự sắp xếp giữa cả hai ngài. Và tôi không muốn can thiệp vào bất cứ chuyện gì mà tôi đã nghe phong thanh. Nhưng tôi chỉ muốn hỏi, ngài có biết rằng họ đã ấn định ngày đăng quang vào ngày mai không? '

Sephiroth buộc hai tay phải giữ yên. Kiên nhẫn và tự chủ, anh tự nhủ. 'Không, tôi đã không nhận ra.'

'Tôi chỉ nghĩ... theo cách tôi hiểu, Cloud sẽ trở lại Midgar với chúng ta. Tôi không biết cậu ấy sẽ trở thành vua như thế nào nếu cậu ấy đi cùng chúng ta. Ý tôi là, Cloud sẽ cai trị từ xa phải không? ' Zack xoa xoa sau gáy. 'Tôi thích cậu hoàng tử này, tôi thực sự thích. Nhưng vài ngày qua cậu ấy đã chơi trò chơi với tôi. Như trốn tìm. Cậu ấy luôn luôn ở trong các cuộc họp với hội đồng của mình. Tôi thậm chí không biết làm thế nào để cư xử với cậu ấy nữa. Như là một vị vua hay một hoàng tử? '

'Cậu có biết về những gì hội đồng đã thảo luận không?' Đó là một điều khó xảy ra, nhưng Zack là người khôn khéo. Anh ta có thể trông giống như một tên đầu đất, nhưng Sephiroth tin tưởng anh ta và khả năng theo dõi mọi thứ.

'Không thực sự,' Zack thừa nhận. 'Nghe có vẻ như họ đang lên kế hoạch cho lễ đăng quang, tôi cảm thấy rất khả nghi khi họ đã giữ nó lại. Và tôi nghĩ, điều này nghe có vẻ không đúng. Vì vậy, tôi chỉ muốn kiểm tra với ngài rằng mọi thứ vẫn đang diễn ra theo đúng kế hoạch. '

Sephiroth gật đầu. Dường như không có gì được lên kế hoạch kể từ khi anh bước chân vào Nibelheim. 'Hãy sẵn sàng để đi tối nay. Cảm ơn cậu đã thông báo cho tôi. Bây giờ, nếu không có việc gì khác, tôi cần một cuộc nói chuyện với hoàng tử. '

Zack đứng dậy và rời đi, nhưng vẻ mặt vô tư thường ngày của anh ta lại không còn. 'Tôi không muốn cậu ấy gặp rắc rối, Sephiroth. Cậu ấy có một thời gian khó khăn, bất cứ ai cũng sẽ vậy khi anh trai của mình qua đời. Không có việc gì trong số này là ở trong tay cậu ấy. Lời khuyên này không được yêu cầu... nhưng hãy nhận nó từ một người đã kết hôn lâu hơn ngài một chút. Nói chuyện với nhau, cố gắng giải quyết nó. '

Sephiroth cố gắng ghi nhớ điều đó khi đi quanh lâu đài tìm kiếm chồng mình. Đó không phải là một công việc dễ dàng, xem xét việc tòa lâu đài này thực sự lớn đến mức nào. Nhưng cuối cùng, Sephiroth tình cờ tìm thấy nơi từng là phòng nghiên cứu của anh trai Cloud. Cloud ở một mình, nhìn vào một tài liệu và Sephiroth đứng ở ngưỡng cửa, nhìn cậu.

Đây là người công khai thách thức anh.

Không nhiều người đã làm điều này. Nhưng những người dám làm trong quá khứ đã phải trả một cái giá đắt, bằng chính sự tự do, hoặc cuộc sống của họ.

Anh tự nhắc nhở mình. Kiên nhẫn. Tự giác. Tự kiểm soát.

Cloud ngước lên, đôi mắt xanh đó nhìn thẳng vào anh.

Sephiroth chưa bao giờ là một người ăn nói khéo léo. Cá nhân anh coi thường, và không có thời gian hay sự kiên nhẫn cho nó. Thực tế là Cloud quyết định làm một việc mặc dù đã được nói không làm anh khó chịu.

'Xin chào,' Cloud nói, thậm chí còn cố gắng để nở một nụ cười trên khuôn mặt.

'Em đã lại lên lịch lễ đăng quang.'

Câu đó làm mất đi nụ cười trên khuôn mặt đẹp đẽ, gian dối đó. Nó đông cứng lại thành sự thách thức. 'Nó sẽ diễn ra dù anh có thích hay không, Sephiroth. Đây là nhiệm vụ của tôi. Không có ứng cử viên nào khác có thể thay thế tôi. '

Sephiroth bước tới gần cậu, cúi xuống và vuốt một ngón tay từ má của Cloud xuống quai hàm một cách khá trìu mến. 'Lừa dối không phải là hành vi phù hợp với em, Cloud. Nhưng rất tốt. ' Anh cúi xuống, mân mê đôi môi căng mọng đó. Sau đó, anh đi về phía lối ra.

Cloud ngồi nguyên trên ghế. 'Gì?' cậu hỏi một cách mỉa mai. 'Anh sẽ để cho tôi đăng quang sao?'

Sephiroth nhún vai. 'Ta dường như không thể nói với em bằng logic hoặc đe dọa, Cloud. Sẽ không có kết quả khi cố gắng thuyết phục nếu em không lắng nghe. '

Thay vì để nó đi, Cloud lại muốn biết mối đe dọa là gì. 'Anh đang lên kế hoạch làm gì?' Cậu quát.

'Những gì ta nói với em ta sẽ làm,' Sephiroth trả lời. 'Ta sẽ bắt đầu quá trình thôn tính Nibelheim.'

Khóe miệng của Cloud hé mở. 'Và nếu chúng tôi chống lại?'

Sephiroth chớp mắt nhìn Cloud. 'Ta chắc chắn rằng mình không phải đánh vần nó cho em, Cloud. Nếu em cần tài liệu tham khảo, không cần tìm đâu xa ngoài đồng minh Wutai của em. Họ đã nằm dưới sự thống trị của Shinra trong khoảng mười năm nay. '

'Mẹ kiếp, Sephiroth!' Cloud hét lên. 'Anh sẽ không dám!'

'Tại sao ta lại không?' anh hỏi, bối rối.

'Bởi vì tôi là người phối ngẫu của anh, chết tiệt!'

'Và từ khi nào em lại tôn trọng cuộc hôn nhân của chúng ta vậy? Khi em xem xét từ bỏ nó để lên ngôi vương? Khi em ném nó vào mặt ta mà không cần nói nhiều lời tư vấn? '

'Ít nhất là anh nợ tôi điều này,' Cloud nói với giọng điệu run rẩy, bình tĩnh, kiềm chế cơn nóng nảy của mình. 'Tôi đã cho anh tất cả những gì tôi có, và sẵn lòng, cho tháng chúng ta ở bên nhau. Đây là điều tối thiểu anh có thể làm cho tôi. '

'Và tại sao ta sẽ làm bất cứ điều gì cho em?' Sephiroth hỏi. 'Ta không nợ em một điều gì, Hoàng tử phối ngẫu . Nhưng ta sẽ nhắc em rằng em mới là người từ bỏ thỏa thuận của chúng ta, điều mà ta sẽ không chấp nhận. Em đã đến Midgar và sẵn sàng kết hôn với ta, bây giờ em lại là người nuốt lời. '

'Sephiroth, anh hoàn toàn vô lý. Anh có thể, chỉ trong một giây, chỉ cần dành thời gian và suy nghĩ về những gì đang bị đe dọa ở đây? ' Cloud nài nỉ. 'Anh biết rằng gây chiến với Nibelheim không phải điều tốt nhất cho anh, giống như tôi không thể chiến thắng nếu anh là đối thủ của mình. Chúng ta không cần phải dùng đến bạo lực và chắc chắn chúng ta không cần giết người vì chỉ không thể tự giải quyết sự mâu thuẫn của mình. Tôi biết anh không muốn chiến đấu, và tôi cũng không. '

'Vậy tại sao em chọn chiến đấu?' Sephiroth hỏi.

'Chúng tôi sẽ tìm cách khác,' Cloud nhấn mạnh. 'Chúng ta sẽ tìm cách cùng nhau, để tôi cai trị Nibelheim và để chúng ta vẫn có thể duy trì cuộc hôn nhân.'

'Vì vậy, bây giờ em muốn được hưởng cả hai lợi ích.' Sephiroth lắc đầu. 'Làm thế nào mà em lại tham lam như vậy, hoàng tử của ta. Được. Nếu em có thể tìm ra cách để em ở lại Midgar với tư cách là chồng ta và cai trị Nibelheim từ xa, thì ta sẽ cho phép em lên ngôi. '

'Tôi không cần sự cho phép của anh để lên ngôi', Cloud gầm gừ. 'Chúng ta ngang bằng nhau.'

'Không, chúng ta không,' Sephiroth nói, nhướng mày. 'Em có địa vị cao hơn ta, nhớ chứ? Em đã nói điều đó trước đây. ' Anh nhìn đôi má của Cloud đỏ ửng lên vì tức giận. 'Một người có vị trí thấp như ta sẽ cần phải sử dụng mọi lợi thế, bởi vì đó là cách ta đáng khinh'.

'Tôi sẽ đi du lịch,' Cloud nói một cách tuyệt vọng. 'Tôi sẽ ở lại Nibelheim trong nửa năm và Midgar cho nửa kia.'

Sephiroth cười. 'Chúng ta không phải là bạn bè qua thư, Cloud. Làm thế nào chúng ta có thể duy trì mối quan hệ khi em ở một nơi khác trong suốt nửa năm? Ta khinh thường ý tưởng đó và từ chối thực hiện nó. '

'Anh thậm chí còn không cố gắng thỏa hiệp!' Cloud hét lên.

'Tại sao phải là ta? Ta không có gì để mất trong tình huống này, trừ em

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC