Chap1 : Bi Kịch

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong 1 căn phòng sang trọng của khu resort, tiếng vỡ và những mãnh thủy tinh rơi vãi trên sàn. Góc tường là 1 cô gái đang ngồi thu người lại, tóc tai rũ rượi, những giọt nước mắt thay nhau rơi trên khuôn mặt xinh đẹp ấy. Nỗi hoảng sợ và bấn loạn lấn át cả đôi mắt trong trẻo của cô, đôi mắt cô đang hướng về cái chỉ tay vào cô từ người đàn ông của cô - Minh Đức (chồng cô). Người đàn ông ấy không ngừng to tiếng khiến cô càng sợ hãi hơn ...
"Chuyện này là sao đây An An? Cô giải thích thế nào đây?"- Đức vứt tờ giấy khám bệnh của An An vào mặt cô.
"Gia đình cô chẳng phải là danh giá lắm sao? Tại sao lại không biết dạy cô? Cô đã không còn trinh tiết khi về với tôi rồi. Tôi đã bỏ qua và thử bao dung cô một lần để cùng cô xây dựng cuộc hôn nhân hạnh phúc. Nhưng bây giờ chỉ có mỗi việc là mang thai, một việc người phụ nữ nào cũng có thể làm được tại sao cô thì không? Trả lời đi chứ... "- Đức tiếp tục to tiếng với cô.

An An trả lời trong những tiếng nấc và những giọt nước mắt :" Em... Em... "
Đức nắm chặt đôi vai mỏng manh ấy và ghì An An đứng dậy nhìn cô hỏi trong sự tức giận:" Có phải cô đã từng có một đứa con trước đó. Nhưng cô đã phá bỏ nó khi nó đang còn trong bụng cô không? "
An An cố giải thích trong tâm trạng hỗn độn của Đức:" Đúng vậy. Đó là sự bồng bột của tuổi trẻ, hơn nữa khi ấy em vẫn còn đi học. Nếu không bỏ nó em sẽ phải đối mặt với ba mẹ thế nào đây? Em còn cả tương lai phía trước, rồi ba mẹ em sẽ ra sao khi em sinh nó ra?"
Đức càng tức giận hơn khi nghe An An nói. Không để cho cô nói tiếp, anh cắt lời cô :" Cô im ngay cho tôi. Càng nói tôi càng thấy khinh cô hơn thôi . Tại sao cô lại ích kỉ như vậy. Đành lòng giết chết đứa con ruột mình. Giờ thì tôi hiểu tại sao cô không thể sinh con được nữa. Vì cô không xứng đáng để có được thiêng chức làm mẹ đâu "
An An cố van xin Đức, Đức đẩy mạnh An An xuống sofa. Đi ra ngoài một lúc thật lâu. Tâm trí cô lúc này rất hỗn loạn, cô đang tự dằn vặt chính mình, cô đang tự hỏi tại sao mình lại có thể khiến cho chính người đầu ấp tay gối của mình khinh bỉ mình như vậy. Cô nhớ về đứa con của mình, đứa con mình đã vội vứt bỏ nó khi nó chỉ mới là cái thai trong bụng cô. Đứa con ấy chính là kết quả của mối tình đầu đẹp như mở nhưng lại không có kết quả đẹp như bản thân nó....


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net