Phần 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 101: Nặng vỗ

Thích loại tâm tình này, là hội kèm theo nhận tri đến từ từ lên men quá trình, lúc trước từ chưa phát giác, ở một hôm đột nhiên thông suốt sau bắt đầu trở nên không khả khống, trình cầu thang thức tăng dài.

Nói tốt toàn đội du lịch, bình thường đi tới đi tới liền tán, vừa quay đầu lại thấy hướng dẫn du lịch đi theo sau người, mà Khúc Phụ cùng Ninh Phỉ Khâm hai người cũng không biết chạy chỗ đi.

"Này dị quốc tha hương, ngôn ngữ cũng không thông a, nếu không muốn đi tìm tìm?"

Đây là hắn các lúc ban đầu thái độ, sau đó phát hiện hai người mỗi lần đều có thể bình an vô sự trở lại tửu điếm sau, bọn họ liền đối với chuyện này cảm thấy tập mãi thành thói quen, vừa quay đầu lại, không thấy người, lạnh lùng nói một câu: "A, lại không thấy."

"Sai sai lần này mấy giờ quay về đến?"

"Này còn dùng hỏi, không được hai điểm ngươi cái gì thời gian thấy qua bọn họ người?"

Hai điểm, thổ phỉ đội huấn luyện thời gian.

Đối, ra đến chơi, bọn họ huấn luyện vẫn là trốn không thoát, chỉ bất quá thời gian từ ban đầu một ngày áp súc đến nửa ngày, điện tử thi đấu thể thao tuyển thủ chính là như vậy, trò chơi không khác tánh mạng của bọn họ, quán mặc toàn bộ hằng ngày cuộc sống.

Ki-lô-xic, một thông qua đồng tính luật hôn nhân quốc gia, Khúc Phụ cùng Ninh Phỉ Khâm có thể không che giấu chút nào quan hệ của bọn họ đi ở nhai trên, tay của hai người, từ đầu tới đuôi sẽ không buông ra qua.

Thổ phỉ đội xuất ngoại du lịch đoạn này thời gian, đối với fan mà nói, so với qua năm còn vui vẻ, không được một tuần, bọn họ thêm lên phát weibo so với đi qua một năm hết tết đến cũng muốn nhiều.

Từ Giản Dương phóng xuất khúc vệ song người chụp ảnh chung ngày đó trở đi, bọn họ mỗi đến một chỗ, đều sẽ chụp hình phát đi lên, bén nhạy fan rất mau phát hiện không thích hợp:

[ thế nào liền ba người, Khúc ca cùng Vệ tổng đâu? ]

[ quá phận, các ngươi lại có thể không dẫn hắn các chơi! ]

Giản Dương trực tiếp hồi phục fan nói: [ đội trong luôn luôn hai cái người trộm trộm làm đoàn thể nhỏ, các ngươi nên trực tiếp hỏi bọn họ đi. ]

Xong chỉ thị fan lại đến Khúc Phụ người này nghiêm hình bức cung, luân phiên oanh nổ hắn weibo:

[ Giản Dương nói ngươi các làm đoàn thể nhỏ, nói, cùng Vệ tổng đi chỗ nào? ]

[ các ngươi thế nào mỗi ngày nị ở một khối a? ]

Không thể không nói, fan đầu nhất kiện làm sự, liền là đem Giản Dương cho bán sạch sẻ, Khúc Phụ không phủ nhận, thoải mái mau thừa nhận nói: [ ừm, đi chơi. ]

[ ảnh chụp đâu? Giao ra đến! ]

[ giao ra đến! ]

Không có trận đấu lại không ra live stream ngày, fan quá khổ hề hề, nôn nóng dịch nộ, mỗi một câu ngôn từ, đều tiết lộ ra ta cực kỳ hung hơi thở.

Khúc Phụ đáp lại là không có ảnh chụp.

Để hạ nhưng không có một người tin tưởng, nhất trí nhận vì Khúc ca là mình tư tàng.

Đối, tư tàng!

Ngày mai phun ra đến!

Khúc Phụ bất đắc dĩ, chỉ có thể cùng Ninh Phỉ Khâm thương lượng ngày mai đi vỗ, không có thể thấy ảnh chụp, sợ rằng hai người fan sẽ không dễ dàng phóng qua bọn họ.

Đáng tiếc chơi chơi, hai người rất mau đưa chuyện này quăng ra sau đầu, thẳng đến mau trở lại tửu điếm, mới nhớ tới đến.

Khúc Phụ trước lấy điện thoại cầm tay ra nhắm ngay hắn: "Ta cho ngươi vỗ."

"Không được, ta cho ngươi vỗ." Ninh Phỉ Khâm rất mau phản ứng qua đến, Khúc Phụ đem màn ảnh hướng về phía hắn, mình lại không nhập kính, muốn dùng hắn một người ảnh chụp ứng phó giao kém, không dễ dàng như vậy.

Hai người đều là không hỉ chụp ảnh người, tranh chấp không hạ, Khúc Phụ cuối cùng nắm cả Ninh Phỉ Khâm vai, dứt khoát nói: " cùng nhau vỗ."

Bạn trai, chia ngọt sẻ bùi, có nạn cùng chịu ma.

Khúc Phụ tùy tiện nhấn một cái, ngay cả đối cháy đều lười đối, vỗ hé ra hồ ảnh chụp phát đến trên mạng.

Quả nhiên bị mắng.

Trước đưa, không lự kính, còn hồ ảnh chụp.

[ này cái quỷ gì, mặt đều thấy không rõ! ]

[ nặng vỗ! ]

[ a a a hai người là ôm cùng một chỗ sao? Ăn đường ăn đường. ]

"Còn không được?" Khúc Phụ cảm thấy một trận đầu đau, ngã vào trên giường.

Ninh Phỉ Khâm liếc nhìn hắn, cười trêu nói: "Ta nói sớm đi."

Nếu không là hắn ngăn, Khúc Phụ còn định đem bọn họ mặt đánh con ngựa, chỉ bất quá gạch men đánh cho thực sự xấu, vốn là hồ, Ninh Phỉ Khâm nói câu, dù sao cũng thấy không rõ, tính đi.

Khúc Phụ lúc này mới thôi.

Này giới fan, thực sự rất nghiêm ngặt.

Nếu không là ra đến du lịch tâm tình cực kỳ thư sướng, đặt ở bình thường, Khúc Phụ cũng làm như làm không nhìn thấy, chỉ khi nào đáp ứng, lại không thể không để ý.

"Nếu không ngươi qua đến, chúng ta lại vỗ hé ra?" Khúc Phụ nằm ở trên giường, ánh mắt trong có ánh sáng.

"Ngươi ngồi dậy đến?" Ninh Phỉ Khâm hỏi.

Khúc Phụ hướng hắn vươn một tay, ý tứ rất rõ ràng, Ninh Phỉ Khâm nắm tay hắn, đem người kéo, mới từ trên giường đứng dậy một chút, Khúc Phụ lại ngược lại hạ đi, không chỉ có như này, còn đem Ninh Phỉ Khâm mang đến đồng dạng ngã vào trên giường.

Ninh Phỉ Khâm rơi khi hắn bên cạnh, Khúc Phụ nhìn hắn, còn từ miệng trong phát sinh vài tiếng tiếng cười.

"Ngươi cố ý?" Ninh Phỉ Khâm nhận thấy được này người "Dụng tâm hiểm ác đáng sợ", trừng hắn.

"Giống nhau cố ý đi, không có rất cố ý." Khúc Phụ vì mình giải thích.

Nếu nằm xuống, Ninh Phỉ Khâm cũng lười lên, cầm một gối nằm đệm ở não sau cùng Khúc Phụ một khối nằm, giường lại đại lại mềm, có thể đem người khung trong chỗ sâu tính trơ câu ra đến.

Ninh Phỉ Khâm đánh một ha thiếu.

"Mệt?" Khúc Phụ hỏi, "Nếu không muốn làm giòn ở chỗ này ngủ?"

Ninh Phỉ Khâm mắt bế đến kém không nhiều, chỉ chừa hạ nhất mơ hồ một chút phạm vi nhìn, sắp tới đem ngủ trạng thái, tùy tiện ứng với tiếng: "Ừm."

Khúc Phụ xoay người, hai người cự cách bỗng nhiên kéo vào không thiếu, hắn đột phát kỳ tưởng: "Nếu không, chúng ta cứ như vậy vỗ?"

"Tùy tiện." Ninh Phỉ Khâm buồn ngủ thanh tỉnh không thiếu, xoa xoa con mắt, Khúc Phụ đã giơ tay lên cơ nhắm ngay bọn họ.

Ninh Phỉ Khâm đường nhìn nhìn về phía vừa trên, liền nghe thấy Khúc Phụ mang theo bất đắc dĩ nhắc nhở: "Ngươi có thể hay không nhìn một cái màn ảnh?"

Liền ở Ninh Phỉ Khâm giương mắt sau, Khúc Phụ ấn xuống quay chụp kiện, đời người thứ hai quay về quay chụp tác phẩm, hắn đưa cho Ninh Phỉ Khâm xem qua: "Ngươi nhìn nhìn, hoàn mỹ."

Đợi được đã từng nhìn thấy ảnh chụp lúc, Ninh Phỉ Khâm mới phát giác bọn họ cự cách là cỡ nào gần, hai người đều ngoan ngoãn dựa theo tiêu chuẩn nhìn về phía màn ảnh, chỉ là Khúc Phụ ý cười cường liệt làm cho làm cho không người nào có thể bỏ qua.

Khúc Phụ càng nhìn càng cảm thấy thoả mãn: "Vỗ quá rõ."

Ninh Phỉ Khâm nghiêng đầu nhìn hắn, tưởng cười nhạo nào đó người không biết xấu hổ, mà khi mặt trước thấy rõ người thật lúc, đối chiếu phiến trên càng thêm dễ nhìn.

Càng không cần phải nói như bây giờ bị đối phương trắng ra nhìn chăm chú vào.

Buồn ngủ sớm tán đến sạch sẽ.

Một chút cũng không mệt.

Chương 102: Nghịch cảnh

Nhất thời, không một người nói chuyện, thấy lâu, đáy mắt đích tình tự do lúc ban đầu thoải mái đàm tiếu chuyển sâu vô cùng chìm, mềm nhũn đại giường, gần trong gang tấc tâm trên người, không làm chút gì hình như xin lỗi hôm nay bầu không khí.

Không bị khống chậm rãi dựa gần, hô hấp tần suất đều trở nên thong thả trầm trọng, có thể là Ninh Phỉ Khâm mắt trong rất qua sạch sẽ, Khúc Phụ thấp tiếng nói: "Nhắm mắt."

Mắt chậm rãi bế trên, nồng đậm lông mi khinh dán tại mắt hạ da, sấn đến càng phát ra trắng đen rõ ràng, Khúc Phụ hướng trước, va chạm vào mềm mại song môi.

Ấm áp mềm mại xúc cảm, bỗng nhiên làm cho người rơi vào tay giặc, Khúc Phụ không dám cố sức, chỉ chỉ dùng để lưỡi nhọn một chút lướt qua qua môi vừa đường viền, Ninh Phỉ Khâm hồi trước ăn Khúc Phụ cho bạc hà vị nãi đường, có thể dùng cái này hôn nếm lên cực kỳ ngọt.

Nhận hôn loại sự tình này, ở đi qua hơn hai mươi năm đến đối với mà nói Khúc Phụ vô cùng xa lạ, thẳng đến hôm nay tự mình thể nghiệm sau, mới phát hiện so với hắn tưởng tượng muốn hảo rất nhiều, một thiếp trên, sẽ không tưởng buông ra.

Hô hấp của hai người đều trở nên càng phát ra gấp, Ninh Phỉ Khâm tưởng lui về phía sau, lại bị Khúc Phụ chế trụ rảnh tay đặt ở trên giường, vô pháp trốn cách.

Đợi được xa nhau lúc, hai người trừ trong mắt tình dục ngoại còn hơi lộ vẻ chật vật, phản ứng sáng sớm đến, chỉ là bọn họ ngày mai sẽ đến rời đi ki-lô-xic, trở lại tần an, đêm nay thế nào nhìn cũng không là thời cơ thích hợp.

Khúc Phụ từ Ninh Phỉ Khâm mắt trong thấy là tràn đầy thích, cái này vẫn cùng tại bọn họ bên cạnh, lại tổng rơi chậm lại mình cảm giác tồn tại tiểu kẻ ngu, thì ra như thế thích hắn sao?

Tay của hai người còn cầm ở một khối, Khúc Phụ đem mặt dán tại hắn bên gáy, không muốn liếm: "Lần này không làm, làm cho ta lại hôn một cái."

Ninh Phỉ Khâm mẫn cảm đến từ tai đến cái cổ toàn hồng, hắn ngứa đến chiến run rẩy hạ, mà sau ngầm đồng ý Khúc Phụ yêu cầu: "Ừm."

Vốn là cách cực gần cự cách, Khúc Phụ từ hầu trung phát sinh một tiếng muộn cười, miệng môi dán từ cái cổ từ từ hướng trên, hôn qua cằm lại che phủ đến ướt át mềm mại môi.

Gắn bó giữa lúc triền miên, trong không khí tràn ngập thủy tí tiếng, nghe lên so với làm càng xâm nhập chuyện còn muốn làm cho người cảm thấy thẹn.

Cuối cùng, Ninh Phỉ Khâm vẫn là trở lại mình phòng, bọn họ tình huống như vậy, lại nhiều đợi một giây, cũng dễ dàng gặp chuyện không may.

Khúc Phụ chỉ có thể mặt đối Ninh Phỉ Khâm nằm qua gối nằm, một mình trông phòng.

Hai người chụp ảnh chung cuối cùng vẫn là bị Khúc Phụ phát đi lên, tuy rằng Khúc Phụ một chữ đều không nhiều lời, bối cảnh cũng một mảnh thuần trắng vô cùng đơn điệu, nhưng như vậy ảnh chụp, so với một vạn trương tinh tu chiếu đều muốn tới làm cho người kích động.

[ Khúc ca thực nam nhân, càng liền phát giường chiếu! ]

[ tha thứ ta, chỉ có thể a a a a a a! ]

[ đây là công việc quan trọng khai sao? ]

Khúc Phụ lần đầu tiên hồi phục fan bình bàn về: [ ngươi nói đâu? ]

Đều ở đây hé ra trên giường nằm qua, có cái gì hảo giấu giếm.

Làm cho Khúc Phụ không nghĩ tới là, Ninh Phỉ Khâm cũng sau đó cho thấy thái độ của mình, điểm tán Khúc Phụ phát weibo, vẫn còn ở phía dưới bình luận đạo: [ ừm. ]

Muốn nói trước đây chỉ có thể bị cho là trên phát đường, nhưng mà đêm nay liền trực tiếp là thiên hạ đường mưa, thành đốn đường hướng bọn họ đầu trên đập, tránh đều tránh không xong.

Khúc Phụ cùng Ninh Phỉ Khâm này một đối, bọn họ quá trình rất qua mỹ hảo, không kinh nghiệm khúc chiết tình cảm ngược lại lệnh người không quá dám đi tin tưởng đây là thật, thẳng đến đêm nay, đã không khỏi bọn họ có tin hay không, đột nhiên liền bụi bậm lạc định.

Thì ra, đây hết thảy cũng không là bọn họ huyễn tưởng, mà là thật.

Một đối với ngươi chân tình thực cảm truy rất lâu cp, có một ngày bọn họ đột nhiên ra mà nói, bọn họ cùng một chỗ, loại hạnh phúc này, chỉ có cực khổ cp fan mới có thể thể hội.

Thành vì cp fan không chỉ có muốn so với người khác càng thêm bao cho, đối đôi bên đều báo lấy hỉ yêu, mà bọn họ thích trên, có 90% chín đều hay sống ở mình trên thế giới hư cấu đi ra ngoài mỹ hảo tình yêu, bởi vì như vậy, còn lọt vào không thiếu duy fan bài xích.

Xong chính chủ thừa nhận khúc vệ cô gái, từ hôm nay trở đi không lại hèn mọn, không tất bị phản cảm tổ cp người trào phúng, bọn họ, phía chính phủ chứng thực! Già trẻ không lừa!

Xem như cùng Khúc Phụ bọn họ mỗi ngày đợi ở một khối đội hữu, sớm thấy rõ này hai người sau lưng mờ ám, muốn nói không quan hệ, trừ không là ánh mắt của bọn họ hạt.

Ở bản nhân không có công khai thừa nhận lúc trước, bọn họ cũng chỉ dám đùa giỡn một chút, hiện tại của mọi người người mặt trước công khai khúc vệ, đầu tiên phải chịu liền là đội hữu trào phúng:

Giản Dương: [ quản lí phu nhân, thất kính thất kính. ]

[ ha ha ha giản da da đến. ]

[ như ngươi vậy sợ là đi về muốn bị Khúc ca nắm lên đến có u. ]

[ đưa ngươi đi lên. ]

Khúc Phụ nhìn sau, cười nhạt một tiếng, đánh hạ vài trả lời: [ đi về thêm luyện. ]

Có Giản Dương làm vết xe đổ, Nguyễn Hi cùng Chúc Minh không dám rất da, chỉ là ở Giản Dương bình bàn về hạ trộm trộm điểm một tán, điểm tán người như vậy nhiều, bọn họ sẽ không bị bắt được, đi?

Hai người tự lấy vì làm được nghiêm mật, còn là bị Khúc Phụ phát hiện, hắn yên lặng nhớ hạ một khoản, đi về sau đó, một đều trốn không thoát.

Nhắc tới cũng kỳ quái, Chúc Minh là bọn họ đội trong chỉ huy, nhưng thổ phỉ đội trong, nhất có quyền phát biểu, lại là Khúc Phụ.

Bây giờ hắn cùng chiến đội ông chủ lại có váy mang quan hệ.

Sau này càng thêm không thể trêu vào.

Liền ở như vậy lo lắng nhật sau sinh hoạt tình huống hạ, đương đêm, một đàn trò chuyện cứ như vậy thành lập:

[ phản kháng thổ phỉ đột kích đội ]

Giản Dương: [ thế cục hôm nay mọi người cũng thấy, có đề nghị gì không? ]

Chúc Minh: [ địch quân rất qua cường đại, ta đợi hữu tâm vô lực. ]

Nguyễn Hi: [ này cùng trước đây có kém sao? ]

Giản Dương: [. . . ]

Nguyễn Hi: [ chỉ bất quá một ở ngoài sáng trên mặt, một ở trong tối trong. ]

Chúc Minh: [ nói có đạo lý a. ]

[ đàn chủ dĩ giải tán phản kháng thổ phỉ đột kích đội ]

Nguyễn Hi nói không phải không có lý, bọn họ ở tình cảnh, nào một ngày có hảo qua?

Nơi đó có phản kháng chỗ nào liền có áp bách, mà khi thổ phỉ đầu lĩnh dùng tiền tài thu mua bọn họ sau, còn không tích bán đứng mình câu dẫn bọn họ quản lí, bọn họ ba người, vĩnh không thắng tính.

Tưởng hiểu ba người sửa biến tư đường, nắm nghịch cảnh trung duy nhất có thể xoay người quang:

Giản Dương: [ muốn là Lão Khúc khi dễ ngươi, nói cho ta biết. ]

Nguyễn Hi: [ đối, chúng ta giúp ngươi tấu hắn! ]

Chúc Minh: [ tấu hắn! ]

Khúc Phụ: [ a? ]

Ninh Phỉ Khâm: [ sẽ không. ]

Bọn họ quang, diệt!

Chương 103: Thi đấu thể thao

Từ ki-lô-xic quay về đến sau đó, thổ phỉ đội lại vùi đầu vào vô cùng vô tận trong khi huấn luyện, xem như trong nước duy hai ra biên đội ngũ, bây giờ bị quan tâm so với lấy hướng càng sâu, tùy tiện mở live stream, phân phút liền phá bách vạn nhân khí, ở trong nước, chỉ có số ít đương hồng đại chủ bá có thể làm được, càng không cần phải nói Khúc Phụ cùng Chúc Minh như vậy, vốn là là số một số hai đại chủ bá.

Khúc Phụ vừa mở bá, đạn mạc cà tốc độ đủ lấy che chỉnh cái màn ảnh, cơ bản trên là từng mảnh từng mảnh đạn đi ra ngoài, võng tốc không được khán giả tạp đến bạo nổ.

[ tạp tạp tạp hảo tạp. ]

[ đen bình Khúc ca. ]

[ tạp ra điện âm. ]

Đừng nói khán giả, liền ngay cả Khúc Phụ trò chơi mặt biên cũng bắt đầu có lùi lại, không để ý bị đối diện lùi lại giết, hắn nổ súng trước bắn trúng người, nhưng bởi internet lùi lại quan hệ, bị đối diện người kia cho làm chết.

Điện tử thi đấu thể thao sợ nhất liền là lùi lại, hễ kỹ thuật lại tốt tuyển thủ, gặp trên tạp bỗng nhiên lùi lại, hết thảy đều không tốt, Khúc Phụ không khai ván kế tiếp, cùng khán giả thương lượng: "Hảo tạp, ta trước đem đạn mạc quan?"

Khúc Phụ phòng live stream vốn là có lên tiếng tần suất hạn chế, ba phút phát một câu đạn mạc, mặc dù là như thế này, như trước có thể cà đến tạp đến Khúc Phụ ngay cả trò chơi đều đánh không.

Đem đạn mạc quan sau đó Khúc Phụ lần thứ hai nếm thử, cái chết này càng mau, rơi ngay cả súng đều nhặt không dậy nổi đến, bị người dùng một bả Duy Khắc Đa bắn chết.

"Không chơi." Hai lần rơi thành hộp kinh nghiệm làm cho hắn vô cùng biệt khuất, ở lúc trước, hắn nào thụ qua loại này internet lùi lại khổ, cùng người khác liều mạng võng tốc, hướng đến đều là hắn thắng, hôm nay lại bởi vì khai live stream, tạp đến thối bơi.

Theo lý thuyết, bánh ngọt live stream lưu lượng như này đại live stream ngôi cao phục vụ khí không nên yếu ớt như vậy, nhưng không chống cự nổi người nhiều a, ngắn nửa tiếng, quan nhìn nhân số phá nghìn vạn lần, quang là tặng quà tin tức liền spam toàn trạm phòng live stream, bánh ngọt live stream lần đầu tiên xuất hiện bug.

Phía chính phủ nhân viên công tác cùng Khúc Phụ nói đang ở chữa trị trung, hắn chỉ hảo tạm thời buông tha ăn gà, đi chơi trò chơi khác, chẳng hạn như —— quốc dân ích trí tiểu trò chơi, ngay cả ngay cả nhìn.

Không có ở ăn gà, Khúc Phụ dứt khoát đem đạn mạc lại khai lên, lên tiếng thời hạn thiết vì nửa tiếng một câu, đến hắn hạ bá lúc trước, mỗi người một lần cơ hội, Khúc Phụ một bên mở chốt mở, một bên khuyên nhũ nói: "Quý trọng lên tiếng a."

Dẫu sao phát xong một câu nói, hạ một câu đã có thể phải chờ tới nửa tiếng sau này.

Khúc Phụ đêm nay cực kỳ cao nhân khí live stream không phải không nguyên nhân, dẫu sao trước hai ngày ở ki-lô-xic thời gian, khúc vệ hai người công khai tình cảm lưu luyến, thành vì điện cạnh vòng trung đệ nhất đối công khai come out đích tình lữ.

Tuy rằng điện cạnh vòng bầu không khí vẫn gaygay, nhưng chút bất quá là fan tin, giống như vậy xong chính chủ công nhận, trước đó chưa từng có.

[ ngươi cùng Vệ tổng là thật sao? ]

"Là."

[ Vệ tổng đâu? Không cùng ngươi cùng một chỗ? ]

"Hắn a? Ở bên cạnh đâu." Hai người tuy rằng ngồi chung một chỗ, nhưng một ở ăn gà, một cái khác bị đập đến chỉ có thể đi chơi ngay cả ngay cả nhìn, sao mà thật đáng buồn.

Đêm nay Khúc Phụ cùng Ninh Phỉ Khâm nguyên bản là tưởng live stream song bài, nhưng Khúc Phụ phát sóng sau tạp thành phó quỷ dạng, Ninh Phỉ Khâm lập tức bỏ đi live stream ý niệm trong đầu, còn quyết đoán mà đem Khúc Phụ vứt bỏ, mình một người chơi khởi đan bài.

Ở trong trò chơi đại sát tứ phương.

[ a a a cầu làm cho Vệ tổng nói! ]

Khúc Phụ liếc mắt Ninh Phỉ Khâm màn hình, cự tuyệt nói: "Không được, đừng quấy rầy hắn ăn gà."

[ vì sao chơi ngay cả ngay cả nhìn, không chơi đấu địa chủ a? ]

Lời này hỏi điểm trên, Khúc Phụ mới vừa tiêu đối thỏ, thẳng thắn hồi đáp: "Vận khí lưng a, từ nhỏ đến đại, chỉ cần cùng đánh bạc đều quan đồ, ta chỉ thua không thắng qua."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net