✨chap 1🌺

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

✨ Chap1:ngày đầu đi học lớp 11x🌺
*ngày đầu tiên *
Thì ngày đầu tiên của lớp 11 cũng như các lớp khác thôi , đều cb đồng phục , sách vở , bút ,.....và buổi sáng cũng giống như bao ngày , đều vscn( vệ sinh cá nhân ) nhưng có chăm chút hơn vì là ngày đầu mà .
7h30 là lúc nhận lớp , lớp mình thì ở lầu 2 , mình cứ bước bình tĩnh đến gần đến phòng học và mở cánh cửa lớp thì đột nhiên ... người bạn 5 năm trước của mình (anh heajoon) học chung vs mình tại lớp 11x.
*hồi tưởng *

Lúc nhỏ mình có rất ít bạn và 1 trong những người bạn đó chính là anh heajoon.anh heajoon học ko dc tốt (ko tốt về tính toán ) nhưng mình lại rất tốt về khoản tính toán thế là mẹ của anh heajoon đã bảo mình dạy cho ảnh ( lần đầu gặp mặt ) . Và kể từ lần đó , lúc nào mình cũng đi chơi vs anh ấy , ăn vặt ... nhưng r lúc 11t ko hiểu sao anh ấy ko liên lạc ,mình qua nhà thì nhà ko có ai, hỏi mẹ mình thì ko bik( mẹ mình và mẹ anh heajoon là bạn) , lúc đó mình đã khóc rất nhiều vì chỉ có anh heajoon là bạn thân . Thời gian lúc ấy cứ dần dần trôi đi như địa ngục , ko có bạn để trò chuyện , cùng chia sẽ bí mật,...
*hiện tại*
Khi thấy anh heajoon thì mình bỗng ngạc nhiên và cũng tức giận , mình đã làm lơ vì ko muốn làm bạn j cả vs heajoon và hình như anh ấy cũng chưa thấy mình , chưa đi dc tới bàn học thì đám nữ sinh nháo nhào tới chỗ của heajoon hỏi rất nhiều và còn xin cả chữ kí ,mình hoang mang rồi hỏi nhỏ bạn cùng bàn ( lên lớp 11 thì dc gặp lại bạn cũ ko phải xáo lớp các kiểu):
"Ê nana , m có bik tại sao đám nữ sinh lớp mình tới chỗ thằng đó ỏng ẹo ko ??"
"M ko bik à , thằng đó là heajoon ,1 ca sĩ nổi tiếng đấy , dc rất nhiều người hâm mộ" nana đáp ( nó tên nayoung nhưng trong lớp ai cũng gọi nó là nana)
"Ờ thế à"mình làm lơ trả lời qua loa cho có .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net