#1 Làm quen

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là 1 buổi sáng mùa đông lạnh buốt. N đang ngủ thì thức giấc vì đây là buổi đầu đi học tại trường AB nên N phải dậy thật sớm để chuẩn bị tới trường. Sau khi tới lớp, cô Băng ( GVCN lớp này) bước vào. Cô giới thiệu:
- Lớp ta có 1 bạn nữ vừa chuyển tới lớp của mìk, bạn ấy tên là Vũ An Nhiên, mong các bạn sẽ làm quen đc với bn ấy.
1 bạn nữ mặc áo nữ sinh bước vào, cả lớp nhao nhao khi thấy một cô gái quá xinh đẹp. Đôi môi đỏ chon chót dù không son một chút son môi nào, làn da trắng nõn nàng, mái tóc màu hạt dẻ, cô ấy quyến rũ đến lạ kỳ.
  N bước vào và tự giới thiệu :
- Chào các bạn mìk tên là Vũ An Nhiên, rất mong các bạn giúp đỡ mìk.
N còn tặng miễn phí cho các bạn trong lớp một nụ cười dễ thương.
N hỏi cô Băng rằng chỗ của mìk ở đâu, cô Băng nói chỗ của N ở kế Q. Có một bạn nữ ngồi trên N quay xuống và làm quen với N, cô ta tên là Mai còn đc gọi là Ami.
Ngày thứ hai lại đến,N lại đến trường lần này vào tiết anh văn. N không giỏi về môn này nên quay sang hỏi bn kế bên là Q ,và trên N là C một học sinh nam mê game, và biến thái.Đúng lúc N quay sang hỏi Q thì Q cứ nhìn vào gì đó, quay qua thì thấy Q đang nhìn ngực mìk. N hét lên :
- Cái tên biến thái kia!!  Cậu đang nhìn j đấy??? 

N hét lên và lấy cuốn sách tiếng anh che ngực mìk lại, N đỏ mặt.

Sau đó Q quay sang chỗ khác và C quay xuống nói chuyện, N nghĩ tên C này là người "cày" game suốt ngày và rất biến thái nữa chớ. Chắc chắn hắn là người gây ra cho Q cái tính bệnh hoạn này.

Hết tiết học. N lại ra về

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#voihong