Đường về nhà xa hơn được không ???💋💋💋

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chiều hôm ấy ....mưa tầm tả dù Hạ không lập đàn cầu mưa...
Hạ không đem theo ô hay áo mưa gì cả .Nhà Hạ cũng gần trường nên Hạ đã quyết định tắm mưa đi về....và Hạ nghĩ đây là quyết định đúng đắn.
Đăng cũng giống Hạ nhưng cậu may mắn hơn Hạ...cậu có mang theo một chiếc áo khoác...Đăng cũng tắm mưa đi về....
Vì là con trai nên cậu chạy rất nhanh và nhất là trong cái thời tiết như thế này....Đăng vừa lướt qua Hạ thật nhanh rồi bổng cậu quay lại nhìn Hạ chằm chằm ....Hạ cũng dừng lại nhìn Đăng......mặt đối mặt...mắt đối mắt...Dường như Đăng đang cố gắn nhớ ra Hạ là ai.....cậu chỉ nhớ được:
nhỏ này có liên quan tới mưa chẳng lẽ là " em gái mưa " sao??? không phải ...um....um...a là em gái "cầu" mưa đúng rồi...đúng nó rồi.....là nhỏ cầu mưa cạnh nhà mình....mà sao nó lại dằm mưa...mình với nó về chung đường mà ...rủ nó về chung cho vui...

Đăng bước về phía Hạ...Hạ rụt rè từ từ lùi về sau....Đăng hét to: ê ...cậu ở cạnh nhà tôi phải khônh ???về chung đường nha...!!!
Hạ vẫn chưa hiểu chuyện gì thì Đăng đã kéo Hạ đi rồi....đi được một đoạn ...Hạ có cảm giác lạnh buốt cả người và không thể đi tiếp nữa... Hạ dừng lại ...Đăng thấy lạ mới hỏi...: ê bị sao vậy..??

_Tôi lạnh quá không đi được nữa...!!!
Đăng cởi áo khoác ra đưa cho Hạ mặc cho đỡ lạnh rồi về nhà....Hạ thầm vui trong lòng và mong sao đường về nhà thật xa và thật dài.......về đến nhà thì người Đăng ướt như chuột lột ...cậu lạnh tím tái mặt mài....còn Hạ ..Hạ vẫn bước vào nhà với chiếc áo khoác của Đăng còn khoác trên người.....cậu phải đem áo ra giặc lại cho Đăng...

*******
còn tiếp...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net