Nước mắt em làm rung động biển cả!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Anh sợ em khóc, rất sợ phải nhìn em khóc, nhưng khi trải qua khoảng thời gian chừng ấy năm, anh đã phải chứng kiến không chỉ một mà rất nhiều rất nhiều lần nước mắt em rơi xuống. Anh nhớ có lần chúng ta cãi nhau rất to, khi những tin nhắn dần trở nên không còn lối thoát, "đường mòn" dẫn đến vách đá của cuộc tình đang trở nên rất gần. Thì một cuộc gọi từ em, bên kia màn hình là một màu tối pha những tia ánh sáng màu vàng của đèn ngủ, bên anh cũng vậy.

Bên kia màn hình là khuôn mặt em nhợt nhạt với những giọt nước mắt chảy chầm chậm qua sống mũi, rơi một cách nhẹ nhàng xuống gối nằm, bên anh cũng vậy.

Và cứ thế, ta nhìn nhau đến lúc ngủ thiếp đi. Tình yêu chúng ta đơn giản như thế đấy, em dỗi vì những lần anh làm những chuyện em không thích, em khóc vì những điều vớ vẩn anh làm và những lần như thế anh lại cảm thấy yêu em nhiều hơn, từng ngày, từng ngày và đôi khi anh nghĩ rằng vách đá kia thật sự không tồn tại.

Và như thế, ngày chúng ta chia tay em có khóc?
Ừ. Anh thì có, có rất nhiều!

Nỗi buồn của anh vào một ngày nào đó cũng sẽ được xoa dịu thôi, nó cũng sẽ kết thúc như mối tình của chúng ta vậy. Nhưng anh thật sự chẳng muốn xảy ra tí nào.

Em ơi, người mới có làm em khóc không?


-Kiku

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net