Ngày đầu tới trường

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Rửa bát xong, Nguyên định ngồi xuống sofa nghỉ thì bị hai chị em nhà nó lôi dậy làm anh nhà mệt thở không ra hơi. Nó mở cửa xe cho Nguyên, hơi cúi người làm vẻ kính cẩn:

-" Mời thiếu gia lên xe, để kẻ hầu này lái cho." 

-" Cảm ơn ngươi. Nhưng vậy thì không đáng mặt đàn ông rồi." Nguyên mỉm cười đáp lại rồi mở cửa xe cho nó.

Ba người ngồi trên chiếc xe BMW  màu đen tới trường với tốc độ 100km/h,trước sự sợ hãi của bao người qua đường. Ai ai cũng phải nhường đường vì họ không muốn rời xa thế giới xinh đẹp này để tới cõi vĩnh hằng. 

----------------------Tới trường-------------------------

Nguyên bước xuống mở cửa cho nó và Hạ làm cả trường ngạc nhiên và rid rầm bàn tán trước sự kiện được cho là có 1-0-2 này:

Học sinh A: " Ôi, playboy của chúng ta hôm nay galang quá ak. Nhưng hai cô gái bên cạnh là ai vậy? Một người mặt lạnh như băng mà sắc sảo, một người thì đáng yêu như tia nắng sớm, thật là tuyệt mĩ."

Học sinh B:" Trời, lần đầu thấy người đẹp vậy đó. Hai cổ còn đẹp hơn hotgirl trường mình nữa. Tui là con gái mà còn mê nữa."

Học sinh C: " Không biết họ là ai nhỉ? Mong không phải là kẻ ăn bám, bám lấy playboy để một bước lên phượng hoàng. Nếu như vậy thì uổng phí quá."

Học sinh D:" Chắc là giống như mí cô lần trước thui."

Còn vô số những lời bàn tán khác vây quanh nó và Hạ nhưng nó không thèm để ý mà theo Nguyên tới phòng hiệu trưởng. 

-" Tới rồi, hai người vào trước nhé, tôi phải đi rồi." Nói xong Nguyên chạy mất hút luôn.

Tới trước cửa phòng nó lịch sự gõ cửa rồi bước vào một cách tự nhiên.

-" Xin chào, mời hai tiểu thư ngồi." Hiệu trưởng niềm nở đón chào nhưng trong lòng thì đang run cầm cập. Ông mà không tiếp đãi họ tốt thì chắc cái ghế hiệu trưởng này sẽ bị đổi chủ mất thôi.

-" Vào thẳng vấn đề luôn nhé. Tôi và em tôi sẽ học lớp nào đây?" Nó nhấp một ngụm trà rồi mới bắt đầu nói chuyện.

-" Là lớp 12A1 thưa tiểu thư. À, tiểu thư đợi một chút, tôi sẽ gọi cô giáo chủ nhiệm dẫn đường cho tiểu thư." Ông rụt rè đáp rồi trở về chỗ gọi điện cho cô giáo chủ nhiệm 12A1:

-" Cô lên phòng của tôi ngay nhé."

Ông cúp máy rồi lại tới chỗ sofa nói với nó:" Tiểu thư đợi một chút, cô giáo sắp tới rồi."

-" Cốc, cốc..." Đúng lúc ông vừa nói dứt lời thì tiếng gõ của vang lên. Một người phụ nữ xinh đẹp bước vào:

-" Hiệu trưởng, người gọi tôi có việc gì?"

-" Đây là hai tiểu thư nhà Nguyễn Lê, từ giờ họ sẽ học ở lớp của cô. Còn đây là cô Ly-là chủ nhiệm lớp 12A1." Hiệu trưởng giới thiệu tụi nó cho cô giáo rồi yêu cầu cô dẫn họ về lớp.

------------------------------------------------------------

Vừa tới cửa lớp, họ đã nghe thấy tiếng cãi nhau, tiếng chạy, tiếng nhạc ầm ầm trong lớp làm cô giáo ngán ngẩm: " Các em đợi ở đây đã nhé." 

Cô bước vào trong lớp nhắc nhở nhẹ nhàng: " Các em về chỗ của mình đi." Nhưng cái lớp, à không phải gọi là cái chợ mới đúng vẫn không thay đổi, vẫn không quan tâm tới sự hiện diện của cô làm cô cảm thấy bị xúc phạm nên lớn tiếng quát: " Tất cả về chỗ ngay lập tức." 

Lúc này cả lớp mới biết có cô giáo ở đây đành tạm gác lại cuộc vui, về lại chỗ ngồi của mình. Thấy lớp đã ổn định hơn, cô mới lên tiếng:

-" Hôm nay lớp ta sẽ có học sinh mới, các em hãy giúp đỡ bạn nhé." 

-" Ai thế cô? Có đẹp không cô? Là trai hay gái vậy cô? Bạn ấy có học giỏi không cô?............" Hàng loạt câu hỏi được đưa ra làm cô giáo không kịp trở tay, một lần nữa tiếng quát ấy lại vang lên nhưng đi kèm với tiếng thước gỗ gõ xuống bàn làm mấy cô cậu học sinh im thin thít.

-" Im lặng, muốn biết thì để các bạn ấy vào đã. Hai em vào đi."

Nó và Hạ bước vào làm cả lớp náo loạn.

- " Hai em tự giới thiệu về mình đi." Cô Ly mỉm cười dịu dàng.

-" Xin chào mọi người, mình là Nguyễn Lê Thanh Hạ. Các bạn có thể gọi mình là Elly cho thân cũng được." Hạ vừa giới thiệu vừa nở nụ cười toả nắng làm bao con tim ngừng đập.

-" Tôi là Nguyễn Lê Thanh Băng. Mọi người gọi là Liz cũng được." Nó mặt lạnh băng nhưng vẫn làm các chàng trai chết đứng vì nó.

-" Cô ơi, bạn Nam ngất rồi ạ. Vừa nãy bạn ấy còn tỉnh táo nhưng từ khi nghe Liz giới thiệu xong thì ngất luôn." Cô bạn lớp trưởng lên tiếng.

-" Cô ơi, bạn Lâm bị chảy máu cam rồi ạ." Một bạn nữ đứng dậy.

-" Cô ơi, mấy bạn nam xung quanh em bị làm sao ý. Mấy bạn ấy cứ lẩm bẩm một mình rồi tự nhiên ngồi cười thôi ạ. Cô gọi bệnh viện đi ạ, các bạn ấy hình như bị động kinh rồi ạ." Một bạn nữ khác đứng dậy bất mãn trình bày.

-" Các em làm sao thế? Lớp trưởng, em đưa Nam và Lâm vào phòng y tế đi. Liz và Elly tự chọn chỗ ngồi đi nhé." Cô giáo nói vội rồi chạy theo lớp trưởng và các bạn tới phòng y tế.

Lúc này hai con người cuối lớp mới " ngóc" đầu dậy:

-" Có chuyện gì thế? Ồn thế làm gì, định không cho ai ngủ hả?" Hắn nói bằng giọng ngái ngủ nhưng mắt nhắm nên không nhìn thấy nó.

-" Hai người tới rồi à? Hạ ngồi anh đi, còn Băng thì ngồi với Thiên nhé." Nguyên thản nhiên nói, giọng không còn vẻ buồn ngủ nữa mà là vui vẻ, cợt nhả như thường ngày.

-" Được thôi." Băng buông một câu rồi tới chỗ hắn: " Dịch ra." 

-" Thằng nào dám quấy rối giấc ngủ của tao thế? Mày có tin tao ....." Hắn tức giận đập bàn, định cho cái đứa đang nói một trận thì nhìn thấy nó làm hắn chợt khựng lại rồi cũng ngồi dịch ra cho nó ngồi.

-" Tao làm sao? Anh định làm gì tôi?" Nó ngồi xuống rồi lạnh mặt quay sang hỏi hắn.

-" Không có gì." Hắn lặng lẽ ngồi xuống, quay mặt đi để không nhìn thấy nó.

Nó cũng không nói gì nữa chỉ lấu headphone ra, bật bài hát yêu thích rồi cũng nằm gục xuống bàn ngủ nhưng nó đấu biết rằng khi nó quay mặt về phía cửa sổ thì hắn đã quay lại ngắm nhìn bóng lưng nó với ánh mắt mang vẻ u buồn, đau lòng khó tả.

------------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net