chap 1 ❤

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một buổi sáng , trời trong xanh,ánh mặt trời chiếu xuống hồ nước và phản chiếu lại lên khung cửa sổ thêu dệt lên một bức tranh vô cùng hữu tình. Và bức tranh đó càng hữu tình hơn khi nó hòa cùng tiếng chim hót. Tại một căn biệt thự nằm giữa trung tâm của thành phố....
"Vy Giang, e mở cửa ra cko Anh."
Tiếng nói từ người con trai phát ra.
"K, anh hai ,e xin Anh đấy....e không đi đâu." Tiếng nói của người con gái từ phiá trong vọng ra cùng với tiếng khóc nức nở.

"Bé con à,Anh xin e đấy e mở cửa ra đi.Bé con à Anh cầu xin e đấy. " Tiếng nói của người con trai phát ra sau đó thở dài một tiếng.
"Anh hai e k muốn đi đâu" Nó nức nở vừa khóc vừa nói khiến anh nó rất đau lòng. Nhưng biết làm sao được, Anh bây h phải sang MỸ phụ giúp ba mẹ quản lý công ty. Nên Anh bắt buộc phải mang e gái yêu quý mà Anh cưng chiều nhất đi gửi ở nhà bác Hoàng Thiên. Nếu không phải vì bé con của Anh bận học thì Anh sẽ dẫn luôn nó đi cùng chứ đời nào anh lại để nó ở lại một mình cơ chứ. Nhưng mà bây gìơ nó nhất quyết không chịu đi sang nhà bác Hoàng cùng với Anh.
"Bé con à, e ra đi. Anh sắp tới gìơ bay rồi. Nếu như không kịp gìơ bay thì Anh sẽ không sang được Mĩ và sẽ không có ai quản lý công ty và lúc đó sẽ bị phá sản. Bé con của Anh thông minh chắc e hiểu đc chứ. " Anh nói vọng vào.
Dứt lời, nó mở cửa phòng. Bây gìơ mặt nó toàn là nước mắt. Anh đưa tay lên lau nước mắt cko nó. Anh ôm nó và hôn lên trán nó nói: " Anh sẽ đi lâu lắm đấy. e ở nhà bác nhớ chăm sóc bản thân cko tốt. Khi nào nhớ Anh thì gọi điện cko anh nhá."
Anh nhìn đồng hồ thì đã đến gìơ phải ra sân bay. Anh căn dặn nó một lần nữa rồi sau đó Anh cùng bác tài ra sân bay. Nó vào phòng thay quần Áo rồi sau đó cùng bác tài đến nhà bác Hoàng Thiên..


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net