Chương 59: Không cách nào đối diện với trái chuối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kim Mingyu nhìn Kwon Soonyoung.

Trùng hợp Kwon Soonyoung cũng nhìn anh, ánh mắt đầy tò mò: Người đàn ông ấy là ai? Tại sao vừa rồi lại nắm tay Tiểu Won?

Mấy người như vậy cứ đứng ở trước cửa nhà hàng, bầu không khí có chút lúng túng.

"Xin chào, Tôi là Kwon Soonyoung."

Cuối cùng, vẫn là Kwon Soonyoung đưa tay ra, phá vỡ sự im lặng.

Kim Mingyu liếc nhìn bàn tay người đàn ông, cánh tay đang buông thõng từ từ chuyển động nhưng không phải duỗi ra bắt tay anh ta mà đút tay trở vào trong túi áo khoác.

"Theo nghiên cứu gần đây nhất của các nhà khoa học người Mỹ, bình quân trên tay mỗi người có hơn một trăm năm mươi loại vi khuẩn. Nếu một đôi tay chưa rửa thì có thể lên đến tám trăm ngàn vi khuẩn, ngoài trừ vi khuẩn còn có các loại nấm, thậm chí là mầm độc. Vì lý do an toàn, nếu không cần thiết thì miễn được thì miễn."

Kwon Soonyoung: "..."

Wonu: ...

Tại sao cậu lại đưa người này đi cùng vậy?!?

Lần này hẹn hò Wonu vốn dĩ chỉ muốn đi một mình, nhưng, một tiếng trước đây, trong khu biệt thự của Đại học Y có màn này.

***

Khi ấy, Wonu đang từ trên phòng mình bước xuống lầu, Kim Mingyu cũng đã thay quần áo chuẩn bị ra ngoài.

"Ồ! Tối nay anh cũng có hẹn sao?"

Nhìn một thân áo sơ mi đen phối quần âu, bên ngoài khoác chiếc áo gió, khí khái hừng hực, mang đậm nét phong cách của Giáo sư Kim. Không hề che giấu ánh mắt ngưỡng mộ nhìn ngắm anh. Trời sinh vóc dáng đẹp, mặc cái gì cũng đẹp.

Y phục thẫm màu càng tôn lên nước da trắng ngần của anh, ngũ quan cân đối. Anh cho hai tay vào túi áo khoác, dáng người thẳng tắp, tao nhã.

"Ừm!", anh đáp rồi liếc nhìn cậu đi từ trên lấu xuống: "... Cùng cậu!"

"Hả??? Cùng tôi?"

Wonu không hiểu câu nói này của anh.

Kim Mingyu nhàn nhạt giải thích: "Nếu tối qua cậu đã giảng giải rất cặn kẽ chuyện muốn trở thành người bạn cùng 'Đồng cam cộng khổ', vậy thì tôi sẽ cố gắng hết sức. Cùng cậu đi đối phó với bữa tiệc khó xử kia." Nói xong, ánh mắt anh đăm chiêu nhìn Wonu: "Tại sao cậu mặc như 'Men in Black' thế này, muốn đến đó độc chết bọn người kìa sao?" ... Thật đúng là cậu không muốn gặp người ta mà!

Wonu bị anh ví thành 'Men In Black', gương mặt bất giác tối xầm lại.

Quần áo mùa đông trong tủ quần áo cậu không nhiều. Lần trước đi mua sắm cùng Jun Hui toàn mua đồ mùa thu và chớm đông, đồ đó mà mặc ra đường buổi tối sẽ lạnh chết.

Cúi đầu nhìn cách ăn mặc của mình, quần đen, áo thun màu đen, đôi giày lười màu đen ... Trong tay còn ôm theo túi màu đen, phối với chiếc áo măng-tô đen.

Được rồi! Đúng là đen thui ... nhưng mà ...

Ánh mắt cậu chuyển sang anh: "Tôi mà là 'Men in black thì anh là gì?" ... nhìn anh đi, cũng diện một cây đen đó thôi.

Kim Mingyu nhếch mày, không thèm trả lời, đi tới cậu, khoát tay: "Xin mời!"

Wonu vẫn hơi bực vì từ 'Men in black' của anh: "Không cần anh đi theo, tôi đi một mình!"

Đôi mắt Kim Mingyu trong vắt nhìn chằm chằm cậu mấy giây: "Nói dối. Bọng mắt thâm quần, tối qua ngủ không ngon. Chiều hôm nay, tổng cộng cậu nhìn đồng hồ bốn mươi sáu lần. Tất cả chứng tỏ cậu đang rất lo lắng, gần đến giờ hẹn cậu càng lo", anh hừ lạnh: "Xem bộ dạng cậu như thế, thân là bạn hữu ngay thời điểm khó khăn tôi phải đưa tay tương trợ; đây là chuyện đương nhiên, cậu không cần cám ơn."

Anh nghiễm nhiên đưa từ 'Đồng cam cộng khổ' vận dụng rất linh hoạt.

Wonu yên lặng.

Nếu như Kwon Soonyoung thật sự đã tìm được một nửa của mình, cậu nhất định sẽ chúc phúc. Chỉ là đến khi ấy, thân cậu lẻ loi đối diện bọn họ có đôi có cặp, khó tránh khỏi cảm giác tủi thân.

Nếu anh muốn đi cùng ... vậy thì đi cùng.

Wonu kéo cánh tay anh: "Đi thôi!"

Rời đại học Y, lúc ấy đường phố vẫn chưa đông đúc. Sau khi cản cậu không vượt đèn đỏ Wonu vừa nói ra tên nhà hàng liền bị Kim Mingyu khăng khăng không cho đi. Anh một mực đòi đến Trung tâm thương mại thành phố Busan.

Kết quả nơi đầu tiên dừng chân không phải nhà hàng mà là đến một flagship store*. Wonu nhận ra thương hiệu này, là một thương hiệu thời trang rất nổi tiếng. Hầu hết quần áo của Kim Mingyu đều được mua ở đây.

* Flagship Store để chỉ các cửa hàng chính của hãng nổi tiếng, Flagship Store này thường nằm ở trong các khu mua sắm lớn, trung tâm thương mai lớn, các cửa hàng này chủ yếu nhắm vào các khách hàng có thu nhập cao với số lượng hàng hóa phong phú.

Nhân viên cửa hàng nhìn thấy khách đến cửa, ngay lập tức khuôn mặt tươi cười: "Xin hỏi! Các anh mua gì ạ?"

Kim Mingyu chỉ chỉ 'Won in black' đứng bên cạnh.

Tất cả các nhân viên bán hàng đều được huấn luyện kỹ càng, cho dù nhìn hình tượng Wonu không chút hòa hợp cũng không biểu hiện ra mặt. Cô ta mỉm cười lễ phép, giới thiệu mấy bộ y phục thích hợp với Wonu với phong cách cực kỳ chuyên nghiệp.

Wonu nhìn từng bộ trang phục quý phái, thật không biết phải chọn thế nào.

Wonu chỉ vào một bộ màu đỏ trong tay cô bán hàng: "Bộ này được không?". Kỳ thật cậu đều cảm thấy mỗi bộ đều có nét đẹp riêng.

"Không làm 'Won in Black' lại muốn biến thành Phượng Hoàng lửa à?" Sặc ... bộ màu đỏ đó cũng thêu một con chim phượng rất tinh xảo.

Cô nhân viên bán hàng cúi đầu mỉm cười liếc nhìn con phượng trên bộ quần áo, đây là khuynh hướng hot nhất năm nay.

"Này ... bộ kia ... bộ kia cũng đẹp!", Wonu do dự chỉ vào bộ áo quần màu vàng.

"Chuối?", anh nhướn mày, ồ một tiếng: "Có người nói chuối là loại quà tặng vô giá do Thượng Đế ban tặng. Dù nam hay nữ dùng đều được công nhận loại thực phẩm thiên nhiên mang lại hiệu quả tốt nhất. Đó cũng chính là một loại trái cây mang tính ám thị tình dục rất lớn. Cậu cứ việc mặc nếu cậu không ngại." Anh nhún vai.

Tay cô nhân viên bán hàng đang cầm áo chợt run bắn một cái, rõ ràng là toàn quần áo đẹp, vậy mà bây giờ biến thành quả chuối, lại còn bị anh nói ...

Khuôn mặt cô ta dần ửng đỏ, lén lén liếc nhìn gương mặt anh tuấn của Kim Mingyu.

Sau này làm sao dám đối mặt với trái chuối đây.

Đây chính là suy nghĩ trong đầu hai người.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#meanie