chap 5: 2 năm trước

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

~~~a~ Quá khứ đang được tua lại~~~
Vào một ngày đẹp trời ở Anh quốc, Thiên Hàn vừa bị bạn gái của mình đá, đã thế cô bạn gái đó còn mời anh tham gia tiệc sinh nhật chứng kiến cô ta và bạn trai mới của ã. Đang nằm suy nghĩ dưới gốc cây thì anh nghe tiếng một cô gái khóc, ngay cả tiếng khóc cũng thật ngọt a~ quay lại nhìn ai thì ra là cô gái lạnh lùng mới chuyển trường được mọi người tôn là Băng nữ......
Thấy cô khóc Hàn lại bắt chuyện hỏi thăm, lúc đó cô cũng không hiểu sao lại kể hết mọi chuyện về mình và Vỹ Đình cho Hàn nghe, cô cũng không hiểu sao ở bên Hàn lại có cảm giác rất an toàn và nhìn Hàn rất giống anh ấy chỉ có điều Hàn có vẻ lãnh khốc và lạnh lùng hơn anh nhiều. Sau khi nghe cô kể anh cảm thấy rất đồng cảm vì hoàn cảnh của cô và anh có gì đó rất giống nhau và dần cô và anh đã trở thành bạn thân của nhau rất nhanh khiến nam nữ trong trường vô cùng ái mộ.
          ~~~~~~~ 2 tuần sau~~~~~~
Vào sinh nhật của Tuyết vì không có bạn đi cùng nên Hàn đã mời Kiều Nhi, cô xuất hiện trong bộ váy công chúa màu trắng,cô không trang điểm chỉ tô lên đôi môi một màu son hồng đào nhưng cũng không dấu được vẻ đẹp của mình, nhìn cô như một thiên thần cực kỳ xinh đẹp và đáng yêu ngược lại với hình ảnh bây giờ rất nhiều, cô bước vào đại sảnh là mọi ánh nhìn đều hướng về cô đến Hàn cũng ngỡ ngàn trước nhan sắc của cô, hôm nay Hàn mặc bộ vest trắng nhìn anh rất chững chạc và mang theo phần lãnh khốc, khi cô bước đến gần thì anh không dám nhìn thẳng vào cô mà cuối đầu xuống khuôn mặt đỏ bừng, thấy vậy Kiều Nhi liền trêu chọc.
   -Hàn thiếu gia bình thường đáng sợ mà hôm nay lại đỏ mặt à hjhj_ cô mỉm cười nham hiểm và giọng nói có vẻ trêu chọc
  Cô bạn gái cũ của Hàn thấy hai người cười nói rất vui vẻ lộ rõ vẻ ghen ghét. Khi thấy Nhi bước ra sân cô cũng đi theo. Kiều Nhi đang hóng mát thì nghe có một giọng nói chanh chua lên tiếng:
Cô là ai sao lại cùng Hàn đến bữa tiệc của tôi, tôi không hoan nghênh _giọng nói của cô ta lộ rõ vẻ giận dữ và kiêu ngạo.
/thì ra là bạn gái cũ của Hàn, thật thú vị/ nghĩ vậy cô mỉm cười nham hiểm đang tính đáp trả lại ã thì Hàn từ đâu xuất hiện giọng nói có vẻ chán ghét.
  Là tôi đưa cô ấy tới đó, không hoan nghênh sao_Hàn lộ rõ vẻ tức giận khiến mọi người xung quanh sợ hãi kể cả cô ta
    Nhưng ã nhanh chóng đáp lại bằng giọng nhỏ nhẹ khác xa hồi nãy: Hàn!  Chúng ta chỉ vừa mới chia tay thôi mà, em biết là em sai rồi nhưng em chỉ muốn anh quan tâm em hơn thôi, anh lúc nào cũng lạnh nhạt với em cả dù chúng ta bên nhau đã 3 năm rồi.
    -3 năm thì sao, tôi tưởng cô là người hiểu rõ tôi nhất chứ_Hàn hừ lạnh một tiếng rồi bước sang chỗ Kiều Nhi

  Nhưng mà tại sao anh lại có thể cười nói vui vẻ như vậy với cô ta chứ, tại sao anh chưa một lần như vậy với em_Nhìn ã lúc này có vẻ rất tội nghiệp đôi mặt chừng chực như muốn khóc
     Lúc này Hàn bỗng chợt nghĩ/mình đối với Nhi khác sao, rõ ràng mình thích Tuyết mà/, nãy giờ đứng xem đôi tình nhân này thật chán mà nên Khả Nhi cũng lên tiếng:
    -Cô gọi đó là yêu ư? Yêu mà cô chia tay anh ấy rồi bồ với người mới còn mời Hàn tới để xem hai người ân ái sao, cô không thấy quá tàn nhẫn hay cô căn bản là muốn Hàn tổn thương_ cô lãnh khốc lên tiếng.
     Không phải- Không phải, tôi chỉ muốn anh ấy ghen, muốn anh ấy quan tâm tới tôi thôi. Đúng, Đúng vậy là do cô anh ấy mới lạnh nhạt với tôi là do cô anh ấy mới đối xử với tôi như vậy, chỉ cần cô biến mất là anh ấy sẽ quay lại với tôi _ Nói rồi ã đẩy cô xuống hồ bơi bên cạnh.
  /Tuy đã được học bơi từ nhỏ nhưng vì bất ngờ nên cô bị chuột rút không tài nào bơi được/
     Tuyết! Cô điên rồi, Cô có biết hồ đó rất sâu không, rớt xuống có thể chết đấy _ Hàn giận dữ la ã rồi phóng xuống nước để vớt cô lên, lúc Hàn tìm thấy thì Khả Nhi đã nhắm nghiền mắt dần dần chìm xuống có lẽ vì cô thiếu quá nhiều oxi, nên Hàn đã truyền khí cho cô qua một nụ hôn ngọt ngào.
     Ã ở trên bờ đang lo lắng vì Hàn xuống đó quá lâu rồi mà chưa có động tĩnh gì, nhưng nỗi lo đó đã biến mất thay vào là sự căm hận lẫn ghen ghét khi thấy Hàn bước lên trên tay vẫn còn ôm Khả Nhi: Hàn giận dữ lên tiếng: "Cô hãy nhớ kỹ ngày hôm nay, nếu cô ấy có mệnh hệ gì thì tôi nhất định sẽ giết cô"
   Sau lần đó, Hàn nhận ra tình cảm của mình nên đã tỏ tình với cô giữa sân trường.
      ~~~~ta là dãy phân cách~~~~
   Wao wao Nhi Nhi nhà ta thật diễm phúc mà, ghen tỵ quá nếu là tao thì lúc đó sẽ đồng ý liền luôn, người ta vừa giàu vừa đẹp lại yêu thg mày hết mực nữa_(Y Y)
  Thôi thôi, đáng lẽ lúc đó tao không nên đồng ý thì có lẽ bây giờ có thể làm bạn thân với anh ấy, tao đúng là độc ác mà_ cô có vẻ rất hối hận, đôi mắt mang nỗi buồn sâu thẳm.
      Đừng buồn nữa mày vẫn còn có tao mà, dù cả thế giới không cần mày thì tao vẫn cần may_Y Y hết lời an ủi cô.
    Sau khi rời khỏi nhà Y Y cô bước thẳng đến công ty anh vì muốn lập bản hợp đồng riêng tư nhưng đập vào mắt cô là cảnh chồng mình đang ôm ấp Khả Vy. Bản hợp đồng trên tay cô rớt xuống làm anh giật mình lên tiếng: Là ai?
  Là tôi, xin lỗi có lẽ tôi tới không đúng lúc rồi _ nói rồi cô chạy ra khỏi công ty
    Anh tính chạy theo cô nhưng ã nũng nịu kéo anh lại giọng điệu nhìn như có lỗi
   Anh ơi, có phải cô ấy hiểu lầm em rồi không?  Hay để em chạy theo giải thích nhe
Anh thấy ã có vẻ lo sợ nên xoa đầu an ủi: Không sao đâu để khi khác anh giải thích với cô ấy vậy.
      Tại sao cô lại không báo với tôi là cô ấy tới-anh cất giọng cao lãnh hỏi cô thư ký bên cạnh
   / làm sao tôi dám ngăn được, ai mà chẳng biết cô ấy mới kết hôn với ngài, mà còn là thiên kim của một tập đoàn lớn nữa chứ, cho 10 cái gan tôi cũng không dám/ (thư ký thầm nghĩ)
Thưa tại cô ấy nói không cần thông báo_ thư ký lộ rõ vẻ sợ sệt
    Cô không thấy Khả Vy đang ở trong sao_anh lỡ lời nói ra
  -Tại tôi không biết ngài và cô gái đó có quan hệ bất chính ~ tôi cứ tưởng~ hai người là anh em
  Nghe thư ký nói vậy mọi người xung quanh bàn tán và chỉ trỏ ã ta là tiểu tam
    Anh và ã đen mặt bỏ vào phòng làm việc. Ngày hôm sau, cô lướt điện thoại và thấy tin: Thiếu gia tập đoàn Venus cùng tình nhân ân ái trong phòng trước sự chứng kiến của vợ. Cô tức giận nhắn anh về nhà ngay rồi quăng luôn cái điện thoại xuống đất.
*Mình để lượt xem khoảng như trước rồi mới úp chap ms, nên mọi người thông cảm nhé*
*Chap sau hoặc sau nữa có biến lớn nhé mn*^.^


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net