MỖI NGÀY MỘT CUỘC SỐNG MỚI.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

12-9-2019

🌻🌻🌻CHUYÊN MỤC MỖI NGÀY MỘT CUỘC SỐNG MỚI.

🌼 cuộc sống hôm nay có tên là: CƠ HỘI MONG MANH.😇

hôm nay là một ngày bình yên của mị. hôm nay mị không phải đi làm, ở nhà cùng nấu ăn với đám bạn, xem vài tập trần tình lệnh, làm vài trận liên quân và đi ngủ trưa trong hạnh phúc.

đang ngủ trưa thì mị nhận được một cuộc điện thoại thông báo đi thử việc. vì là đang ngủ nên đầu óc cũng chưa tỉnh táo lắm. cũng may mị chỉ vâng dạ chứ cũng không nói nhảm gì.

vì sao đây lại là cơ hội mong manh.

vì hôm đi phỏng vấn, đối thủ của mị là một người dày dạn kinh nghiệm, hơn mị tròn một giáp. còn mị, một đứa sinh viên vừa ra trường, kinh nghiệm so ra không là cái đinh gì.

lần thử việc này là vòng cuối, vòng này test thực hành. vậy nên cả buổi chiều của mị chìm đắm trong hoang mang, lo lắng với các câu hỏi vòng vòng trong đầu.... thật sự là cơ hội được nhận rất thấp và mị đang nản lòng.

kiểu như các bạn tham gia một cuộc thi bạn đi được đến vòng cuối rồi nhưng bạn biết việc bạn đoạt giải nhất thật sự thật sự rất khó, có lẽ chỉ làm nền cho người ta thôi ấy. nghĩ xong nó nhụt chí chả muốn đi nữa. có đi cũng chả muốn bỏ sức ra làm nữa. 😞😞😞

CƠ MÀ.... hôm phỏng vấn mị lỡ chém gió siêu cấp khi được hỏi là em có đủ quyết tâm để theo nghề không, giờ mà bỏ thì nhục quá, mất mặt quá. 😤😤😤

VẬY NÊN mị đã đưa ra được quyết định: cứ làm đi, làm hết sức vào. dù không được nhận thì những ngày sau đó cũng không phải nghĩ đến hai chữ nếu như. nếu như ngày đó mình cố thêm một tí... nếu như ngày đó mình nhiệt tình hơn một tý...

cái cảm giác hối hận sau đó cực kì khó chịu và mị không muốn trải qua nó.

hơn nữa, mị có cảm giác sợ khi cơ hội này đến và mị có đọc ở đâu đó rằng : "khi bạn vừa hứng thú vừa sợ hãi trước một việc, điều đó có nghĩa là bạn nên thử nó."

vậy nên mị đang trải qua một buổi tối với tâm trạng quyết tâm. tự nhẩm trong đầu rằng "công việc này là của m.", "m cực kì phù hợp với nó.", "m đủ khả năng để làm nó.", "cố lên!!!".... như niệm kinh để cho bản thân thêm tự tin thực hiện nó.

CỐ LÊN TÔI ƠI, MÀY LÀM ĐƯỢC. MẠNH MẼ LÊN.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net