Anh Đào Trong Gió-Taengsic

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author: Minmin Nguyen

Disclaimer: Dĩ nhiên họ không thuộc về au. Nhưng au tin họ thuộc về nhau.

Couple: Taengsic         

Ratting: PG

Hoa anh đào, loài hoa tượng trưng cho mối tình đầu, ngây ngô, thuần khiết, ngọt ngào nhưng mong manh, dễ vỡ. Anh đào trong gió càng dễ bị cuốn đi, càng dễ bị vùi dập, càng dễ bị nhấn chìm, tình yêu mà, không sóng không gió thì chắc gì mãi bền lâu nhưng cũng không thể nói có sóng gió thì mới bền lâu. Mâu thuẫn quá nhỉ?

Cô ấy, Jung Sooyeon, mối tình đầu của cô giống như đóa hoa anh đào, cô ấy dịu dàng, thuần khiết và vô cùng xinh đẹp. Còn cô, Kim Taeyeon, là một cơn gió vô tình, cô đến gần cô ấy, cuốn cô ấy đi cùng với tình yêu tuổi trẻ bốc đồng, nổi loạn, đem đến cho cô ấy yêu thương nhưng rồi cũng chính cô nhấn chìm cô ấy, hòa tan cô ấy rồi rời xa cô ấy. Tồi tệ, cô đúng là một cơn gió, à không, phải nói cô chính là cơn cuồng phong bá đạo, tàn nhẫn đã giết chết tình yêu trong sáng ấy.

Taeser

Hoa anh đào rơi, bước chân nhỏ bé của cô gái nhỏ cứ thế xa dần xa dần, còn lại đây một cô gái khác dõi theo.

Hoa anh đào năm nào đó lại rơi, một mình cô đứng nhìn những cánh anh đào tung bay trong gió, nhớ lại những kỉ niệm êm đềm và nhớ về người con gái ấy.

Hoa anh đào năm nay lại rơi, dưới tàn cây lớn, cô ôm chặt lấy người con gái trong lòng.

_Một lần nữa lại yêu Tae được không em?

Coming late~~~~

Note: fic này có kèm FMV

http://www.nhaccuatui.com/video/sakura-fanmade-clip-ikimono-gakari.AbBClknI2JgLX.html

mọi người vào koi MV trước nha, cơ mà MV cũng là còn có phần sau....hehe.... khi nào mà mấy fic đang ôm end hết sẽ up chap =)))))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net