Ảnh đế nhóm nhà trọ 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

123 tấn Giang nguyên chế  tự mình gia

Thuộc loại: lịch sử vô căn cứ tác giả: thiên Bình tòa tấu chương: ảnh đế nhóm nhà trọ 123

Bảo tồn

Trầm Triệt bắt đầu hai đầu trát diễn, Tần Tu cũng bắt đầu vội vàng cá nhân chuyên tập tuyên truyền, hai người tựu liên ở trong công ngụ có thể đối mặt thời gian đều thiếu. Tần Tu album mới đem bán cùng ngày Trầm Triệt phải đi địa phương lớn nhất âm thanh đi thuận mua năm trăm Trương, vẫn là thỉnh trong điếm nhân viên công tác hỗ trợ đuổi về tới. Trong nhà căn bản không địa phương chịu đựng, hắn thừa dịp Hạ Lan Phách đi vắng chồng chất tại phòng bếp giữ trữ vật thời gian, bất quá cuối cùng vẫn là bị Hạ Lan Phách phát hiện, chiếu chính là một chút quyền đấm cước đá.

Bất tri bất giác tới tháng năm,《 tốt rất nhiều Học Sinh Hội 》 đệ tam Quý hòa thần tượng kịch 《 sự yên lặng Hạ Thiên 》 đều trước sau hơ khô thẻ tre. Đồng thời Tần Tu album mới 《Show Me》 trải qua hai tháng tiêu thụ, lượng tiêu thụ đã muốn tích luỹ đạt tới bảy mươi hai vạn Trương, đánh vỡ lúc trước TAKE FIVE lập nên cùng thời tiêu thụ bản ghi chép, năm nay trên nửa năm DDD không có cái mới chuyên tập đem bán, Nhi còn lại hai đại hấp dẫn chuyên tập, hip-hop ca múa ngày sau lỗ hạ cùng tháng xuất hàng 《D Ancing Queen》 tích luỹ lượng tiêu thụ bốn mươi hai vạn Trương, thực lực hát đem Trịnh khâu hách một tháng xuất hàng 《SI nGER》 tích luỹ lượng tiêu thụ sáu mươi tám vạn Trương, ít nhất ở tiêu thụ trên số liệu đã muốn bại hoàn toàn cấp Tần Tu, còn lại như Bích Cơ tháng tư xuất hàng 《 ở nông thôn Tiểu Vu 》 còn lại là Lôi sấm to mưa nhỏ, xuất hàng một tháng mới tiêu thụ không đến mười vạn Trương, thậm chí không bằng Âu Triết Luân năm trước cuối năm xuất hàng nhị chuyên 《 England triết học 》.

Có radio DJ ở đánh ca khi cũng không...chút nào không dám nói: "Tần Tu này Trương cá nhân chuyên tập chế tạo phi thường hoàn mỹ. Chúng tôi nghe thần tượng ca sĩ âm nhạc, thường thường sẽ có loại thay viết ca nhân không đáng giá cảm giác, nhưng là 《SHOW ME》 hoàn toàn không có loại này xấu hổ, ta không rõ ràng lắm Tần Tu hiện trường ngón giọng như thế nào, nhưng là biểu hiện của hắn lực đích xác ra ngoài dự liệu của ta, ở bất đồng loại hình ca khúc trung ngươi có thể cảm thấy hắn cảm xúc đích bất  cùng thay đổi, khoái hoạt, thương cảm, tinh tế, tình cảm mãnh liệt, mỗi một chủng cảm tình đều biểu đạt đắc xúc động, không biết này có phải hay không cùng hắn biểu diễn chuyên nghiệp xuất thân có quan hệ, tại...này huyễn kỹ phái ca sĩ càng ngày càng nhiều giới âm nhạc, mọi người có thể có đôi khi ngược lại đã quên, biểu diễn kỳ thật cũng là một loại biểu diễn."

Nổi tiếng vui bình người ở đậu giác trên mạng viết nói : "Năm nay đáng giá chờ mong chuyên tập có thật nhiều, nhưng là chân chính làm cho người ta kinh hỉ, 《SHOW ME》 khẳng định phải sắp xếp thứ nhất, đây là một Trương hoàn thành độ cực cao chuyên tập, R NB(Tự cao) Khúc Phong xỏ xuyên qua thủy chung, không đùa bỡn kỹ xảo, đã có thành ý của mình, ca khúc biên khúc đơn giản nhưng hoàn luật Lãng Lãng đọc thuộc lòng, về phần biểu diễn giả, đây là ta cho đến tận này gặp qua các phương diện tính chất vốn có cao nhất thần tượng. Hắn hồng đến có đạo lý."

《POP》 tạp chí thì đoán trước: "Sáu tháng cuối năm DDD dự bị xuất hàng thứ tám Trương chuyên tập, bất quá xuất hàng ngày chưa xác định, đây đại khái là năm nay duy nhất hé ra có thể cùng ba tháng xuất hàng 《SHOW ME》 nhất tranh niên độ quán quân chuyên tập, nhưng nếu DDD ở cuối năm xuất hàng trong lời nói, như vậy không hề nghi ngờ Tần Tu 《SHOW ME》 như thế nào năm nay lớn nhất người thắng. Nghe nói hắn năm nay sáu tháng cuối năm còn muốn phát EP, các vị kế hoạch sáu tháng cuối năm phát chữ phiến ca sĩ, nhanh chóng khứ quan triều hỏi thăm tin tức, tránh đi cái kia khủng bố ngày đi."

Có người ở trên mạng PO Tần Tu ở ký thụ hiện trường hát Into my dre Am tai nghe thái âm tần số nhìn. Thượng truyền giả là "Âm thanh sư Kevin", từng bởi vì PO Âu Triết Luân 《 tai nạn xe cộ hiện trường 》 tai nghe thái âm Nhi thanh danh lan truyền lớn, lần này mình cũng rất bái phục ở tần số nhìn giới thiệu Lý viết nói : vì chứng minh ta không phải vô khác biệt hắc nghệ sĩ, nghĩ nghĩ vẫn là đem này đoạn PO đi lên, không lời nào để nói, hát đắc thật tốt.

Tần phấn nhóm ở thiếp đi diễn đàn kích động phát thiếp:

—— Tần gia chính là lợi hại! Chức hắc đều không lời nào để nói!

—— vì cái gì MV mới chụp tam chỉ, quan triều quá nhỏ mọn!

—— này tam chỉ ta còn đều bất mãn ý, mỗi chỉ là nữ nhi diễn viên đều hảo người đi đường a!

—— ở Tần gia trước mặt tái mỹ mọi người người đi đường a ha ha ha! Tần gia ngươi yêu chính ngươi đi, ta chịu không nổi ngươi yêu người khác!

—— hắn yêu Trầm Triệt ta nhưng lấy Tiếp Thụ.

—— hủ nữ nhi cũng không thể được lăn to! Tần gia tính hướng là bình thường thật là tốt phạt! Trước kia là Tu Viên, hiện tại lại là Tu Triệt, có phiền hay không a!

Nữu Nữu xoát trứ thiếp đi, thình lình chứng kiến này thiệp trong lòng còn có chút không thoải mái, chính mình cũng không biết là sao lại thế này, rõ ràng chính mình cũng không phải hủ nữ nhi. Tần Tu hòa Trầm Triệt quan hệ hảo nàng là biết đến, nhưng là cũng không còn đến trộn cơ nông nỗi, thích Tần Tu muội giấy không đợi thấy thần tượng của các nàng  hòa người khác trộn cơ này cũng bình thường, chính là, nghĩ tới nghĩ lui trong lòng vẫn là có chút không đúng vị, nàng nằm ở trên giường bố trí nghĩ một chút, nếu Tần Tu hòa Trầm Triệt thật sự là một đôi, kỳ thật... Nàng thật đúng là không bài xích!

Bất quá kia làm sao có thể đâu, Yếu thật sự là trộn cơ, cho dù là chân ái, hai người này tiền đồ cũng tuyệt đối vô vọng.

Bọn hắn hiện tại ở hoa liên làm tuyên truyền, ngụ ở ngay tại chỗ cấp bốn sao khách sạn, từ TAKE FIVE đâm xe sự kiện phát sinh sau, bọn hắn ngụ ở khách sạn liền im lặng hơn, bất quá vẫn là sẽ sáng sớm thấy môn dưới nhét vào phong thư, Nữu Nữu cũng giúp Tần Tu thu rất nhiều lễ vật, bất quá các phấn ti đều thực đáng yêu, đem lễ vật đưa cho nàng khi còn ngàn đinh vạn dặn bảo phải rời khỏi khách sạn sau lại giao cho Tần Tu.

Nữu Nữu xuống lầu mua điểm món ăn bình dân đến gõ Tần Tu môn, kết quả phát hiện Tần Tu thế nhưng đang nhìn Trầm Triệt kịch truyền hình.

"Ngươi đã ở xem 《 tốt rất nhiều Học Sinh Hội 》 a!"

"Tùy tiện nhìn xem." Tần Tu trên giường gắn một ít phong thư giấy viết thư, nhân còn đội kính đen, xem trước khi đến là ở xem miến tín. Hắn ngồi trở lại trên ghế sa lon, đổi đến cái kia kênh, ánh mắt bỗng nhiên nhất định, mày nhăn lại.

Nữu Nữu nhìn thoáng qua màn hình, kia mặt trên cũng là Trầm Triệt, vòng quanh ống quần cởi bỏ chân răng ngồi ở phòng lụt đê thượng, ngửa đầu uống bia, ánh mặt trời hề hề nhìn liền làm cho lòng người tình hảo, nàng thấy Tần Tu biểu tình có chút kỳ quái, đã nói: "Đây là 《 sự yên lặng Hạ Thiên 》, giống như hôm trước mới bắt đầu thủ truyền bá."

Tần Tu không nói gì, biểu tình quái nghiêm túc, thấy Nữu Nữu có điểm hàn, đang buồn bực tại sao là như vậy cái biểu tình, chỉ thấy trên TV nội dung vở kịch biến đổi, Trầm Triệt sức diễn nam Nhị Hào nhu thể quát say rượu một chút gom đã qua thân ở nữ nhi diễn viên ngoài miệng. Nàng hòa Trầm Triệt công tác lâu như vậy, còn chưa thấy qua hắn diễn hôn diễn, này màn hôn diễn còn chậm phóng định dạng hoàn chỉnh thật lâu: "Đây là Trầm Triệt màn huỳnh quang nụ hôn đầu tiên đi."

Nói xong nửa ngày không ai đáp lại, Nữu Nữu quay đầu lại nhìn về phía trên ghế sa lon nhân, chẳng lẽ là ảo giác, như thế nào cảm thấy được Tần Tu sắc mặt khó coi như vậy a...

Kịch truyền hình Lý nữ nhi diễn viên ở giật mình sau khi một quyền đánh vào Trầm Triệt trên ánh mắt, đáng thương dương quang thanh niên chổng vó ngã xuống phòng lụt đê. Nữu Nữu không gặp Trầm Triệt nằm úp sấp, bởi vì Tần Tu đã muốn đổi đài, đổi về 《 tốt rất nhiều Học Sinh Hội 》, bên này Rex cũng bị nhân một quyền đánh vào trên ánh mắt, từ thang lầu thượng trở mình đi xuống, Nữu Nữu nhìn tâm đều níu chặt, cũng không hiểu được như vậy té tới té lui Trầm Triệt có hay không suất phá hư.

Tần Tu tất một chút đóng TV.

.

Nhận được Tần Tu điện thoại thời điểm Trầm Triệt đang đang tắm, vội bọc một cái khăn tắm lao tới, lao điện thoại di động muốn xông về khứ, Hạ Lan Phách đang từ phòng bếp đi tới, thấy Trầm Triệt vây quanh điều khăn tắm trên đầu cũng đều là bọt, nhìn sẽ hỏa, nhất chích dép lê ném đã qua tinh chuẩn đánh vào Trầm Triệt trên cái mông, thiếu chút nữa không đem khăn tắm chụp được đến: "Trầm nhị ngươi đặc sao đủ rồi a, không phải là hoa hậu giảng đường đến điện thoại ngươi đặc sao dùng đắc trứ trần truồng? !"

Trầm Triệt giúp đỡ ván cửa ló: "Ta còn không trần truồng đâu ngươi tiếp tục chụp lại thật sự lỏa..."

"Ngươi còn chưa cút đi vào? !"

Trầm Triệt vội lao vào WC, dán ván cửa tiếp điện thoại, tín hiệu có điểm không tốt, hắn vẫn là rất vui vẻ nghe được Tần Tu thanh âm : "Hoa liên bên kia thế nào, thượng tiết mục còn thuận lợi sao? Nữ kia người chủ trì miệng thực độc a, không làm khó dễ ngươi đi?"

"Bô bô, ngươi đang ở đây chột dạ cái gì?"

"A?" Trầm Triệt nghe không hiểu, quan tâm hòa chột dạ này kém cách xa vạn dặm đi.

"Màn huỳnh quang nụ hôn đầu tiên a, chúc mừng ngươi, nữ nhi diễn viên thật xinh đẹp, là ngươi thích khoản tiền chắc chắn đi."

Emma này tiết tấu, chẳng lẽ là ở ghen? Trầm Triệt trong lòng ám chà xát chà xát thích một chút: "Là (vâng,đúng) rất được, bất quá ta không thích cái này, ta thích một mét tám lăm khoản tiền chắc chắn!"

Tần Tu tại nơi đầu cười một chút: "Ngươi mới một thước bát nhị dựa vào cái gì thích một mét tám lăm khoản tiền chắc chắn." Nghe thấy di động đầu kia hắt hơi một cái, mới hỏi chính đề, "Trầm Triệt, ngươi ký kia nhà công ty tên gọi là gì?"

"DCT phòng làm việc a, làm sao vậy?"

"Này công ty thành lập không lâu sau đi, " Tần Tu thuyết, "Của ngươi 《 tốt rất nhiều Học Sinh Hội 》 hòa 《 sự yên lặng Hạ Thiên 》 không sai biệt lắm cùng thời cao đẳng, này đối với ngươi mà nói là quá độ bộc quang, nếu ta đoán không sai, ngươi người đại diện cũng rất tuổi trẻ đi."

Vậy cũng được, bất quá Trầm Triệt cũng thật không nghĩ tới Tần Tu sẽ gọi điện thoại Lai Đặc ý nói với hắn chuyện này, tuy rằng thấy đối phương không khỏi có chút lo lắng quá mức độ, nhưng là trong lòng vẫn là nói không nên lời cao hứng. Kỳ thật ngươi cũng là có một chút yêu thích ta a, tuy rằng so ra kém ta đối với ngươi thích, bất quá một chút với ta mà nói là đủ rồi.

.

Bởi vì 《 tốt rất nhiều Học Sinh Hội 》 Lý Rex ở đệ nhị Quý quảng thụ khen ngợi, đệ tam Quý Lý hắn phần diễn không giảm mà lại tăng, hài hước đã gia tăng rồi càng nhiều, đệ tam Quý truyền ra một tuần lễ, 《 sự yên lặng Hạ Thiên 》 đã ở C BS(Bullshit, nhảm nhí, cứt bò) phát sóng, trong lúc nhất thời hai bộ phim chủ đề đều đã ra rồi. DCT có chặt chẽ chú ý phân đoạn thu thị, lúc mới bắt đầu Trầm Triệt xuất hiện thời gian đoạn thu thị dẫn đều hiện ra rõ ràng Tiêu cao, chính là đến phần sau trình, dần dần mà bắt đầu có chút mệt mỏi, 《 sự yên lặng Hạ Thiên 》 thu thị ngã đắc nhanh nhất, 《 tốt rất nhiều Học Sinh Hội 》 hoàn hảo, tổng thể không có ngã xuống nhiều ít. Trên mạng đề tài cũng từ vừa mới bắt đầu độ cao chú ý, dần dần biến thành đối cuộn phim thân mình nghị luận.

Có người TAKE FIVE thiếp đi giàu to rồi nhất cá thiệp, đầu đề là: 《 Học Sinh Hội 》 hòa 《 Trữ hạ 》 các ngươi chọn cái nào xem?

—— ta chỉ xem 《 Học Sinh Hội 》, 《 Trữ hạ 》 nhìn không được. Cảm giác Trầm Triệt ở 《 Trữ hạ 》 Lý diễn đắc dùng sức quá mạnh, đồng dạng đều là trào tiếu, Rex liền tự nhiên nhiều lắm.

—— cùng lâu chủ, bất quá cảm thấy được đệ tam Quý Rex không có đệ nhị Quý xuất sắc, có chút hài hước cảm giác có chút không cố ý, bất quá dù thế nào cũng so với Trữ hạ hảo, Trầm Triệt như thế nào đón kia cuộn phim a, nội dung vở kịch thật sự là nhược đến bạo.

—— hải giác bên kia Học Sinh Hội cao lầu Lý xem đi, tiếng mắng một mảnh, thật hy vọng Trầm Triệt lần sau đón diễn khi dụng tâm điểm. 《 Trữ hạ 》 kia phá nội dung vở kịch thật sự là phun tào không thể, a Triệt a ngươi tuyển tập tử thời điểm có thể hay không học một ít Tần gia a?

—— Tần gia cũng cũng không khá hơn chút nào, 《 mặt quỷ Vương 》 kia nát vụn vở còn có thể có cao như vậy đích thu thị dẫn, quả thực không ngành nghiên cứu.

—— ít nhất Lan Lăng Vương hoá trang coi như là cái xem chút a, Trữ hạ Lý Trầm Triệt có cái gì a, hoàn toàn chính là cùng Phong Học Sinh Hội, đùa giỡn bảo bán manh, ngạnh lại nát vụn! Ta Triệt mạng Chân khổ.

Trầm Triệt nhìn đến đây trái tim đã có điểm không chịu nổi gánh vác, 《 sự yên lặng Hạ Thiên 》 lúc trước đón thời điểm không muốn nhiều như vậy, DCT dù sao cũng là công ty nhỏ, hơn nữa lấy hắn ngay lúc đó tình huống, có thể có cuộn phim diễn, hơn nữa còn là nam Nhị Hào, đã muốn phi thường khó được. Lúc hắn Sơ cũng xem qua vở, tuy rằng này kịch bản đích xác không giống 《 linh giây ra tay 》 hoặc là 《 tốt rất nhiều Học Sinh Hội 》 như vậy hấp dẫn hắn, nhưng hắn cảm thấy được thần tượng kịch dù sao đều là này giọng, nữ sinh có thể thích liền OK, thế nào biết bây giờ trở về đầu đến xem, tiếp này bộ phim ngược lại nổi lên phản hiệu quả.

Một đoạn thời gian rất dài TAKE FIVE thiếp đi Lý đều là phun tào 《 sự yên lặng Hạ Thiên 》 thiệp, vẫn là phối đồ phun tào, Nhi giống hải giác như vậy tổng hợp lại đại diễn đàn Lý, hơn nữa là nhân tỏ vẻ lúc trước chính là vì xem Rex đến xem này bộ kịch, kết quả thiếu chút nữa không có bị Lôi phi. Đoạn thời gian kia Trầm Triệt mỗi lần rời giường chải đầu lược thượng liền rụng một phen lông quăn, liền Âu Triết Luân nhìn đều nhìn thấy mà giật mình: "Trầm nhị ngươi phải cái gì bệnh nan y? !"

Như vậy Alexander trạng thái luôn luôn liên tục đến giữa tháng, TAKE FIVE thiếp đi Lý rốt cục nhìn không thấy vì hắn điểm ngọn nến thiệp, bởi vì 《MO nSTER》 bắt đầu rồi vòng thứ nhất thế tới hung hung tuyên truyền.

TV quảng cáo, di động TV quảng cáo, tần số nhìn trang web quảng cáo... Nơi nơi có thể thấy được 《MO nSTER》 tuyên truyền phim ngắn, Tần Tu sắm vai Lâm Trĩ ở trong đám người mềm mại thoáng nhìn xoay người, trong bóng đêm kinh diễm tuyệt luân ngoái đầu nhìn lại, cộng lại vẫn chưa tới năm sáu giây màn ảnh đã thành công bắt làm tù binh tảng lớn nữ tính tâm, Trầm Triệt nguyên vốn có chút hạ tâm tình cũng đi theo HIGH, quả thực chờ không được lần đầu ngày đã đến.

《 sự yên lặng Hạ Thiên 》 đại kết cục cuối cùng lấy thảm đạm Tam Cá điểm thu thị kết thúc, công ty họp làm nửa năm tổng kết, Phó Linh cũng thẳng thắn thành khẩn này bộ phim kịch bản có vấn đề, lúc trước hẳn là thận trọng lo lắng.

Khai hoàn biết, buổi chiều Trầm Triệt hòa Phó Linh cùng đi ký nhất cá vận động phẩm bài thay mặt Ngôn hợp đồng, trên xe Trầm Triệt đang bổ ngủ, nghe thấy bên người Phó Linh bất mãn than thở: "Nữ nhân này như thế nào như vậy a? !"

Trầm Triệt mở mắt ra, thấy Phó Linh đối diện đặt bút viết điện vẻ mặt mất hứng đích biểu tình: "Làm sao vậy?"

"A, ta thật sự Yếu tức chết rồi, chính ngươi xem!" Phó Linh đem vở chuyển hướng Trầm Triệt.

Tần số nhìn nội dung là ngày hôm qua T PS(Photoshop) giải trí tin tức, Phó Linh để cho hắn xem chính là 《 sự yên lặng Hạ Thiên 》 nữ nhi diễn viên Liễu Chanh ở một ngày điếm trưởng hoạt động sau Tiếp Thụ truyền thông phỏng vấn cái kia đoạn.

Phóng viên hỏi Liễu Chanh gần nhất hướng đi: "Hiện tại trên mạng đều ở truyền cho ngươi hòa Tần Tu Yếu hạch tội diễn một lần nữa phục chế 《 cây tường vi ước hội 》, ngươi vi bác chú ý Tần Tu, hắn cũng trở về phấn ngươi, có phải hay không tỏ vẻ có hi vọng?"

"A, này còn không có cuối cùng quyết định, bất quá ta cá nhân đương nhiên là thực chờ mong." Liễu Chanh tiếu đáp.

"Chờ mong cái gì, chờ mong diễn này bộ phim vẫn là hòa Tần Tu hợp tác?"

Liễu Chanh nghịch ngợm cười cười: "Ngươi hỏi như vậy có ý tứ gì a?"

Phó Linh nhìn đến đây thì trách mất hứng: "Nữ nhân này Chân nhìn không ra tâm cơ nặng như vậy, một mặt thuyết còn không có cuối cùng quyết định, một mặt lại chủ động chạy tới chú ý người ta, hỏi ngươi chờ mong cái gì ngươi trực tiếp đáp không được sao, loại này hỏi lại căn bản là cố ý yếu nhân mơ tưởng hảo huyền đi?"

Trầm Triệt xem Phó Linh bộ dáng tức giận là tốt rồi cười: "Uy, không thể nào, ngươi bởi vì này tức giận a?"

"Đương nhiên không phải này!" Phó Linh càng tức giận, "Ngươi tiếp theo xem a!"

Lại có phóng viên hỏi: "《 sự yên lặng Hạ Thiên 》 đại kết cục thu thị dẫn tựa hồ cũng không lý tưởng, này cuộn phim là ngươi diễn viên chính, đây đối với ngươi tiếp được nhất bộ phim có thể hay không có áp lực?"

Liễu Chanh ngẩn người mới nói: "Có khỏe không, 《 sự yên lặng Hạ Thiên 》 rất nhiều người đều là hướng về phía Rex đến xem a, chúng ta cũng chỉ là được nhờ mà thôi vậy."

Trầm Triệt nghe đến đó cũng ngơ ngác một chút, thực tại không nghĩ tới Liễu Chanh sẽ trả lời như vậy, Phó Linh đóng tần số nhìn, sắc mặt thật không tốt: "Ở mặt ngoài thuyết dính của ngươi quang, kỳ thật bất quá là đem thu thị dẫn ngã xuống sai lầm đều đổ lên ngươi trên đầu, rõ ràng nàng là nữ nhi diễn viên, ngươi là nam Nhị Hào, thu thị không tốt dựa vào cái gì muốn ngươi gánh a?"

Trầm Triệt không nói gì, mặc kệ Liễu Chanh xuất phát từ cái gì tâm lý nói ra những lời này, đích xác có rất nhiều người hướng về phía hắn mới đi xem 《 Trữ hạ 》, muốn rộng lượng cười nói "Nàng cũng không nói lời nói dối vậy, ta sẽ cho là khen tặng đi", nhưng là phải thật như vậy nói ra miệng, Phó Linh trong lòng nhất định rất khó Quá, tuy rằng quyết định Yếu tiếp được này bộ phim chính là mình, nhưng hắn biết Phó Linh nội tâm vẫn cảm thấy đây là nàng này người đại diện trấn bất lực lỗi.

"A! UFO! !"

Bên cạnh lông quăn thanh niên một chút thẳng thắn lưng thăm dò ra ngoài cửa sổ, một bàn tay còn ở trên tay nàng trảo không ngừng. Phó Linh buồn cười: "Chỗ nào làm được UFO a?"

"Ngươi tới xem a, Chân UFO, nhất chích mẫu điệp nhất chích tử điệp!"

Phó Linh dở khóc dở cười nhìn cửa sổ một đầu tóc quăn trong gió Loạn Vũ Trầm Triệt, thầm nói ngươi bao lớn a, còn tử mẫu điệp, tuy rằng cũng hiểu được Trầm Triệt là ở bịa chuyện, nhưng như vậy cố gắng hống nữ hài tử vui vẻ đại nam sinh, cho dù ở ban đêm, cũng thiệt tình ánh mặt trời đắc muốn chết.

Trong trời đêm không có gì UFO, kia chẳng qua là treo đèn diều, phiêu đắc rất cao mà thôi. Phó Linh trước kia liền thường xuyên cùng bạn trai phóng loại này điện diều, tổng là có người lầm cho là bọn họ ở cho phép cất cánh điệp. Bất quá nàng không tin Trầm Triệt nhận không ra, nhưng là không biết vì cái gì, một chút cũng không muốn khứ vạch trần này mở miệng một tiếng UFO, vì an ủi nữ sinh tự đáy lòng tin tưởng mình thấy được dĩa bay gia hỏa.

Cùng nhau nỗ lực lên, ta nhất định sẽ làm cho càng nhiều nhân chứng kiến tốt đẹp như vậy ngươi.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tặng kèm Tiểu kịch trường thứ nhất:

Trầm Triệt ( vọt vào nhà trọ ): các vị! Đoán thử ta khuya hôm nay thấy cái gì sao? ! Ta nhìn thấy UFO!

Hạ Lan Phách ( vẻ mặt không thú vị ): cũng không phải Thượng Đế, kích động cái gì, UFO có thể hoàn thành tâm nguyện của ngươi sao?

Trầm Triệt ( phủ cằm ): ta hứa nhất cá thử xem?

Vào đêm. Tần Tu phòng ngủ bị huyễn Bạch loang loáng tràn ngập.

Tần Tu ( kinh giật mình nhìn ngoài cửa sổ mấy cái nòng nọc nhân ): các ngươi muốn làm gì? Buông! Các ngươi rốt cuộc muốn làm gì? !

Nòng nọc nhân A: cũng không có gì, một người địa cầu hướng chúng ta cho phép nguyện.

Nòng nọc nhân B: Thượng Đế có gì đặc biệt hơn người, chúng ta cũng có thể hoàn thành người địa cầu cầu nguyện.

Nòng nọc nhân A& nòng nọc nhân B: nga ha ha ha ha.

Trầm Triệt từ nay về sau vượt qua tính phúc cuộc sống.

------------------------------

Cảm tạ mâu thuẫn thể cô nương lựu đạn! Cảm tạ khúc thanh lã lướt công tử lựu đạn!

Hạ kỳ báo trước: giới giải trí  về điểm này chuyện hư hỏng!

Quảng cáo phải thay đổi thay mặt chi "T PS(Photoshop) thiên bình vệ thị, thằng mạng không có hay dùng linh hồn thô dài" ~~

124 tấn Giang

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net