Chương 7 : Soái ca đại nhân , thỉnh ngài an phận !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Trần Vĩnh Quân nhập học tại trường phổ thông S đã tạo nên một cơn chấn động kinh hoàng . Đâu chỉ nữ sinh yêu thích , đến nam sinh còn ngưỡng mộ nữa mà ! Những tin đồn ngày một lan rộng về một Trần công tử phong lưu , giàu có , tài hoa , lãng tử , . . . thôi thì có bao nhiêu từ tốt đẹp để miêu tả thì đó chính là Trần Vĩnh Quân .

  Nhà trường thì luôn kín miệng về việc nhận tiền của Trần Gia , Trương Gia , rồi chẳng hiểu sao cả trường đều đã biết việc đó . Cơn sốt về soái ca Vĩnh Quân mãi chẳng tắt , hết scandals này đến scandals khác , sự nổi tiếng của Trần Vĩnh Quân đã sớm chẳng còn nằm trong phạm vi trường phổ thông S nữa rồi . Cậu nam sinh còn trở nên siêu " hot " trên các cộng đồng mạng , mang theo tên tuổi với hàng ngàn , hàng vạn tin đồn .

  Sự bình yên và những tháng ngày tươi đẹp của trường đã tan biến , nguyên nhân chỉ có Trần Vĩnh Quân .

  Một con người bình thường thôi sao lại khiến thế giới điên đảo như thế này ?

  Nguyên nhân là gì để khiến anh chàng này lại tự lăng xê mình như vậy ?

  Là để thu hút sự chú ý !

  Tất cả những tin đồn đều do anh tự tung ra , mục đích để đẩy bản thân nâng cao cấp bậc , để cao hơn một người - Trương Tú Ny , kẻ mà anh ghét cay ghét đắng ! !

  Đừng hỏi vì sao anh ghét !

  Anh thích thì anh ghét thôi !

  Từ khi " soái ca " nhập học , Tú Ny càng lúc càng mờ nhạt . Đến cả Trịnh Diệu My cũng chẳng thèm gây khó dễ gì cho cô nữa . Căn bản là muốn " yểu điệu thục nữ " một chút trước mặt soái ca .

  Như vậy Tú Ny càng nhàn , càng đỡ phiền phức .

  Cô công nhận rằng Quân rất đẹp trai , ga lăng với mọi cô gái nhưng cũng chính vì vậy mà cô cũng chẳng thích anh . Nếu với cô nào cũng yêu cũng tốt thì làm sao mà đủ tình yêu để dâng hiến cho bạn đời sau này ?

  Trần Vĩnh Quân chỉ là con tép so với chồng tương lai của cô . Chồng cô nhất định là người đẹp trai nhất , cao thượng nhất và yêu thương cô nhất . Cô nào chẳng muốn có chồng là soái ca cơ chứ ?

  Nhưng gái đã có chồng chưa cưới không được phép tơ tưởng trai tân ! Còn zin hay không thì không biết !

  Lúc nào Tú Ny cũng nghĩ như vậy nhưng không thể ngăn cản bản thân nhìn lén người ta .

  Trai đẹp quá mà !

  Ối , ăn gì mà ngon giai thế chứ !

  Tú Ny cũng chẳng phải loại tinh thần thép gì . Có trai đẹp ngồi ngay bên cạnh mà không ngắm chính là lãng phí tài nguyên .

  Mà cái tật thích thả thính của mấy giai khiến cô uất lắm . Thi thoảng Quân quay sang Ny cười tươi một cái thôi là đã khiến cô muốn rụng tim rồi .

  Nhưng . . . biết sao đây ? Cô sẽ không làm ra những việc có lỗi với chồng chưa cưới , nên vì thế cô luôn giả vờ trưng mặt lạnh ra vời quan . Cô tỏ ra thật cao ngạo , mạnh mẽ , lạnh lùng để không phát rồ lên khi nhìn thấy anh . Gần trai đẹp khổ thế đấy ! Tim cô cũng sắp hỏng rồi . Dù cho tim Tú Ny nhiều ngăn đi chăng nữa thì cũng chỉ nhét vừa một người thôi ! Đành phải xin lỗi trai đẹp , Tú Ny này có chồng rồi !

  Thêm một tháng nữa , Trần Gia tiếp tục nhét tiền vào trường đều đặn , vừa hay sắp đến kì thi cuối kì I , Vĩnh Quân tự nhiên nghĩ ra vài chiêu trò hay ho .

  Mục đích đề ra của Vĩnh Quân là khiến Tú Ny phải ngưỡng mộ mình , khiến cô yêu thích mình , để rồi khiến cô ân hận khi đã đốp hai cái bạt tai lên gương mặt này . Cuối cùng khiến cô yêu anh sau đó anh sẽ đạp cô một cước rồi cao chạy xa bay cùng bạn trai mới ! Đừng hiểu lầm nha ! ! BẠN TRAI không phải người yêu , chỉ là bạn con trai thôi nha ! Làm như vậy mới khiến fan girls đau khổ được .

  Ahihi , anh tính cả rồi đấy !

  Cuối kì là một cơ hội tốt để thả thính đó !

  Một buổi sáng nọ có tiết thể dục , Tú Ny lấy cớ đau bụng đến tháng để trốn tiết , kì thực chỉ là cô lười tập thể dục thôi . Ấy vậy mà soái ca Vĩnh Quân cũng đau bụng đến tháng mới ghê , có phải quá trùng hợp không ? Không đâu ! Đã bảo rồi mà , anh tính cả rồi ! Phải nhân lúc cô nam quả nữ ở gần nhau thế này , thả thính mới hiệu quả . Tú Ny thì ngồi gục mặt xuống bàn học , tận tới khi anh vào lớp , ngồi vào bên cạnh cô cũng chẳng mảy may để ý . Những lúc này anh sẽ là gì ?

  Cô đang chôn vùi khuôn mặt xuống cánh tay , chỉ để lộ tai và phần gáy sau khi tóc đã cột cao . Làm gì đây ? Làm gì ?

  [ Phù ~ ]

  Anh thổi một hơi vào tai cô khiến cô hơi bị nổi da gà mới ngẩng đầu lên nhìn anh . Phần trán cô vì tì mạnh vào cánh tay mà trở nên đỏ . Cô xem sắc mặt không có gì ngạc nhiên khiến anh cũng bất ngờ . Cứ nghĩ cô sẽ la lên : " Cậu làm trò gì vậy ! " " Cái đồ biến thái , xàm sỡ " gì đó cơ . Nhưng cô chỉ lưng lửng nói hai chữ :

 - Làm sao ? 

  Thanh âm mang vài phần biếng nhác chẳng có tí sức sống nào .

 - Ờ thi . . . sắp thi cuối kì rồi , tui thấy bản thân học không ổn lắm ! Cậu thì nghe đồn học rất giỏi  nên tui muốn . . .

 - Mượn vở ghi thì được chứ tui cũng không dạy ông học đâu à nha !

  Quân :  . . .

  Anh còn đang muốn nhờ cô dạy để tăng thêm cảm giác thân thiết nhưng xem ra đã bị cự tuyệt hết đường lui rồi .

 - Thôi thì tui mượn vở ghi cũng được .

  Anh làm ra cái vẻ mặt thật tội nghiệp , như con cờ hó tên Mỡ nhà cô đang nuôi ấy , cái lúc mà nó bị cô ném dép là mặt nó lại y chang như vậy . Tiếc ghê , cô mẫn cảm với biểu cảm này rồi , nó chẳng có tí tác dụng nào . Cô không care !

  Anh tủi thân dữ dội ! Cô chẳng có tí áy náy nào , anh ở đây diễn trò cho ai coi . Đoạn lúc sau cô nói tiếp :

 - Ông muốn mượn vở gì bảo tui , tui đưa cho ! Vậy nhá , tui ngủ tiếp .

 Quân : . . .

  Kế tiếp , không có kế tiếp ! Cô thì tiếp tục gục mặt xuống bàn còn anh thì ngơ ngác như con cờ hó lạc chủ ! Đến thương tâm quá cơ .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#teenfic