Chap 0 : Chạy Theo Em , Để được tờ hôn thú và Tặng kèm cậu Nhóc Nhỏ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong tình yêu không ai có thể xác định được rằng thế nào là đúng là sai. Và cũng không ai dám khẳng định rằng , bản thân sẽ không yêu ai, Không thích ai. Và nhân vật chính của chúng ta lại là kẻ mạnh miệng đó.

Anh đã từng nói rằng :" Làm sao tôi có thể thích đứa con gái quê mùa này được "..

Ấy vậy mà anh mê cô như điếu đổ, Yêu cô bất chấp dù biết rằng cô không hề thích anh. Cô thích một người con trai khác.

Thời còn đi học, anh vì cá cược với bạn bè là sẽ cưa đỗ cô. Nhưng anh lại là người thua cuộc. Còn cô , cô chạy mãi theo người cô thương nhưng người ấy lại không hề thương cô.

Rồi đến khi ra trường, cô lại đồng ý kết hôn với anh. Vì cô đã quá mệt trên con đường mà cô chọn, Cô từ bỏ. Anh đã thắng , thắng cô ở tờ giấy hôn thú. Nhưng tim cô thì không.

Anh đã từng nghĩ rằng , chỉ cần cô đồng ý kết hôn thì chắc hẳn một ngày nào đó cô sẽ chấp nhận tình cảm của anh và yêu anh.

Nhưng sự thật lại không như ý nghĩ. Anh không hiểu rằng cô vẫn luôn hướng tới cái đích mà cô vẫn luôn khát khao có được.

Dù mọi người có hâm mộ cô thế nào, dù người thân cô thích anh thế nào. Thì cô vẫn không thể yêu anh. Trong tim cô chỉ có chàng trai kia , người mà cô dành cả thanh xuân để theo đuổi.

Dù Anh là Tổng giám của tập đoàn nổi tiếng, Dù anh có cả căn biệt thư cao cấp ở Khu Liên Thành. Nơi mà mọi người vẫn ao ước có thể sống ở đấy dù một phút giây. Hay những chiếc siêu xe chỉ cần cô thích anh nhất định sẽ chiều cô đến cùng. Có người nói cô thật có phúc. Được anh yêu thương, cưng chiều vô đối. Nhưng tâm cô không đặt ở nơi anh thì vô dụng.

Rồi cô có thai với anh và sinh cho anh một cậu nhóc kháu khỉnh. Họ vẫn sống bên nhau bình yên. Cho đến khi cô gặp lại người cô thương năm xưa.Mọi chuyện bắt đầu đi theo chiều hướng tiêu cực dần trở thành nỗi đau đối với anh, với cô và với cả cục bông 6t kháu khỉnh đáng yêu kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net