Anh giúp tôi đi,tôi sẽ thực hiện cho anh 3 điều ước!yunjae

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Au:Park Sung Rin (YunJaelove_AKTF)

Disclaimer:Tất cả nhân vật trong fic chẳng đứa nào thuộc về ta cả,nhưng ở đây ta nắm quyèn lực tối cao,ta thích hành hạ,vùi dập,đánh đập...etc... như thế nào kệ ta!

Pairing:YunJae (main) và 1 số couple truyền thống khác của DBSK và SJ. antisnsd

Ratting:PG 13

Genre: pink,little angst,little sad,dìm hàng SHITDAE

Status:on going

Note: 

+fic có chi tiết anti SHIT9,nhưng mình chưa rõ các trỵ sẽ xuất hiện ở chap mấy.

+Mình rất bấn loạn mấy fic ss Oải Hương Tím dịch,thậm chí đôi khi áp dụng ra đời sống,cho nên có thể fic này sẽ có đôi chỗ giống giống,nhưng chỉ là các chi tiết nhỏ,không liên quan đến cốt truyện.

+đây là fic đầu tay nên có thể mình viết chưa được hay(hoặc rất chán)!

+JaeJae đa nhân cách!

Summary:Yun phá hoại kế hoạch của Jae,nhưng sau này Yun lại giúp Jae...Jae cho Yun 3 điều ước (có giới hạn) ...và đoán xem ,con Gấu gian xảo sẽ sử dụng vốn ấy để thu lời như thế nào...

CHAP 1:

_CHÁY RỒI ! CHÁY RỒI !!!!!!!! 

Mọi người trong biệt thự nhà Lee Soo Man-chủ tịch công ty giải trí SM Ent vừa gào lên thảm thiết,vừa cuống cuồng dập lửa.Khung cảnh hết sức hỗn loạn.Người dân xung quanh ùn ùn kéo đến ...đứng xem.Nhìn mọi người đứng bàn tán xôn xao,mặt ai cũng cau có ,trán nhăn tít lại ,ra chiều căng thẳng lắm.Nhưng thực chất trong lòng ai cũng đang vui mừng khôn xiết ,còn đang lên kế hoạch mở tiệc ăn mừng cả đêm nay.

Chuyện,lão Lee vốn dĩ bị thiên hạ ghét bỏ,ngứa mắt từ lâu mà chưa ai làm gì được. 

Cánh XX thì ghét lão Lee đối xử bất công với 5 anh DBSK đẹp trai cute sexy manly tài năng lịch lãm chăm chỉ khéo léo..etc...-tềnh iu lớn nhất cả đời họ.

Phe XY thỳ ghét con trai lão, cậy nhà giàu và cái vẻ ngoài lãng tử,lừa hết bao nhiêu con gái nhà lành,thay người yêu như thay áo,hôm nay đi với tiểu thư Z,ngày mai thấy ôm eo ca sĩ Y ,hôm sau nữa lại thấy hôn siêu mẫu X đắm đuối. Con gái và uke xinh đẹp ở vùng này bị hắn cặp hết ko sót một ai, để lại phe mày râu ế chỏng ế chơ...

Túm lại,việc nhà lão Lee cháy là 1 trong những sự kiện lớn đáng ăn mừng và đưa vào lịch sử như 1 trang vàng chói lọi của dân cư khu nhà ở cao cấp AFS.

Lão Lee đang đứng nhìn ngôi biệt thự của mình bốc cháy mà thộn mặt ra cười ngu.Không đau vì quá đau đây mà!Bọn giúp việc không ai bảo ai cùng tản ra xung quanh hỏi xin số điện thoại Trung tâm vui nhộn Châu Quỳ mà đưa lão vào dưỡng già.Bỗng lão quản gia từ đâu lết tới,vừa thở hồng hộc vừa hốt hoảng:

_Lão gia lão gia,không thấy cậu chủ đâu ạ!

Lão Lee xây xẩm mặt mày,vừa lúc nghe giọng thằng quý tử gào xuống từ cửa số tầng 2:

_APPA,APPA,CỨU CON VỚIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII !!!!!!!!!

Tiếng hò reo sung sướng của phe XY rộ lên. Tổ quốc giành được lại chính quyền rồi! Thằng tướng giặc chết chắc rồi!!! Thật là cảm động rơi nước mắt mà!

-------------------------------------------------------------------------------------

YunHo đang rảo bước trên vỉa hè,trong lòng buồn bực hết sức. Anh vừa có thêm cô em gái thứ 8 trong tháng.Nghĩ lại , rốt cuộc anh đã làm gì xấu xa dể bây giờ,tất cả bọn con gái đều đến với anh theo 1 quy trình bất biến : hâm mộ cuồng nhiệt-->bạn gái----(sau 3 ngày)---> em gái kết nghĩa.Mà hầu hết,khi trở thành em gái kết nghĩa cũng là lúc họ thân tàn ma dại,đầu óc dở dở ương,lúc nào cũng ám ảnh, đôi khi miệng vô thức lẩm nhẩm "FC của YunHo đến kìa,chạy mau...."

Trở về thực tại,khi đang chìm trong 1001 câu hỏi vì sao tự đặt,YunHo chợt nghe thấy tiếng hò reo ồn ào. Tò mò,lon ton chạy lại xem,thấy mọi người xúm vào quanh 1 ngôi nhà bốc cháy dữ dội,với 1 người đang gào thét kêu cứu trên tầng 2.Chẳng ai dám vào ngôi nhà đang cháy lớn như thế,có khi vì sĩ diện lao vào còn chết chung với nó.Mà cơ bản,trừ lão Lee tiếc đống tiền dồn vào nuôi nó từ bé đến h,chũng phải đến mấy chục tỷ won,chả ai muốn vào cứu hắn ra . Bản lĩnh anh hùng nổi lên,không thể thấy chết mà không cứu,YunHo tìm một chiếc mũ bảo hiểm đội lên,lấy nước dội ướt mình rồi lao vào căn biệt thự trước con mắt sững sờ của mọi người.

...giữa lúc ấy,ánh mắt anh đã kịp lướt qua cái nhếch mép của một bóng người mặc áo đồng phục trường mình-trường cấp 3 danh tiếng TPC (au:cái này mình bịa ra theo tên trường mình -THPT Chuyên Trần Phú^^)...

_Cám ơn cậu,thật sự biết ơn cậu đã cứu tôi ! Ơn này tôi sẽ nhớ suốt đời! Vì nhà tôi cháy mất rồi,nên hiện tại tôi ko có đồng nào ở đây...

_Không có gì,tôi cứu người làm phước mà,đâu cần....

_Không tôi nhất định phải cảm ơn anh...xin hãy nhận lấy nụ hôn cảm tạ này của tôi....

_KHÔNG KHÔNG KHÔNG,TRÁNH XA TÔI RA,THÀ GIẾT TÔI ĐI CÒN HƠN!! ĐỒ BIẾN THÁI!!!!!!!!!!

.....

Đường phố về khuya thật lạnh.Đồng chí Jung tuy có mặc áo ấm đầy đủ ,nhưng vẫn không khỏi rùng mình khi nhớ lại ánh mắt "thù mi ngàn năm ta nhớ" của đám người đứng xem khi anh cứu Lee thiếu gia thoát chết.Một vài phần tử quá khích còn phi nguyên dép tổ ong 8K/đôi vào đầu anh đau điếng....Bất giác nghĩ lại cái nhếch mép nguy hiểm của TPCer lúc nãy,anh chợt nhớ ra...

"Hình như lúc mình đi ra,bóng người ấy ko còn ở đó nữa,thật đáng nghi"

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

1 tuần sau...

TRÊN BỜ SÔNG HÀN.

_ GIÚP VỚI,CÓ NGƯỜI CHẾT ĐUỐI!!!!!

_AAAAAAAAAHHH,CỨU TÔI VỚI!!!!!!!!- giọng kêu cứu quen thuộc đập vào tai đồng chí Jung đang tung tăng trên vỉa hè với cái bánh mỳ pate ngon lành còn nóng hổi .

One more time,anh hùng lại tái xuất. Phải cái lần này cứu được một mạng Lee thiếu gia ,Jung thiếu gia đã khiến vài chục XX trong bán kính 100 m quanh đó nhập viện tập thể với các triệu chứng truỵ tim,mắt mờ đi,co giật toàn thân,não ngường hoạt động,sùi bọt mép, xịt máu mũi liên tục khi cởi chiếc áo phông ra và nhảy xuống nước.

_Thật không biết cảm ơn anh thế nào đây,đây đã là lần thứ 2 rồi!

_Không,chỉ là vô tình thôi mà. À,tôi nghĩ anh nên cẩn thận hơn,hình như có người muốn hãm hại anh.

_Hãm hại tôi?-Lee thiếu gia lo lắng hỏi.

_Uhm!-YunHo gật đầu xác nhận-Lần trước khi xảy ra hoả hoạn,tôi thấy có một bóng người mặc đồng phục TPC rất khả nghi.Khi nãy,tôi thấy cũng đúng người đó đứng tren cầu nhìn xuống.Có phải anh ngã từ trên cầu xuống đúng không?

_Anh làm ơn,anh làm ơn nói người đó trông như thế nào dùm tôi?Tôi van anh...-Nghe đến đây,Lee thiếu gia mặt mày tái mét,run rấy,cuống cuống túm láy áo YunHo mà hỏi

_ Thực sự tôi nhìn cũng ko rõ lắm.Người đó mặc đồng phục TPC,hình như là con trai vì tôi thấy tóc cậu ta ngắn.Người đó tóc đen,tuy không nhìn rõ mặt,nhưng tôi khẳng định da cậu ta rất trắng! Anh Lee,anh Lee à?...._YunHo lay lay khi thấy đối phương mặt cắt ko giọt máu,cơ miệng nhếch lên giật giật như bị kinh phong giật mãn tính.

Lát sau Lee thiếu gia im lặng đững dậy, biểu cảm ko thay đổi,lẳng lặng đi mất,mặt ngu ngơ,mắt lơ mơ,chân đá ống bơ ngoài đường,lẩm nhẩm như thằng tự kỉ:

_ ....Kim Jae Joong...Kim Jae Joong...Kim Jae Joong...

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Vườn hoa Trung Tâm Seoul:

_Đồ chết tiệt,ăn cái gì mà sống dai quá vậy trời! Lại còn được một tên đần độn ở đâu ra cứ thích xía mũi vào việc của ta nữa chứ! Thật là tức chết mà,AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHH!ÔNG TRỜI ƠI,TÔI HẬN ÔNG !!!!!!!!!!

"ẦM ẦM ẦM..."-Sấm chớp vần vũ

_Con đùa thôi mà~*rụt cổ*

Vâng,xin giới thiệu, đây là nhân vật nữ chính,àn nhầm,nhân vật uke chính của chúng ta-Kim đại thiếu gia Kim Jae Joong,nức tiếng gần xa về vẻ đẹp nghiêng thùng đổ nước của mình. Nói về vẻ đẹp của Kim Jae Joong thỳ thật là cả một trang lịch sử dài.

Từ khi mới sinh,các cô y tá trong phòng hộ sinh đã tranh giành,thượng cẳng tay hạ cẳng chân với nhau để được bế cậu.

Lên 3 tuổi, trong khi những đứa trẻ khác đánh nhau để tranh giành những món đồ chơi trong nhà trẻ, cậu chỉ việc ngồi một chỗ chỉ tay 5 ngón:

_Bin ah,tớ muốn con heo Boo kia!

~Wonbin lon ton đy lấy heo cho Jae~

_Junnie,kẹo của Junnie trông ngon quá!*mắt hấp háy*

_ Đây,cho JaeJae hết này!

~nhanh chóng đưa hết chỗ kẹo mẹ mới mang từ Mỹ về cho người đẹp(tù bé đã dại trai rồi),sau đó ngây người ngắm tiểu mỹ nhân thản nhiên đánh chén hết số kẹo báu vật của mình,trong khi Hwannie vừa nhón trộm 1 cái đã bị Junnie tặng cho một phát bầm 1 bên mắt,còn chưa kịp cho vào mồm ~

...

Bé Jae đi học cấp 1

_Đây là bạn Kim Jae Joong,bạn ấy sẽ học lớp chúng ta kể từ hôm nay,các em hãy giúp bạn nhé!JaeJae,em thích ngồi đâu nào?

_ ĐÂY CÔ ƠI!!!!!!- Bọn con trai trong lớp đồng thanh ,đồng thời đá đứa bên cạnh xuống đất ko thương tiếc.

Bé JaeJae suy nghĩ một hồi:

_Ngồi đây ạ ! -đập bộp tay vào 1 chiếc bàn lớn có hoa,khăn trải và cái biển "BÀN GIÁO VIÊN"

_Được! Em muốn ngồi đâu cũng được !- cô giáo nhanh chóng gật đầu,tay tranh thủ sàm sỡ 2 bên má bánh bao của bé.

.....

Jae học cấp 2:

_Phù,phù,hít thở sâu...1..2..3...áh!

Bạn nhỏ Kim mở cánh cử tủ đựng đồ ở trường,đồng thời thực hiện 1 động tác lách người điệu nghệ,tránh được 1 cách hoàn hảo đống thư tình tuôn ra ào ào ngập đến đầu gối.

.....

Jae học cấp 3

Sân trường,giữa giờ nghỉ trưa~

_Nào các anh em,hôm nay chúng ta tập trung nơi đây nhằm thực hiện 1 cuộc tỉ thí quan trọng,cuộc tỉ thí này sẽ quyết định ai là người xứng đáng với Jae Jae xinh đẹp nhất! Chúng ta có thể dùng mọi thủ đoạn,tù phi quân tử nhất đến hèn hạ nhất,miễn sao chọn ra được 1 người vượt qua được hết các thủ đoạn ấy làm người xứng với JaeJae nhất, vì tôi thề dưới bóng đèn,NGƯỜI ĐƯỢC CHỌN SAU NÀY NHẤT ĐỊNH SẼ CÒN PHẢI CHỊU NHIỀU THỦ ĐOẠN KHÁC TỪ CHÚNG TA ! Bây giờ không nói nhiều nữa,tôi tuyên bố,cuộc tỷ thí bắt đầu !

"YYYYYYYYYYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA...!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

"BINH"

"BỐP"

"RẦM"

"UỴCH"

"BỤP,BỤP,BỤP..."

Một nửa học sinh trường THPT TPC lao vào đánh nhau đầy khí thế để tranh giành người đẹp

Trong khi đó,ở canteen trường....

_Sao hôm nay canteen vắng vẻ quá vậy ta?-Nhân vật chính của chúng ta/ "giải thưởng" của cuộc tỷ thí đang ngồi thản nhiên gặm đùi gà KFC~

END CHAP 1~

CHAP 2:

Lee Soo Min-con trai Lee Soo Man ,nói thanh tao thỳ là 1 người đam mê cái đẹp,nói trắng trợn thỳ là 1 kẻ háo sắc.Vậy nên việc Kim Jae Joong lọt vào mắt đen của hắn là 1 điều tất yếu.Thông minh,học giỏi,lúc nào cũng đứng nhất khối dù vào phòng thi chỉ 20 phút đã nộp bài,nhưng Jae Joong là 1 tên ngố đời chính hiệu.Ngố đời nên dễ dàng bị Soo Min dụ dỗ ,để rồi ngây thơ trao trọn trái tim cho hắn...

Jae Joong luôn nghĩ rằng mối tình đầu của cậu sẽ là vĩnh cửu.Hắn cưng chiều cậu,luôn rót vào tai cậu những điều ngọt ngào và lãng mạn.Những tưởng cứ thế mà hạnh phúc đến mãi về sau,cho đến ngày cậu tận mắt trông thấy hắn và Hana-con gái chủ tịch tập Đoàn Dầu Khí Hàn Quốc ôm hôn nhau trước cửa nhà cô ta.Cả thế giới như sụp đổ dưới chân,tai ù đi...Lúc ấy,cậu thấy trong họng mình như có cái gì nghẹn ắng lại,muốn thở mà không sao thở được...Đầu óc trống rỗng,Jae Joong chẳng biết mình đã về nhà bằng cách nào nữa.

Cậu đẹp hơn Hana. Cậu thông minh hơn Hana.Nhưng cậu không có...quyền lực.Dù cha mẹ cậu có là chủ 1 nhà hàng lớn ,nhưng gia thế của cậu không thể sánh bằng cô ta.Chạy theo tiếng gọi của quyền lực,hắn sẵn sàng bỏ lại Jae Joong,bỏ lại tình yêu trong sáng ngây thơ và trái tim tan nát của cậu...

...Cậu níu kéo...hắn đã đang tâm loại bỏ cậu vĩnh viễn...bằng 1 phát súng vào tim...

-----------------------------------------------------

Đó là lý do Kim Jae Joong đang ngồi ở vườn hoa trung tâm rủa xả hắn.Cậu chỉ còn là 1 linh hồn thôi.1 linh hồn vì chết oan,còn hận thù với dương thế nên không thể siêu thoát được.Đáng lẽ Diêm Vương hoàn toàn có thể bắt Jae Joong uống nước sông dưới đó mà quên đi thù hận,nhưng vì 1 số lý do,ông ta đã đồng ý để cho cậu trả thù.Và lý do lớn nhất là do cậu nhìn rất giống Hero của DBSK,mà vợ và con gái của Diêm Vương là 2 Cass cuồng nhiệt,thường xuyên trốn lên hạ giới để đi xem Concert của họ!

(Chính xác là sau khi nghe lại câu chuyện đời của Jae Joong,vợ con Diêm Vương nổi đoá lên,giật lưỡi hái của thần chết đứng gần đó,kề vào cổ ông ta,nhất quyết đòi cho cậu trả thù^^""""")

Diêm Vương cho hạn 5 ngày...đã 4 ngày rồi mà cậu chưa giết được hắn.Tất cả là tại tên đáng ghét nào đó đã phá hỏng kế hoạch của cậu.Nếu không cậu đã lôi được hắn xuống Âm phủ rồi.

_Aah...phải làm sao đây,còn có ngày mai nữa thôi...- thở dài,cậu khẽ nhắm mắt lại_mệt quá~

_Hoá ra cậu ở đây sao?

Một giọng trầm vang lên phía sau làm JaeJoong giật mình mở mắt.Quay lại,đập vào mắt JaeJoong là một bóng đen cao gần mét 9."Cái bóng" có mái tóc lỉa chỉa,dựng lên như lông nhím,môi dày,hàm dưới hơi đưa ra nên môi dưới của "cái bóng" nhìn lúc nào cũng như đang bĩu ra.Mắt 1 mí bé xíu,lông mày rậm cau lại,"cái bóng" nhìn cậu chàm chằm. Rồi đột nhiên nó cất tiếng hỏi:

_Tại sao cậu lại làm vậy?

_Cái gì cơ?

_Tôi hỏi tại sao cậu lại làm như vậy?-anh nhắc lại,giọng có chút bực bội.

_Tôi làm gì?_Cậu thờ ơ.

_CẬU ĐỪNG CÓ GIẢ NGÂY NỮA ĐI,TẠI SAO CẬU LẠI MUỐN LẤY MẠNG LEE SOO MIN???-Yun Ho mất kiên nhẫn quát lên.

"Cậu ta là loại người gì vậy,2 lần suýt lấy mạng người mà còn tỏ ra thờ ơ bình thản vậy sao?"

_Ra anh là người đã 2 lần phá hỏng chuyện của tôi à?Tôi chẳng việc gì phải kể cho anh.Tót nhất là đừng xen vào việc của người khác nữa đi!-Giọng đều đều vô cảm,vừa nói JaeJoong vừa xoay người bỏ đi.

_Này,cậu là tên sát nhân,cậu mưu hại người ta ,cậu nghĩ tôi sẽ để cho cậu đi dễ dàng thế sao?_anh nhếch mép,nhanh chóng túm chặt cổ tay cậu kéo giật lại.Hai chân mày YunHo càng nhíu vào sát hơn,giờ nó gần như liền 1 hàng rồi.Bàn tay anh đang cầm...lạnh ngắt.

"Cái gì thế này?Sao tay cậu ta lạnh như tay người chết vậy?Đang mùa hè mà,dù đêm có hơi se se nhưng cũng không đến mức này chứ?"

_Để cho tôi yên,đây không phải việc của anh!-vẫn giọng đều đều,JaeJoong giật mạnh tay ra.

_Tay cậu...sao lạnh quá vậy?Cậu đang bệnh sao?-YunHo hỏi.Miệng hỏi thăm cậu,nhưng trong lòng anh đang tự hỏi tại sao mình phải lo lắng cho cậu ta?Đôi khi con người ta hay để lời nói và cảm xúc đi trước lý trí,làm xong rồi mới tự hỏi tại sao mình lại làm thế.

_Không có bệnh,người chết đương nhiên là lạnh rồi!-giọng cậu nhẹ tênh,như thể 2 chữ "người chết" kia chả có gì đáng suy nghĩ.Đôi mắt đen như đang bị bao phủ bởi 1 lớp sương dày.

_ o_O?-tròn mắt nhìn Jae.

Nhìn mặt YunHo đột nhiên thộn ra,đôi mắt bé tí cố trợn lên nhìn mình,Jae cố nhịn cười,nạt:

_Yah!Nhìn cái gì?

_Cậu...chết rồi?-miệng méo xệch

_Uh!-xác nhận

_Sao lại thế?Cậu là ma sao?Sao cậu chưa siêu thoát đi,không lẽ cậu chết oan à?-Nhìn đầy thương cảm,giọng bỗng dưng trở nên nhẹ nhàng khiến JaeJoong không khỏi rùng mình (2 người này,một người tự nhận mình đã chết nhẹ tênh,1 người sau khi biết người kie đã chết cũng nhẹ tênh nốt,tuyệt nhiên ko có mấy màn ""á á á,maa" hay "cứu tôi với,có người chết" hoặc đại loại như thế.Đầu óc không bình thường như thế cho nên sau này thành đôi rồi thì hợp nhau khủng khiếp>"<)

_Là kẻ mà anh đã 2 lần cứu mạng đó,chính hắn đã hãm hại tôi.Hắn ruồng bỏ tôi để chạy theo 1 đứa con gái có gia thế hơn,tôi níu kéo thì hắn giết tôi.Hắn hại tôi chết oan thì làm sao tôi siêu thoát được?

Cậu cười buồn.Phải, cười, cười cho cái tình yêu ngu ngốc mà cậu đã dành cho hắn,cười bản thân dại dột mà tin tưởng hắn,để rồi nhận được một cái chết oan uổng như thế.Từ đầu vốn dĩ cậu chỉ là thứ đồ chơi qua đường của hắn mà thôi!

_Vậy giờ cậu tính sao?

_Tôi có thời hạn 5 ngày để trả thù anh ta.Bây giờ đã qua 4 này rồi.Nếu ngày mai tôi không giết được hắn thì buộc phải chấp nhận oan ức mà đầu thai.Tuy thế sang kiếp sau sẽ không thẻ làm người nữa,phải qua kiếp nữa mới có thể lại làm người!

Im lặng...

Cậu tiếp tục:

_Vậy nên,ngày mai anh hãy để yên cho tôi lấy mạng hắn,chỉ cần như vậy tôi sẽ siêu thoát dễ dàng

Chap 3

_Để tôi nghĩ xem nào….Không được!-Yunho nhăn trán suy nghĩ trong 5s rồi trả lời.

_Được,vậy ko cần anh giúp,anh để yên cho tôi hành động là ok rồi!

_Không được!Tôi sao có thể thấy chết mà ko cứu!

_Vậy thì giải vờ như ko thấy ấy!*cáu*

_Thế là tự lừa dối bản thân à?Sau đó về nhà tôi sẽ rất cắn rứt lương tâm đó!-nói với vẻ mặt ngu nhất có thể.

Jaejoong đảo mắt khinh bỉ.

”tôi cũng chẳng muốn làm thế này đâu,là tự anh chuốc lấy đấy nhá!”

_Vậy…anh đẹp trai à~~*thái độ quay ngoắt 180 độ** sán vào ôm tay YunHo*Anh ko thấy tôi rất đáng thương sao?Anh ko muốn tôi được siêu thoát sao~*mắt cún con*Tôi chỉ là thay trời hành đạo thôi mà~Hắn làm điều xấu phải bị trừng trị chứ~*chu mỏ*Tôi ko giết hắn đi thì hắn cũng sớm bị tử hình vì tội giết người thôi~*phồng má*Anh giúp tôi khử hắn ko phải là trừng trị kẻ xấu sao?*đánh thẳng vào máu hảo hán của họ Jung*

_Ah…uhm..việc này…-bắt đầu lung lay(ko biết là vì mỹ nhân hay vì chính nghĩa,chẹp…)

_Thế này đi,anh giúp tôi trả thù,tôi sẽ cho anh 3 điều ước!*tiếp tục tấn công *

_3 điều ước?

_Uh,giúp tôi nha,nha?*cười rạng rỡ*(đòn chí mạng đây!)

_Được!-đồng ý luôn.(Xem ra có người bị hạ knock out rồi,tưởng bạn Jung hản hán thế nào,cũng là đàn ông cả thôi!)

_YEAH!Vậy nhớ đấy,hoặc giúp tôi,hoặc để yên cho tôi làm,cấm táy máy đấy!Tôi mà ko trả thù được tôi sẽ hóa thành ác ma lang thang gieo họa cho mọi người,tôi sẽ hiện về nhát anh mỗi đêm!

Yunho lạnh sống lưng…

Vừa lúc đó,từ màn hình lớn đặt ở trung tâm thương mại đối diện công viên nơi 2 người đang đứng:

“Theo tin mới nhất chúng tôi nhận được,con trai Chủ tịch SM Ent,Lee Soo Min đã tự tử tại nhà riêng tối hôm qua!Được biết,tối hôm qua,khi 2 hầu gái của nhà chủ tịch Lee là Taeyeon và Hyoyeon vào phòng cậu chủ để cọ bồn cầu,phát hiện thấy Lee Soo Min đã úp mặt vào một chậu nước để tự quyên sinh.Sau một hồi lục lọi,mọi người đã tìm thấy thư tuyệt mệnh ở ngay bên cạnh thi thể (quái,ngay bên cạnh mà cũng ko nhìn ra,còn lục lọi lung tung,cái nhà nầy nên rủ nhau đi uống dầu cá tập thể đi!)Nôi dung thư,sau khi dịch(vì chữ quá xấu) và chỉnh sửa lỗi chính tả,tạm hiểu là Lee thiếu gia do quá sợ ma,nên quyết định chết đi cho rảnh!Bản tin xin được kết thúc tại đây!”

Một cơn gió thổi qua,lướt nhẹ trên 2 pho tượng đá giữa công viên…

_Hắn…. chết rồi hả?-pho tượng cao 1m81 hỏi.

_Uh!-Pho tượng 1m87 đáp lại

_Thế là tui ko cần giết hắn nữa hả?

_Uh!

_Vậy là anh k cần giúp tui kill hắn nữa hả?

_Uh!

_OK!Tốt thôi,vậy coi như xí xóa vụ 3 điều ước nhá!Tui siêu thoát đây!Byebye!-nói xong biến mất ko để lại dấu vết(đểu giả quá Chê Chê ơi ~)

_Uh!A,hả ?KO ĐƯỢC!-Yunho sực tình ra,lúc bấy giờ đã quá muộn,Kim Jaejoong đã chuồn mất rồi!

Kết quả là….

90 năm sau,ông già 108 tuổi Jung Yunho (khiếp,sống dai thế!),cho đến lúc hấp hối,câu trăn trối duy nhất là:

_Chết tiệt Kim Jaejoong,cậu nợ tui 3 điều ước!!!!!!!!!!!!!!!

…rồi tắt thở!

Au:chap này hơi bị ngắn,do mạch truyện đến đoạn này bắt buộc phải ngắt để chuyển cảnh^^Vì thế nên pót luôn chap 4 để đền bù.

Chap4 

Warning:truyện Việt,bối cảnh Việt!Tên Hàn sống ở Việt Nam kệ nó,đây là fic,phiên phiến đi!

Note:dựa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net