Anh Hùng Liên Minh Hùng Bá Dị Giới 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thứ 237 khoa học kỹ thuật chi thành cùng tử thần chi thành!

 2012-8-30 9:00:11 số chữ: 2249

Tại(ở) thế giới dưới lòng đất, bởi vì không có ánh mặt trời, cho nên rất khó sinh trưởng bước phát triển mới tiên dưa và trái cây rau dưa, cho nên người nơi này dùng ăn phần lớn là sinh trưởng ở thế giới dưới lòng đất bên trong rau dại, có thể ăn vào rau dưa cũng là gia cảnh thường thường bậc trung rồi. Mà gà áp dê bò đợi ở trên đất bằng vô cùng thường gặp thịt để ăn phẩm, ở chỗ này lại càng khan hiếm giống như hoàng kim giống nhau cao quý —— nhân tiện nhắc tới , nơi này Kim Ngân cùng khoáng vật chờ một chút cũng không bằng lục địa bên trên như vậy đáng giá, ở trên đất bằng vô cùng hiếm thấy cùng cao quý Huyền Thiên hắc thạch đợi tài liệu ở chỗ này bất quá là dao nĩa chế luyện tài liệu thôi, nơi này một cái(người) mới tiên quả táo cũng có thể đổi lại đến một kí lô Huyền Thiên hắc thạch rồi.

Ở chỗ này, muốn đạt được rau dưa, còn miễn cưỡng có thể dựa vào nhân tạo nguồn sáng trong hoàn cảnh nhà ấm nuôi dưỡng, nhưng là dê bò đợi thịt, thì nhất định phải từ xa xôi thế giới dưới lòng đất Bắc Phương ra khỏi miệng kia cùng cuộc sống ở Tuyết Vực chi tộc người trao đổi rồi, hơn nữa trao đổi có được ngưu chỉ có thể giết tốt lắm mang về, nếu không dê bò sẽ ở nửa đường chết tại đây tràn đầy độc tính trong hoàn cảnh. Này vừa đến vừa đi thời gian, thịt chất sáng sớm tựu trở nên không mới mẻ rồi, có thể ăn vào thịt, cũng là số ít.

Cho nên, cuộc sống người ở chỗ này nhóm phổ biến thể trạng cực kém, dễ dàng mắc bệnh. Thừa lúc mọi người biết này tử thần chi thành có mới mẻ dưa và trái cây rau dưa cùng gà áp dê bò thịt sau, không ít thôn xóm, cùng với khoa học kỹ thuật chi thành đô phái ra người đi tử vong chi thành thu thập những thứ này nguyên liệu nấu ăn, sau đó chở về thực dụng.

Nhưng là, rất nhanh mọi người liền phát hiện, có thể từ tử thần chi thành còn sống trở về người thế nhưng chưa đầy ba thành! Hơn nữa này ba thành trở lại nhân trung, có nửa số người thế nhưng đã điên điên khùng khùng, không rõ lí lẽ, mọi người chỉ có thể từ những người còn lại xuôi tai được rồi  tử thần chi thành chuyện tình.

Thì ra là, đang ở mọi người tiến vào tử thần chi thành không lâu sau, quỷ dị chuyện tình tựu xảy ra, đi thang lầu ngã chết, uống miếng nước sặc chết, ăn miệng quả táo nghẹn chết chờ một chút các loại không giải thích được hoa tuyệt thế chết kiểu này ùn ùn, kia hai mươi thành người, chính là như vậy không giải thích được chết ở rồi tòa thành thị này ở bên trong, tựu phảng phất có tử thần vờn quanh khi bọn hắn bên cạnh giống nhau!

Sau, có đảm lược lớn người ngày thứ hai đi trước tử thần chi thành, lại phát hiện kia hai mươi thành người chết nhóm đã toàn bộ biến mất không thấy gì nữa, cả tử thần chi thành không có một người, những thứ kia đến từ khoa học kỹ thuật chi thành điều tra người, thông qua tánh mạng máy quét, lại càng phát hiện cả tử thần chi thành trừ bọn họ ra không tiếp tục tánh mạng!

Đang ở mọi người cho là muốn không công mà lui, cũng là tại(ở) bạch cốt sông đào bảo vệ thành trong, bằng vào ăn mặc, phân biệt ra rồi những người này thi thể!

Từ đó sau, tòa thành thị này liền bị dưới đất nhân mạng tên là rồi tử thần chi thành, đây là tử thần ở lại thành thị, mà trong thành thị thức ăn chính là cung cấp tử thần tế phẩm! Bất kỳ dám can đảm vọng vào người, cũng sẽ bị tử thần kéo vào Địa Ngục, sau đó vứt xác sông đào bảo vệ thành bên trong!

Nhưng là, không thể đưa hay không chính là, những thứ này đến từ tử thần chi thành thức ăn cũng là như vậy mới mẻ khỏe mạnh, dùng ăn sau đối với  thân thể chỗ ích lợi thật lớn, hơn nữa sẽ không được cái gì Tử Thần Trớ Chú —— trên thực tế, chỉ cần có thể rời đi tử thần chi thành, cũng sẽ không không giải thích được các loại chết kiểu này —— hơn kỳ quái chính là, nơi này thức ăn tựa hồ lấy chi vô tận giống nhau, chỉ cần đến ngày thứ hai, thức ăn sẽ "Nảy sinh cái mới", một lần nữa xuất hiện, đã qua vạn năm, không ít người từ trong toà thành thị này lấy ra thức ăn, nhưng thức ăn chưa từng có khô kiệt quá.

Ở nơi này không có ánh mặt trời thế giới dưới lòng đất, có thể trường kỳ —— cho dù mỗi ngày chỉ có một bữa —— dùng ăn những thứ này mới mẻ thức ăn, có thể từ chia đều số tuổi chỉ có sáu mươi tới  tuổi trong đám người thoáng cái tăng lên tới chừng một trăm tuổi, có thể nào không để cho người thèm thuồng?

Trọng thưởng dưới tất có dũng phu, vì vậy, tại(ở) lúc đầu, một chút từ mặt đất chạy trốn xuống tới nắm giữ đại lượng tài lực vật lực quý tộc, bằng vào chính mình tài lực vật lực, đạt được sử dụng mới mẻ rau dưa thịt để ăn quyền lợi, những người này có thể tại(ở) thế giới dưới lòng đất bên trong đạt được so sánh với thường nhân lâu tuổi thọ, cùng với mạnh hơn kiện khí lực, kể từ đó sinh ra quả cầu tuyết hiệu ứng, khiến cho quý tộc ở cái thế giới này địa vị vững vàng vững chắc, hiện tại này tòa khoa học kỹ thuật chi trong thành, những thứ kia cư ngụ ở nhất trung tâm kim khí phân biệt, chính là chỗ này thế giới dưới lòng đất người thống trị. Trừ không cách nào có thể hưởng thụ đến ánh mặt trời, những người này hưởng thụ xa Watson sống, so với lục địa bên trên quý tộc không thể làm gì khác hơn là không kém, coi như là đế vương cuộc sống, chỉ sợ cũng không gì hơn cái này.

Mà những thứ kia thường thường bậc trung mọi người, còn lại là ở tại vòng ngoài so sánh thấp kim khí trong lầu, về phần nhất vòng ngoài địa phương hình dạng đại lâu, thật ra thì chính là xóm nghèo cùng với một chút nhà máy và vân vân.

Hồ đại gia nhìn những thứ kia coi như tinh sảo trên thực tế cũng là xóm nghèo đại lâu, đột nhiên cảm giác được, điều này làm cho những thứ kia lấy tại(ở) Bắc Kinh tam hoàn bên trong mua được hai thất một phòng khách là(vì) phấn đấu mục tiêu bọn tình làm sao chịu nổi a!

Ân, đề tài kéo xa, hiện tại chúng ta trở về kéo nhất điểm.

Như lúc trước Khắc Lý sở phân tích cái kia dạng, bởi vì người nơi này loại, cũng là vạn năm trước bị thân thể tiến vào kỹ sư, cùng với hết thảy "Chứa chấp" kỹ sư mà bị cùng nhau đuổi quý tộc, vì vậy người nơi này đối với  mặt đất tới người cực kỳ căm thù, cộng thêm Hồ đại gia bạo lực phá hư vòng ngoài tầng tầng phòng ngự, vì vậy bọn họ những thứ này thủ vệ cửa vào người có không chút do dự thi hành giết không tha ra lệnh.

Về phần đàm phán hoà bình có thể, có cũng là có, chỉ cần hồ lay núi đám người có thể bảo đảm vĩnh viễn không rời đi địa hạ thành, hơn nữa làm chăn phá hư đại môn chịu trách nhiệm, đi làm kiếm tiền.

Mà ở trong đó theo lời đi làm, chủ yếu vài loại, chính là đào quáng, luyện, đào giếng nước vân vân, tóm lại cũng là việc khổ cực.

Hồ đại gia tự nhiên là sẽ không đi làm ra những chuyện lặt vặt này, hắn chỉ có hai mươi ngày nhưng sống, tại sao có thể tại(ở) những chuyện này bên trên lãng phí thời gian?

Nơi này không phải là thiếu hụt bình thường thức ăn sao? Hồ đại gia cảm giác mình hoàn toàn có thể thông qua không gian giới chỉ hướng nơi này vận chuyển chút ít mới mẻ thức ăn lấy, sau đó mọi người đàm phán hoà bình một chút chứ sao.

Dĩ nhiên, đàm phán không được , có có thể Thuấn Phát Ma Pháp những anh hùng, những thứ này dựa vào khoa học kỹ thuật không có vòng bảo hộ người, làm sao có thể chống đở được những anh hùng Thuấn Phát Ma Pháp?

Nhưng là, ba so sánh với tiếp xuống tới theo lời đồ, để cho hồ lay núi đột nhiên cảm giác được, chuyện sợ rằng không có mình nghĩ tốt đẹp như vậy.

Đối diện hữu cơ giáp!

Còn nhớ rõ ky giáp sao? Trong truyền thuyết cường hãn nhất ky giáp có thể cùng Cự Long chống lại, coi như là cấm chú cũng không cách nào dễ dàng hủy diệt!

So với phát triển chậm chạp Tây Phương ma pháp cùng Đông Phương chân khí, khoa học kỹ thuật đặc sắc chính là do ở tại kia sách giáo khoa loại chế thức truyền thừa, coi như là người bình thường dựa vào học bằng cách nhớ cũng có thể hiểu một chút cấp thấp khoa học kỹ thuật nguyên lý —— điểm này là cần nhất định thiên phú mới có thể lĩnh ngộ ma pháp cùng chân khí xa xa làm không được —— khiến cho kia phát triển nhanh chóng, nếu để cho ma pháp thời đại cùng khoa học kỹ thuật thời đại tỷ thí, tại(ở) ma pháp thời đại mới vừa vặn phát triển đến cao cấp ma pháp, khoa học kỹ thuật thời đại đã ngay cả bom nguyên tử loại này hủy diệt cấp vũ khí cũng tạo ra rồi!

Dĩ nhiên, khoa học kỹ thuật thời đại khuyết điểm cũng cực kỳ rõ ràng, bởi vì nó lấy nhanh chóng tiêu hao không cách nào sống lại tư chất nguyên làm đại giá, cho nên tại(ở) thời đại kéo dài năng lực bên trên, khoa học kỹ thuật thời đại xa xa không cách nào cùng ma pháp thời đại so sánh với.

Mà chỗ ngồi ở dưới đất, hơn nữa không có đấu khí cùng ma lực dưới đất khoa học kỹ thuật thế giới, bởi vì không có ánh mặt trời, tư nguyên nước đồng dạng có chút khan hiếm, khiến cho người nơi này tuổi thọ quá ngắn, chỉ có lục địa bên trên người một nửa tuổi thọ, coi như là có thể dùng ăn rau dưa loại thịt quý tộc cùng với quý tộc đến đỡ kỹ sư, cũng không cách nào giống như lục địa người như vậy khỏe mạnh, bình thường - một loại cảm mạo ho khan đều có thể muốn mạng của bọn hắn, này tại(ở) rất lớn trình độ hạn mức cao nhất chế rồi khoa học kỹ thuật phát triển, thường xuyên một gã thiên tài khoa học gia mới vừa muốn hết Thành mỗ hạng phát minh hoặc lý luận, kết quả cũng đang thời khắc mấu chốt quá độ mệt nhọc một bệnh không dậy nổi cuối cùng ô hô ai tai rồi, kết quả những người khác bởi vì không có mạnh như thế hung hãn não tư duy năng lực, căn bản xem không hiểu vị này khoa học gia lưu lại bút ký lý luận, kết quả lần lượt đem có chút vĩ đại lý luận nghiên cứu bị mất.

< A href=http:www. Qidi An. com>

Thứ 238 như vậy ngoại giao thật không có vấn đề! ?

 2012-8-30 17:00: bốn mươi hai số chữ: 2154

Chỗ ngồi này ở dưới đất, hơn nữa không có đấu khí cùng ma lực dưới đất khoa học kỹ thuật thế giới, bởi vì không có ánh mặt trời, tư nguyên nước đồng dạng có chút khan hiếm, khiến cho người nơi này tuổi thọ quá ngắn, chỉ có lục địa bên trên người một nửa tuổi thọ, coi như là có thể dùng ăn rau dưa loại thịt quý tộc cùng với quý tộc đến đỡ kỹ sư, cũng không cách nào giống như lục địa người như vậy khỏe mạnh, bình thường - một loại cảm mạo ho khan đều có thể muốn mạng của bọn hắn, này tại(ở) rất lớn trình độ hạn mức cao nhất chế rồi khoa học kỹ thuật phát triển, thường xuyên một gã thiên tài khoa học gia mới vừa muốn hết Thành mỗ hạng phát minh hoặc lý luận, kết quả cũng đang thời khắc mấu chốt quá độ mệt nhọc một bệnh không dậy nổi cuối cùng ô hô ai tai rồi, kết quả những người khác bởi vì không có mạnh như thế hung hãn não tư duy năng lực, căn bản xem không hiểu vị này khoa học gia lưu lại bút ký lý luận, kết quả lần lượt đem có chút vĩ đại lý luận nghiên cứu bị mất.

Cho nên, mặc dù qua một vạn năm, nhưng bởi vì ban đầu kỹ sư chạy nạn đến lúc này, không ít trân quý khoa học kỹ thuật tài liệu cũng đã thất truyền, khiến cho người nơi này phải từ tầng dưới chót nhất khoa học kỹ thuật phát triển lên.

Nhưng này thế giới dưới lòng đất, trừ nhân loại ngoài, còn có đủ loại sinh vật, lúc ban đầu một ngàn năm, nhân loại thậm chí không có cố định ở lại, chỉ có thể cùng dưới đất dân bản xứ {động huyệt nhân} đoạt ở lại, sau đó tại(ở) các loại dưới đất dân bản xứ cùng dã thú uy hiếp hạ ương ngạnh cầu sinh, cuối cùng rốt cục tại(ở) mấy vị thế giới dưới lòng đất anh hùng dưới sự hướng dẫn của, dần dần tạo thành thôn xóm, tại(ở) thế giới dưới lòng đất chân chính đoạt lấy một chỗ ngồi, tương đối hữu hiệu chống cự dưới đất dân bản xứ xâm lược, cuối cùng, khi bọn hắn đi vào dưới lòng đất ước chừng ba ngàn năm sau, mới kiến tạo  lên lúc ban đầu khoa học kỹ thuật chi thành, hơn nữa tòa thành thị này dần dần phát triển, tạo thành hôm nay kích thước.

Cũng chính là khi đó lên, khoa học kỹ thuật mới có thể bắt đầu một lần nữa phát triển.

Nhưng này thế giới dưới lòng đất, trừ nhân loại ngoài, còn có đủ loại sinh vật, lúc ban đầu một ngàn năm, nhân loại thậm chí không có cố định ở lại, chỉ có thể cùng dưới đất dân bản xứ {động huyệt nhân} đoạt ở lại, sau đó tại(ở) các loại dưới đất dân bản xứ cùng dã thú uy hiếp hạ ương ngạnh cầu sinh, cuối cùng rốt cục tại(ở) mấy vị thế giới dưới lòng đất anh hùng dưới sự hướng dẫn của, dần dần tạo thành thôn xóm, tại(ở) thế giới dưới lòng đất chân chính đoạt lấy một chỗ ngồi, tương đối hữu hiệu chống cự dưới đất dân bản xứ xâm lược, cuối cùng, khi bọn hắn đi vào dưới lòng đất ước chừng ba ngàn năm sau, mới kiến tạo  lên lúc ban đầu khoa học kỹ thuật chi thành, hơn nữa tòa thành thị này dần dần phát triển, tạo thành hôm nay kích thước.

Cũng chính là khi đó lên, khoa học kỹ thuật mới có thể bắt đầu một lần nữa phát triển.

Đại khái tại(ở) một ngàn năm trước, mới rốt cục phát triển đến chế tạo ra vượt qua mô hình nhỏ ky giáp —— cũng chính là từng binh sĩ tác chiến ky giáp —— năm trăm năm trước, xuất hiện rồi mô hình nhỏ tác chiến ky giáp, một trăm năm trước, xuất hiện rồi cỡ trung ky giáp, về phần ngói Lord đại lục trong truyền thuyết có thể cùng Cự Long chống lại đại hình ky giáp cùng với cùng với có thể đem Cự Long cũng đánh nằm úp sấp siêu cấp ky giáp thì còn không có xuất hiện.

Này đủ để nói rõ trong lòng đất trong hoàn cảnh, khoa học kỹ thuật phát triển là như thế nào khó khăn.

Nhưng vô luận nói như thế nào, ky giáp ít nhất phát triển đi ra, điều này cũng ý nghĩa hỏa tiển xe Tank xe những thứ này khoa học kỹ thuật hệ thường gặp viễn trình đại hỏa : hỏa hoạn lực đả kích đơn vị tự nhiên cũng phát triển đi ra ngoài.

Nếu như Hồ đại gia lúc này không phải là phế nhân một cái, hắn(nó) có lẽ vẫn còn không cẩn thận như vậy —— nói giỡn, kiếp trước ẩn Long điện địch nhân lớn nhất chính là khoa học kỹ thuật phát triển vượt mức quy định toàn bộ thế giới ít nhất hai trăm năm ngay cả ngụy Trí Năng người máy cực đông lạnh xạ tuyến và vân vân đều có "Tương lai khoa học kỹ thuật trong nghiên cứu tâm", Hồ đại gia đối với  khoa học kỹ thuật hệ có chút tránh không được có chút cùng chung nhược điểm nắm giữ nhất thanh nhị sở, thậm chí cả trung tâm đơn độc binh tác chiến ky giáp Hồ đại gia cũng lái qua.

Tỷ như, chỉ cần có thể nghĩ biện pháp đạt được ky giáp sử dụng bản thuyết minh, Hồ đại gia có thể trực tiếp điều khiển ky giáp giết đối với  Phương lão nhà đi, cho dù làm không tới ky giáp, có Tank loại này tương đối điều khiển đơn giản đồ cũng đủ để Hồ đại gia đem cái này thế giới dưới lòng đất như vậy long trời lở đất rồi, trực tiếp dùng cả vùng đất song chùy một búa tử đem Tank nóc tỏa gõ lạn, sau đó hai tay một nhổ ra  là có thể đem xe có lọng che mở ra, nhảy vào đi đi Tank điều khiển người khô rụng, này cỗ xe Tank tựu họ Hồ rồi.

Khác, khoa học kỹ thuật phát triển ắt không thể thiếu đem mang đến tương tự anh đặc biệt lưới internet tới  nhanh chóng trao đổi tin tức, đây là khoa học kỹ thuật hệ đặc sắc, cũng là khoa học kỹ thuật hệ thành lập trụ cột, đáng tiếc không có tiểu hồ ly như vậy thiên tài máy tính tại(ở), nếu không Hồ đại gia thậm chí tin tưởng, trực tiếp một cuộc hacker xâm lấn để cho nhà máy điện nổ tung, có thể đem tòa thành thị này làm tê liệt rồi, tiếp theo thừa dịp hỗn loạn tiến vào đối phương trụ sở sau, nữa tiến vào trụ sở liên tiếp trụ sở internet, trực tiếp có thể binh không thấy máu mà lưỡi dao kẻ địch.

Nhưng hiện tại, đã mất đi lực chiến đấu Hồ đại gia hiện tại có các loại cố kỵ, không để ý Annie phản đối, không nói hai lời đem Annie truyền tống về rồi hỗn loạn chi thành, hơn nữa để cho kim khí đại sư trốn vào rồi đường hầm trong, sợ bị liên lụy.

Lưu lại trừ toàn thân tê liệt Hồ đại gia, Hắc Long Odd Lý Á, đọa Thiên Sứ An Đức Lỵ Á, mặc dù là Laury nhưng nhất định  vẫn là cái Cự Long Linh Nhi còn có nàng trong ngực đang gặm núm vú cao su để cho Hồ đại gia cảm thấy các loại nước mắt chạy trẻ nít hình thái Long Thiên quyền ngoài, chính là có minh tưởng cái này cường hãn nghịch thiên tự vệ năng lực vô cực Kiếm Thánh, có thời gian nghịch lưu sống lại năng lực cơ lan, bởi vì ngoại giao vấn đề mà nhất định phải lưu lại sắt cứng đại sứ ba so sánh với.

Cùng với, có thể tùy thời truyền tống tới đây —— thậm chí bất truyền đưa tới đây cũng có thể trợ giúp một chiêu 8 cấp ma pháp yên tĩnh hồn khúc ——  18 cấp Karl  Saas cùng hắn(nó) minh giới bên trong nằm  18 cấp vong linh dũng sĩ.

Đang ở hồ lay núi làm tốt hết thảy chuẩn bị lúc, mãnh liệt đèn pha từ dưới đất truyền đến, rất nhanh, hai mươi chiếc có chút hiện đại hoá bộ dáng phi cơ trực thăng ra hiện tại hồ lay núi trước mắt.

"Người xâm lăng, các ngươi đã bị bao vây, lập tức bỏ vũ khí xuống, nếu không. . ."

thật là nhất điểm ý mới c

ũng không có lời kịch a, ba so sánh với, có thể trực tiếp tìm bọn hắn cao tầng nói chuyện sao?

hồ lay núi đối với cái này là một cảnh không phải là tấm cũng có thể toát ra một lần lời kịch hoàn toàn không ưa, hiện tại đại diện toàn quyền rồi hồ lay núi s

ắt cứng đại sứ ba so sánh với khéo léo thân ảnh về phía trước vừa đứng, hô.

"Chúng ta là mang theo hòa bình cùng thân thiện mà đến, hi vọng các ngươi người quản lý có thể ra mặt tiếp nhận thiện ý của chúng ta, chúng ta có bình an đem người của các ngươi đuổi, nhưng là, nếu như các ngươi không muốn tiếp nhận, như vậy ta chỉ có thể xử dụng thiết chùy để giải quyết hết thảy!" Nói xong, tại(ở) ba cái(người) có chút khổng lồ phi cơ trực thăng trước mặt, ba so sánh với một búa tử hung hăng  đánh tới hướng rồi mặt đất, trên mặt đất ném ra khổng lồ tiếng vỡ ra, Hồ đại gia rõ ràng thấy kia hai mươi chiếc phi cơ trực thăng dĩ nhiên là nhất tề run lên, suýt nữa không có té xuống.

Kháo, như vậy thô bạo giải thích thật sẽ không đưa đến vấn đề thăng cấp sao! ? Hồ đại gia trong lòng xấu hổ, nhưng là đáy lòng cũng là đối với  loại này gọn gàng dứt khoát cách làm rất là sảng khoái.

Cho dù ai mỗi ngày nghe một cái đối với  lãnh thổ chủ quyền vấn đề, người trong nước bên ngoài ở bên trong vấn đề về an toàn, đều chỉ sẽ làm ra tỏ vẻ mãnh liệt khiển trách đại sứ cùng phát ngôn nhân tại(ở) truyền thanh cùng trên TV nói một đống vô dụng nói nhảm dài đến nhiều hơn mười năm, đột nhiên nhìn thấy ba tỷ như lúc này khí phách trắc rò, ngươi không đồng ý ngồi xuống hảo hảo thương lượng chúng ta tựu khai chiến ngoại giao đại sứ, trong lòng kia bị mãnh liệt khiển trách biệt khuất rồi vài chục năm khí  rốt cục có thể là buông thả, đây là bực nào sảng khoái!

Dĩ nhiên, không thể phủ nhận, ba so sánh với giữ tại năng lực ở nơi này phương diện thực sự quá OP, có thể so sánh một gã thân là quân nhân ngoại giao đại sứ tâm trí càng thêm cường hãn có thể có mấy người?

Ba so sánh với nói thế thả ra, quả nhiên là kinh sợ đối thủ không dám vọng động, vội vàng để nói đang hướng thượng cấp xin chỉ thị.

< A href=http:www. Qidi An. com>

Thứ 239 thỉnh cầu bác bỏ, khai hỏa!

 2012-8-30 19:32:07 số chữ: 2174

Trong lúc nhất thời, phi cơ trực thăng treo trên bầu trời tại(ở) giữa không trung, trên phi cơ trực thăng súng máy thẳng tắp nhắm ngay hồ lay núi đám người, trong lúc nhất thời, nghiêm túc mà không bảo an không khí tràn ngập đang lúc mọi người bên cạnh.

"Muốn đánh, gọi ta một tiếng." An Đức Lỵ Á nhàm chán lấy ra một quyển sách lật xem, bắt đầu đối với  này hai mươi chiếc võ trang phi cơ trực thăng làm như không thấy, Odd Lý Á đưa tay ra mời lưng mỏi, thị uy hoàn toàn giống nhau hàn huyên đem một bên hàng rào bài cản ở phía sau, đem này một mảng lớn lưới sắt lan ở trong tay bóp nghiến chà xát tròn tùy ý giày xéo, nhiều ít có chút phát tiết ngày hôm nay biệt khuất.

Thân là một đầu có thể cùng Cự Long trưởng lão đối với  giang Cự Long, trên lý luận là căn bản sẽ không e ngại hai cánh hoặc là bốn Dực Thiên khiến cho  —— đừng xem Thiên Sứ ma lực có thể đem Odd Lý Á Long Lân hoả táng, nhưng là vậy cũng chẳng qua là như vậy một khối nhỏ, nếu như biến thành nguyên hình, một cái dài hơn ba mươi thước Cự Long, hoả táng nhỏ như vậy tiểu một khối Long Lân có một đản dùng, Cự Long đôi cánh phiến sẽ đem Thiên Sứ cho đánh bay rồi, song Dực Thiên khiến cho cùng bốn Dực Thiên

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net