8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Hôm nay là thứ bảy, vịt thích đi thích đi vào bar

Nhạc lên là vịt nhảy, vịt chếch chi chếch chi thật nha 

Taehyung đang vui quá, hôm nay là thứ bảy và bé được nghỉ học, anh Yoongi còn hứa sẽ đưa bé sang nhà anh Jimin để chơi với anh Jimin, chơi với anh Jimin chứ không phải tên thỏ béo nào đó. Mà anh Yoongi gọi bé từ nãy rồi nên bây giờ bé phải đi lấy túi đồ chơi đây.

- nhanh lên Taehyungie!

- vâng!

Lần này sang tâm hồn bé với tim đập các thứ khác hẳn so với mấy lần trước, cánh cổng màu tím không còn đáng ghét nữa mà trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết, có lẽ là bớt đi chút nào ác cảm chăng? Như thường lệ là Yoongi lại bế bé lên để bàn tay múp múp ấy chạm vào cái chuông cửa kia. Gương mặt đang hào hứng phấn khởi ấy như bất động mất chục giây khi nhìn thấy người ra mở cửa.

- đến rồi đấy à?

- mày ăn nói thế với anh hả thằng thỏ này!

- chậc, hai người hẹn Jimin chứ đâu phải em?!

Jungkook ngáp ngắn ngáp dài, thân mặc áo ba lỗ quần đùi hồng, chân xỏ dép lê trông lếch tha lếch thếch ra mở cửa. Quá trình tiếp khách của cậu diễn rất nồng hậu, Jungkook đã bật tivi cho hai người xem, lấy kẹo cho hai người ăn và thế là hết, xong xuôi thỏ béo lại lên ghế nằm chuẩn bị ngủ. Còn thiếu liêm sỉ bế luôn bé Taehyung lên nằm cùng cơ chứ.

- anh trai mày đâu?

- đang đi toa-lét bên trong nhà ấy!

- thế hả?

- thế nên là ngủ một giấc đi, ông ấy mà đi vệ sinh các thứ thì lâu lắc lâu lơ à! Ngủ ngon vịt con!

Taehyung nằm trong vòng tay Jungkook thì không khỏi bất bình, vùng dậy quyết tâm chạy xuống nhà xí tìm Jimin. Y đang trong phòng hòa mình với thiên nhiên thì tự dưng có tiếng đập cửa làm hết cả hồn, thậm chí còn nghe thấy tiếng cãi nhau này nọ nữa. Nghe thấy giọng Jungkook đầu tiên này.

- người ta đang giải quyết! Em vào đây làm gì?

- nhưng..anh Jimin hứa chơi với em!

- thế mày vào trong ỉ* cùng luôn cho vui!

Câu này chắc chắn là của Yoongi, không sai một phần trăm nào cả. Jimin bất lực lau lau các thứ rồi tắt quạt, xả nước đi ra ngoài. Vừa bước được một bước thì lần nữa giật thót tim, gương mặt Taehyung phụng phịu, nước mắt ngắn nước mắt dài đang quay về phía y. Jimin cười cười, hạ giọng hỏi nhỏ.

- em đứng đây làm gì?

- vào với anh cho vui, anh Yoongi bảo thế, mình vào thôi anh!

Jimin trố mắt, đứng hình mặc cho Taehyung đang dắt y lại cái nơi bốc mùi đó, xa xa đằng kia là Jungkook với Yoongi đang cười sằng sặc đến văng cả nước miếng. Jimin sẽ còn phẫn nộ dài dài nếu Taehyung không 'ọe' một cái rõ to.

- s-sao thế?

- thúi!

- ...

- anh Jimin thúi..hức!

Taehyung bắt đầu gào lên, to đến mức con chim đang thưởng thức khí trời cũng phải giật mình bay đi. Bé ba chân bốn cẳng vọt ra khỏi nhà vệ sinh rồi ôm lấy chân Yoongi, hít hà hít hà, đã vậy còn rưng rưng run run, thẳng tay chỉ Jimin.

- Yoongi..Jimin thúi lắm, Taehyung không chơi nữa đâu!

- phụt- há há há ha

Được thể, cả Yoongi và Jungkook ôm bụng cười, Jimin đứng im một chỗ mà đầu bốc khói, mặt mũi đỏ ửng hết cả lên. Xấu hổ quá trời ạ, không chỉ bị em dâu tố cáo, em trai cười vào mặt, đã vậy còn vợ tương lai cười đến chảy cả nước mắt nước mũi, ngã lăn quay ra sân.

- Taehyung à...

- tránh ra, thúi!

- hớ-đau bụng quá, để nguyên để thở đã!

Yoongi lật đật ngồi dậy, hít thở ra hít thở vào từng ngụm không khí. Jungkook cũng ngồi xuống bên cạnh, nhấc Taehyung đang bám dính lấy Yoongi ra mà đặt lên đùi mình, cậu ôm ôm bé. May quá, bé vẫn thơm tho, chưa nhiễm mùi trong kia. Jimin sau khi thấy một loạt những hành động khó hiểu kia thì mặt mũi chuyển sang đen kịt, y điên tiết gào lên.

- đi vào nhà! Mấy cái đứa này, tao lại lôi roi ra bây giờ!

- thôi vào vào, không ổng lại nhét vào nhà xí bây giờ!

Yoongi cười cười rồi chạy trước, theo sau là Jungkook bế Taehyung chạy vào nhà. Thấy được tình hình có phần hơi khác lạ, Taehyung giãy nảy lên khỏi người cậu, bé nhảy xuống rồi đá vào chân cậu một cái.

- ai cho bế em?

- thích thì bế, làm gì nhau?

- không cho bế!

- bướng như thế, hôn cho ngất bây giờ!*

Câu nói chấn động cả căn nhà, Yoongi đang uống nước cũng phụt cả ra, Jimin vừa đi vào đã trượt chân ngã ra sàn, sốc nhất có lẽ vẫn là bé, Taehyung actcool đứng hình mất chục giây. Rồi chả hiểu thứ ma xui quỷ khiến nào mà Taehyung lại gân cổ lên cãi.

- có giỏi thì hôn thử xem!

Jungkook từ trước đến giờ chưa chịu thua một ai nên hùng hồn nhấc cổ áo bé lên. Trợn mắt nhìn chằm chằm vào vật thể bé nhỏ trước mặt. Không nói không rằng đặt môi, tấn công vào cặp mỏ chúm chím của người kia. Nụ hôn hết sức là trong sáng yêu cầu độc giả không nên nghĩ quá sâu xa làm gì.

- hôn rồi nhá!

Jimin và Yoongi đứng hình.


















[bướng như thế, hôn cho ngất bây giờ*: câu này lấy ý tưởng trong 2gether the series.]




08.09.2020

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kookv