1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

10 giờ đêm tại bang California - Mĩ

- Được, đợi tôi 15 phút nữa.

Vừa nghe xong cuộc điện thoại, Kim Taehyung chậm rãi xuống lấy xe. Đi đến cầu Wayver, anh bắt gặp 1 cô gái cúi người thấp đến nỗi phải dựa hẳn vào thành cầu. Cô đang nhìn xuống dòng nước chảy xiết. Anh lạnh lùng cười 1 cái, đi ngang qua cô và không quên ném cho cô 1 câu:

- Muốn chết mà không tìm thấy xác thì cứ việc nhảy!

Quán bar thằng bạn chí cốt mở không khiến anh tốt lên chút nào. Nhưng có vẻ tâm trạng của anh đã khá hơn sau khi gián tiếp diệt trừ một sinh mạng. Tiện tay đóng cửa sổ con xe Ferrari Pininfarina Sergio yêu thích, vẻ mặt kiêu ngạo không thèm ngoái lại dù chỉ 1s mà cứ lao vun vút về tòa nhà đồ sộ phía Đông thành phố.

-------------------------------------------------

Đối với 1 tiểu thư, cho cá ăn là một sở thích tao nhã nhưng nếu làm thế vào đêm khuya vắng lặng cùng với một bộ đồ quá mức giản dị thì thật kì lạ. Tuy nhiên, cô lại rất thích điều đó.

Giọng nói cao ngạo, không màng đến sống chết của người bình thường khiến cô hơi giật mình mà không buồn quay lại. Chỉ số IQ cao không chỉ là hư danh, nó giúp cô hoàn toàn có thể hiểu được ý nghĩa câu nói này. Cô thừa biết dưới sông Wayver có 1 loài cá ăn thịt là Medusa, chúng sống theo đàn, có bản năng săn mồi thiên tài vì có thể ngửi múi máu đã bão hòa với nước gấp 10 lần so với con người. Chỉ cần 1 miếng thịt sống rơi xuống thôi là 10s sau nó sẽ rơi vào cõi hư vô.

" Bộ hắn tưởng mình tự tử ư?"

Nhưng cô thấy giọng nói này rất quen, hình như đã từng gặp ở đâu rồi thì phải. Ngẫm nghĩ 1 thôi một hồi cô mới nhớ ra.

" Đây là hội trưởng hội học sinh nổi tiếng của đại học Havard mà học sinh lớp mình bàn tán đấy sao? Hình như hắn ta là người Hàn Quốc thì phải "

Hắn là giám đốc tập đoàn Evil còn cô là người thừa kế của tập đoàn Angel. 2 bên là đối tác làm ăn. Vậy thì cô sắp phải đối mặt với Kim Taehyung ư? "Thú vị thật" Cô cười lạnh, 1 sự trùng hợp đến ngẫu nhiên.

"Đừng để thời gian bên nhau là thói quen...". - Nhiều lúc loại nhạc này khiến cho cô có cảm giác thật nhàm chán.

Lười biếng sượt qua màn hình điện thoại mà không thèm lên tiếng, để cho đối phương tự mở lời.

- Min T/b à, papa yêu quý đây! Hôm nay là ngày con phải đi sang công ty Evil để thuyết phục họ kí hợp đồng. Nhớ phải ăn mặc chỉn chu, hòa đồng chứ đừng trưng cái vẻ mặt lạnh tanh của con đấy. Không thì người ta ko kí đâu, con biết bản hợp đồng rất quan trọng với chúng ta mà. Không hoàn thành là tủ rượu quý của papa rơi xuống sông hết đấy.

- Của papa chứ của con đâu!

- Coi như lần này thẻ ATM của papa sẽ thuộc về con!

- Thôi được!

T/b lồm cồm bò dậy, hôm nay là ngày chủ nhật nên cô mới dậy muộn như thế này.

- T/b, sao nay cậu dậy sớm vậy? - Jung Ji hỏi cô bằng 1 giọng ngái ngủ

- À, nay mình bận chút việc, cậu cứ ngủ đi. Mình đi đến 9h rồi về.

Jung Ji là bạn thanh mai trúc mã của cô, 2 đứa chơi với nhau từ cấp 1 đến giờ . Còn chung cư đang ở là 2 đứa góp tiền rồi mua.

- Đi đâu mà mặc đẹp thế kia? Đi gặp zai phải ko, sao không rủ mình đi với?

- Jung Ji à, cậu chơi với mình mười mấy năm trời mà cậu ko biết mình không có hứng thú với trai sao? Với cả cậu có bạn trai rồi không phải sao?

- Ừ nhỉ, cậu mà không nói thì mình cũng không nhớ là mình có bạn trai đâu! Thế thôi cậu đi đâu thì đi đi, mình ngủ tiếp đây!

- Uk!

Hôm nay T/b mặc đồ công sở, bình thường cô thích mặc đồ thoải mái nhất có thể nhưng hôm nay phải sang công ty đối tác nên cô mới ăn mặc thế này. Mái tóc đen dài ngang lưng được buộc gọn lại. Chiếc áo trắng ren phối cùng quần vải đen đi kèm với chiếc ví Chanel là lựa chọn mà cô thích nhất từ trước đến giờ khi mặc đồ công sở. Cô còn mang đôi sandal trắng nữa. Trông cô thật duyên dáng và nữ tính, khác hẳn với T/b của mọi ngày.

Sự kết hợp của Gucci và Chanel không hẳn là tồi.

Mọi người ủng hộ, vote cho au để au có thêm động lực viết nha!☆☆☆☆☆

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bts #langman