CHƯƠNG 12: LỘT XÁC ĐÊM GIÁNG SINH

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

24/12 sắp đến rồi ! Giáng sinh đầu tiên có bên cạnh người mình thích nhưng mà sao tên này im im không nói gì hết vậy, không rủ mình đi chơi luôn. Có vấn đề !

Một hôm đang cùng hắn học bài trong thư viện, tôi hỏi:
- Có vợ bé hả ?
- Một đứa là đủ chết rồi !
- Có sáng tạo á ! Vậy biết 24/12 là ngày gì không ?
- Giáng sinh.
- Vậy thì làm gì ta ?
- Đi làm tăng ca.
Tôi nổi điên nhưng mà giáng sinh đi làm tăng ca mới có nhiều tiền. Tên này biết nắm bắt thời thế như vậy thì rất có tiền đồ nha. Để làm một người bạn gái siêu cấp hoàn hảo thì cần phải thầm lặng đứng sau lưng đá hắn về phía trước.

Không sao ! Vẫn còn kế hoạch dự phòng. Hôm đó, tôi sẽ diện đồ đẹp lồng lộn bất ngờ đến chỗ hắn làm để hắn phải gào thét hối hận vì không rủ tôi đi chơi.

Vậy là sáng thứ bảy, tôi cùng con Tử Sam đi chơi, mua sắm chuẩn bị cho Giáng sinh. Thiệt là tôi muốn đập cho nó tỉnh. Đi đâu cũng huyên thuyên về tên bạn trai của nó với hôm cùng nhau đi biển.

Nó kể là bạn trai nó là con của Phó Giám đốc công ty Victory, gia thế hiển hách lắm! Tên đó tặng nó quần áo giày dép hàng hiệu, điện thoại và còn tấm thẻ quẹt vô hạn nữa!
______________

Từ nhỏ, tôi đã được trời thiên phú cho tầm nhìn sâu rộng, ai mượn tiền, tôi đều không cho nên 19 năm rồi chưa ai quịt tiền của tôi được. Lần này, tôi có linh cảm mạnh mẽ là cái tên họ Lăng kia thế nào cũng giàu, tương lai có khi tôi là phu nhân chủ tịch cũng nên ha ha.
______________

Chưa dừng lại ở đó, nó còn khoe cùng tên kia trải qua bữa ăn tối lãng mạn tại nhà hàng 5 sao, cùng đi spa trị liệu rồi ngắm cảnh biển trên du thuyền nữa. Thật là quá lãng phí rồi! Càng nói càng tức, tôi hỏi nó:
- Vậy quăng bạn trai cậu vào một nơi có 21 thằng giang hồ muốn đập hắn thì hắn sống nổi không ?

Tử Sam câm nín hết buổi chiều. Vẫn là Lăng Tử Phong lợi hại. Nhờ vậy, cuộc mua sắm trôi qua suôn sẻ. Tôi chọn được một cái đầm đen xòe rất dễ thương. Chóng mắt lên coi tôi lột xác nè Lăng Tử Phong !




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net