CHƯƠNG 16: THU NẠP TÊN NỘI GIÁN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đang đi canteen mua đồ cùng Tử Sam thì có một tên cao to, mặt bặm trợn nhìn trừng trừng tôi, hùng hổ đi đến làm tôi khiếp vía.
- Dạ em chào chị.

Cái méo gì vậy ? Hắn khép nép chào tôi với giọng nhỏ nhẹ, nhu mì. Giang hồ thì rất đáng sợ nhưng giang hồ mà có văn hóa thì càng đáng sợ hơn. Vì vậy, tôi nhỏ nhẹ đáp lại:
- Dạ chào anh. Có chuyện gì vậy anh ?
- Dạ không dám. Chị có phải là Trương Tiểu Bối, bạn gái của đại ca Lăng không ạ.

Phân tích tình hình hiện tại rất có thể tên này là.......... tình địch. Nếu vậy thì tôi thua chắc rồi bởi khẩu vị của tên họ Lăng rất nặng nha !
- Dạ, là em. Anh là.......
- Dạ, em là đàn em của đại ca Lăng ạ. Sau này cứ gọi em là Tâm nhi nha chị.

Con bà nó. Cái tên Lăng Tử Phong này huấn luyện đàn em trở nên nguy hiểm y như hắn, hù chết tôi rồi !

Tôi trở mặt liền. Liếc mắt đưa ghèn với Tử Sam. Không hổ là thánh bựa ngàn năm, nó liền hiểu ý tôi. Hai chúng tôi hợp sức lôi Tâm nhi vào một góc tối không người và bắt đầu tra tấn.
- Tâm nhi ngoan, sau này chị nói gì là cưng phải nghe nha chưa ? Không là chị đánh á.
- Dạ chị đánh em, em cũng cam lòng nhưng không được đụng vào mặt em. Em sống nhờ khuôn mặt á chị.
Thì ra điểm yếu của nhóc này là khuôn mặt ha ha.
- Ok baby. Mà kiếm chị làm gì?
- Hi hi, em là hội trưởng fanclub Hội những người cuồng soái ca Lăng. Hội mới mở thiếu quote với hình trầm trọng chị à nên.....

Tử Sam hùa vào:
- Tiêu cậu rồi! Từ khi chồng cậu cắt tóc xong anh dũng, tiêu sái, đẹp trai ngời ngời. Tự nhiên fanpage, fanclub mọc lên khắp nơi. Chúc mừng cậu đã trở thành kẻ thù của mọi nhà.
- Im đi! Cậu đang là bạn thân của kẻ thù của mọi nhà á. Có chết tớ cũng lôi cậu.
- Còn tên Tâm nhi này, chị đây sẽ giúp fanclub của cưng ngày càng lớn mạnh, hùng bá võ lâm nhưng cưng phải chấp nhận làm gián điệp cho chị, báo cáo tình hình của tên họ Lăng kia cho chị, hiểu không ?
Vừa dứt lời, Tâm nhi cười sặc sụa. Tử Sam nhíu mày đập một phát vào đầu Tâm nhi nói:
- Cười cái gì hả? Có tin ta đụng vô mặt ngươi không ?
Tâm nhi hốt hoảng che mặt:
- Đừng......... đừng....... ngàn lần đừng dập tắt niềm tin sống của em... hic hic. Tại chuyện này quá đơn giản. Cuộc sống của đại ca Lăng ngày nào cũng giống nhau, toàn đi học, đi làm, ăn, ngủ.
- Gì ? Sao chồng cậu có cuộc sống lành mạnh quá vậy ? Cứ tưởng giang hồ là sẽ đi bar rồi ăn chơi sa đọa thâu đêm chứ !
- Ừm hắn là vậy á, sống lão luyện lắm!
- Thật ra đại ca cũng có đi bar nha!
- Cái gì ? Mau khai hết tiền sử của hắn ra cho chị !
- Vậy thì 5 tấm hình ! Ok ?
- Chơi luôn. Nói lẹ mày.

- Nói về Lăng đại ca là cả một huyền thoại chị à. 3 năm trước, sau khi đại ca xử hết 20 tên và cả tên cầm đầu ban Devil là Bạc Lãng thì Bạc Lãng biến mất từ đó. Tụi đàn em như rắn mất đầu liền nháo nhào tìm kiếm đại ca Lăng để đầu quân. Ban Devil có sở hữu một quán bar nhỏ. Sau một năm quản lý, đại ca Lăng đã biến nó thành thiên đường chơi đêm lớn nhất thành phố. Anh em có thu nhập nhiều hơn cộng thêm việc đại ca Lăng đi theo chủ trương yêu hòa bình nên ít khi đi đánh nhau. Tóm lại là anh em trong ban vừa không bị thương lại vừa có tiền. Nhờ vậy mà có nhiều đứa đến đầu quân cho ban Devil giúp mở rộng quy mô ban hội. Ba năm qua, đại ca đã tham gia 10 cuộc đua xe lần nào cũng thắng, đánh nhau thì cỡ 1 năm 1 lần à. Ai cũng nể ảnh hết!

Tử Sam cảm thán:
- Wow không ngờ đại ca Lăng lại tuyệt vời như vậy!
- Vậy sao hắn phải đi làm thêm? Không phải quán Bar kiếm được rất nhiều sao ?
- um....Đáng lẽ ra đại ca được hưởng 30% lợi nhuận nhưng mà đại ca chỉ lấy có 5% lợi nhuận thôi nghĩa là cỡ 15 triệu 1 tháng rồi tự nhiên đi làm thêm. Hoang mang quá mấy mẹ ạ.
- Cái gì 15 triệu ? Đáng ra hắn phải thành đại gia rồi chứ! Tử Sam, tớ tức quá! Nào giờ tưởng hắn nghèo nên tớ cứ nghĩ cách tiết kiệm giùm cho hắn. Không ngờ hắn lắm tiền như vậy. Tớ phải đi đào mỏ mới được.
- Từ từ chứ! Nghe hết chuyện đi mấy thím.
- Vụ gì nữa ?
- Cứ một tháng sẽ họp ban một lần. Mỗi lần vậy, anh em đều muốn chuốc rượu đại ca nhưng ảnh không uống, đem mỹ nhân đến phục vụ thì ảnh không cần...
Có một thời gian mọi người đều nghĩ đại ca là gay......
Tôi chêm vào một câu:
- Thật ra hắn là gay đó. Hên mà chị mày giỏi, bẻ cong thành thẳng ha ha ha.

Tên Tâm nhi liếc tôi:
- Tào lao... Không có biết gì hết. Nghe đồn là ngay từ khi lên làm boss ban Devil là đại ca đã cho người tìm kiếm một cô gái. Tìm kiếm 3 năm thì đại ca cho lệnh dừng lại. Cứ ngỡ đại ca sẽ ăn chay suốt đời ai ngờ đùng một cái nghe nói đại ca có bạn gái học năm Nhất khoa Kế toán. Vậy là dân tình trong ban lập kế hoạch tiệc tùng tưng bừng. Cuối tháng này nè, chị phải đi á. Mọi người muốn gặp chị lắm ! Đừng để đại ca mất mặt nha ! Hi hi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net