1. Chạm phải trái tim của nhau

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có lần tôi vô tình gặp được anh ấy ở tại sân bay lòng tôi rất run và rất vui khi được thấy người mà mình thích thầm trong lòng. Tôi chạy lại và vô tình làm rớt 1 quyển sách thế là anh Jimin cúi xuống lấy dùm tôi và bảo rằng :
" Cẩn thận hơn nữa nhé em, bẩn cuốn sách mất rồi" .Thế là tôi nở 1 nụ cười thật tươi và nói :
" Vâng, em cám ơn anh rất nhiều ạ".Và Jimin mặt cũng vui vẻ và quan tâm tôi hỏi rằng :
" Em đi đâu thế, đi cùng ai nhỉ? "tôi mới đáp:
" Dạ em đi 1 mình ạ. Em đi du lịch tại Bangkok để nghỉ ngơi và thư giãn đấy anh". Anh ấy mỉm cười với tôi và nói tiếp :
" Anh cũng đến Bangkok vì anh có 1 Show cùng nhóm bên đó" Tôi mỉm cười và im lặng. Bỗng anh ấy xoa đầu tôi và bảo rằng "em là 1 cô gái dễ thương, hiền lành và đáng yêu" ôi lúc đó hai má của tôi đỏ ửng lên và rất vui khi được người ấy xoa đầu và khen tôi. Trong khi còn 2 tiếng chuyến bay của tôi và ảnh mới bắt đầu cất cánh, tôi cùng anh ấy sang quán Cafe để trò chuyện. Lúc này lòng tôi càng ngày càng mê Jimin nhiều hơn và anh ấy đặt biệt danh cho tôi "Cô gái xinh xắn" bắt đầu từ đó tôi nảy sinh tình cảm anh ấy. Và dường như anh ấy cũng thích tôi cứ mỗi tối khi diễn xong anh ấy đều nhắn tôi trên mess tôi và anh ấy trò chuyện với nhau cả đêm khuya không ngủ. Có rất nhiều cô gái tò mò tôi có phải bạn gái Jimin hay không? Và cũng vài lần họ rất ghen tỵ với tôi và cho rằng tôi là 1 cô gái may mắn và hạnh phúc nhất trong đời vì rất nhiều người ước muốn được 1 lần ôm, nắm tay và trò chuyện với anh ấy nhưng rất khó. Thế nhưng trong khi đó chúng tôi tình cờ gặp nhau tại sân bay và cùng trò chuyện với nhau vài lần mà bây giờ chúng tôi đã thân như thế. Có những lúc tôi tự cho rằng mình không xứng đáng để anh ấy thích mình nhưng không, bỗng có 1 tin nhắn gửi đến cho tôi đó là Jimin hỏi tôi rằng :
- Sao giờ này khuya lắm rồi mà còn thức vậy cô bé đáng yêu.
Tôi nhắn lại:
-Vì em khó ngủ đấy anh.
Jimin nhắn tiếp:

- Sao em khó ngủ thế, ngủ sớm đi em.
Tôi nhắn :
- Em khó ngủ vì nhớ anh.
Jimin nhắn :
- Anh cũng nhớ em.
Tôi nhắn :
- Xa anh rồi em rất nhớ
Jimin nhắn :
- Bây giờ nghe lời anh nhắm mắt lại và nghĩ tới anh thì em mau ngủ thôi.
Tôi chỉ im lặng và mỉm cười :
- Vâng anh, thế em chúc anh ngủ ngon này mền kĩ kẻo bệnh em lo lắm đấy
Jimim nói 1 cách thật ngọt ngào :
- Tuân lệnh " cô nàng xinh xắn" sau đó tôi ngủ một giấc thật ngon và mơ về anh ấy. Chưa gì mà sáng đã 7h anh ấy luôn là cái đồng hồ báo thức cho tôi nhắn rất nhiều tin để gọi tôi dậy. Thật sự mà nói anh ấy rất phiền nhưng chính cái phiền ấy đã làm tôi yêu anh ấy thật nhiều tôi không thể nào rời anh ấy dù chỉ là 1 ngày không nhắn... Jimin rất nhiều mọi người yêu mến và hâm mộ . Tôi biết anh ấy diễn rất mệt và tôi đã chuẩn bị cho ảnh và mấy anh kia mỗi người 1 chai nước. Mấy anh trong nhóm đều hỏi Jimin rằng :
Jungkook hỏi :
- Cô gái đó là ai vậy anh?
Còn V thì hỏi :
- Cô ta xinh quá vậy Jimin?
Suga thì nói :
- Chắc là bạn gái của em ấy rồi?
J-Hope thì lầy lội không dừng . Còn RM nói rằng :
- Em ấy sướng thật có 1 cô gái vừa dễ thương vừa hiền lành lại còn biết quan tâm nữa chứ
Jin thì im lặng như chưa biết gì cả. Jimin lúc này không nói được gì, khuôn mặt anh ta đỏ bừng như vừa ăn cả chục trái ớt trong miệng . Thế là anh ấy kể hết mọi chuyện cho tôi nghe , lúc này lòng tôi vui dữ lắm nhưng giả vờ chưa biết gì cả vì không muốn mình bị phát hiện vì đã yêu trộm 1 Nam thần thật đẹp... Và gần hơn nửa tháng anh ấy đã bắt đầu thổ lộ tình cảm của anh ấy dành cho tôi. Và từ đó tôi  và Jimin đã hẹn hò cùng nhau


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#parkjimin