Một ngày đẹp trời tại Konoha

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_Sakura-chan cậu đợi mình với!(Naruto nói)

Nhanh lên mình đợi cậu nãy giờ rồi đấy,hôm nay là ngày làm nhiệm vụ đầu tiên chúng mình phải đi sớm chứ (Sakura nói một cách tràn đầy tự tin)

Bước vào phòng của Hokage đệ tam cô rất hồi hộp .Thầy Obito báo danh.TenTen,Neji,Temari,Rock Lee,Shikamaru,Kiba,Hinata,Naruto...Sakura.

Bây giờ tôi sẽ giao nhiệm vụ cho các em.Nhiệm vụ đầu tiên dành cho nhóm TenTen ,Neji ,Rock Lee...Nhiệm vụ cuối cùng là cho nhóm Naruto,Sakura,Sasuke.Các em rõ chưa(Sarutobi Hiruzen giao nhiệm vụ)

Dạ rồi ạ(Cả bọn cùng đồng thanh nói)

Trên đường đi cả bọn trò chuyện với nhau rất vui vẻ.Bỗng có một con quái vật xuất hiện xưng là Babado, nó lao vào chỗ Sakura và Naruto.Sasuke phóng ra ngăn con quái vật lại nhưng không được con quái vật bắn độc vào người Sasuke.Sasuke bất tỉnh nằm trên cây.Còn con quái vật thì đang hung hãn muốn cướp thứ gì đó ở Sakura . Một lúc sau đó con quái vật hất  Sakura xuống vực cười lên một tiếng và bỏ đi.

3 năm sau.

Có một cô gái che mặt và tới làm nhiệm vụ tên là Sakito.Ông Hokage xếp cô vào đội của Sasuke và Naruto.Naruto tò mò hỏi cô tên gì và ba cô tên gì? Mẹ cô tên là gì?...Cô nói tôi ko thể nói được.

Vì sao(Naruto nói)

Sau một hồi van xin thảm thiết.Cuối cùng cô cũng phải trả lời.

Au:Có phải các bạn nói chuyện mình ngắn và nhảm đúng  nếu các bạn ko thích thì các bạn ko cần đọc còn có ý kiến gì thì bạn hãy chát ở bên dưới



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net