Chương 17: Bắt cóc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Hôm nay, một ngày đẹp trời, Mạc Linh Chi sáng ra đã được ông xã đưa tận lên mây xanh. Đúng là ăn gì mà khoẻ thế cơ chứ lại còn nói là muốn có thêm một đứa con gái. Haizzzz, đúng là mệt chết cô.

Để tạ lỗi, Trần Phong buộc nghỉ làm để ở nhà đưa vợ đi chơi.

Phải nói là cô vợ của anh cực kì trẻ con, cứ như vợ và con của anh hoán đổi tính cách cho nhau vậy, thật đáng yêu. Ngược lại anh chẳng thích cái thằng Vũ ' nghịch tử ' kia chút nào, đã biết đêm về anh không thể sống thiếu bảo bối của anh rồi mà còn làm hỏng chuyện tối của anh. Mỗi đêm đều ôm bà xã của anh ngủ khiến anh phải dội nước lạnh suốt 3 tiếng đồng hồ mới dịu được.

* Địa điểm đến đầu tiên chính là công viên

Cô cứ đưa anh chơi những trò mạo hiểm, lúc đầu là anh mạnh mồm còn sau khi chơi thì kết quả là..... haizzz vào nhà về sinh nôn mửa. Cứ vậy cô đứng chờ anh. Một lúc lâu sau thì anh mới đi ra và đòi cô về, không chơi cái trò mạo hiểm thế nữa.

Thế là đành đi ra khỏi công viên. Sau đó lại đi dạo phố. Cứ thế mà người đi đường phải xem phim tình cảm Full HD, mà nhân vật chính không ai khác chính là vị giám đốc Trần Thị và phu nhân của mình. Ôi làm cho người ế lâu nắm chảy dãi thân phục, các cô gái chàng trai thầm ai oán rằng ước gì nửa kia của mình cũng thế.

Đi ăn lung tung, chụp ảnh thân mật lên mạng. Không cần làm người nổi tiếng cũng có hàng triệu flow cho cặp đôi này. Diễn cảnh thân mật xong thì đưa nhau đi ăn nhà hàng. Cứ thế mà bữa tối hạnh phúc lãng mạng trôi qua. Haizzz đúng thật là ghen tị chết mất.

Ăn xong hai người xuống gara lấy xe, đang đi thì đột nhiên cô Mạc nhà ta lại bị trượt chân bong gân, anh nhà phải cõng vợ ra xe rồi chở gấp vào bệnh viện.

Đến bệnh viện anh nhà bế chị theo kiểu công chúa, đã thế vừa đi vừa quát tháo:

- Người đâu, mau cứu vợ gia, nhanh lên!!

- Chồng à, anh thật đáng yêu.

- Em còn dám mở miệng sao?? Tí anh hỏi tội em sau.

Cô bĩu môi - Em làm gì sai chứ??

Bác sĩ sơ cứu và nắn lại chân cho cô, thế là có thể ra về rồi, trái lại anh lại bắt cô ở viện hẳn một tuần. Công lí đâu rồi chưa ( công lí gì ở đây )

Cứ thế ngày nào anh cũng mang cháo yến rồi bào ngư, những món ăn tốt để vỗ béo cô. Rồi người nhà vào thăm.

Cuối cùng cũng thoát khỏi cái bệnh viện chết tiện đó, hôm nay là ngày cuối rồi. Vì chân phải ngồi xe lăn và cô cx muốn đi dạo nên cứ thế anh đẩy cái xe lăn đó về nhà luôn. Chẳng có ai mà chiều vợ mà nhẫn nhịn đi tận hai cây số. Đột nhiên đi trên đường cô đòi ăn kem. Anh cũng đành chịu mà vào mua cho vợ. Cô ngồi ngoài này chờ. Đột nhiên có chiếc xe lớn đi đến, một người nhảy xuống lại gần cô chụp thuốc mê. Bế cô quăng lên xe.

Anh thấy nhưng chạy ra thì chúng đã đi rồi.

———————————————-



Hi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC