Chap 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tập luyện vài ngày , rồi tới ngày thi vòng loại , đội tuyển Việt Nam cũng đã giành được chiếc vé vào vòng trong . Mọi người ngồi trong phòng giải lao nghỉ ngơi rồi ngồi phân tích những chiến thuật , kỹ năng sai sót ở mỗi người . Anh ngồi kế Xuân Mạnh và Quang Hải , anh đang ngồi nghe mọi người nói , rồi nhìn lên thì thấy Trọng Đại quắc anh kêu ra ngoài . Anh xin phép rồi mặc áo vào đi ra ngoài ban công chỗ Đại đứng . Anh thấy Đại chỉ mặc đồ thi đấu trong khi không khí rất lạnh , anh quành vào lấy áo khoác mặc vào cho hắn . Cảm thấy có hơi ấm từ đằng sau , hắn quay lại thì thấy anh . Chắc do trời quá lạnh làm cho mặt của anh đỏ lên , cả chiếc mũi cũng đo đỏ . Hắn nhìn anh đi lại bên cạnh hắn , khoanh tay lên ban công rồi ngục đầu xuống xoay qua nhìn hắn . Hắn đưa tay xoa đầu anh , hình như điều đó khiến anh dễ chịu nên anh nhắm mắt lại. Hắn choàng tay qua anh , để tay lên lỗ tay bên kia xoa xoa nhẹ , thấy anh cọ quoạy thì hắn liền bỏ tay xuống.

" Anh ngày hôm nay em vui lắm , thấy chúng ta có thể vào vòng trong làm em có thêm động lực . "

" Em cũng có nhiều động lực quá chứ ".

" Sứ mệnh của đất nước đối với em là 10 , nhưng động lực đối với em chỉ có 1 ".

" Gia đình ? "

" Không ".

" Đồng đội ? ".

" Không , anh thiết thực hơn xíu ".

" Chứ ai em nói đi ".

" Người em yêu , người con trai xứ Nghệ , anh ơi ".

" Em.. em kì quá ."

Hắn thấy anh vùi mặt vào trong hai tay thì hắn cũng nhích lại gần anh rồi choàng qua ôm anh . Hai người đứng với nhau rất lâu , họ muốn thời gian ngưng lại , ngưng lại tất cả để ở bên nhau , ngưng lại tất cả để là của nhau .

Rồi sau đó đội tuyển trở về phòng , ai về phòng nấy nghỉ ngơi . Phòng anh và Văn Hoàng đang dọn dẹp , hai người đang nói chuyện rồi ngồi sắp xếp lại đồ đạc , thì tự nhiên Trọng Đại xông thẳng vào phòng .

" Anh Hoàng cho em ngủ với anh Đức đi . "

" Mày điên hả ? Phòng mày đâu mày không về ? ". Văn Hoàng đứng lên đi lại phía hắn .

" Đi đi năn nỉ mà anh đi đi cho em ngủ với Đức nha , anh Đức cho em ngủ với anh đi ! ".
Hắn quay qua làm mặt nũng nịu năn nỉ anh . Anh cũng mềm lòng quay qua nói với Hoàng .

" Thôi em cho nó ngủ với anh đi ".

" Haizz , rồi tao qua phòng mày ".

" Ố hố , em cám mơn anh , yêu anh quá Đức ơi . "

Văn Hoàng quay người lại bên tủ đồ lấy đồ đạc rồi đi ra cửa . Văn Hoàng đi qua cửa còn để lại cho hắn những câu chửi rủa.

" Sáng mày cũng đòi , chiều mày cũng xin , giờ tối mày còn cả gan đi qua phòng tao đứng đây đòi phòng , gì mà yêu Đức quá , tao nhường cho mày chứ ổng có nhường đâu , Đ*t mẹ riết rồi giới tính mày không phanh quá rồi nhé Đại . "

Văn Hoàng đi ra đóng cửa cái Rầm. Anh ngồi trên giường kêu hắn đi tắm đi , hắn cũng nghe lời đi vào phòng tắm. Lúc đi ra thì thấy anh ngủ rồi , hắn chui lên ngủ cùng anh , hắn chống tay nhìn anh ngủ .

" Sao em yêu anh quá Đức !".

" Sao anh dễ thương quá Đức !".

Bỗng nhiên anh lên tiếng dù mắt vẫn nhắm .

" Tất cả mọi câu trả lời xin lên hỏi ông trời , giờ tao tuyên bố nếu mày không ngủ .. thì tao ngủ nhé !".

Hắn nhìn anh dạ một tiếng rồi cũng nắm xuống gối , hắn nhìn lên trời rồi bỗng nghĩ , nếu lỡ mai này anh không còn gặp em nữa , anh còn yêu em không ? Nghĩ xong hắn cũng có câu trả lời ,《 anh không yêu em thì anh yêu ai , em không chảnh nhưng vì giá em cao anh mua em anh cũng hết tiền dồi mà 》, hắn tự nghĩ xong tự cười , cười lúc cũng ngủ luôn.

__________________________
Mình thì không rõ về trận đấu U23 mỗi vòng ai thi , lịch thi với ai thì mình biết , nên cầu thủ chính mỗi vòng mình làm theo suy nghĩ mình hay mọi người có thể góp ý. ❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net