Bày tỏ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trở về quê hương lòng vẫn còn vương nặng tình anh vẫn còn một thứ níu chân em lại chính là anh. Hôm nay phải tìm lấy can đảm để bày tỏ với anh dù biết thừa kết quả là số không đấy nhưng em vẫn phải thử một lần.
Tối tới lòng dạ cồn cào mượn rượu làm càng vậy, nóc nhanh ba lon bia đầu óc đã hơi ngà ngà chọp lấy chiếc điện cài ảnh anh miệng khẽ cười. Lấy hết can đảm nói hết lòng mình nội dung tin nhắn như thế này:
-Hôm nay em say nên nói hết lòng mình, em thật sự rất thích anh. Em cũng chả biết nói với anh những điều này để làm gì em cũng chẳng mong sẽ nhận lại được điều gì. Em về quê thật rồi chắc không còn cơ hội để quay lại, mong anh giữ gìn sức khỏe gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống nhé đây là lần cuối em làm phiền anh.

Haizzz sau khi nói ra hết em lại thấy nhẹ lòng dù biết anh sẽ không bao giờ trả lời em đâu, cũng không sao chỉ cần anh biết được lòng em là được rồi. Em cũng không mất mác gì, mà anh đã mất đi một người yêu anh thật lòng. Vậy thôi, thấy thoải mái hẳn ra ta cũng biết rõ họ không có gì với mình lại làm mình thêm mạnh mẽ trở lại nhịp sống như ban đầu. Tạm biệt anh chàng trai em thích ở đất sài thành nhộn nhịp, xin khép lại những kỷ niệm về anh.

Lời khuyên dành cho các bạn nên bày tỏ với người mình đơn phương đi nhé biết đâu họ thích mình thì sao!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net