Hẳn duyên chưa hết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cứ tưởng hôm qua phải về rồi nhưng có lẽ duyên chưa hết nên em được ở lại thêm một ngày nữa. Cảm giác thế nào khi được ở lại vui buồn lẫn lộn thêm một ngày lại càng khó từ bỏ, ánh mắt hay cử chỉ của em đều lọt vào mắt anh hết rồi đúng không? Anh biết em thích anh là thật đúng không? Nên anh chăm thả thính hơn bình thường phải không? Em không cho phép anh làm trái tim em loạn nhịp hoặc nhốn nháo nữa.
Đầu giờ vệ sinh thì ở trần da trắng noãn hơn cả con gái nữa, em là kẻ háo sắc lắm anh biết không? Lỡ như kẻ qua người lại ngắm anh thì sao, dù anh và em không là gì nhưng anh không được ở trần như vậy nữa hiểu không em sẽ ghen đấy. Lúc ăn cơm thì cứ mãi nói chuyện thôi sao chẳng lo ăn gì hết vậy mong là người nói chuyện với anh là con trai nhe. Ăn cuối cùng đứng dậy dọn dẹp bàn ghế hộ em đấy lại một cử chỉ đẹp rồi.

Như vừa mới nảy người ta đang xem ca nhạc quay qua quay lại gặp anh thì tự dưng trong mắt em anh nổi bật hơn tất cả, sáng nhất nơi đấy. Em cũng đã ghen khi thấy anh nói chuyện với người con gái khác đấy, em cũng lửa giận hừng hực mà ai nào biết chỉ mình em chìm trong buồn tủi thôi. Sao thích một người lại mệt mỏi như vậy nhở em cũng muốn từ bỏ anh lắm ý.
Em đã mơ thấy anh ba đêm nay rồi cảm tưởng hạnh phúc diễn ra trong mơ thật sự quá đẹp nên cũng không đành lòng tỉnh giấc. Em ước gì ta hiểu nhau hơn tý nữa ngoài mặt hai đứa không thể hiện tình cảm nhưng trong lòng anh biết em thích em laf được rồi.
Chẳng hẳng duyên chưa dứt nợ còn vương nên em được ở lại anh nhỉ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net