Chương 60 : Bữa Nhậu Nhà Anh Trọng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tối đó, sau buổi câu cá, anh Định uống say quá nên về nhà tôi đã chạy lên thẳng phòng tôi mà ngủ thay vì qua phòng chị hai. Chín giờ tối, tôi đi lên phòng thì nghe ảnh rên rỉ trong họng.

“Em bú cu anh sướng quá An ơi…bú nữa đi…anh thích lắm…”

Tôi hoảng hốt đánh ảnh dậy, miệng ảnh vẫn còn chảy một dòng nước miếng.

“Ôi, An? Sao em đánh anh?” Anh Định lờ mờ mở mắt.

“Anh còn dám nói hả? Ngủ gì mà rên là em đang bú cu anh vậy? Trời đất, ngay cả trong mơ mà anh còn không kiểm soát được miệng mồm, lỡ má em hay ba lên nghe thấy thì sao?”

“Sao anh kiểm soát được mơ thấy gì, em ngộ.” Anh Định vươn vai nằm ngã người xuống, tôi đựng ảnh lên.

“Sao nữa đây? Để anh ngủ, muốn anh ịch thì chút nữa đi…”

“Ịch cái đầu anh, dẫn em qua nhà anh Trọng đi.” Tôi nói.

“Tới đó bắt ghen hay là rình xem bạn trai đang chổng mông cho trai đụ?” Anh Định tỉnh ngủ hẳn, mắt mở thao láo nhìn tôi.

“Em muốn coi họ đang làm gì, mà em không đi một mình được.” Tôi nói.

“Hừm, vẫn là không nỡ buông ra chứ gì?” Anh Định nhíu mày.

“Đi mà.” Tôi lay cánh tay đô săn chắc thịt của anh.

“Thôi được, chiều em vậy.” Anh Định đi rửa mặt thay đồ.

Tôi đi xuống dưới ngồi chờ anh, đúng lúc anh Định đi xuống thì ba má tôi đi vào phòng khách.

“Ba má, con dắt An đi lòng vòng ngắm cảnh khuya chút nhé.” Anh Định liền nói.

“Tối thiu rồi, hai đứa còn đi đâu?” Má tôi trau mày.

“Dạ, hóng gió đêm má à.” Tôi đáp.

“Đi chút thôi đó, gió quê không tốt đâu.” Má nói.

“Dạ, con chào ba má.” Anh Định cúi đầu chào rồi cùng tôi đi ra ngoài, chúng tôi đi thẳng đến nhà anh Trọng, tôi biết rành đường, anh Định thì đi theo sau huýt gió.

Nhà anh Trọng ở trong một khu vườn đều, ảnh ở với vợ và hai đứa con, một trai một gái, ngoài vườn đều còn có một cái láng nhỏ, theo tôi được biết thì mỗi khi nhậu nhẹt là ảnh lại kéo bạn ra đó để tránh làm phiền đến vợ và con cái.

Tôi thì biết một lối tắt dẫn tới cái láng đó mà còn có được một góc khuất hoàn hảo để nhìn trộm, tôi đi nhè nhẹ, anh Định mới khều tôi nói, “Làm gì như ăn trộm vậy?”

“Im nào.” Tôi đưa ngón tay lên miệng làm dấu với ảnh, tôi nhíu mắt nhìn qua khe hở của một tấm màn che của cái láng.

Anh Trọng ngồi giữa, hai bên là anh Tâm và anh Quang, cả ba đang nhậu một con gà nướng, nhậu rượu, cái này tửu lượng anh Tâm không được tốt lắm, ảnh mặt mày đỏ két.

Anh Trọng gắp một miếng gà lên nhai, anh Quang đột nhiên đặt tay lên đùi anh Trọng rồi vuốt vuốt, anh Tâm đã chú ý nên bèn im lặng đưa mắt dõi theo hành động đó, anh Trọng quay sang nhìn anh Tâm rồi quay lại nói với anh Quang.

“Em luộc Tâm rồi hả Quang?”

“Mới bú cu thôi.” Anh Quang đáp.

“Hèn gì thấy bình thản quá, em đó Quang, đã nói chuyện này chỉ có tụi mình biết thôi, nếu mà vỡ lỡ, vợ con anh và anh sẽ sống sao ở cái xứ này hả em? Cho em bú cặc bị em làm ghiền thành ra anh phải chịu trận thế này đây.” Anh Trọng đáp.

“Haha, anh Tâm không nói đâu, phải không Tâm?” Anh Quang cười.

“Ừ, em không nói đâu anh Trọng.” Anh Tâm gật gật.

“Vậy thì được.” Anh Trọng an tâm ngã người về sau, hai tay chống xuống, anh Quang được mở đèn xanh liền hăm hở kéo khóa quần anh Trọng xuống rồi luồn tay vào trong móc con cặc anh Trọng ra.

Tôi thở mạnh một cái, con cặc anh Trọng đen thui nhưng mà thấy gõ gân guốc nổi bự lắm, lúc đầu khấc tuột ra thì bên trong đỏ hỏn, đầu cặc anh này nhỏ xíu rất mắc cười. Anh Quang cúi xuống ngậm lấy đầu cặc anh Trọng rồi mút dần đến giữa thân cặc.

“Nhìn bú mà hứng quá, công nhận tên Quang này bú cặc điêu luyện thật.” Anh Định thở mạnh vào gáy tôi.

“Thèm không, thèm thì ra đó đưa cặc cho nó bú đi.” Tôi quạu thật sự.

Anh Đình phì cười, tay bỗng siết chặt người tôi rồi anh cúi người tuột lấy quần đùi tôi ra.

“Định, đừng anh…” Tôi không dám nói lớn vì sợ ba người kia nghe.

Anh Quang bú sâu con cặc anh Trọng làm anh này nghiến răng ưỡn người lên, anh Tâm ở bên cứ bặm môi liếm lưỡi.

Đúng lúc cái lưỡi anh Định liếm thẳng vào khe mông tôi.

“Ummm…” Tôi lấy tay bịt miệng lại, cái lưỡi anh nóng hổi ướt đầy nước miếng cọ ngoáy mạnh vào mép lỗ đít của tôi, cơn ngứa ngáy liền trỗi dậy.

“Định…a…..” Tôi rên lên, hai tay anh Định bóp chặt hai bên mông tôi, cái đầu lưỡi ảnh đã đút sâu vào bên trong thành lỗ, tôi cong mông, người ngã về trước để anh có thể đút lưỡi vào sâu hơn bên trong lỗ nhị tôi, hơi nóng từ mũi anh phà ra nóng hổi.

Sụp Sụp!!!

Tiếng lưỡi anh Định khua bên trong khe mông tôi nghe mà nứng vô cùng, ảnh rê tới đâu tôi sướng đờ cả người tới đó, tôi híp mắt nhìn vào bên trong láng thì thấy anh Trọng đang được anh Tâm cởi từng hàng nút ra rồi anh Tâm bạo dạn đưa ngón tay se se nhè nhẹ lên đầu vú phải của anh Trọng, anh này rít lên, đưa ánh mắt dâm tà nhìn anh Tâm của tôi… hoặc là đã từng thuộc về tôi.

“Ngắt mạnh lên em.” Anh Trọng bặm môi.

Anh Tâm liền làm theo, anh Trọng hít hà rồi đưa miệng hôn lấy anh Tâm, anh Tâm bị bất ngờ, ảnh không ngờ anh Trọng là trai thẳng đã có vợ con mà lại chịu hôn mình dễ dàng như thế, môi hai người mút lấy nhau, rồi lưỡi anh Tâm chủ động luồn qua, tôi để ý kĩ thì thấy anh Trọng không di chuyển lưỡi mà để yên cho anh Tâm mút liếm bên trong khoan miệng mình, ảnh chỉ há to họng để lưỡi anh Tâm đút vào dễ hơn, tay ảnh bên dưới ấn đầu anh Quang, tiếng bú cặc sùm sụp vang lên không dứt và nước miếng trong miệng anh Quang bị đẩy trào ra ngoài, phủ lên thân cặc anh Trọng lênh láng, nhễ nhại.

Anh Tâm nút lưỡi anh Trọng đã đời xong cúi xuống ngậm lấy hai hòn dái anh Trọng làm anh này phải bóp chặt hai nắm tay để không la lên, hai hòn dái đen thui lông lá đầy bụi đất hoặc những bợn bẩn được cái lưỡi và cái miệng anh Tâm liếm vào, mút lấy rồi nút chùn chụt bên trong miệng.

Anh Định ở sau cũng đã nhả lưỡi ra, ảnh đứng dậy ôm lấy ngang hông tôi rồi tôi nghe một cái phập lớn vang lên, cơn đau nhói lên ngay tức khắc. Ảnh đã đút cặc vào lỗ đít tôi.

“A.” Tôi phải ém giọng hết mức, con đau nhói lên một chút rồi dần dịu xuống, anh Định cố đút hết thân cặc vào trong rồi cũng im lặng chờ đợi cho thành lỗ tôi đỡ nóng rát và bóp chặt thân cặc ảnh lại.

Anh Quang nhường cặc anh Trọng cho anh Tâm, anh Tâm ngậm lấy rồi mút mạnh, chà sát hai cái môi dọc những sợi gân mập mạp của anh Trọng.

“UI…em bú cũng sướng quá Tâm….” Anh Trọng rít lên, anh Quang đánh lưỡi một vòng quanh đầu vú trái của anh Trọng rồi cắn răng vào, tôi thấy đầu vú phải của anh Trọng sướng quá mà săn cứng lại nổi đầy hột gai li ti xung quanh núm vú.

“Hai em làm anh sướng quá….” Anh Trọng rú lên, mồ hôi tuôn ra lấm tấm trên khắp cơ thể, mắt anh đã dại đi hẳn.

“Đứng dậy cho anh đụ lồn em đi Quang, lâu rồi không đụ nó, anh nhớ lắm.” Anh Trọng đứng dậy, cởi hết quần áo ra, body anh này cũng rất mỹ mãn, cơ ngực bầu tròn vung đầy săn chắc, sáu múi bụng cũng có rõ nét cùng cái lỗ rốn lòi có vài cọng lông lún phún xung quanh, hàng chữ V cũng rất nét.

“Mới cách đây có hai ngày mà?” Anh Quang mỉm cười.

“Hai ngày không được đụ lồn em là lâu với anh rồi, mau lên, ngứa cặc quá…” Anh Trọng đánh bốp bốp vào cặp mông của anh Quang.

Anh Quang cũng vội cởi hết quần áo ra, anh Tâm cũng làm theo.

“Anh chắc là vợ anh hay con anh không mò ra đây kiếm mình chứ?” Anh Quang hỏi lại cho chắc.

“Anh chắc mà, anh dặn rồi, mỗi lần nah nhậu là tụi nó không dám làm phiền anh đâu.” Anh Trọng vội vã cầm cặc sục sục rồi xoay mông anh Quang lại, bắt anh Quang cúi người xuống, chu mông ra rồi anh Trọng cầm đầu cặc nhét thô bạo vào mép lỗ anh Quang rồi ôm chặt hông anh mà nắc vào khí thế.

Phập Phập Phập!!!

“A…đúng là cái lồn làm anh mê rồi nè…đụ nó…sướng quá…vì cái lồn này mà anh bỏ làm trai thẳng nè…a….ư….”

Anh Trọng nắc dồn dập, anh Quang bên dưới đau lắm nhưng vẫn cố mỉm cười, được cặc trai thẳng đụ vào thế này tôi nghĩ anh Quang rất mãn nguyện rồi, con đau với anh thì có nhằm nhò gì.

Anh Tâm đứng đó sục cặc nhìn anh Trọng đụ anh Quang chừng vài phút rồi đi tới khều vai anh Trọng, hiểu ý nên anh Trọng rút cặc ra, cả ba đều chơi không bao, Anh Tâm banh rộng hai bên mông anh Quang ra rồi nhết cặc vào mà xốc người anh Quang lên rồi đụ ảnh phầm phập!!!

“ÔI…SƯỚNG QUÁ T M ƠI…TRAI THÀNH PHỐ ĐỤ EM ĐÃ QUÁ…HA…HA…” Anh Quang cười toét cả mang tai khi bị anh Tâm phang ầm ầm bên dưới. Anh Tâm của tôi vẫn còn tư chất của một top nhiều lắm, chỉ là do ảnh quá dâm nên thường thích làm bot nhiều hơn.

“A…lồn em có làm anh sướng không anh Tâm?” Anh Quang rít lên.

“SƯỚNG….SƯỚNG LẮM EM ƠI…LỒN EM BÓT QUÁ…NÓ BÓP CẶC ANH ĐÃ QUÁ…UI….QUANG ƠI…ANH YÊU EM RỒI…” Anh Tâm thốt lên rồi bóp chặt hông anh Quang mà nhấp một phát lút cán khiến người anh Quang bị nẩy lên một cái mạnh, anh Trọng đứng xem mà phì cười khoái chí, tay vỗ vỗ vai anh Tâm.

“Đụ cũng lực nhỉ hehe…” Anh Trọng nói.

Anh Định bắt đầu nhấp nhè nhẹ lên xuống, tôi phải cố đứng tấn hai chân, người khom xuống để có thể trụ vững, tôi đưa mắt tiếp tục dõi theo ba người kia, tay anh Định luồn vào áo thun rồi se lấy hai đầu vú nhạy cảm của tôi, ảnh ngắt mạnh lên hai núm vú, một cơn điếng người chạy dọc sóng lưng, cặc tôi bên dưới đã cứng ngắt nhễu đầy khí dâm.

Anh Tâm đụ anh Quang thêm vài cái rồi rút cặc ra để anh Trọng cầm cặc đút vào tiếp cái lỗ, hai người đàn ông đã có vợ, đang thay phiên đụ chung một cái lỗ mà không thèm sài bao, miệng còn cười sảng khoái.

“Lồn quê đụ cũng sướng lắm …phải không anh Tâm?” Anh Quang đã dại người đưa miệng cười trong sự dâm loạn của mình.”\

“Ừ, sướng lắm em à…” Anh Tâm gật gật rồi đẩy mạnh bờ mông thâm của anh Trọng sát vào thành lỗ anh Quang. “Đụ nó đi Trọng, đụ mạnh lên.”

Phập Phập!!!

Phạch Phạch!!!

“Lồn em sướng quá anh Trọng ơi….”

“SƯỚNG KHÔNG? HỘC….HỘC…”

“SƯỚNG LẮM….AAHHHHH….”

“ANH CŨNG SƯỚNG QUÁ…HỘC…HỘC…T M, NÚT LƯỠI NỮA KHÔNG?” Anh Trọng quay sang anh Tâm, anh Tâm đi tới đưa lưỡi ra đá đá với lưỡi anh Trọng, lần này anh Trọng đã chủ động nhiều hơn, ảnh đưa đầu lưỡi ngoáy vào lưỡi anh Tâm rồi rúc vào luôn họng anh Tâm để liếm ngoáy bên trong., bên dưới cặc anh Trọng vẫn không ngừng phang vào người anh Quang.

Còn ở sau, anh Định đã tăng tốc lên, nãy giờ ảnh hoàn toàn im lặng, tôi chỉ nghe hơi thở dồn dập của anh ở phía sau rồi đột nhiên ảnh nắc mạnh một cái, khiến hai hòn dái ảnh chạm sát hết sức vào mép lỗ tôi, cơn đau lại nhói lên khi cặc ảnh tách mép lỗ tôi để chui sâu vào hơn bên trong, ảnh hôn lên cổ tôi rồi cắn lấy nó.

“ĐỪNG….” Tôi rít lên khi một tay anh Định luồn xuống cầm lấy cặc tôi mà bóp mạnh, ảnh muốn ép hết khí dâm bên trong cặc tôi chảy xuống dưới đất rồi ảnh bóp nắn luôn cả hai hòn dái tôi.

“A…anh …anh Định….” Tôi nhất thời đã quên đi ba người bên trong mà xoay người lại anh Định, hai chúng tôi nhìn nhau, chóp mũi chạm vào nhau rồi anh Định hôn tôi ngấu nghiến, tôi cũng đáp lại, mắt tôi nhắm lại, đầu lưỡi luồn qua miệng anh để cảm nhận những giọt nước miếng thơm ngọt của anh, anh biết tôi vốn rất thích uống nước miếng của mình nên đã dùng lưỡi đẩy hết nước miếng bên trong khoan miệng qua cho tôi, tôi nhận lấy ừng ực từng dòng từng dòng một.

“Thích không An?” Anh Định thầm thì, ảnh ẵm tôi lên luôn, hai tay ảnh vòng qua nâng lấy mông tôi rồi bế lên, cặc ảnh ra vào bên dưới nghe ọp ẹp do nước từ lỗ đít tôi và khí dâm của ảnh hòa vào nhau.

“Thích…” Tôi thầm thì, đưa lưỡi liếm lên môi ảnh rồi thẳng lên má ảnh, ảnh để yên cho tôi liếm, càng lúc nhấp càng nhanh hơn đến khi anh Định siết chặt tôi vào lòng, hai bắp tay ảnh nổi cơ chà bá cục cục rồi ảnh rung rung những múi bụng, tôi biết ảnh đã bắn hết vào trong thành lỗ tôi rồi, chờ thêm một chút thì anh Định buông tôi xuống, cả hai cùng thở phì phò, tôi quay lại nhìn vào khe hỡ thì thấy anh Quang đang bú cặc anh Tâm, còn anh Trọng đang hì hục nhấp bên dưới anh Quang.

Phập Phập Phập!!!

“Bú mạnh vào.” Anh Tâm nắm tóc anh Quang giật mạnh, mắt trừng lên, miệng nghiến lại.

PHẠCH PHẠCH!!!

“A…SƯỚNG…ĐÃ…QUÁ…HỘC…” Anh Quang há miệng lè lưỡi ra thở.

Bốp Bốp!!!

“UI…QUANG ƠI…ANH BẮN VÀO LỒN EM NHA…SƯỚNG QUÁ RỒI…” Anh Trọng gồng những múi bụng rồi hự lên một tiếng sau cú nhấp lút cán, tinh dịch anh bơm sâu vào bên trong người anh Quang, anh Tâm rút cặc ra khỏi miệng anh Quang rồi đi xuống bên dưới, thấy anh Trong nhích qua nhường chỗ liền trám vào, anh Tâm nắc anh Quang chừng chục cái thì cũng rít lên, mặt mày nhăn nhó, ảnh cũng bắn hết tinh dịch vào người anh Quang rồi rút cặc ra cúi xuống kêu anh Trọng phụ mình banh rộng khe mông anh Quang ra, anh Tâm thọc ngón tay vào móc móc bên trong, một lát sau, tinh dịch của hai người đàn ông thi nhau chảy ra, nhễu xuống vũng vũng bên dưới.

Cả hai cùng nhe răng ra cười dâm dục, anh Quang thì mồ hôi ướt sũng, sướng hết cả người vì được cả hai con cặc kia đụ lấy mình.

Anh Định nhét cặc vào lại quần, tôi cũng kéo quần lên, ảnh nhìn tôi rồi nắm tay tôi kéo đi về một nước, lên tới phòng, ảnh đẩy tôi vào rồi khóa cửa ôm lấy tôi cứng ngắt.

“Em không sao chứ?” Ảnh hỏi.

Tôi không đáp, tôi bật khóc, tôi khóc vì tôi biết tôi đã lại mất anh Tâm lần nữa rồi. Anh Định cứ thế mà nằm trên giường ôm lấy tôi cứng ngắt, tôi cũng chỉ sụt sùi một chút rồi thôi, chẳng ai nói câu gì cho đến khi anh Tâm về tận tối khuya. Ngày mai tôi, anh Định và anh Tâm sẽ cùng lên lại thành phố.

“Lên đó nhớ ăn uống cẩn thận nha mấy đứa, khi nào rảnh về đâu thăm má hen.” Má dặn sau khi nựng má tôi một cái.

“Kêu con Hoa đẻ thêm đi, má muốn có cháu gái.” Má nói với anh Định.

“Haha, dạ má.” Anh Định nhe răng cười.

“Còn con Tâm, bác xin lỗi vì chuyện con với con Ngân, nhưng mà như vậy xem ra lại tốt cho hai đứa, con có thể tự do xây dựng một cuộc sống mà con mong ước rồi.” Má nói với anh Tâm.

“Dạ, con cảm ơn bác nhiều.” Anh Tâm cầm lấy tay má tôi rồi hôn nhẹ lên mu bàn tay bà theo kiểu quý ông lịch sự phương Tây.

Chúng tôi đi xe ôm ra đường lớn, đợi thêm năm phút thì xe khách tới đón, cả ba ngồi chung hàng ghế cuối, anh Định tới tôi rồi tới anh Tâm. Điện thoại anh Tâm rung lên, tôi nhìn nhanh qua thì thấy tên anh Quang, thì ra đã lưu số luôn rồi cơ à?

“Điện thoại kìa anh.” Tôi nhắc khi thấy anh Tâm không bắt máy.

“À, bạn bè cũ thôi, có gì anh nhắn tin với người đó sau.” Anh Tâm mỉm cười với tôi, cái kiểu cười mà anh Quang hay dùng.

(Sau những sự kiện của bộ Special Pack Kì nghỉ lễ giáng sinh 10 chapters):

“Alo, An hả? Chừng nào em về, anh nhớ em lắm, ăn Noel bên nhà chị Hoa có vui không?” Anh Tâm nói ngay khi tôi bắt máy.

“Dạ vui, còn anh?” Tôi đã biết thừa nhưng vẫn cố hỏi.

“Vui lắm em.” Anh đáp.

Dĩ nhiên là anh vui rồi, tôi đã tận mất thấy anh dắt hai chú trung niên lao động ở công trường về làm làm tình tay ba, dĩ nhiên đó cũng không phải lần duy nhất đâu.

“Khi nào em về?” Anh Tâm hỏi lại.

“Anh Tâm, em nghĩ là em sẽ dọn ra khỏi nhà anh.” Tôi nói, tôi đã chờ để nói câu này mấy ngày nay, tôi đã suy nghĩ kĩ lắm rồi.

“Em giỡn hả?” Giọng bên kia chợt lạc đi hẳn.

“Không anh Tâm, em nghiêm túc, em sẽ dọn ra khỏi nhà anh.” Tôi đáp.

“Nhưng…nhưng…” Tôi nghe anh Tâm đang lắp bắp.

“Em đến ở với anh là vì chị Ngân, nay anh chị đã li hôn rồi, em chẳng còn lí do để ở lại đó nữa.”

“Nhưng…mình yêu nhau mà em, đâu phải vì Ngân, vì mình yêu nhau mà AN???”

“Thế anh có yêu em không Tâm?”

“Có, anh yêu em An.”

“Vậy mà anh không thể vì em mà kiềm lại máu dâm của mình hay sao? Anh yêu em nhưng vẫn đưa mông cho những thằng khác đụ vào…vậy là yêu sao?”

“ANH….”

Im lặng…

Tôi nói thêm câu cuối, “Anh tự do rồi đó, em buông tay đây, tạm biệt Tâm.” Rồi cúp máy.

“AN!!!” Xuống ăn bánh kem anh mua nè em.” Anh Định gọi lớn bên dưới. Tôi mỉm cười, lòng thật sự đã nhẹ đi rất nhiều, tôi đi xuống cùng anh Định thưởng thức món bánh kem nhân mứt dâu mà tôi thích nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net