phần 10 : Có Được Anh Định

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh Định hôn lấy tôi, mắt tôi mở to, cả người như hóa đá rồi giây phút ấy qua đi, tim tôi nện như muốn nổ văng ra khỏi lồng ngực, anh hôn xong liền đưa mắt nhìn tôi, tôi thấy rõ anh đang mỉm cười nhẹ qua khóe môi rồi anh lại hôn tôi lần nữa, tay anh vươn ra sau lưng vuốt ve tấm lưng trần săn chắc láng mịn của tôi rồi di chuyển xuống bên dưới, mông tôi bị anh bóp nhẹ để đẩy cơ thể tôi vào sát người ảnh, tôi cũng hôn lại anh Định mặc dù trong thần trí lúc giờ rất bấn loạn, chẳng hiểu chuyện gì đang diễn ra, anh Định bóp nắn xoa xoa mông tôi rồi luồn lưỡi anh qua bên miệng tôi, miệng anh thơm lắm, nước miếng cũng thơm, cái lưỡi thì nóng hổi liếm láp không ngừng bên miệng tôi, lưỡi tôi tìm thấy lưỡi anh rồi cả hai chiếc lưỡi cuốn vào nhau, tôi cố liếm sạch hết những giọt nước miếng của anh.

“Em dâm quá nha An, đá lưỡi với anh rể mình mà cứ như đang làm với người yêu.” Anh Định vừa nói vừa cười, một dòng chỉ trắng còn nối giữa hai bờ môi tụi tôi.

“Em không nằm mơ chứ?” Tôi thầm thì, thật sự chẳng biết thật giả ra sao nữa rồi.

“Em hay mơ thấy vậy với anh hả?” Anh Định hỏi.

“Em…em…” Tôi cứng họng.

Anh Định xốc người tôi, hai tay bê lấy cặp mông tôi rồi nhấc tôi ôm vào lòng, người tôi nhỏ thó trên cơ thể vạm vỡ cường tráng của anh, rồi anh ẵm tôi cứ thế mà trần truồng, ướt mem đi vào phòng, anh đặt tôi nhẹ nhàng xuống giường, lấy hai cái đùi tách rộng hai chân tôi ra rồi chen vào giữa, anh nằm lên trên, người nhổm lên cách ngực tôi vài phân, đầu cặc anh để sát vào ngay mép lỗ đít của tôi.

“Anh vào nha? Anh đâm cặc vào người em nha bé An?” Anh Định thầm thì hạ thấp giọng.

Tôi thật sự bất ngờ, không thể tin được có ngày từ chính miệng anh Định, người anh rể trai thẳng của tôi lại thốt ra được câu này, tôi đoán những màn sờn soạng kích dục của tụi du côn kia đã thật sự đánh thức cơn nứng bên trong anh khiến cho anh rể tôi như một gã dâm bị chơi thuốc kích dục.

Tôi còn cảm nhận được hơi nóng tỏa ra từ đầu cặc của anh đang cạ sát vào mép lỗ tôi, trước giờ anh có đâm lỗ đít bao giờ chưa? Tôi tự hỏi mình câu đó.

“Trước giờ anh có đâm đít ai…bao giờ chưa?” Tôi hỏi ngay.

“Em là lần đầu của anh.” Anh Định đáp.

“Vậy thì khoan đã.” Tôi đẩy anh ra rồi leo lên người anh. “Em muốn dạo đầu trước được không? Em…em mê anh từ lâu lắm rồi…em muốn tận hưởng cho thỏa ý…” 

Anh Định nhe răng cười, duỗi thẳng hai tay ra như lời mời gọi. Tôi đưa tay mình vuốt dọc cánh tay anh, bắp tay anh gồng cứng lại, cơ bắp phô ra cuồn cuộn, anh hiểu ý nên đưa tay lên ngang vai rồi gồng chặt, bắp chuột u lên một cục chà bá, tôi thích thú đưa tay sờ vào rồi cúi xuống hôn lên đó một vài nụ hôn ướt át rồi tôi lướt xuống nách anh, đưa lưỡi liếm ướt những sợi lông bên trong. Anh Định rướn người rít lên vài tiếng, chắc đó giờ chị hai tôi nào liếm nách anh được như vậy.

“Em học ở đâu đấy An?” Anh đưa giọng hỏi.

“Tự có.” Tôi đáp, cắn răng vào đầu vú của anh, vú anh đang săn cứng lại vì cơn nứng, đầu lưỡi tôi đá qua lại xung quanh đầu ti anh khiến anh Định thở mạnh hơn một chút.

Ngồi trên người anh, tay vân vê cặp ngực vạm vỡ của anh, nếu đây là lần duy nhất tôi được sàm sỡ sờ mó thân thể anh thì tôi sẽ tận dụng hết mọi giây phút quý báu này, tôi đưa lưỡi liếm dọc rãnh các múi bụng anh rồi liếm mạnh vào lỗ rốn để tiến xuống hạ bộ anh.

Hai bên háng anh được nước miếng tôi tắm ướt, anh rên rỉ trong cuống họng vì sướng, tôi biết thế, tôi hiển nhiên biết.

Đám lông cặc của anh được tôi đưa mũi hít vài hơi sâu, phê lên đỉnh như hít thuốc phiện, thật đấy, cái mùi cơ thể anh quá hoàn hảo, quá đê mê, con cặc anh chỉa thẳng dựng đứng lên, lâu lâu lại giật một cái, khí dâm rỉ ra đầy từ lỗ đái của anh nhễu xuống dọc thân cặc, tôi đánh một đường lưỡi dài liếm hết sạch rồi há miệng ngậm lấy đầu khấc anh vào, lần đầu được bú con cặc mà mình thầm thương trộm nhớ khiến tôi như sướng điên lên, cả người bị hành hạ bởi cơn ngứa râm ran như hàng ngàn con khiến bò khắp cơ thể, cái lỗ nhị tôi thì luôn kêu gào, đòi nằng nặc phải nhét con cặc này vào.

Tôi mút, tôi liếm, lưỡi đánh qua đánh lại, khám phá mọi khe hỡ ngóc ngách trên cặc anh, từ lỗ đái, rãnh đầu khấc, dây hãm quy đầu đến những sợi gân nổi cộm dọc thân cặc anh Định, tôi càng bú, cặc anh càng nở bự hơn, đến khi thân cặc đã cứng như đá, những sợi gân đã nổi lên như muốn bể ra bên ngoài, tôi bú liếm, tôi ngậm lút cán dương vật anh, đầu khấc anh Định thục ra vào khoan miệng tôi, có lúc gần xuống tới cổ họng, tôi mém buồn ói mấy lần nhưng vẫn cố gượng được, anh Định hai tay ôm lấy đầu tôi để làm điểm tựa mà thúc cặc vào, anh nằm dưới, mông nhổm lên hẩy hông để đụ cặc vào lỗ miệng tôi, cặp ngực anh lấm tấm mồ hôi, đôi môi anh hít hà rên rỉ, mắt anh dại đi cứ nhìn tôi âu yếm. Do anh nứng quá hay là do anh cũng có chút tình cảm với tôi?

ỌC ỌC ỌC

ỌT ỌT ỌT

Cặc anh tiến vào rồi lại rút ra, thân cặc đã phủ đầy chất nhờn dính từ cổ họng tôi, mỗi lần anh rên lên là cặc tôi lại giật lên xuống, cái âm giọng của anh Định khi làm tình thật sự rất dâm dục, rất kích thích.

“Đụ lỗ miệng em sướng quá An ơi…” Anh thốt lên khi anh buông tôi ra sau vài cú thúc lút cán để tôi có thời gian để thở lấy hơi vào buồng phổi đang khô rát của mình.

“Lỗ đít em chơi còn phê hơn.” Tôi tự tin nói khiến mắt anh Định chợt sáng lên.

Anh nhổm người dậy bất chợt làm tôi giật mình, anh thở mạnh rồi vật tôi xuống dưới giường, tới lượt anh đè lên tôi, anh hôn lấy tôi một cách ngấu nghiến vội vã, khác xa với những gì tôi tưởng tượng, tôi nghĩ anh Định khi làm tình sẽ nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng không, anh rất mạnh bạo và dứt khoát, như một con thú dữ khát tình…và tôi thích như thế…rất rất thích.

Ngấu nghiến muốn sưng cái môi tôi thì anh lại cắn vào cổ tôi đau điếng, tôi đưa lưỡi liếm dọc cổ tôi rồi xuống hai đầu vú tôi, anh hành động như thể vú tôi là vú con gái ấy, anh bóp nắn rồi há miệng cắn vào, đưa lưỡi ra đá đá vài cái rồi anh hôn dọc bụng tôi, anh chỉ dừng lại đến khi mặt anh chạm vào cặc và hai hòn dái tôi.

Tôi thấy rõ là anh hơi chần chừ rồi vài giây sau anh bất chấp cúi xuống ngậm lấy cặc tôi mà mút, anh bú cu vụng về lắm, cứ cà răng vào đầu cặc tôi, buốt muốn chết nhưng tôi không muốn làm anh mất hứng, anh bú mấy cái thì nhả ra kèm theo vài tiếng sặc.

Tôi bật cười làm anh đưa mặt lên nhìn.

“Cười anh cái gì hả?”

“Anh bú cu dở tệ hahaha.” Tôi đáp.

“Lần đầu của anh mà thằng này…” Anh có vẻ hơi quê, nói đến đây mới biết đàn ông nào cũng có cái tôi cao lắm nhé. Họ sẽ không thích bị chê yếu kém trong chuyện tình dục chăn gối đâu.

Anh Định quê quá nên cúi xuống mút đại lấy hai hòn dái tôi khiến tôi la rần trời.

“AAA….UIIIII…đừng…ĐỪNG ANH…BUỐT CẶC QUÁ….”

Tôi đẩy anh ra rồi lại trèo lên người anh, tôi lướt người xuống hạ bộ anh rể, đưa lưỡi đánh vào hai hòn dái của anh làm anh tê cả người, cơ mặt cứ giật giật trông mắc cười vô cùng. Khi tôi mút nhẹ từng hòn dái của anh vào miệng, mắt anh dại hẳn đi, anh biết tôi đang chỉ cho anh cách nút dái phê nhất, làm cả người mút và người được mút cùng sướng đều. Anh hiểu điều đó nên nằm yên tận hưởng, tôi đánh lưỡi, mút từng hòn dái to bự căng cứng ấy rồi ngậm cả hai hòn vào bên trong mà rung rung cổ họng như một máy mát xa kích dục.

Anh Định gồng cứng người, ngực ảnh vun đầy nhấp nhô theo từng nhịp thở mạnh, anh chịu hết nổi nên vươn tay nắm lấy tóc tôi ra hiệu ngừng lại.

“Sao thế?” Tôi ngẩn đầu lên nhìn anh, tưởng anh đau.

“Sướng quá, em…em bú vậy anh bắn ra mất.” Anh Định thở gấp, thấy anh khổ sở vì sướng như vậy tôi cũng rất thỏa mãn.

Tôi tha cho hai hòn dái của anh, tôi lướt người sát người anh, trườn lên để tiếp tục hôn môi ăn cháo lưỡi với anh, tôi cực kì nghiện nước miếng của anh, không mùi thuốc lá, không mùi tạp chất dư vị, hoàn toàn là mùi tự nhiên của cơ thể, mùi đàn ông hấp dẫn của anh, cặc chúng tôi cạ vào nhau bên dưới, do cặc anh lẫn dái anh bự hơn của tôi nhiều nên sức nóng từ người anh tỏa ra phà phà vào da thịt tôi, cơn nứng như được nâng thêm lên một mức độ mới.

Anh Định xoay tôi lại, tay anh nâng mông tôi lên cao rồi tách hai bờ mông tôi ra, lỗ nhị tôi hồng hào đo đỏ hiện lên, xung quanh lỗ đít tôi đã được cạo sạch hết lông đít nên nhìn trơn trụi y như lỗ lồn của con gái, tôi giữ da vùng lỗ nhị rất kĩ nên luôn trắng mịn hồng mơn mởn, tôi biết anh thích lắm vì tôi nghe anh thở mạnh một cái như đang cố kiềm nén, chắc anh nghĩ lỗ đít của một thằng con trai thường thâm đen và lông lá cứng ngắt um tùm?

Tôi ngoáy đầu lại nhìn, cái điệu bộ của anh là tôi biết ngay anh có những suy nghĩ thầm kín, luôn muốn thử vài trò mà anh tò mò nhưng lại không có dịp, bởi tôi biết chị hai tôi còn lâu mới chịu để anh thực hành lên chị, chỉ là kiểu con gái Á Châu điển hình, trong việc chăn gối chỉ biết nằm dưới để chồng nằm trên đẩy đẩy đến khi ra mà thôi.

“Muốn làm gì thì làm đi, ngẩn người ra làm gì?” Tôi nói ngay.

“Thiệt hả?” Anh cố giữ giọng đều đều bình tĩnh.

“Thiệt, em cho anh hết đấy, cứ thoải mái.” Tôi cười.

Ngay sau đó là anh thọc hai ngón tay vào thẳng mép lỗ tôi, do phản xạ tự nhiên nên tôi giật người rướn về trước, anh tưởng tôi đau nên vội rút ra.

“Không, đừng, không sao đâu, anh cứ tự nhiên.” Tôi nói ngay.

Anh lại thọc hai ngón tay vào, mặt nhìn tôi quan sát biểu cảm của tôi. “Đau không?”

Tôi lắc đầu.

Hai ngón tay anh bắt đầu thọc ngoáy bên trong mép lỗ tôi. Cơn sướng bắt đầu như những cuộn sóng biển, từng cơn dập vào người tôi khoan khoái.

“Sướng không em?” Anh Định dòm tôi.

“Sướng anh….A…A…A…” Tôi rên để cho anh có cảm hứng, anh thọc ngón tay mạnh và sâu hơn. Hai ngón rồi ba ngón, anh dường như hứng quà mà cứ thục tay ầm ầm, những cơn sướng cứ thi nhau dập vào người tôi đến nỗi nước nhờn từ đầu cu chảy đầy ra bụng một vũng lớn.

Anh Định chơi chán với những ngón tay xong anh lại banh đít tôi ra, những lớp thịt đỏ hồng lòi ra khiến anh rể tôi nứng quá cúi xuống đưa lưỡi liếm đít tôi, anh Định rim ass tôi. Cái lưỡi của anh nóng hổi, ướt át đầy nước miếng liếm vào chỗ nào là tôi như rụng rời thân thể chỗ đó, quá đã, quá sướng.

“A…ANH ƠI…LIẾM LỒN EM ĐI…ANH ƠI…EM SƯỚNG…” Tôi rên như mấy đứa con gái hay rên, tôi nghĩ làm vậy anh Định sẽ hứng thú hơn như làm với con gái thiệt.

Anh đánh lưỡi nhanh hơn, chà sát vào lớp da thịt mỏng manh đỏ hỏn của tôi, những hột gai trên lưỡi anh không ngừng ma sát vào lỗ đít tôi.

“AAAAA…PHÊ QUÁ ANH ƠI…” Tôi rú to, hai tay bóp chặt ngực của mình, tay se lấy đầu vú như tự sướng để chống chọi lại cơn sướng từ cái lưỡi của anh ban cho.

Anh Định rim ass tôi một hồi thì thẳng lưng, đưa tay chùi mép miệng rồi vuốt vuốt thân cặc cho nó cương cứng tối đa trở lại.

Phẹt!!!

Anh nhổ một ngụm nước miếng vào tay rồi đưa xuống thoa đều lên thân cặc như chất bôi trơn tự nhiên xong anh Định cầm đầu cặc nhét sát vào ngay tâm mép lỗ đít của tôi, anh hóp mông đẩy đầu cặc từ từ đi vào.

“A…MÁ ƠI…” Tôi la lên làm anh hơi giật mình nên đành dừng lại.

“Không, tiến vào đi anh, đẩy vào…A….HỰ…” Tôi vươn tay bóp lấy mông đít anh mà phụ anh đẩy lực vào.

“A…SƯỚNG QUÁ MÁ ƠI…”

Khi con cặc của anh dần tiến vào, hai bên mép thịt tôi bị tách ra, đầu cặc nóng hổi to bự của anh lách vào bên trong, những cọng gân bị thành lỗ ép chặt, đầu cặc rỉ ra nhiều chất nhờn hơn. Ổ bụng tôi lúc này như trương phình lên bởi con cặc quá khổ của anh Định, vừa tưng tức, vừa khoan khoái.

Anh Định bóp chặt hai bên đùi tôi rồi đè nó banh rộng ra để anh nhấp cặc đụ vào lỗ đít tôi, anh đụ mà mặt mày anh nghiêm lại, mắt cứ trừng nhìn tôi lúc trợn hung dữ lúc lại có vẻ hiền dịu mỉm cười với tôi, môi anh bậm chặt lại, anh không rên dâm như một số người khác, cứ im ỉm mà nắc mà địt vào, hơi thở anh cứ phà thẳng vào mặt tôi, mồ hôi từ trán bắt đầu chảy xuống thành từng dòng, tôi đưa lưỡi thè ra để hứng lấy một vài giọt, mằn mặn nhưng lại rất dễ nuốt, nhìn bắp tay anh nổi cơ cuồn cuộn lại bóng lưỡng do mồ hôi mà tôi thấy nứng quá, tôi đưa tay lên sục cặc trong khi nhìn cái cơ thể đô con vạm vỡ cường tráng sung mãn của anh địt lỗ nhị tôi ầm ầm bên dưới.

“A…” Tôi nghe anh bật rên lên đúng một chữ, anh phải sướng lắm thì mới rên ra tiếng như vậy, nghĩ cũng phải thôi, lỗ đít tôi chắc chắn là khít và bot hơn lỗ lồn của chị hai rồi hahaha.

Anh Định đụ mạnh quá khiến con cặc trượt ra khỏi thành lỗ nẩy tưng tưng lên cao, anh không nhét vô lại và giữ chặt hai bắp đùi tôi để dừng lại mà thở hổn hển, tôi thấy vậy nên vặn người đè anh ngã xuống rồi nhanh chóng leo lên người anh mà tự cầm cặc anh nhét vào lỗ đít mình trở lại, tôi chống tay vào cặp ngực vuông vức của anh rồi hạ người, nhún lên xuống để đụ cặc anh, tôi cưỡi ngựa trên người anh, nói cách khác là tôi đang địt cặc anh vào lỗ đít mình.

Tư thế này anh Định không cần dùng sức nên cứ dang hai tay hai chân ra để tận hưởng, mắt anh lim dim, cả người cứ rung lên bần bật theo từng cú nhún lên xuống của tôi.

“A…ĐÃ…PHÊ…Ư…” Tôi thốt lên trong cơn mê sảng, quá sướng đến nỗi chẳng còn nhận biết gì xung quanh, con cặc mà tôi mơ ước, ngày hôm nay tôi được mút liếm, được ngậm, được anh địt lỗ, lại được nắc cặc anh trong tư thế này, với tôi, thế là quá đủ, giờ anh địt tôi đến chết tôi cũng mãn nguyện.

Anh Định đột nhiên nhổm người dậy, ôm lấy tôi, chân tôi quàng qua hai bên hông anh, tôi vẫn nhún người lên xuống, lưỡi hai chúng tôi dính chặt vào nhau, khoan miệng anh rể tôi có bao nhiêu giọt nước miếng đều bị tôi mút sạch hết, nhún được một đoạn bỗng anh bồng tôi mà đứng lên, hai tay anh bê sát cặp mông tôi rồi anh dùng sức lực cường tráng của mình và nhấc tôi lên xuống để cặc anh trượt dài ra vào thành lỗ tôi, hai bắp tay anh nổi cơ cuồn cuộn, tôi vuốt dọc sờ vào mà thích vô cùng, tôi quàng tay qua vai anh để làm điểm tựa, hai chân bấu chặt hông anh.

Anh đụ tôi ở tư thế đứng được mười lăm phút thì người hai chúng tôi mồ hôi ra ướt sũng, anh cắn chặt răng thầm thì sát bên tai tôi.

“Anh sắp ra rồi em ơi….”

“Anh bắn vào miệng em đi.” Tôi nói, tôi muốn uống tinh dịch quý báu thần thánh của anh.

Chiều theo ý tôi, anh đặt tôi xuống, tôi liền quỳ hai chân, miệng há to ra ngay trước cặc anh, anh Định đưa tay sục cặc rồi anh thở mạnh một cái rên lên, từng dòng tinh nóng hổi bắn ra từ lỗ đái cặc anh, rớt hết vào cái miệng đang đói khát há to chờ sẵn của tôi, lưỡi tôi cuộn lấy những dòng tinh khí đó rồi bỏ hết vào cổ họng nuốt xuống cái ực, anh bắn ra dòng tinh nào, tôi uống hết dòng tinh đó, tinh anh lờ lợ beo béo, lại rất nhẹ mùi chứ không hăng hắc như bạn trai tôi.

“A…..SÍT TTTTTT…SƯỚNG QUÁ AN ƠI…” Anh Định rên lên khi bắn tinh tới dòng cuối cùng, anh để cặc từ từ buông dần xuống đung đưa nhè nhẹ qua lại.

Tôi đưa tay bóp chặt thân cặc anh rồi vuốt từ gốc cặc lên tận đầu khấc để ép hết những giọt tinh còn sót lại ra mà đưa miệng mút làm anh Định rùng người mấy lần, anh không cản tôi lại mà cố gồng người chịu đựng, tôi vuốt vuốt bìu dái anh để anh thư giãn hơn.

Anh ôm lấy nách tôi rồi xốc người tôi dậy, cả hai đứng đó, anh vuốt ve tấm lưng tôi, rồi hôn tôi lần nữa. Tôi đẩy anh ngã nhào lên giường rồi cũng lao lên đè anh xuống, tôi đưa tay cù lét anh, anh Định chộp được cổ tay tôi giữ chặt.

“Mới làm tình xong mà em cùng còn sức giỡn hả?” Anh cười.

“Chứ sao, em là thanh niên tuổi mới lớn mà, sung sức là bình thường.” Tôi đáp, cố vùng ra.

“Hay quá, nói hay lắm.” Anh Định xốc tôi lên vai rồi ẵm tôi lừng lửng đi vào nhà tắm.

“Buông em ra, buông em ra…” Tôi la lên í ới.

“Có giỏi thì thoát ra thử xem.” Anh Định đáp.

Tiếng vòi sen mở ra ào ào át đi những âm thanh mà sau đó tôi và anh rể tiếp cục cuộc vui của riêng hai đứa tụi tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net