Chương 1: Dung mạo hay nội tâm?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

6h:00
Reng... Reng....

Tiếng chuông báo thức vang lên, làm cho cô khẽ nhíu mày. Cô với tay tắt báo thức và vươn vai ngồi dậy, bước vào nhà vệ sinh với đôi mắt mệt mỏi và thân hình rã rời vì thức gần cả đêm ngày hôm qua, cho dù trước đó cô đã dặn lòng phải ngủ sớm vì hôm nay là ngày khai giảng năm cuối cấp của cô. Thế mà cô lại không kiềm được lòng đọc nốt phần kết của bộ truyện ngôn tình cô đã cày suốt thời gian qua. Đối với cô, chuyện gì cô cũng điều thực hiện đúng với mục tiêu đã đặt ra, chỉ duy nhất sở thích - truyện ngôn tình của cô là ngoại lệ !
Cô vệ sinh cá nhân xong thì thay đồng phục, tóc được cột tùy tiện ra phía sau. Ngắm mình trong gương cảm thấy đã ổn, cô mang ba lô lên và đến trường.
Cô là người không chú trọng vẻ bề ngoài nhưng lại yêu thích cái đẹp. Cô không trau chuốt cho bản thân không phải vì cô không biết cách, mà chỉ vì, thứ quan trọng trong mỗi con người không phải dung mao mà là nội tâm tiềm ẩn bên trong. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ điều ấy, trước khi nhìn nội tâm của một người, họ còn phải xem dung mạo người ấy như thế nào nữa!
#DTML


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC