Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nội dung

Là cháu trai của 1 vị tổng tài cao cao tại thượng vì cha mẹ mất sớm nên được huấn luyện từ nhỏ để trở thành người thừa kế tập đoàn nhất nhì thế giới, tập đoàn TD nhưng... Văn Chính Uy, lại trở thành 1 kẻ ăn chơi với những trò đùa quậy phá, ngang ngược bướng bỉnh đã làm cho ông của mình là Văn Chíng Tống đau đầu.

Đứa con gái của Alan vị Thiếu tướng trẻ nhất trong lịch sử và thần đồng toán học Lucy, với tính cách vui vẻ hòa đồng Luna ( Đường Bạch Nguyệt), đã có 1 gia đình hạnh phúc cho đến khi... lạng lùng, ít nói, cao ngạo dù được nhiều người công nhận cô là thần đồng giống mẹ , sự quả quyết của cha nhưng những điều đó lại khiến cô bỏ đi khỏi cái thế giới đó và sống ẩn dật trên núi và tuyên bố rằng Luna đã chết chỉ còn lại Đường Bạch Nguyệt.

Câu chuyện của chúng ta bắt đầu khi ông của Văn Chính Uy gửi cháu trai độc nhất vô nhị của mình cho Đường Bạch Nguyệt " chăm sóc " . Cuộc chiến giữa "tên nhóc lì lợm" vs " cô cô lạnh lùng". Sẽ diễn biến ra sao đây? 2 người sẽ mãi là kẻ thù hay có 1 sự biến đổi tính cách, nhưng điều thầm kín nhất của 2 người sẽ được bộc lộ trong truyện nhé!

Mong mọi người thông cảm lần đầu viết truyện nếu có lỗi lầm hay góp ý gì thì bình luận bên dưới. Cảm ơn mọi người, giờ cùng theo dõi truyện nào!!:)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC