Phần 16, Ngoại truyện-Một ngày của Serard

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lời Tsuki: ... Bực mình vcler :^)

Đặc biệt giành tặng vduong007













>>>><<<<








"Được rồi, danh sách những việc cần làm đây ạ, cha và anh lo được chứ?"-Geri lo lắng đưa cho Đại Ramos và Ramsi một tờ giấy. Đại Ramos nhếch môi-"Con cứ tin ở ta, hai đứa đi chơi vui vẻ nhé!"

Ramsi nhìn tờ giấy rồi cười-"Em yên tâm đi, cứ đi kỉ niệm 10 năm ngày cưới đi, anh và cha lo được! Cũng lâu rồi hai vợ chồng chưa đi đâu mà."

Sergio ôm lấy hông Geri-"Em yêu, đi nào không sẽ trễ giờ lên máy bay mất. Cha đừng có cho nó ăn nhiều kẹo quá đấy!"

"Biết rồi, khổ lắm, nói mãi! Đi đi! Đi nhanh đi!"-Đại Ramos phẩy tay và Ramsi đẩy cả hai ra phía cửa. Geri cố nói với lại-"Nhớ đón nó đúng giờ nhé cha..."

Rầm!-Cánh cửa đóng lại và hai người nhìn nhau. Ramsi cầm tờ giấy rồi vứt ra đằng sau, Đại Ramos nhếch môi-"Vậy là vợ chồng hai đứa nó đi rồi."

"Căn nhà này và Serard đều là của chúng ta!"-Ramsi gật đầu rồi bay thẳng lên phòng Serard. Anh mở toang cửa và Đại Ramos bước vào-"Cháu ngoan của ta! Dậy đi nào!"

Serard chớp mắt vài cái nhìn lên hai người-"Mấy giờ rồi ạ?"

"Bây giờ á? 3h sáng!"-Ramsi cười và Serard nhíu mày-"Thế ông nội với bác gọi con dậy vào lúc 3h sáng để làm gì?"

"Bố mẹ con đã đi du lịch kỉ niệm 10 năm ngày cưới, bây giờ chỉ có 3 chúng ta thôi, con có muốn mở tiệc kẹo không?"-Đại Ramos nháy mắt và Serard ngập ngừng, đứa trẻ 10 tuổi nào chả thích có tiệc kẹo nhưng mà con của Gerard Piqué Ramos thì không-"Mẹ con bảo không được ăn quá nhiều kẹo..."

"Mẹ con sẽ không có ở nhà trong 1 tuần tới!"-Đại Ramos mỉm cười nhưng thằng bé vẫn lắc đầu-"Con không muốn đến trường trễ đâu!"

Ramsi nhấc bổng thằng bé lên-"Con sẽ không đến trường trễ! Bác hứa với con điều đó! Còn giờ chúng ta xuống nhà và làm mọi thứ con thích trong ngày hôm nay!"

Người quản gia đứng ở cửa lắc đầu-"Tôi thật không nghĩ đó là một ý hay đâu..."

Đại Ramos phẩy tay-"Nhanh nhanh! Mau lấy mấy phim người sói ra đây cho tôi!"

Cả 3 vào phòng xem phim và Serard thật ra rất hứng thú với bộ phim, phim có nhiều phần và kéo dài cho đến sáng. Đại Ramos gục từ phần thứ 4 và Ramsi ráng lết được nửa phần thứ 5, riêng thằng nhóc Serard tăng động mở to mắt coi hết 7 phần trong 4 tiếng đồng hồ.

"ÔNG! ÔNG NỘI! BÁC! BÁC RAMSI!"-Serard lay cả hai khiến cả hai bật dậy-"Gì?... gì?"

"7h rồi! Con sẽ trễ học mất!"-Serard chỉ cái đồng hồ trên tường và Ramsi ngay lập tức đem thằng nhóc đi đánh răng, rửa mặt. Anh nhìn bộ đồng phục mà nhíu mày-"Cái này mặc thế nào?"

"Cái đó là cà vạt đeo quanh cổ ạ! Bác không biết thắt sao?"-Serard chải tóc mình còn Ramsi thì mở Google lên kiếm cách thắt cà vạt-"Được rồi, thắt vào thế này..."

"Bác... ngược rồi... Bác sẽ làm nó..."

"Xong!"-Serard nhíu mày nhìn cái cà vạt méo xệch trên cổ mình, chưa kịp nói câu nào liền bị Ramsi xốc nách bay xuống nhà cùng với cặp của mình. Đại Ramos nhìn cái cà vạt thì nhíu mày-"Đưa đây ta sửa cho, có cái cà vạt cũng không biết thắt cho cháu nó!"

Người quản gia dọn bàn ăn và đem hộp ăn trưa bỏ vào cặp xách của Serard, ông thở ra-"Cậu chủ... cậu tính cho cháu của cậu chủ đi học với cái cặp trống à?"

"Ủa!? Thảo nào nó nhẹ vậy..."-Ramsi gãi đầu và Đại Ramos lắc đầu-"Nhanh còn ra lấy xe, 7h35 rồi!"








<<<<O>>>>








"THẮNG LẠI! CHA TÍNH GIẾT CẢ CON LẪN CHÁU NỘI CHA SAO?"-Ramsi nắm chặt lấy dây an toàn của mình, quay lại đằng sau thấy Serard đang tận hưởng tốc độ gần 300 km/h của chiếc xe Ferrari mà nhíu mày.

"Nhanh nữa đi ông nội ơi!"

"Con đừng khuyến khích ông ta nữa!"-Ramsi vừa dứt lời thì cửa xe bật mở và Đại Ramos đưa chân lên và Ramsi méo mặt-"Mày có muốn xuống xe không hả con?"

"Có! Tôi muốn xuống lắm đấy, ông già! Đi kiểu này thì chết cả 3 chứ đùa à?"-Ramsi gằn giọng và Đại Ramos bật chế độ leo tường lên mà điều khiển cho xe chạy thẳng lên bờ tường thành phố, cửa xe vẫn đang mở và Ramsi quay qua nhìn ông-"Đù! Con xin lỗi! Con xin lỗi!"

"Muốn xuống mà! Gỡ dây an toàn ra rồi rơi xuống đi con!"-Serard bật cười khi nhìn cảnh đó và Ramsi nhìn đằng trước-"Cha! Tường!"

"Đang leo tường mà tường gì?"

"Không phải! Quẹo đi kìa!"-Ramsi chồm qua bẻ lái của ông khiến chiếc xe quay lại mặt đường phẳng, ông đưa tay nhấn nút đóng cửa xe lại rồi táng đầu Ramsi một phát khiến anh bay về chỗ ngồi của mình-"Mày nhoi quá đấy con!"

Trên máy bay đi đến Ireland:

"Thông tin buổi sáng-Một chiếc xe được cho là của dòng họ Ramos đã làm náo động đường cao tốc gần bờ tường thành phố Alpha sáng nay thưa quý vị. Nhiều người cho rằng chiếc xe đã bị đánh cắp vì dòng họ Ramos không bao giờ chạy xe kiểu này. Cảnh sát thành phố đang xem lại camera ghi hình và xác nhận bảng số xe."

Sergio mở to mắt ngạc nhiên rồi đưa tay ấn tắt luôn màn hình TV, Geri bước vào-"Sao thế anh?"

"Không..."-Anh lắc đầu-"Có gì đâu..."

Geri bước tới ngồi lên đùi Sergio, cậu ôm lấy cổ anh-"Em đã rất mong kì nghỉ này đấy... chỉ có hai chúng ta thôi..."

Sergio mỉm cười, siết lấy hông cậu và hôn lên đôi môi ngọt ngào kia-"Phải... chỉ có anh và em thôi..."

Làm gì có ai có gan dám ăn cắp xe của nhà anh chứ? Kiểu này chỉ có cha anh và Ramsi đã trễ giờ đưa thằng nhóc đi học thôi chứ anh chả nghĩ ra được lý do nào khác cho việc chạy xe với vận tốc đó cả, nhưng mà... họ sẽ ổn thôi... anh cũng không muốn ai phá đám kì nghỉ của anh và Geri.








<<<<O>>>>








Chiếc xe thắng lại trước cổng trường và người bảo vệ nhíu mày-"Thưa Ngài?"

"Ờm,... cháu tôi... đi học..."-Đại Ramos nắm tay Serard dắt xuống xe và người bảo vệ lắc đầu-"Xin lỗi Ngài nhưng đã là 8h03 rồi ạ..."

"Chỉ có 3 phút thôi mà, anh có thể linh hoạt cho chúng tôi được không?"-Ramsi năn nỉ và anh ta lắc đầu-"Tôi sẽ gặp rắc rối nếu để hai Ngài vào đấy ạ..."

"Gọi hiệu trưởng của anh ra đây!"-Đại Ramos nhíu mày.

Hiệu trưởng bước ra từ tốn và ông giật mình-"Ngài Ramos... Sao Ngài lại đến đây?"

"Tôi đưa cháu tôi đi học chứ làm sao?"-Ông nắm tay Serard và người kia nhanh chóng ra hiệu mở cổng.

Giáo viên chủ nhiệm ngay lập tức được mời lên thì cũng hết sức ngạc nhiên-"Xin lỗi ngài Ramos,... tôi không biết em ấy là cháu Ngài..."

"Khoan khoan đã... Không biết là cháu tôi là sao?"-Đại Ramos khó hiểu.

Lúc này Serard mới lên tiếng-"Mẹ con muốn con hòa nhập tốt nên mới không lấy họ của nhà mình, mẹ con đề là Serard Piqué thôi. Ông biết mà, nếu để mọi người biết con là đời thứ 5 của dòng họ Ramos thì họ sẽ như thế kia kìa!"-Serard nhìn cả thầy Hiệu Trưởng lẫn giáo viên chủ nhiệm đang cúi đầu.

"Thế khi người ta hỏi bố của con là ai thì sao?"-Ramsi hỏi tiếp.

Serard nhún vai-"Sergio Piqué ạ. Bố con đã đồng ý với chuyện này rồi mà ông và bác biết mà, mẹ con đã quyết thì bố con sao dám cãi?"

"Có ai nói là con lớn trước tuổi chưa hả? Serard?"-Ramsi cười và thằng nhóc gật đầu, nói nhỏ vào tai Ramsi-"Đó là điều hiển nhiên khi có Mẹ là Omega Đặc Biệt và Bố là Hắc Alpha thôi ạ. Mẹ con thậm chí còn không cho con nói với người khác IQ của con khoảng 170 bằng mẹ con."

"Cái gì? Geri có IQ tận 170 sao?"-Đại Ramos ngạc nhiên và Serard gật đầu-"Thật ra chỉ có bố con mới có quyền biết mấy chuyện đó thôi. Con vào lớp đây, chào ông, chào bác con đi học."








<<<<O>>>>








"Con vẫn không hiểu tại sao chúng ta phải theo dõi Serard."-Ramsi nhíu mày khó chịu khi phải cõng Đại Ramos trên vai để có thể nhìn vào lớp học của Serard-"Với cả... một Alpha Thượng Đẳng lơ lửng trên bờ tường trường học trên vai cõng một ông già là một hình ảnh rất gây chú ý đấy cha!"

Đại Ramos vẫn chăm chú nhìn vào lớp học của cháu mình-"Con im lặng chút đi, Serard đang làm bài kiểm tra."

"Chết thật! Cha con mình cho nó coi phim không ngủ, lỡ nó không nhớ bài vì mất ngủ thì sao?"

Đại Ramos đánh nhẹ đầu Ramsi-"Đừng có nói gở!"

Serard mỉm cười nhìn đề bài rồi nhanh chóng đánh dấu trắc nghiệm, sang đến phần tự luận thì có dừng lại nghĩ ngợi một chút rồi chăm chú viết. Đại Ramos mỉm cười-"Nó làm xong đầu tiên kìa! Không hổ danh là cháu đích tôn của ta!"

"Cha, bình tĩnh, đừng có phấn khích quá, ngã giờ! Chúng ta đang lơ lửng ở tầng 6 đấy!"-Ramsi cố giữ lấy chân Đại Ramos-"Cô nó chấm ngay luôn kìa!"

Cô giáo nhìn lướt qua rồi mỉm cười-"Xuất sắc như mọi khi, Serard, A+, em có thể nghỉ sớm nếu em muốn."

Serard cúi đầu chào cô giáo của mình rồi bước ra ngoài ban công-"Hai người làm gì thế ạ?"

"Chào... chào con..."-Đại Ramos mỉm cười và Serard đảo mắt-"Ông về đi, ông không phải còn cả đống giấy tờ cần làm sao ạ?"

"Để Ramsi làm!"

"Con đang ở đây thì ai làm?"-Serard cúi đầu nhìn xuống-"Bác cũng tham gia luôn ạ?"

"Thế con nghĩ ông nội con biết bay à?"

Serard bật cười rồi quay lưng-"Con đi ăn trưa đây ạ."

====O====

Serard xếp hàng để lấy bữa trưa, cậu nhóc thở dài khi nhìn hàng dài đằng trước. Bỗng có tiếng động từ cửa khiến mọi người chú ý-"Tránh đường cho Thiếu Gia Prin!"

Đại Ramos và Ramsi nhíu mày-"Trời má, trường học mà cho phép người hầu vào theo luôn sao?"

Mọi người ai cũng tránh đường riêng Serard chớp mắt-"Sao tự nhiên dẹp hàng luôn vậy? Thôi kệ đi lấy đồ ăn cái đã."-Serard bước đến gần cậu nhóc có làn da trắng, đôi mắt nâu đang run rẩy-"Cậu sao thế?"

Cậu nhóc nhìn về phía "Công tử Prin" đang đi tới mà đưa đẩy yết hầu-"... Cậu ta... tới kìa..."

"Ai?"-Serard quay lại thì đụng mặt cậu nhóc Prin kia-"Tránh đường!"

"Bộ trường này cậu xây à?"-Serard nhướn mày và Prin bật cười-"Mày có vẻ ít xuống căn tin ăn nhỉ?"

"Ừ thì có mang theo hộp đồ ăn nhưng nay quên mang nước nên xuống mua thôi. Vậy... cậu xây cái căn tin này à?"

"Bố tao chiếm đến 10% cổ phiếu trường này đấy có biết không?"

"Bố cậu chứ cậu có đâu mà khoe làm gì?"-Serard nhếch môi và cả căn tin như trùng xuống. Cậu nhóc kia nắm lấy tay Serard-"Thôi mà... chúng ta đi thôi... cậu sẽ gặp rắc rối đấy..."

"Chúng ta chiếm nhiêu hả cha?"-Ramsi quay qua.

"Hình như 70%, ai nhớ tiền lẻ bao giờ?"-Đại Ramos nhún vai.

Serard quay qua mỉm cười khiến cậu nhóc kia đỏ mặt, xoa đầu cái khiến cậu nhóc kia sắp ngất đến nơi luôn rồi!-"Cậu cứ lấy đồ ăn đi."

Prin nghiến răng-"Lôi thằng đó ra ngoài cho ta!"

Hiệu trưởng ngay lập tức chạy xuống-"Cậu Prin... cậu bình tĩnh... có gì từ từ nói..."

"Nó là ai thế?"-Prin nhíu mày và thầy Hiệu trưởng cúi đầu-"Cậu nghe tôi đi... hay giờ chúng ta dọn bữa trưa ra khuôn viên sau trường cho cậu nhé?"

Thằng nhóc bỏ đi và cậu nhóc kia cười gượng-"Woa,... cậu là ai mà Hiệu trưởng cũng phải sợ vậy?"

Serard nhún vai-"Thầy sợ thằng kia, không phải sợ tôi."

"Deros... Tên tôi là Deros..."-Cậu nhóc thì thầm vào tai Serard.

Serard quay qua và bốn mắt chạm nhau-"... Ừm... Serard... Serard Piqué..."

"Rất vui được gặp cậu!"-Deros cười vui vẻ và Serard đưa đẩy yết hầu-"Ưm,... rất vui được gặp cậu..."

"Ramsi, chúng ta mau đi điều tra gia đình cháu dâu thôi."-Đại Ramos nhảy khỏi lưng Ramsi và anh ngạc nhiên-"Cháu dâu? Cha đang nói cái gì vậy?"

"Chúng ta đi điều tra cháu dâu... ơ nhưng mà... ta không nghe được tên của thằng nhóc..."

Ramsi đảo mắt-"Thôi con lạy cha! Chúng nó mới 10 tuổi!"

"Vậy thôi, nhưng mà chúng ta có duyên với nhà Prin thật đấy!"

"Oan gia chứ duyên gì?"








<<<<O>>>>








"Serard, cậu có muốn tham gia vào vở kịch của trường không?"-Deros đứng cạnh Serard đang ngồi đọc sách và cậu nhóc ngẩng đầu lên-"Kịch? Đóng với cậu à?"

Deros gật đầu-"Tôi nghĩ là... cậu sẽ được nhận vai chính đấy..."

"Vì sao?"-Serard nhướn mày và Deros gãi đầu-"Vì cậu... đẹp trai..."

"Nếu tôi đồng ý thì cậu có vui không?"

Deros gật đầu liên tục và Serard đứng lên-"Thì đi!"

Đại Ramos ngoi lên từ bụi cây-"Ớ,... Nó đi đâu rồi?"

Ramsi nhìn qua bên phải-"Kia kìa cha, tụi nhỏ đang đi tới hội trường."

Serard và Deros bước vào và cô giáo mỉm cười-"Serard! Em muốn tham gia đóng kịch sao?"

Serard gật đầu-"Vâng ạ... cô cho em đóng vai phụ cũng được!"

"Không không, em phải làm Hoàng Tử chứ, Rika đang tuyển Hoàng Tử kìa!"

Ramsi chớp mắt-"Rika?"

"Nó là cháu của dòng họ Malis, một dòng họ Alpha có 2 đời Alpha Thượng Đẳng liên tiếp."

"Trường này phân chia ra à?"

"Chúng ta không thể thay đổi cái sự thật rằng thế giới này... mãi mãi không công bằng, con à!"-Đại Ramos thở ra và Ramsi cũng im lặng.

Serard ngồi xuống đối diện với Rika-"Tên?"

"Serard Piqué."

"Loại vải đang mặc?"

"Nó liên quan gì đến chuyện đóng kịch?"-Serard có chút bất ngờ.

Rika nhìn từ trên xuống dưới rồi nhếch môi-"Next!"

Serard gãi đầu rồi đứng dậy, Rika nói theo-"Piqué? Chưa từng nghe, nhà cậu có ai là Alpha Thượng Đẳng không?"

Cậu nhóc nhún vai-"Hmm,... không có ai..."

Đại Ramos và Ramsi từ chỗ ngồi trên hội trường bước xuống-"Serard, tới giờ về rồi con."

Serard mỉm cười-"Con đang cưa gái!"

"Oh? Thế tiểu thư đây yêu cầu thế nào?"-Đại Ramos nhếch môi.

"Cô ấy muốn biết loại vải con đang mặc."

"Pierre Cardin."-Ramsi cười.

"Xe chúng ta đi ạ."

"Roll Royce, Audi, BMW, Ferrari, Lamborghini,... Cô ấy thích loại nào?"

"Nhà chúng ta ạ?"

"Nhà? Chúng ta không có nhà! Chúng ta chỉ có biệt thự thôi!"-Ramai cười lớn.

Deros chớp mắt nhìn Serard-"Cậu muốn đi xe về không?"

"Cậu chắc chứ?"-Deros nhìn lên Đại Ramos và Ramsi. Serard mỉm cười-"Yên tâm đi, họ còn rất vinh dự khi được đưa cậu về nữa kìa. Đi nào!"

"Khoan khoan đã... Dòng họ Pique là dòng họ Alpha nào?"-Rika đứng dậy và Serard quay lại, đứng giữa Đại Ramos và Ramsi mà mỉm cười-"Tôi quên mất, chưa nói hết tên, Serard Ramos Pique, hân hạnh làm quen tiểu thư Rika Malis."








<<<<O>>>>






"Vậy là giờ cả trường biết con là Serard Ramos Pique rồi, mẹ con sẽ giết con mất!"

"Giết ta với bác con thì có ấy!"-Đại Ramos ngồi cạnh Serard và cậu nhóc mỉm cười-"Lớn trước tuổi chả vui chút nào ạ."

"Sao con nói thế? Những đứa thuộc dòng họ Alpha dường như luôn thế. Con thấy mấy bạn có ba mẹ là Beta chơi với nhau rõ vui. Dường như là sống đúng tuổi ấy ạ..."-Serard thở ra-"Mẹ con đã giấu tên để con có thể hòa nhập chứ không phải... Kiểu như thằng nhóc Prin hay nhỏ tiểu thư Rika kia... Con không muốn như chúng... Aizz... Ông thấy không? 10 tuổi mà nói chuyện như 20 mấy ấy."

Đại Ramos ôm cháu trai vào lòng-"Dòng họ Ramos không thế! Và con phải tự hào khi được là Alpha, vì con sẽ có sức mạnh bảo vệ người mình yêu thương, đừng biến nó thành lời nguyền của con."

Serard ôm Đại Ramos -"Cảm ơn ông nội!"

"Nào nào, đi ngủ thôi. Geri sẽ gọi về ngay đấy!"

"Giờ này á? Bố mẹ con thường làm gì đó mà tạo ra tiếng động rồi sáng mai mẹ con thường đau thân dưới..."

Đại Ramos mỉm cười-"Con không cần lớn nhanh vậy đâu con à... Đi ngủ đi nào..."

Serard nhún vai rồi chui vào giường-"Ông ngủ ngon!"

"Ừm..."-Đại Ramos đóng cửa phòng rồi giật mình khi thấy Ramsi-"Gì?"

"Ngày mai vợ chồng Sergio sẽ về."-Ramsi đưa bài báo trên mạng cho ông coi-"Lên báo luôn hả? Sao chụp được hay vậy ta?"

Quản gia chạy lên-"Ông Chủ, Cậu Chủ... Cậu Sergio và cậu Geri về rồi!"

"Cha!"

"..."



>>>><<<<



Chắc lát nữa có bộ "Em trai mưa" 😌😌😌😌

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net