Phần 5-Em có anh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lời Tsuki: Give me something, but you said nothing :^)

Đặc biệt giành tặng vduong007

Most handsome Alpha that ever exist




>>>><<<<




"Thưa Ngài..."-Người quản gia hớt hải chạy vào phòng và bắt gặp ánh nhìn của cả hai cha con nhà Ramos.

Alpha lớn tuổi lên tiếng-"Sao thế?"

"Là Trung Tâm... Họ... tới để đưa Thiếu Phu Nhân đi! Tôi đã cố ngăn họ nhưng họ có lệnh của Tòa... Thiếu Gia, họ lên tận phòng của cậu rồi!"

Sergio đứng ngay dậy, anh chạy nhanh ra ngoài, ra tới đại sảnh liền nhìn thấy cảnh 3 tên khốn nạn nào đó kéo Geri của anh xuống. Anh gầm một tiếng lớn và ngay lập tức hóa thành sói, nhảy tới lôi cả 3 tên đó ra mà ném thẳng xuống cầu thang phía dưới, đứng chặn trước Gerard. Mắt đỏ nhìn từng tên một cảnh cáo, tiếng gầm gừ nơi răng nanh của anh rất rõ ràng-"Bước tới là CHẾT!"

Cả 3 tên lúi lại phía sau và đụng phải một Alpha trung niên đang mỉm cười-"Xin lỗi con trai tôi nó hơi thất lễ và mấy anh chỉ là làm nhiệm vụ, nhưng mà đó là con dâu tôi, mấy anh có thể cho tôi biết tôi giúp gì được mấy anh không?"

Một tên đứng dậy-"Vâng, thưa Ngài, đây là lệnh của Tòa, đó là Omega đã trốn thoát khỏi Trung Tâm hơn 1 tháng trước ngay trong buổi đấu giá... Và chúng tôi muốn tới đây và đưa cậu ấy về..."

Ông nhướn lông mày-"Nhưng mà đó là con dâu tôi, con trai tôi đã đánh dấu nó, vết cắn của Alpha Thượng Đẳng vẫn còn trên cổ nó, nên về Luật Pháp, đó là Omega CỦA con trai tôi. Mấy anh không thể tới và đưa nó đi như vậy được."

"Nhưng đây là lệnh của Tòa, xin Ngài xem qua..."-Hắn có chút run rẩy và ông bước đến gần hắn, đưa móng vuốt của mình lên chỉnh lại cổ áo cho hắn và để hắn cảm nhận được móng vuốt sắc nhọn đang đặt nơi yết hầu của hắn sẽ xé toạc cả cổ họng hắn bất kỳ lúc nào, ông vẫn cười-"Vậy phiền anh về nói với cái tên Tòa đó rằng tới đây nói chuyện với tôi, được chứ? Còn nếu ông ta không đến mà còn gởi anh hay bất kỳ người nào như anh đến một lần nữa, thì tôi thề rằng sẽ không ai bước ra khỏi được ngưỡng cửa nhà tôi đâu. Còn giờ thì xin phép, tôi còn con dâu để chăm sóc! Tiễn khách!"

====O====

Sergio trở lại hình người và quay lại đỡ lấy Gerard-"Geri..."

"Con còn đứng đó làm gì hả, Sergio? Mau đưa con dâu của ta về phòng! Ta sẽ gọi bác sĩ tới kiểm tra cho nó ngay!"-Ông quay qua lấy điện thoại từ khay của người quản gia-"Uầy, cảm ơn, ông luôn biết được ta cần gì."

Người quản gia thở dài nhưng mỉm cười.

Gerard không nói gì và ngoan ngoãn để anh bế về phòng, cậu nhìn anh, ánh sáng ngoài cửa sổ hắt vào khiến gương mặt anh như tỏa sáng, anh quay lại cười với cậu khiến cậu đỏ mặt-"Huh? Em thấy khó chịu chỗ nào sao? Sao mặt em đỏ thế?"

Gerard còn đỏ mặt hơn sau câu đó-"Không... không sao..."

Sergio cụng trán mình với trán cậu-"Không nóng... Em không phải bị sốt..."

"Thì em đã nói là em không sao mà..."-Gerard cắn môi mình và anh đặt cậu xuống giường-"Em có muốn ăn hay uống gì không?"

Cậu lắc đầu và anh mỉm cười, hôn nhẹ lên trán cậu-"Để em hoảng sợ rồi, anh xin lỗi..."

"Sergio..."-Cậu đưa đẩy yết hầu và anh ngồi xuống cạnh cậu-"Làm sao?"

"Em cần phải nói cho anh biết vài chuyện..."




<<<<O>>>>




Gerard kể hết cho anh nghe rằng cậu đã được đưa vào Trung Tâm thế nào, số lần cậu cố trốn thoát, nhất là lần mà cậu đã thành công và cậu gục vào lòng anh, nói rằng rất xin lỗi anh vì những rắc rối mà cậu đã mang tới cho anh và gia đình anh. Cho dù gia đình anh có là dòng họ nổi tiếng với 4 đời Alpha Thượng Đẳng đi chăng nữa thì họ cũng không thể làm trái với Pháp Luật.

"Em xin lỗi... Em đã bỏ trốn... vì em... không nghĩ rằng sẽ gặp được một Alpha như anh... Anh không có lỗi khi ngồi trên cái ống cống đó... Đó giống như là... một sai lầm thì đúng hơn..."

Sergio bật cười và vuốt ve tóc cậu, anh cúi xuống tận hưởng sự mềm mại và hương thơm ngọt của cậu-"Anh đã nói là anh không hề hối hận cơ mà, với cả cái chuyện em là Omega trốn thoát đó thì anh đã biết từ khi mà em chạy ngang qua anh. Anh đã tới và giải quyết với Trung Tâm nhưng có vẻ họ muốn làm khó anh vì họ biết em quan trọng với anh thế nào."

Gerard ngẩng đầu lên-"Anh đã tới và nói chuyện với họ?"

"Phải, và thậm chí đã hoàn thành mọi thủ tục cần thiết nhưng có vẻ họ muốn em chịu phạt vì cái tội bỏ trốn kia. Hoặc là..."-Anh nhíu mày và cậu lo lắng nhìn anh-"Sao ạ?"

Sergio lắc đầu-"Không có gì đâu, em nằm nghỉ đi được chứ? Bác sĩ sẽ tới ngay."-Anh hôn khóe mắt cậu và mỉm cười.

Anh ngồi đợi cậu đã ngủ rồi mới đứng lên, như mọi lần, nhẹ nhàng bước ra và đóng cửa phòng.

====O====

"Sergio, ta có thông tin là có 1 Alpha khác nói là con cướp Omega từ hắn."

Sergio giật mình-"Cái gì? Tên nào dám nói thế?"

Ông nhún vai, nhấp một ngụm trà-"Ta chả biết, hắn muốn đòi lại Omega của mình nên đã tới Trung Tâm báo cao sau đó Trung Tâm chết tiệt đó đã gởi đơn lên Tòa."

Sergio nhíu mày khó chịu-"Hắn là muốn ăn đập à?"

"Chắc phải vậy, ngày mai chúng ta sẽ tới Trung Tâm gặp hắn. Tòa đã gởi giấy đến rồi đấy."

Sergio cầm tờ giấy trên tay và anh ngay lập tức vứt nó vào sọt rác tại góc phòng-"Một đám khốn nạn!"

"Geri sao rồi?"-Ông hỏi và anh ngay lập tức dịu lại-"Em ấy ngủ rồi ạ."

"Ừ, ngày mai chúng ta phải đưa nó về lại nơi mà nó không muốn tới, con nên nói với nó."

Anh gật đầu-"Con biết rồi."




<<<<O>>>>




Gerard mở mắt ra đã thấy Sergio nhìn cậu mà cười-"Chào buổi sáng, em yêu."

Cậu nhìn anh từ trên xuống dưới, anh đang mặc bộ vest màu xám tuyệt đẹp, nó vô tình lại khiến cậu nhớ đến bộ lông màu xám bạc của anh ngày hôm đó, chúng thật sự rất đẹp, nhất là khi được ánh trăng chiếu vào.

"Sao thế? Anh không hợp với bộ này sao?"

"Không... Anh tính đi đâu thế?"

"Anh sẽ đưa em về Trung Tâm."

Cậu giật mình khi nghe anh nói câu đó, ánh mắt xanh hoảng sợ nhìn anh, cậu đã tin anh mà-"... Sergio..."

Anh mỉm cười, nhẹ vuốt tóc cậu-"Bình tĩnh nào, có một tên Alpha nào đó nói rằng em là của hắn và hắn muốn xem lại vết cắn trên cổ của em."-Anh đưa tay kéo nhẹ áo cậu, để lộ ra vết cắn màu đỏ như một hình xăm bất biến trên chiếc cổ trắng của cậu, anh hôn lên đó-"Đừng sợ gì hết, anh ở đây với em, em có anh cơ mà, em là của anh và không một ai, không một tên Alpha nào được phép tới gần em."

Gerard nhìn lên anh, cậu luôn thích nhìn anh từ góc độ này, anh luôn tỏa sáng lạ thường và cậu thích hơi ấm cũng như mùi hương đó của anh.

====O====

Ngay khi bước chân vào Trung Tâm, Gerard đã cảm thấy rợn người vì nơi này, mọi thứ đều rất sang trọng và hiện đại nhưng tràn ngập mùi kinh tởm và mùi của sự sợ hãi. Sergio ôm chặt lấy hông cậu, có một đoàn người ra đón họ. Cha của anh ngay lập tức nhếch môi khi nhận ra mùi hương quen thuộc.

"Lâu không gặp, Ngài Ramos!"-Một Alpha trung niên khác mỉm cười và Gerard có thể nhìn thấy cha của Sergio có chút khó chịu-"Phải... Ngài vẫn khỏe chứ, Ngài Prin?"

Tất cả mọi người đều có thể nhận ra được ám khí đang bao trùm căn phòng, ngay lúc đó, một tên Alpha khác bước đến và cười-"Omega, em đây rồi..."

Sergio kéo cậu lùi về phía sau khi hắn đưa tay lên tính chạm vào cậu, mắt nâu lóe đỏ cảnh cáo và hắn cười. Alpha trung niên kia lên tiếng-"Đó là Omega của con?"

Hắn gật đầu-"Cha à, em ấy rất đẹp đúng không?"

"Đúng là rất đẹp."-Ông ta nhếch môi và cha của Sergio gầm một tiếng-"Này này, đó là con dâu tôi!"

"Ồ, xin lỗi Ngài nhưng con trai Ngài đã cướp mất Omega của con trai tôi đấy!"-Ông ta cự lại và ngay lập tức có hai người khác cản họ lại trước khi hai Alpha có tuổi lao vào cắn xé nhau.

Gerard nhìn người con trai kia mà nhíu mày-"Xin lỗi nhưng tôi chưa từng gặp anh..."

"Ôi trời, em bị tên này tẩy não rồi à? Đêm hôm đó anh rất xin lỗi đã để em lại một mình, tha lỗi cho anh nhé?"-Hắn bước thêm một bước và cậu lùi ra sau anh-"Tôi chưa từng gặp anh..."

"Kiểm tra vết cắn đi!"-Ngài Prin lên tiếng và tới gần Gerard, khi ông đưa tay lên tính nắm lấy cổ áo cậu thì Sergio nắm lấy cổ tay ông ta, cổ ông ta bị siết nhẹ bởi cánh tay của cha Sergio-"Ông động vào con dâu tôi, tôi xé xác ông ra ngay!"

"Đó là con dâu tôi!"

"Thôi đủ rồi!"-Một giọng nói vang lên và mọi người chú ý, Alpha Thượng Đẳng được gởi tới từ Tòa lên tiếng-"Có kiểm tra vết cắn đi chăng nữa thì chính con trai ngươi nói rằng chỉ cắn cậu ta đánh dấu chứ không phải trong kỳ phát tình, vết cắn sẽ phai rất nhanh..."-Anh ta bước tới gần, nhẹ kéo cổ áo cậu xuống mà nhíu mày-"Vết này không phai được..."-Anh ta nhìn qua Sergio-"Cậu Ramos, cậu đã cắn cậu ta sao?"

"Đó là Omega của tôi! Tôi đánh dấu em ấy vào ngay lần đầu phát tình! Tên Alpha này còn chưa từng gặp em ấy, hoặc đã vô tình thấy và thích em ấy nên muốn gây chuyện với tôi!"

Tên kia như bị nói trúng tim đen nên im lặng nhìn, thật ra hắn không nghĩ rằng Sergio đã đánh dấu Gerard, hai dòng họ không thích nhau nên tất nhiên hắn không được mời tới tiệc ra mắt. Nhưng một vài Alpha khác được mời đã cho hắn xem những tấm hình họ chụp chung với Sergio và Gerard. Hắn đã vô tình nhìn thấy Gerard chạy trốn trong những lần hắn xuống những khu của Beta để giải tỏa dục vọng. Vào cái đêm đầu của kỳ phát tình, hắn đã đi tìm cậu nhưng không thấy và hắn không nghĩ rằng Sergio lại đem cậu về dinh thự của anh.

Alpha thượng đẳng nhìn Sergio và tên kia-"2 Alpha, 1 Omega, 1 trận đấu! Ai thắng thì có Omega!"

"Ông bị điên à? Em ấy là của tôi! Em ấy không phải món đồ để tranh giành!"-Sergio gầm một tiếng và Alpha thượng đẳng cũng gầm 1 tiếng và nhíu mày-"Thưa Thiếu Gia Ramos, vết cắn đầu rất quan trọng, nếu cậu Prin đã cắn trước thì một nửa Omega này là của cậu ấy! Cậu muốn trọn vẹn? Vậy thì đấu mà giành lấy Omega của cậu! Hay cậu sợ?"

Sergio nghiến răng-"Chuẩn bị sàn đấu đi! Tôi có được đập chết hắn không?"

Alpha Thượng đẳng nhếch môi hứng thú-"Được phép!"




>>>><<<<




Đi làm cơm =w=


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net