1.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mưa.

Lại mưa.

Chaeyoung ghét mưa, vì nó khiến tâm trạng cô trở nên tồi tệ khi nhớ về chuyện cũ.

Hay... vì nó khiến cô nhớ về anh?

Buổi chiều mưa hôm đó, cô đã quyết định sẽ bày tỏ với anh về tình cảm bấy lâu nay của mình. Cô hẹn anh ra một quán cafe ở góc phố, quán mà hai người hay uống với nhau mỗi khi mệt mỏi vì lịch trình quá dày đặc. Nhìn thấy bóng dáng của anh, cô lập tức vẫy tay nhưng rồi lại cứng đờ người đi khi bắt gặp hình bóng của cô gái bé nhỏ ấy nép sát vào người anh, còn anh thì ôm chặt cô ấy như sợ mưa có thể cuốn cô bé của anh đi tự lúc nào.

"Hey ChaeChae! Gọi mình ra có chuyện gì không?"

"À... Chỉ là muốn chúc mừng đợt comeback của cậu thôi, mình với cậu thì còn gì khác để nói chứ."

"Mà... bạn gái cậu à?"

Cô nuốt khan hỏi anh.

"Ừ, mình mới vừa làm em ấy đổ gục trước khuôn mặt soái ca siêu cấp đẹp trai này của mình vài giờ trước thôi."

"Anh này..."

Cô bé ấy ngượng nghịu.

Từng câu từng chữ của hai người như đâm thẳng vào trái tim Chaeyoung. Ha...hoá ra cô chỉ chậm vài giờ thôi sao... Cô lặng người nhìn anh cười, nụ cười vẫn tươi như trước, chỉ là...nó không dành cho Chaeyoung nữa rồi...

" Never mind, I'll find someone like you...
I wish nothing but the best for you two
Don't forget me, I beg, I remember you said
Sometimes it lasts in love, but sometimes it hurts instead..."

Tiếng chuông điện thoại kéo Chaeyoung về với thực tại.

Là anh.

Cô nhấc máy.

"Gì thế Jungkook?"

"ChaeChae, lát nữa mình và Yerim đánh lẻ, cậu đi với bọn mình hay với mấy người kia đây?"

Cô cười thầm. Cái tên này làm nát tim cô chưa đủ hay sao mà còn mời cô "đánh lẻ" cùng đôi tình nhân bọn họ, muốn cô thành người thứ ba chắc? Đi với đám người còn lại bên nhóm cô, GOT7 và BTS chắc sẽ làm cô thoải mái hơn gấp bội.

"Cảm ơn cậu, nhưng mình đi với mấy người kia được rồi. Cậu biết đấy, con bé Lalisa cần một người ở bên để ngăn nó không dính lấy Bambam khi vừa gặp mặt như mọi lần."

"Thế thì đành chịu vậy, cậu đi vui vẻ nhé, nhớ gửi lời xin lỗi giúp mình, thôi mình đi trước, bye nhé!"

Tút, tút, tút.

Chaeyoung cười nhạt. Jungkook là vậy, luôn cúp máy trước để mình cô ngơ ra khi nghe những tiếng tút dường như không có hồi kết. Cô đặt điện thoại sang một bên rồi ngồi vào bàn trang điểm, ít nhất thì khi đi ăn cũng không được để ai biết cô đã khóc chứ.

_________________________

"Yah Park Chaeyoung! Cậu nói với mình là cậu chỉ trang điểm một tí thôi mà. Một tí của cậu là nửa tiếng đấy hả? Sắp tới giờ hẹn rồi kìa."

Cạch.

Chaeyoung mặt mày đen sì với son môi tô lệch một đường dài tức tối bước ra làm Lisa suýt nữa bị doạ chết khiếp.

"Lalisa cậu bị điên à! Mình ngồi lâu vậy là nhờ phước của ai? 7h30 mới đi mà? Bây giờ mới 6h. 6H THÔI ĐẤY"

Cái con bé người Thái này phải làm cô tức hộc máu mới chịu mà. Cứ mỗi lần cô cầm son lên thì nó lại chạy vào hỏi cô chọn áo màu hường hay màu đen? Mang giày thể thao hay giày cao gót? Trang điểm nhạt hay đậm? Rồi đủ các thể loại câu hỏi củ chuối chỉ vì nó đang lo khi một lát nữa thôi, nó sẽ gặp được Bambam thân yêu của nó. Thế mà giờ, ngay khi cô cuối cùng cũng đặt được cây son lên môi thì nó ở đây, ngay trước phòng cô và hét bảo cô phải nhanh lên, kết quả thì ai cũng biết, "thành quả" nửa tiếng của cô đi về với cát bụi. Heol, Lalisa là một kẻ không có tiền đồ!

Lisa nghe mắng cũng tỉnh ra được phần nào nên lặng lẽ vào phòng làm phiền bà chị Jisoo vì nó cũng mới vừa bị đuổi khỏi phòng Jennie cách đây không lâu chỉ vì cái tâm trạng "hồi hộp" quá đáng của nó thôi.

______________________________

Cuối cùng thì giờ hẹn cũng tới, bốn cô nàng BLACKPINK bước vào quán ăn với bộ dạng không thể nào buồn cười hơn. Jennie thì vì một vài lý do mà liên tục trưng ra bộ mặt khó ở doạ người với maknae. Lisa thì vừa nhảy chân sáo vừa hăm hở kéo người duy nhất chứa chấp mình là Jisoo. Jisoo vừa xoa hai quần thâm ngay mắt vừa tự trách mình ngu ngốc chỉ vì vài miếng gà mà bán đi chút giây phút yên bình cuối cùng trong khoảng thời gian bận rộn này cho Lisa. Còn Chaeyoung thì bao hài, cứ vừa đi vừa cầm khăn giầy chà mặt mong xoá đi vết tích son lem trên mặt lúc nãy nhưng rốt cuộc cũng chỉ làm cho mặt đỏ hơn thôi. Vì khi nãy cô dùng son lì cao cấp mà.

Khi đến nơi, Chaeyoung định bụng tìm một chỗ nào đó gần cửa sổ mà ngồi, vì mấy chị em cô đã bỏ cô đi theo tiếng gọi của con tim hết rồi. Nhưng số Chaeyoung đúng hẩm hiu, chỉ còn một chỗ duy nhất một chỗ ngồi, và nó bên cạnh Yugyeom, người cô ít thân nhất trong những người bạn idol ở đây.

"Chào cậu, mình ngồi đây được chứ?"

Yugyeom giật mình khi nghe giọng nói ngọt ngào ấy lanh lảnh bên tai. Thì ra là Chaeyoung, trước giờ cậu không hề biết là cô lại có giọng nói ngọt ngào thế này. Cậu sững người ra một lúc, mãi cho đến khi cô dùng tay lay vai cậu thì cậu mới hoàn hồn trở lại mà trả lời.

"À ừ được chứ, dù gì ở đây cũng đâu còn chỗ nào khác"

Khi được đồng ý, Chaeyoung mới lặng lẽ ngồi xuống. Đoạn, cô nhớ ra lời Jungkook nói mới lên tiếng.

"À, Jungkook nhờ em chuyển lời với mọi người là cậu ấy xin lỗi vì không thể đến, cậu ấy phải đi... với Yerim rồi." Những chữ cuối, Chaeyoung cuối gằm mặt xuống mà nói. Lisa ngồi đối diện trầm hẳn lại, cô biết bạn mình thích Jungkook chứ, cô biết Chaeyoung đã vì cậu ta mà khóc gần hết nước mắt, Chaeyoung còn sốt lì ba bốn ngày liền vì đứng như trời trồng trong mưa sau khi chứng kiến cảnh tượng ấy. Vậy mà tên ngốc ấy cứ hồn nhiên mà khoe về bạn gái mình trước mặt Chaeyoung khiến cô chỉ muốn cái tên đó phải một lần nếm thử hết những nỗi đau mà Chaeyoung đã phải chịu vì hắn thôi.

"Uầy, lại là Yerim, thằng nhóc đó lại bỏ rơi ông anh tội nghiệp lỡ trao trái tim cho nó này rồi."

"Ăn trái táo này rồi trở về hành tinh mẹ đi nhé Taehyung-ssi. Jackson đây tốt bụng lắm nên gọi UFO đến chở chú về rồi đấy."

"Ứ ừ! Jackson-ssi phải về chung Taehyung-ssi mới chịu cơ"

Câu nói đùa của hai tên điên khiến cả bàn được dịp cười một trận thoải mái. Duy chỉ một người im lặng. Yugyeom nhìn thấy dáng vẻ co ro cúi đầu xuống bàn của Chaeyoung thì ngưng cười, cậu có nghe loáng thoáng về việc Chaeyoung thích Jungkook, không ngờ là thật. Yugyeom trầm ngâm hồi lâu.

Đột nhiên, đầu cậu xuất hiện một ý nghĩ kỳ lạ.

Cậu muốn che chở cho cô gái yếu đuối này.

___________________________________

*Someone like you - Adele.

Dở quá >.<

Có ngắn quá không mấy cậu?

Góp ý giúp mình nhóe :)))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net