Chương 3: AutoBest.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngô Thịnh Nhiên thay đại một bộ quần áo trong tủ đồ rồi vệ sinh cá nhân, mùi hương thức ăn mà quản gia người máy nấu bay lên lầu trên, cậu nuốt nước miếng ực một cái, vội vàng đi xuống lầu thưởng thức bữa sáng.

"Nhiên, dậy sớm vậy à?" cô gái có vóc dáng đầy quyến rũ với mái tóc xanh lá mỉm cười ấm áp với Ngô Thịnh Nhiên.

"Chị hai." Ngô Thịnh Nhiên gượng gạo lên tiếng, trong ký ức của cậu thì người chị gái này rất bản lĩnh và yêu thương em trai của mình.

"Đã quyết định chọn được trường nào chưa? Thời hạn đăng ký tuyển sinh sắp hết rồi đấy." Ngô Gia Hân lo lắng nói "Không phải là chị ép em phải làm việc, em có thể sống thoải mái cả đời. Nhưng chị không muốn người ta sẽ dùng ánh mắt khinh thường nhìn em."

Ngô Thịnh Nhiên mỉm cười "Em hiểu mà, em cũng ra quyết định rồi. Em tính chọn trường Đại học Paintos vào khoa Hội họa, nghe nói ở đó dạy học rất tốt."

"Hội họa? Em thích vẽ tranh từ khi nào vậy?" Ngô Gia Hân kinh ngạc hỏi.

"Mới sáng nay." Ngô Thịnh Nhiên cực kỳ thành thật trả lời.

"Tùy em thôi, lỡ học không nổi cứ nói với chị." Ngô Gia Hân vẻ mặt đầy quan tâm và khích lệ cậu "Hội họa có vẻ rất phù hợp với khí chất của em, chị nghĩ sẽ ổn thôi."

"Vâng." Ngô Thịnh Nhiên mỉm cười, thầm nhớ tới những tư liệu vừa mới tìm hồi nãy. Thế giới hiện tại cực kỳ ưa chuộng những thứ liên quan tới cơ giáp, hiển nhiên số người lựa chọn giống cậu rất hiếm hoi, dù bị điểm thấp cũng có cơ hội đậu xét tuyển.

Thật đáng buồn... Đánh đấm, chiến tranh vui vẻ chứ?

Ngô Thịnh Nhiên biết được nếu học xong khoa Hội họa có thể làm rất nhiều nghề, thiết kế các trang web và tạp chí, mở phòng tranh,... trong đó, thứ khiến cậu chú ý nhất chính là trở thành một admin chuyên quản lý về phần đồ họa trong game thế giới ảo. Công việc bao gồm thiết kế ra bối cảnh, trang phục, vũ khí mới cho thế giới giả lập, nếu admin đó xuất sắc còn có thể chen chân vào làm những dungeon và ải game cho người chơi.

Ngô Thịnh Nhiên nhìn ra được tiềm năng lớn của nghề này, không phải nhân vật chính cũng rất hay vào thế giới giả lập rèn luyện điều khiển cơ giáp đó sao?

"À, đừng quên buổi tiệc sinh nhật chiều này của thằng ranh nhà Osduc nhé, gia tộc đó đang hợp tác làm ăn với chúng ta, phải giữ mặt mũi cho họ một chút." Ngô Gia Hân uống cạn ly sữa rồi nói tiếp "Muốn đi mua sắm với chị không? Tiện thể làm kiểu tóc mới?"

"Dạ không cần đâu, em như thế này là ổn rồi!" Ngô Thịnh Nhiên nhớ tới tủ đồ đầy ắp quần áo mắc tiền trong phòng, khóe môi run run thầm cảm thán. Đúng con nhà giàu khác!

Ăn sáng xong, Ngô Thịnh Nhiên tiếp tục lướt mạng đọc tin tức và thông tin về thế giới này, cả tên game mà Hạ Đồng Tri đã chơi.

AutoBest- game giả lập nổi tiếng nhất đại lục, luôn đứng top đầu về doanh thu và số lượt truy cập. Cứ 3 người lại có 1 người có tài khoản của game này. Chính vì sự đa dạng về thể loại, quy tắc phong phú và sự tương tác tuyệt đối với những người chơi khác. Cơ giáp chiến, Không chiến, thủy chiến, Đánh hỗn hợp, đánh tổ đội,... rất nhiều phương thức khác nhau giúp người chơi tăng cấp tinh thần lực lẫn kinh nghiệm chiến đấu.

Ngô Thịnh Nhiên xài tạm buồng máy mà Ngô Gia Hân đặt trong phòng tập thể thao, dường như thân thể này trước kia chưa từng có hứng thú với AutoBest hay mạng giả lập, quả thật rất hiếm hoi!

Dựa theo thông tin chỉ dẫn, Ngô Thịnh Nhiên tải game AutoBest thành công và bắt đầu tạo tài khoản mới.

[Xin chào người chơi đều với AutoBest, tên của bạn là gì?]

Ngô Thịnh Nhiên suy nghĩ một hồi, tùy tiện đặt một cái tên mà kiếp trước cậu từng đặt khi chơi game online.

Morefun.

[Morefun, thật là một cái tên hay. Chức nghiệp bạn muốn làm...]

Ngô Thịnh Nhiên nhìn bảng chọn với các chức nghiệp phong phú, theo hướng dẫn trên mạng thì chức nghiệp không quá quan trọng. Vì trở thành chức nghiệp nào cũng có thể tham gia tất cả các trò chơi trong AutoBest, chẳng qua nó sẽ ảnh hưởng tới chỉ số của nhân vật mà thôi.

Hiệp sĩ, Cung thủ, Đầu bếp, Họa sĩ, Nhà điêu khắc, Sát thủ, Giáo viên, Bác sĩ, Nhà tiên tri,...

Chức nghiệp thật sự rất nhiều, từ cổ đại tới hiện đại, ngay cả viễn tưởng cũng có. Ngô Thịnh Nhiên trầm mặc một hồi, cậu muốn làm một nghề gì đó không dính dáng tới chiến đấu.

[Bạn đã chọn chức nghiệp 'Thủ thư', hãy xem cập nhật chỉ số của bạn.]

|Tên: Morefun

Level: 1

Chức nghiệp: Thủ thư

MP: 100/100

HP: 50/50

Tấn công: 3

Phòng thủ: 5

Nhanh nhẹn: 9

May mắn: 12

Kỹ năng: 0

Danh hiệu: 0|

"Chỉ số cao nhất là may mắn sao?" Ngô Thịnh Nhiên sờ cằm, trong đầu bắt đầu tưởng tượng ra gương mặt kiếp trước của mình để thiết lập hình dạng nhân vật.

[Tạo hình nhân vật thành công, tôi sẽ dịch chuyển người chơi Morefun tới thành phố Hoàng hôn.]

Khung cảnh xung quanh thay đổi, Ngô Thịnh Nhiên được hệ thống dịch chuyển tới thành phố dành cho newbie. Thành phố được xây dựng theo phong cách Tây Âu với những tòa nhà sơn màu trắng ngà. Mặt đường được trải gạch men màu nâu làm cho thành phố thêm cổ kính và lãng mạn dưới bầu trời tím nhạt đầy thơ mộng.

Tuy khung cảnh rất đẹp, nhưng nhìn thế nào cũng thấy không phù hợp với nơi đầu tiên dành cho Newbie.

Ngô Thịnh Nhiên suy đoán rằng kiến thức của admin đồ họa vẫn còn hạn hẹp, mọi người tới AutoBest phần lớn là vì chức năng trò chơi và chế độ rèn luyện tinh thần lực của game.

Đây lẽ hội tốt của cậu...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net