21 - 39end

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Di động chỉ có thể giúp bọn họ duy trì ánh sáng trong một thời gian ngắn. Và trong khoảng thời gian đó, Cao Thịnh may mắn phát hiện ba cái túi lớn đã mua ở siêu thị, trong đó có hai túi tuy rằng đồ vật đã rơi rớt và bị chôn vùi, nhưng ít nhất vẫn còn sót lại một chút nước cùng thức ăn. Anh đem đồ vật gom đến bên cạnh, nơi mà xúc tua có thể đụng tới, rồi mới tìm trong túi tiền lọ thuốc của Tô Dung, khi anh đụng đến lọ thuốc kia, thầm mừng mình thật may mắn vì bình thường luôn có thói quen tốt, nếu không trong tình trạng này, thân thể Tô Dung không thoải mái, anh thật sự không biết nên làm sao đây nữa.

Thời gian chầm chậm trôi qua, Tô Dung cũng dần dần trở nên bình tĩnh, cũng cùng Cao Thịnh nghĩ đến tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Nếu có vạn nhất, bọn họ coi như là chôn cùng nhau.

Con người khi chết, có thể được chết bên cạnh người mình yêu thương nhất, xem như là may mắn, hạnh phúc lắm rồi.

Bất quá khi có ánh sáng mờ ảo của màn hình di động soi rọi, cùng hoàn toàn hắc ám là không đồng dạng như vậy.

Khi Tô Dung thật vất vả chợp mắt ngủ, vừa tỉnh lại, phát hiện xung quanh tối đen không thấy năm ngón tay, cậu vẫn không tránh được sợ hãi.

Ngay từ đầu, Cao Thịnh đã luôn sờ soạng mặt cậu, rồi mới hôn, vỗ về thân thể cậu làm cho cậu an tâm.

Chính là thời gian ngày một lâu, bóng đen vô tận có một loại ma lực có thể đem người ta bức điên lên, Tô Dung không biết chịu được qua bao lâu, vẫn cảm thấy sợ hãi tột cùng ở trong ngực Cao Thịnh khóc rống.

Cậu kêu to, thế nhưng không ai đáp lại.

Hoàn toàn bị cô lập trong bóng tối, cậu nhìn không thấy mặt người yêu, cậu nhìn không đến ánh sáng, giống như tiến vào địa ngục, cậu không thể chống cự lại loại sợ hãi này.

Cao Thịnh chỉ có thể càng thêm ôm chặt cậu, anh không còn phương pháp nào khác, chỉ có thể đau lòng ôm chặt cậu.

Không phải anh một điểm cũng không sợ hãi, không ai lâm vào loại hoàn cảnh tuyệt vọng này còn có thể đủ bình tĩnh mà không sợ hãi.

Nhưng mà, con người là một sinh vật kỳ diệu, vừa yếu ớt lại vừa vô cùng dũng cảm, khi người đó dùng sinh mệnh muốn bảo vệ người đang bên cạnh, hơn nữa đó lại là người mà mình yêu thương nhất, người đó sẽ bỗng nhiên trở nên dũng cảm, không hề sợ hãi.

Bởi vì chỉ có như thế, mới có thể ổn định người đang bất an trong ngực.

Có lẽ sự bình tĩnh của Cao Thịnh đã thật sự cuốn hút cậu, hoặc là Tô Dung đã muốn mệt mỏi, cũng có thể đã dần dần thói quen.

Trong bóng tối vô tận, Tô Dung được uy thực, được hôn môi, được vuốt ve, dựa vào đôi tai có thể nghe thấy tiếng tim đập ổn định của chính mình truyền đến.

Áp lực của cái chết theo thời gian càng ngày càng nặng, đến nỗi bọn họ ngẫu nhiên nói chuyện với nhau cũng tránh chạm đến đề tài này.

Thế nhưng, vô luận kiên trì ra sao, lương thực cùng nước cứ từng chút từng chút một giảm bớt.

Giống như thần chết cũng đang từng bước tới gần bọn họ.

Lại không biết qua bao lâu, ẩn ẩn biết lương thực cùng nước đã sắp không còn, rồi Tô Dung vẫn mê man đột nhiên mở miệng.

“Thịnh. . . . . .” Yết hầu khô héo, nói mỗi một chữ đều là một loại xé rách đau đớn.

“Dung? Xảy ra chuyện gì?” Thanh âm Cao Thịnh cũng khàn khàn giống như vậy, thể lực dần dần suy yếu bỗng nhiên ôm càng chặt thêm một ít.

“Em yêu anh. . . . . .”

“Anh biết, Dung, hiện tại đừng nói. . . . . .” Hiện tại nói lời này, làm cho tim Cao Thịnh bịt kín một loại sợ hãi.

“Nhưng mà em cảm thấy bản thân sắp không chịu được nữa rồi, đừng cho em ăn nữa, hảo lãng phí. Toàn bộ đều cho anh, anh nhất định phải sống sót, em có thể chết trong lòng anh, như vậy đã thật. . . . . . tốt lắm. . . . . .”

“Dung? Tô Dung? Tô Dung ──”

Cao Thịnh thoáng chốc giống như nổi điên, thân thể vô lực bỗng nhiên hữu lực ôm chặt Tô Dung.

“Sẽ không, anh sẽ không để cho em chết, không bao giờ!”

Nếu nói là Cao Thịnh duy trì Tô Dung, không bằng nói là Tô Dung duy trì Cao Thịnh không ngã quỵ thì đúng hơn.

Hoặc là nói, bởi vì là hai người, cho nên mới có thể ở trong bóng đêm chống chọi với cái chết cho đến hiện tại.

Thế nhưng, lời nói của Tô Dung cứ như là vĩnh biệt, làm cho Cao Thịnh lâm vào điên cuồng, rồi lại làm cho anh có được bình tĩnh trước nay chưa có.

Bọn họ có thể tồn tại tới nay, ngoại trừ lương thực cùng nước ra, nhất định còn có một chỗ nào đó thông với không khí bên ngoài, cho nên mới có thể cung cấp dưỡng khí cho bọn họ.

Nhất định sẽ có chỗ mà bọn họ chưa tìm được có thể đi ra ngoài, phải cứu Tô Dung, phải cứu Tô Dung.

Rốt cuộc có phương pháp nào có thể đi ra ngoài?

Lại một lần nữa tỉnh lại, dường như đã qua mấy đời.

Tô Dung nhấp nháy mắt, một tảng lớn tuyết trắng ánh vào mi mắt, nơi này là thiên đường sao?

Cậu mệt mỏi nhắm mắt lại, chỉ có mỗi nình cậu ở thiên đường sao?

Cậu muốn gặp lại Cao Thịnh một mặt.

Tay Tô Dung bỗng nhiên bị bắt lấy, là Cao Thịnh sao?

Cậu run rẩy suy nghĩ, chậm rãi mở mắt ra.

“Cậu tỉnh? Tôi quả nhiên không nhìn lầm, tỉnh là tốt rồi, tỉnh là tốt rồi.”

Cậu thấy Bạch Ngô Đồng hai mắt thấp hồng, kích động nhìn chính mình, cậu ấy nói tỉnh? Mình không chết?

Cao Thịnh!

“Thịnh. . . . . .” Tô Dung kích động khi nhớ tới người kia, khó khăn mở miệng.

Thế nhưng do thanh âm quá mức khàn khàn, nghe chỉ là tiếng『 a 』 không hơn không kém, hơn nữa thoát phá làm cho người ta không đành lòng.

“Ngươi nói cái gì?” Bạch Ngô Đồng muốn ghé sát vào cậu, để nghe rõ cậu định nói gì, nhưng mà bỗng nhiên lại bị lôi đi, một đám người vây đến, hình như là bác sĩ cùng y tá.

Không phải, cậu muốn tìm chính là Cao Thịnh.

Tô Dung còn muốn mở miệng, tiếp theo vài giây cậu lại ngất đi.

Tô Dung chống đỡ thân thể suy yếu, cách lớp kính thuỷ tinh, nhìn thấy nam nhân nằm ở bên trong.

Dù chỉ là một mảnh kính mỏng, thoạt nhìn có thể dùng tay chạm tới, thế nhưng lại cảm giác phi thường xa xôi.

“Tình huống của cậu không đến nỗi nào, mất nước, dinh dưỡng bất thường, vô nước biển rồi nghỉ ngơi nhiều sẽ không có việc gì. Còn anh ta thì. . . . . .” Bạch Ngô Đồng chụp bả vai cậu, bỗng nhiên nghẹn nói không nên lời.

Thời điểm cứu Cao Thịnh ra, mười ngón tay cơ hồ gãy xương, toàn bộ dính đầy bùn đất, còn cắm vào vụn gỗ, một đôi tay cơ hồ có thể dùng huyết nhục mơ hồ hình dung. Ngoài cánh tay ra, ngón chân, đầu gối, hai chân, tất cả những nơi có thể dùng để đào bới, toàn bộ đều máu tươi đầm đìa, vết thương loang lổ, rất nhiều miệng vết thương đều lấp đầy đất cát.

Đến nỗi trên hai tay có rất nhiều vết thương không rõ miệng, bác sĩ phỏng đoán là do Cao Thịnh cố dùng tay để tìm đường đi ra, cho nên mới bị cắt đến tả tơi như vậy, hơn nữa lúc Tô Dung được cứu ra, đầy miệng đều là máu, có thể là do Cao Thịnh dùng máu để duy trì sinh mệnh cho Tô Dung, bất quá vẫn chưa xác định.

Không biết là do mạng lớn hay là do Cao Thịnh quá đỗi chấp nhất làm cảm động ông trời, thế nên mùi máu tươi nồng nặc trên người anh toả ra đã làm cho nhân viên cứu hộ ngửi được và tìm thấy anh.

Nhân viên cứu hộ cẩn thận đào một cái lổ, nhưng bởi vì đi vào không dễ dàng, cho nên là dựa vào Cao Thịnh mà đem Tô Dung từ từ nâng lên, nhân viên cứu nạn bên ngoài mới lôi Tô Dung ra. Sau khi cứu Tô Dung ra, cái động khẩu kia liền sụp đổ, Cao Thịnh thiếu chút nữa không ra được, anh cơ hồ có thể nói là bị chôn sống, lúc cứu ra đã mất đi dấu hiệu sinh tồn.

Ngoài việc bị mất nước, thiếu dinh dưỡng, còn có toàn thân đầy miệng vết thương ra, kỳ thật vấn đề nghiêm trọng nhất chính là mất máu quá nhiều, trên miệng vết thương đều là bùn đất, sợ nhất khiến cho ung thư máu, sau đó mặc dù đã có dấu hiệu sinh tồn, nhưng lại sốt cao không lùi.

Tóm lại, vấn đề của Cao Thịnh so với Tô Dung phiền toái hơn, lại thập phần nguy hiểm.

Phiền toái nhất chính là, anh hôn mê như vậy đã nhiều ngày, cũng không có dấu hiệu tỉnh lại.

Còn tiếp tục như vậy, tình huống xấu nhất chính là biến thành người sống đời thực vật.

Bạch Ngô Đồng nói không nên lời, Nhâm Phi Dương thì bình tĩnh hơn, chỉ là khinh miêu đạm tả – nhẹ nhàng bâng quơ nói sơ lược qua tình hình.

Thế nhưng Tô Dung hiểu được, người nằm ở bên trong toàn thân cắm đầy ống, quấn đầy băng trắng kia, tình huống không có lạc quan như Nhâm Phi Dương nói.

Bởi vì cậu quá mức suy yếu, cho nên vẫn không thể vào bên trong phòng bệnh nhìn anh.

Cho đến khi cậu có thể vào phòng bệnh nhìn anh, còn tưởng rằng sẽ có rất nhiều lời muốn nói, nhưng kỳ thật khi nhìn thấy hai mắt anh nhắm chặt, Tô Dung lại chỉ nhẹ nhàng nắm lấy tay bị thương của anh, không ngừng chảy nước mắt.

Ngoại trừ nước mắt ra, cậu chẳng thể nói gì ra khỏi miệng.

Nếu thời gian có thể đảo ngược, cậu sẽ không nói trừ phi Cao Thịnh dẫn cậu đi đến nơi đó, cậu mới tha thứ cho anh.

Nếu có thể lựa chọn, cậu tuyệt đối sẽ không tuỳ hứng, đùa giỡn tì khí, anh muốn như thế nào liền như thế ấy, thật sự, cậu thật sự không sao cả.

Nếu có thể lại được một lần… Thế nhưng khi cậu nhìn thấy nam nhân nằm ở trên giường bệnh, im lặng đến nỗi ngay cả tim đập đều mỏng manh như vậy, rốt cuộc còn ai có thể cho cậu một lần cơ hội nữa. . . . . .

Thịnh, không cần giận em, tỉnh lại được không?

Thật xin lỗi, em sai lầm rồi, anh tỉnh lại đi, chỉ cần anh tỉnh lại, bất cứ điều gì em đều đáp ứng anh, sẽ không đối với anh cáu kỉnh, sẽ không đối với anh cự tuyệt.

Hay là do em đã cướp đi anh từ tay vị hôn thê kia, cho nên mới có báo ứng hôm nay? Vậy thì người đáng phải nằm đây là em chứ không phải anh, anh là vô tội, anh căn bản không biết em thích anh. . . . . .

Đúng, nếu anh không biết em thích anh thì tốt rồi. . . . . . Đều là lỗi của em, nếu em không nói cho anh biết em yêu anh, anh sẽ không phải chịu hậu quả như hôm nay. . . . . .

Thịnh, van cầu anh tỉnh lại đi, anh không cần yêu em cũng không sao, anh đi kết hôn cũng không việc gì, chỉ cần anh còn sống là được rồi.

Em chỉ cầu anh còn sống, không có bất cứ điều gì so với chuyện này trọng yếu hơn . . . . . .

Tô Dung khóc đến té xỉu ở bên giường bệnh, bởi vì từ bên ngoài nhìn vào cứ như là cậu đang ghé vào bên người Cao Thịnh nói chuyện, cho nên không ai phát hiện, Tô Dung thể lực chống đỡ hết nổi, cảm xúc quá mức kích động mà té xỉu

Tiếng máy móc phát ra thanh âm đều đều theo quy luật, lại bỗng nhiên phát ra thanh âm bén nhọn. . . . . .

Sau vài tuần, Tô Dung đã khôi phục sức khoẻ, có thể thuận lợi xuất viện.

Cha mẹ cậu vì chăm sóc cậu mà từ dưới quê lên, trước mắt ở trong nhà của cậu cùng Cao Thịnh.

Hai tháng sau, Cao Thịnh được chuyển ra phòng bệnh thường, miệng vết thương đã lành lặn rất nhiều, trên cơ bản như lời bác sĩ nói, người có thể tỉnh, thì cửa ải khó khăn nhất cũng đã qua.

Bạch Ngô Đồng ngồi ở trên sô pha, bắt chéo chân châm chọc, “Quả nhiên là vợ hữu dụng, đi vào mới vừa khóc một chút, đang hôn mê sâu như vậy cũng lập tức tỉnh lại, so với bác sĩ vây quanh cấp cứu còn lợi hại hơn gấp trăm lần.”

Đang uy người bệnh ăn táo Tô Dung đỏ mặt, không chỉ vì lời trêu chọc quá mức thoả đáng kia, mà còn vì người bệnh hạnh kiểm xấu đang ngậm lấy ngón tay của cậu, vừa mút vừa liếm, làm cho cậu thập phần thẹn thùng.

Bạch Ngô Đồng mắt lạnh nhìn thấy bạn tốt bị trêu đùa đỏ mặt, “Cao Thịnh, anh còn muốn nằm trên giường bệnh bao lâu nữa chứ? Bác sĩ nói anh đã có thể xuất viện, đừng thấy Tô Dung chúng ta chăm sóc ân cần thế, muốn tiếp tục ở lại đây nha.”

“Bác sĩ nói, tôi còn phải quan sát thêm vài ngày nữa, bất quá nếu Tô Dung muốn tôi hiện tại xuất viện, tôi cũng có thể.” Cao Thịnh nhìn về phía Tô Dung, biểu tình là cho dù cậu có nói cái gì, anh tuyệt đối sẽ đồng ý, mặc kệ thân thể trạng huống anh có thể xuất viện hay không.

Tô Dung nhíu mày, khó xử nhìn bạn tốt, “Nhưng mà, tôi cảm thấy cứ quan sát thêm vài ngày, kiểm tra lại một chút vẫn tốt hơn.”

Bạch Ngô Đồng chán nản, nhưng đối với bạn phát giận lại không tốt, “Uy, anh rốt cuộc còn muốn giả bệnh bao lâu đây? Anh có biết nếu anh không mau khoẻ lại, cái người bạn tốt kia của anh sẽ vì công ty của anh mà cúc cung tận tụy, bạn của anh ngủ ở công ty một ngày, anh trai của Nhâm Phi Dương cũng liền canh giữ ở công ty anh một ngày. Anh trai anh ấy một ngày không quay về công ty, tất cả sự tình đều dồn hết lên đầu Phi Dương, anh có biết hay không?”

Trọng điểm ngay tại nơi này, trên cơ bản anh có phải là người bệnh hay không cùng hắn không có vấn đề gì, nhưng nếu quan hệ đến Nhâm Phi Dương có thời gian bồi chính mình hay không, có thể mệt chết hay không, cùng hắn liền phi thường có quan hệ.

Thật sự là, rút dây động rừng.

Anh ta sinh bệnh, tất cả mọi người bận rộn ngất trời.

Cao Thịnh nhìn nhìn mười ngón tay bọc lụa trắng của chính mình, khó xử nhìn Tô Dung, “Được rồi, chúng ta đây xuất viện, hẳn là không sao đâu, bác sĩ nói thời kì nguy hiểm đã qua.”

Nghe anh nói đến thời kì nguy hiểm, Tô Dung vội vàng ngăn anh lại, “Không cần, anh cứ nằm đi. Ngô Đồng, chờ có kết quả kiểm tra, nếu không có việc gì, Thịnh sẽ xuất viện, thật xin lỗi, xin cậu nhẫn nại một chút được không?”

Bạch Ngô Đồng còn muốn nói chuyện, di động bỗng đổ chuông, không đến năm giây, hắn gác máy, mặt mày hớn hở nói tạm biệt bọn họ, rồi giống như trận gió rời khỏi phòng bệnh.

“Ngô Đồng, là giận điên rồi sao. . . . . . ?” Tô Dung lo lắng nhìn ra cửa.

“Mười thành mười là Nhâm Phi Dương gọi cho hắn, em không cần vì hắn lo lắng.” Cao Thịnh phi thường không hài lòng chính mình nằm ở trước mặt cậu, cậu còn có bổn sự đi quan tâm nam nhân khác.

Tô Dung quay đầu lại, tiếp tục uy anh ăn hoa quả, “Anh có mệt hay không? Muốn nghỉ ngơi một chút hay không?”

Cao Thịnh cắn ngón tay cậu, trong nháy mắt tiến về phía cậu, “Dung, anh đói.”

Tô Dung đương nhiên hiểu được anh đang ám chỉ cái gì, trên thực tế anh đã đòi hỏi cậu hai ba ngày rồi.

Cậu đỏ mặt cúi đầu, “Không được, vết thương của anh còn không có hảo, chờ về nhà nói sau.”

“Bác sĩ nói anh đã khôi phục rất nhiều rồi.” Cao Thịnh lập tức sửa miệng.

Tô Dung không tin anh, nhưng nhìn thấy anh muốn đến như vậy, đành phải nhân nhượng, “Em đây dùng tay giúp anh?”

Cao Thịnh ai oán trừng cậu liếc mắt một cái, “Anh là muốn làm yêu, chứ không phải muốn phát tiết dục vọng.”

“Nhưng mà. . . . . .”

“Ba mẹ em buổi tối có đến không?”

“Sẽ không.” Tô Dung biết rõ kết quả khi lắc đầu, nhưng vẫn lựa chọn thành thật trả lời.

“Vậy em đi khoá cửa đi.”

“Không tốt không tốt. Chúng ta về nhà nói sau.”

“Dung, anh đã muốn nghẹn rất nhiều ngày rồi, nếu tiếp tục bị nghẹn như vậy, chắc anh nổ tung mất.”

Tô Dung đỏ mặt, trầm mặc đi khoá cửa, “Thịnh, thế này đi, em lấy tay giúp anh, ở bệnh viện thật sự không tốt làm như vậy.”

Cao Thịnh chờ cậu đi trở về, “Thế thì em ngồi vào trên giường giúp anh vậy.”

Tô Dung không chút nghi ngờ đi tới, ngồi xuống, nam nhân lập tức lấy cánh tay giữ lấy thắt lưng cậu, “Dung, em ngoan ngoãn ngồi, không cần lộn xộn, trên người anh còn có thương.”

Mới vừa nói xong, Cao Thịnh cười tà, cách lớp quần hôn lên hạ thể Tô Dung, cố ý cọ xát, còn ngại không hài lòng mở miệng, “Tô Dung, cởi quần ra.”

“Không được.” Tô Dung bối rối cự tuyệt, thế nhưng cũng không dám đẩy ra nam nhân cả gan làm loạn, sợ lộng thương anh.

“Dung, anh thật sự hảo muốn em, em đồng tình với anh một chút được không? Anh thật sự không cách nào chịu được, hay là em hy vọng chờ một chút bác sĩ đến kiểm tra, nhìn thấy sinh lý của anh phản ứng?”

“Cho nên em mới nói em giúp anh, chờ. . . . . .” Tô Dung ngửa người về phía sau, hai tay bắt lấy tấm đệm, đôi gò má đỏ đậm, không thể tin được chính mình cư nhiên bởi vì anh cách lớp quần cọ xát liếm lộng, mà cũng có  dục vọng.

“Dung. . . . . . anh cầu em. . . . . .” Cao Thịnh đáng thương nhìn cậu, “Được rồi, chỉ cần em đem quần cởi, cho anh nhìn tiểu dung dung một chút, anh sẽ để cho em lấy tay giúp anh giải quyết.”

Tô Dung đỏ mặt, “Nhất định phải như vậy sao?”

“Vậy thì quên đi, để cho anh nghẹn chết luôn cho rồi.” Cao Thịnh tức giận đứng dậy, xoay người chuyển tới một bên.

Tô Dung nhìn thấy cậu cư nhiên vì loại chuyện này mà làm anh tức giận, trong lúc nhất thời cũng không quản xấu hổ cùng thẹn thùng, vội vàng cởi quần chính mình ra, hạ thân trần trụi, nhịn xuống mãnh liệt ngượng ngùng, nhẹ lay động vai anh, “Được rồi, anh muốn nhìn thì mau nhìn. . . . . .” Thời điểm nói ra những lời này, Tô Dung cơ hồ muốn chết quên đi.

Cao Thịnh thấy gian kế thực hiện được liền cười gian, xoay người đầy tình dục nhìn chằm chằm vào vật nhỏ đang ngủ say dưới rừng cây rậm rạp. Lúc Tô Dung định đứng dậy, anh dùng cả người ngăn chặn chân cậu, dùng mười ngón tay bị thương giữ lấy mông cậu, rồi mới hàm trụ dục vọng mềm mại, mùi ngon phẩm thường dậy lên.

Tô Dung không thể tin được muốn đẩy anh ra, thế nhưng nghĩ đến tay anh bị thương, nên chỉ có thể buộc chặt thân thể, một chút cũng không dám lộn xộn.

“Thịnh, anh không cần như vậy. . . . . .”

Tô Dung muốn nhịn xuống tình dục phản ứng, nhưng mà dục vọng tích lũy một, hai tháng, hơn nữa thân thể đã sớm biết rõ tình dục khoái cảm, vẫn dễ dàng ở trong miệng anh gắng gượng đứng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net