Miss Kobayashi's Dragon Maid

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một buổi sáng, cô nhân viên văn phòng Kobayashi chuẩn bị đi làm như bao ngày khác, cô được chào đón bởi một ánh sáng khủng khiếp -đầu của một con rồng lớn đập vào mắt cô từ ban công. Con rồng ngay lập tức biến thành một cô bé đáng yêu, nở nang và tràn đầy năng lượng trong một âu phục hầu gái giới thiệu mình là Tohru.
Sau đó, trong khi một lần đi chơi trên núi mấy tuần trước, do quá say, tính cách khắc kỉ của cô nhân viên văn phòng này đấu với con rồng buộc phải sang thế giới khác. Không có nơi nào để ở, Kobayashi quyết định giữ con rồng trong nhà cô. Đúng là ở hiền gặp lành Tohru quyết định trả ơn sự tử tế của cô bằng cách làm việc như hầu gái riêng của cô. Mặc dù, miễn cưỡng và hối hận vô cùng việc cô đã làm, sự hòa trộn của sự tội lỗi và khả năng của con rồng của Tohru thuyết phục Kobayashi chấp nhận cô.
Tuy nhiên mặc dù có năng lực khá tốt trong công việc nhà, công việc quản lý nhà cửa với cách thức không chính thống của Tohru thường làm sợ hãi cho Kobayashi và mang nhiều khó khăn hơn giúp đỡ. Bên cạnh đó, lý do đằng sau việc sự xuất hiện của con rồng trên Trái Đất có thể phức tạp hơn tưởng tượng Tohru chia sẻ về quá khứ. Để xóa đi điều đó, Tohru của hôm nay thu hút nhiều sự hoang đường việc đưa cô đến nhà mới, mang đến một chủ nhà mới với tính cách kì cục. Mặc dù Kobayashi cố gắng hết sức để điều chỉnh tình cảnh điên rồ này, không có gì được chuẩn bị trước cho cuộc sống mới với một cô hầu gái rồng.

- Kobayashi: Một lập trình viên và nhân viên văn phòng bình thường, đột nhiên thấy mình sống với một con rồng sau khi tháo một chiếc kiếm tuyệt diệu trên nó trong một tối say xỉn. Trong khi với tính cách khắc kỷ và trái tim nhân hậu, cô có thể trở nên cuồng nhiệt và có sự thu hút đặc biệt với những cô hầu gái. Cô thường bị nhầm lẫn với một cậu con trai bởi vì bộ ngực phẳng của cô.

- Tohru: Một con rồng nữ của bộ tộc Chaos, có khả năng sử dụng phép thuật để biểu diễn các công việc như "nhận biết lỗ hổng" sửa chữa hư hại cô gây ra hoặc biến thành một cô bé. Sau khi cuộc sống của cô được cứu bởi Kobayashi, cô phải lòng Kobayashi và bắt đầu sống trong căn hộ của Kobayashi như một cô hầu gái. Cô thường để lại sừng và đuôi của cô khi chuyển sang hình dạng con người. Cô thường bị nhầm lẫn thành một cosplayer bởi vì quần áo của cô.

- Kanna Kamui / Kanna Kobayashi: Bạn của Tohru từ vương quốc rồng đã bị đuổi khỏi thế giới loài rồng vì những trò chơi khăm và mang họ của Kobayashi. Cô khi biến thành con người thì cỡ học sinh mẫu giáo (học sinh lớp 5-3). Kanna lúc đầu cho rằng Kobayashi dụ dỗ Tohru ở lại và muốn cô trở về thế giới của họ. Càng trở nên gắn bó với Kobayashi, cô coi Kobayashi như một bà mẹ. Cô mang một chiếc sừng giống lông vũ và một cái đuôi nhỏ hình bóng đèn nó có khả năng nạp điện.

- Elma / Elma Joui: Một con rồng nước thuộc bộ tộc Order, kẻ thù bộ tộc Chaos của Tohru. Người đến làm với Kobayashi tại văn phòng của cô sau khi bị mắc kẹt trong thế giới loài người. Elma có sức mạnh như là siêng năng và nghị lực, cũng như ngây thơ lưỡng lự và dễ bị thống trị bởi thức ăn (chủ yếu là đồ ngọt) bởi vì thu nhập thấp. Hình dáng con người của Elma được chú ý bởi bộ tóc tím, 1 cái sừng và dùng một cái đinh ba. "Elma Joui" là tên giả Elma dùng trong khu làm việc của Kobayashi.

- Quetzalcoatl / Lucoa: Một nữ thần rồng Aztec và là người bạn khác của Tohru, người mất trạng thái tiên đoán của nhiều thế kỷ trước sau khi say dẫn đến một scandal liên lụy tới em gái của Quetzalcoatl, giống như thần thoại truyền thuyết của người Quetzalcoatl. Quetzalcoatl thường được gọi là Lucoa và Tohru thấy Lucoa như một người thông thái nhưng thỉnh thoảng rơi vào những sự kiện ngẫu nhiên trong quá khứ, hầu như là sự ngưỡng nghịu của Lucoa. Lucoa sống với Shouta sau khi Shouta không có ý định sống cùng với Lucoa và có ngoại hình khi ở hình dạng con người là một phụ nữ cao lớn với bộ ngực khủng, mái tóc nhiều màu và nổi bật nhất là đôi mắt bị loạn sắc tố mống mắt.

- Fafnir / Takeshi Ooyama: Một người bạn cũ của Tohru, là một con rồng nam với sự nghi ngờ vô cùng lớn với con người, điều đó dẫn đến việc Fafnir hỏi rất nhiều về hành động và ý nghĩa của Tohru. Fafnir chia sẻ về sự giống nhau về nét của con vật giống tên của Fafnir chẳng hạn như cách cư xử lạnh lùng và trạng thái khinh thường người khác. Fafnir có ngoại hình là một người đàn ông trẻ lịch sự với một mái tóc dài và đôi mắt màu đỏ trong hình dáng con người. Sau khi, Tohru thử tìm chỗ cho Fafnir để sống dưới cái tên Takeshi Ooyama. Fafnir cuối cùng đến sống với Takiya. Fafnir trở nên nghiện ngập với video game và các nền văn hóa nổi tiếng.

- Makoto Takiya: Đồng nghiệp của Kobayashi. Lúc đầu Tohru tin rằng anh là kẻ thù trong tình cảm của Kobayashi, nhưng anh chỉ là một Otaku thích nói về các cô hầu gái với Kobayashi.

++++++++++++++++++++++++++++++++













Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net