Sumomomo Momomo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sumomomo Momomo là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Inuzuka Koushi, một học sinh trung học bình thường, người có ý định sẽ trở thành công tố viên sau khi tốt nghiệp. Một ngày nọ, một cô gái là tên Kuzuryu Momoko xuất hiện và nói rằng họ đã được hứa hôn và sẽ tạo ra một đứa bé mạnh mẽ cùng nhau. Cho dù Koushi không chấp nhận điều đó, việc hứa hôn được thực hiện khi cha của Koushi và cha Momoko giao đấu với nhau đi đến việc chấp nhận việc hứa hôn giữa hai đứa con của họ. Sau khi Koushi nói chuyện với Momoko thì Koushi nhận thấy rằng Momoko chỉ là một cô gái không phải bình thường và có điều hơi kỳ quặc nhất là khi cô lại đi cùng cha lên núi luyện võ về một loại võ thuật mà chỉ có 12 gia đình tại Nhật Bản có thể học được. 12 môn phái tương ứng với 12 con giáp của Trung Hoa. Momoko đến từ gia đình luyện môn phái rồng, còn gia đình của Koushi là môn phải sói. Gia đình phái rồng là gia đình đứng đầu trong 6 gia đình phía Tây, còn gia đình phái sói là gia đình đứng đầu trong sáu gia đình phía Đông. Trước khi đó 5 trong số 6 gia đình phía Tây đã thống nhất ám sát Koushi để ngăn không cho anh lấy Momoko, việc mà sẽ làm cho 12 gia đình gắn kết với nhau bằng máu. Việc ám sát bắt đầu một cuộc chiến giữa các gia đình, đã có 7 cuộc chiến giữa 12 bậc thầy võ thuật của các môn phái tại Nhật Bản. Koushi giờ đây phải chiến đấu vì sự sống của mình (Koushi không hề biết võ) và Momoko bảo vệ Koushi và hi vọng rằng Koushi sẽ đáp lại tình cảm của mình.

- Inuzuka Koushi: Là học sinh trung học 17 tuổi, đẹp trai, thông minh nhưng có thể chất yếu và không biết rõ. Anh là con trai của Inuzuka Unken, bậc thầy võ thuật, là một trong 12 bậc thầy về môn phái võ công của 12 con giáp. Gia đình của anh thuộc môn phái sói. Tuy nhiên đi ngược lại với mong muốn của cha, Koushi không muốn dính dáng đến võ thuật. Anh đã từ chối luyện tập cho dù còn bị bắt nạt khi còn nhỏ. Anh muốn trở thành một Công tố viên, việc mà anh có thể trừng trị tội phạm một cách hiệu quả hơn. Vì thế, anh luôn mang theo và đọc một cuốn sách về pháp luật của Nhật Bản. Bất cứ khi nào Koushi thấy mình vướng vào một cuộc đánh nhau, anh luôn vận dụng pháp luật như vũ khí của mình về hậu quả của việc đi ngược lại luật pháp. Việc đó có thể ngăn được bạo lực tuy nhiên không phải lúc nào cũng thành công. Anh tin rằng võ thuật không thể chống lại tội phạm một cách hiệu quả như quyền lực của pháp luật khi chống lại kẻ thù.

- Kuzuryu Momoko: Là một cô gái kì lạ và hiếu động, đi chân đất, tuy nhiên cô bắt đầu mang giày khi đến trường sau khi Koushi mua cho cô một đôi. Cô học một môn phái võ thuật chỉ có truyền nhân của các bậc thầy võ võ sư phải 12 con giáp của Nhật Bản mới có thể học được. Gia đình của cô thuộc môn phái rồng. Momoko muốn trở thành vợ của Koushi và sinh những đứa bé trai mạnh mẽ cùng nhau. Ban đầu, cô có một mối quan hệ kỳ lạ với Koushi vì Koushi luôn muốn tránh việc kết hôn sớm nên luôn luôn đề cao cảnh giác với cô. Khi Momoko chuyển vào học chung trường với Koushi thì anh lại thống nhất với Momoko là trong trường cô sẽ coi như là em họ của Koushi để tránh tin đồn. Tuy nhiên Momoko rất kiên nhẫn với việc tự xem mình như đã cưới Koushi vì thế cô luôn cố gắng làm mọi việc cho Koushi vui lòng. Võ công của Momoko rất đáng nể so với tuổi của cô và nó hữu dụng trong việc bảo vệ Koushi khỏi các sát thủ. Tuy nhiên Koushi luôn sử dụng những kiến thức về luật pháp và trí thông minh của mình để tự bảo vệ mình còn nếu không được thì Momoko sẽ bảo vệ cho anh.

- Miyamoto Iroha: Là một cô gái trẻ 15 tuổi và là thành viên gia đình của môn phái rắn. Gia đình Miyamoto vốn một lần là một băng yakuza đáng sợ tuy nhiên sức mạnh danh tiếng và các thành viên của nó ngày càng bị thu nhỏ lại dưới sự chỉ huy của cha của Iroha với bản tính tốt bụng của ông không thể kêu gọi được sự trung thành đối với tội phạm. Iroha cùng với người cấp dưới của mình là Hanzou cùng nhau quyết định đi xa và cố gắng sát Koushi để khôi phục lại thanh danh cho gia đình vốn đã từng là một môn phái đáng sợ nhất trong 12 con giáp bằng cách giết chết Koushi. Tuy nhiên nó đã bị ngăn cản bởi Momoko, dù vậy sau khi gặp Koushi với trí thông minh và bản chất tốt bụng của anh đã chỉ ra con đường mới cho gia đình Miyamoto và Momoko cũng đã ca ngợi sự ngoan cường của Iroha và nói rằng cô nên tiếp tục đi theo con đường của một sát thủ sau khi Iroha thua và có ý định từ bỏ cuộc sống. Iroha trở thành bạn thân của Momoko, vì thế cũng trở nên gần gũi hơn với Koushi và dần dần có tình cảm với anh và thậm chí cô còn hy vọng có thể thành công trên con đường cùng với Koushi.

- Hanzou: Là người cấp dưới của Iroha trong việc thảm sát Koushi. Khi mà Iroha đã từng cứu mạng Hanzou nên anh quyết định sẽ làm theo mọi mệnh lệnh của cô mặc dù Iroha đánh giá cao Hanzou. Anh là người duy nhất thuộc gia đình Miyamoto luôn ở bên cạnh cô, việc này bởi vì anh luôn luôn ngưỡng mộ và cho cô là một ví dụ để anh tự luyện tập cho chính mình, cũng bởi vì Hanzou cũng có tình cảm đối với Iroha. Tuy nhiên, Iroha luôn coi anh như là anh trai và với việc cô bắt đầu có tình cảm với Koushi thì việc tiến triển tình cảm lãng mạn là điều không bao giờ có thể xảy ra. Vì thế, Hanzou luôn ganh tị với Koushi nhưng cũng là bạn của anh và luôn hi vọng rằng Koushi sẽ cưới Momoko như thế anh có thể thế chỗ Koushi trong lòng của Iroha nên Hanzou luôn tìm cách tách Iroha ra và kéo Momoko lại gần Koushi.

- Nakajima Sanae: Là một nữ sinh trung học cũng là bạn của Koushi. Cô là đại diện của lớp. Mọi người không biết đến cô nhưng cô có thể chuyển thành một người hùng có tên Tenchuu Senshi Uma Kamen là tên của cô khi cô sử dụng để chiến đấu như một siêu anh hùng. Sanae là cháu gái của bà chủ nhà trọ nơi mà Iroha và Hanzou ở. Sanae có tình cảm với Koushi, tình cảm đó có từ khi anh trở thành người bạn thân đầu tiên của cô. Tuy nhiên cô là người của gia đình Nakajima, vốn dưới quyền của gia tộc Inuzuka nên cô có nhiệm vụ bảo vệ cho Koushi trong bóng tối và không thể phát triển mối quan hệ hơn được. Sanae phải giúp cho việc hứa hôn giữa Koushi và Momoko được thành công cho dù nó có làm cô bị tổn thương.


- Koganei Tenka: Là truyền nhân của gia đình theo môn phái cọp và được cử đi để ám sát Koushi. Vì anh luyện tập theo môn phái cọp của gia đình nên các thói quen và tính nết của anh trở nên gần giống mèo, thích chơi các đồ vật. Anh luôn luôn mang theo mình một quả bóng mà anh đặt tên là "Becky". Khi còn nhỏ Tenka đã bị Momoko đánh bại và Momoko nói sẽ đồng ý lấy anh nếu như Tenka trở thành một chiến binh mạnh mẽ nhất. Vì thế Tenka đã thách đấu với Koushi để có thể giành được sự chú ý của Momoko. Tuy nhiên với trí thông minh của mình Koushi đã phát hiện ra bản chất giống mèo của Tenka và tận dụng nó để hạ gục anh trong trận đấu bóng mà không hề phải dùng đến sức mạnh. Sau đó Tenka có một trận đọ sức tay đôi với Momoko để xem ai mạnh hơn sau nhiều năm không gặp mặt. Tenka có tình cảm với Momoko từ khi còn nhỏ nên sau khi đọ sức và thất bại, anh luôn ở quanh Koushi và Momoko tìm cách tách Momoko ra và kéo bất cứ ai lại gần Koushi.

++++++++++++++++++++++++++++++++

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net